Trang chủ
Menu
Những mẫu quần jeans thêu hoa đẹp đến ngỡ ngàng

Những mẫu quần jeans thêu hoa đẹp đến ngỡ ngàng

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 07-11-2022 | 4572 lượt xem

Quần jean là một loại trang phục phổ biến ở mọi lứa tuổi và tầng lớp. Nhắc đến quần jean, người ta thường nghĩ đến sự năng động, cá tính, "bụi bặm" và nổi loạn. Nhưng hiện nay, quyển từ điển về quần jean hẳn phải bổ sung thêm những từ "xinh xắn", "nữ tính", duyên dáng" bởi sự xuất hiện của những mẫu quần jean thêu hoa đầy sáng tạo, đem đến diện mạo hoàn toàn mới mẻ cho chiếc quần jean. Hãy cũng ngắm nghía qua một số mẫu quần jean thêu hoa mới nhất tại Sakurafashion nhé.

Quần jean - item không thể thiếu của tất cả mọi người

Quần jean là  món đồ cơ bản, phổ biến với tất cả các lứa tuổi, tầng lớp. Vốn có nguồn gốc từ tầng lớp nhân dân lao động, quần jean đem đến cho người mặc sư thoải mái và tiện lợi. Quần jean lại phù hợp với nhiều môi trường, bạn có thể diện quần jean đi học, đi làm, lẫn đi chơi. Đây cũng là trang phục thường xuất hiện trong các set đồ bởi nó rất dễ phối hợp với các trang phục khác. Không chỉ là chiếc quần đa năng, tiện lợi, quần jean trước nay đã có nhiều sự phá cách về  thiết kế để tôn dáng người mặc và thể hiện cá tính. Trong năm 2017, bên cạnh những kiểu quần jean quen thuộc như quần jean rách, quần jean chắp vá, quần jean ống rộng,... thì quần jeans thêu là một kiểu quần đang được ưa chuộng. Là một trào lưu trong những năm 1970, 1980, quần jean thêu đã trở lại với các tín đồ thời trang vào năm ngoái và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những chiếc quần jean thêu có gì hot đến thế? Hãy cùng nhau xem qua một số kiểu quần jean thêu hoa có thể chinh phục bạn nhé.

1 Những bông hoa điểm tô trên nền jean xanh

Có khá nhiều kiểu quần jean thêu hoa để bạn gái lựa chọn. Có thể là một bông hoa cách điệu xinh xắn, đáng yêu, cũng có thể là cả một mảng hoa cầu kỳ, sắc sảo. Dù lựa chọn của bạn như thế nào, những mẫu họa tiết đó sẽ góp phần tôn vinh cá tính cũng như góp phần làm đẹp cho  vóc dáng của bạn.  Quần jean thêu hoa cũng phù hợp với nhiều môi trường, hoàn cảnh. Chỉ cần kết hợp với một chiếc áo đơn giản, bạn cũng có thể tự tin bởi những bông hoa đã đủ đem lại điểm nhấn đầy thu hút cho bộ trang phục của bạn.

Chiếc quần jean được điểm thêm một nhành cây đính  nơ xinh xắn cùng với dòng chữ "mùa xuân". Khi kết hợp cùng giày thể thao và áo thun, bạn sẽ có một vẻ ngoài tươi trẻ, năng động. Đây là lựa chọn lý tưởng  cho những buổi đi chơi ngoài trời.

Trong khi đó, chiếc quần jean lửng ôm sát và  thêu những họa tiết hoa tinh xảo thế này sẽ đem đến cho bạn một sự nữ tính, dịu dàng. Bạn có thể phối cùng những trang phục nữ tính, yểu điệu, cũng có thể phối với áo thun oversize và giày thể thao tạo nên sự phá cách độc đáo. Tùy theo cách phối đồ mà bạn có thể diện chiếc quần này đi chơi hoặc đi học, đi làm.

Nếu yêu thích phong cách mori girl của Nhật Bản, đây là một mẫu quần jean bạn nên thử. Một khu rừng được mang lên trang trí với hình ảnh các con vật và hoa lá. Tất cả đều được thêu tỉ mỉ, màu sắc tươi tắn nổi bật trên nền jean xanh. Bạn nên thử kết hợp chiếc quần này cùng với áo thun và giày thể thao năng động trong các buổi đi chơi.

Cũng là quần jean thêu hoa, nhưng mẫu quần jean bút chì này lại mang một phong cách hoang dã. Họa tiết hoa được thêu một cách tinh tế với một màu duy nhất, gợi lên sự đơn giản, phóng khoáng mà sang trọng, nữ tính. Mẫu quần này đi cùng áo thun tay dài và giày bánh mì sẽ đem đến một sư lôi cuốn khó cưỡng.

2 Họa tiết hoa kết hợp cùng jean rách, jean "chắp vá": Ngại gì không thử?

Họa tiết thêu thường được mặc định là dành cho những cô nàng yểu điệu, "bánh bèo", còn quần jean rách hay "chắp vá" lại được dành riêng cho những cô nàng mạnh mẽ, "bụi bặm", cá tính mạnh. Tưởng chừng như hai kiểu quần này trái ngược nhau, nhưng khi chúng đứng cạnh nhau, bạn sẽ có một bộ trang phục vô cùng độc đáo, khiến bạn không khỏi bất ngờ vì hiệu ứng của sự kết hợp này.  

Đây là một ví dụ tiêu biểu cho sự kết hợp giữa kiểu quần jean này: một chiếc quần jean độc đáo và cực chất. Dáng quần rộng và lưng thun thoải mái, được trang trí đối xứng hên bên. Thử kết hợp cùng với áo thun bỏ trong quần và giày lười, bạn có thể tung tăng dạo phố mà vẫn tự tin thu hút mọi ánh nhìn.

Một lựa chọn lý tưởng khác cho những cô nàng yêu thích độc đáo là mẫu quần jean lửng với những miếng vá thêu hoa, kết hợp thêm chút tua rua để thêm phần cá tính. Những họa tiết hoa hồng được thêu hết sức công phu trên miếng vá, và được đắp lên chiếc quần jean rất khéo léo, tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho chiếc quần. Với chiếc quần ấn tượng thế này, bạn chỉ cần chọn  áo và giày đơn giản, kết hợp thêm chút phụ kiện là đã có một bộ trang phục tuyệt vời để đi dạo phố cùng bạn bè.

Nếu thích sự tươi tắn, ngọt ngào hơn, bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc quần như thế này. Màu jean xanh nhạt trẻ trung, đắp thêm những miếng vá xinh xắn có hình thêu ngộ nghĩnh. Nếu bạn mặc cùng với áo thun, thì tốt nhất nên là một chiếc áo thun trơn dáng rộng. Set đồ này cực kỳ hợp với những cô nàng nhỏ nhắn và năng động.

Một sự lựa chọn khác tương tự là chiếc quần Good Morning xinh xắn. Với thông điệp "Chào buổi sáng", chiếc quần này sẽ làm cho bộ trang phục của bạn trông đầy năng lượng. Miếng vá nhạt màu kết hợp cùng những họa tiết lạ mắt được cách điệu làm cho chiếc quần jean trở nên rất nổi bật và đầy cá tính. Mách nhỏ là với kiểu quần này, bạn có thể phối cùng một chiếc áo có những họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, trông bạn sẽ trẻ ra vài tuổi đấy. Chỉ một ít phút lướt qua vài mẫu quần jean phổ biến, hẳn bạn cũng đã thấy được quần jean thêu hoa hấp dẫn như thế nào.  Quần jean thêu hoa như một lời tuyên bố ngầm về nét  thú vị của các cô gái: sự pha trộn giữa nữ tính và cá tính, mạnh mẽ và dịu dàng. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy ghé thăm Sakurafashion để tự mình khám phá những chiếc quần jeans thêu hoa tuyệt vời này nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 8 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn