Trang chủ
Menu
Top 8 địa chỉ mua vali du học tốt nhất TPHCM

Top 8 địa chỉ mua vali du học tốt nhất TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 09-11-2022 | 18778 lượt xem

Vali là vật dùng cần thiết cho mỗi chuyến đi đặc biệt là đối với các bạn du học sinh. Giữa vô vàn cửa hàng bán vali làm bạn băn khoăn không biết nên mua ở địa chỉ nào. Để chọn vali du học vừa bền vừa thời trang và giá cả hợp lý cũng là vấn đề không dễ dàng bạn nhỉ? Để bạn có thêm sự lựa chọn đáng tin cậy bài viết sau đây Sakura Fashion sẽ gửi đến bạn những địa chỉ mua vali du học tốt nhất tại TP. HCM. Hãy tham khảo và check-in bạn nhé.

1 Công ty TNHH thời trang KOS - cửa hàng vali kéo

Địa điểm đầu tiên trả lời cho câu hỏi "Mua vali du học ở đâu tốt tại TP. HCM?" chính là hệ thống cửa hàng KOS.  Tại đây bạn có thể mua được những chiếc vali bền đẹp từ các thương hiệu nổi tiếng Anh, Mỹ và Ý như: Ricardo Beverly Hills, Roncato, Cosas United,... Mức giá vali du học có thể dao động từ 1 triệu đến 5 triệu đồng cho dòng vali thường hoặc từ 10 đến 20 triệu cho vali cao cấp.  Thiết kế vali thời thượng tạo ấn tượng từ màu sắc đến kiểu dáng. Khi mua vali bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành từ 2-10 năm tùy sản phẩm. Các chương trình khuyến mãi giảm giá diễn ra thường xuyên với mức giảm từ 5-20% hoặc đồng giá. Vì thế bạn dễ dàng tìm được mẫu vali cao cấp với mức giá khá hữu nghị vào các dịp lễ lớn hoặc cuối tuần. 

Top 10 địa chỉ mua vali du học tốt nhất TP. HCM
Công ty TNHH thời trang KOS - cửa hàng vali kéo bắt đầu đi vào hoạt động vào ngày 16/08/2012
Top 10 địa chỉ mua vali du học tốt nhất TP. HCM
Các sản phẩm chúng tôi nhập trực tiếp từ các hãng sản xuất vali lớn của Mỹ, Ý, Anh, Việt nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Showroom Q1: 156 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Q.1 (gần ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Hai Bà Trưng) 
    • Showroom Q3:408 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q.3 (ngay góc Nguyễn Thị Minh Khai và Tôn Thất Tùng)
    • Showroom Q5: 180 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Q.5 (ngay Vòng xoay Hải Thượng Lãn Ông).
  • Website: https://www.valikeo.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/kosshop.vn/

2 Lug.vn

Nếu bạn muốn mua chiếc vali hàng hiệu với mức giá trung bình từ 1 đến 5 triệu đồng thì Lug.vn là địa chỉ đáng tham khảo. Dù bạn là cô nàng dịu dàng hay anh chàng cá tính thì dễ dàng sở hữu chiếc vali độc đáo, riêng biệt và đa năng. Lug.vn mang đến những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng. Bạn có thể chọn mẫu vali du học cao cấp được nhập khẩu từ nhiều nước như: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Ý,.... với kiểu dáng tinh xảo, thông minh và thanh lịch. Cùng chất lượng đảm bảo thì những chính sách bảo hành tại Lug.vn chuyên nghiệp, uy tín. Khi mua Vali tại đây, bạn sẽ nhận được chương trình bảo hành từ 2 – 5 năm tùy nhãn hàng và sản phẩm khác nhau. Vào các dịp lễ quan trọng trong năm Lug.vn thường tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá từ 20-50% sản phẩm.

Top 10 địa chỉ mua vali du học tốt nhất TP. HCM
LUG.vn ra đời với mục tiêu tạo ra những trải nghiệm mua sắm vali trực tuyến tuyệt vời
Top 10 địa chỉ mua vali du học tốt nhất TP. HCM
Những sản phẩm đến từ các thương hiệu quốc tế độc quyền chỉ có duy nhất tại LUG.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 12A Phan Đăng Lưu, P.7, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Website: https://www.lug.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/lug.vn/

3 House of luggage

House Of Luggage là chuỗi cửa hàng lâu năm rất quen thuộc với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam chuyên phân phối vali, túi xách, balô, phụ kiện du lịch chính hãng như các thương hiệu: ACE, American Tourister, Carlton, Delsey, High Sierra,... Đây là địa chỉ để mua vali kéo chất lượng cao, thiết kế thông minh và hiện đại dành cho du học sinh. Mỗi chiếc vali tại House of Luggage đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, có độ bền cao và được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ ngày mua hàng bạn sẽ nhận chế độ bảo hành từ 1 đến 10 năm tùy sản phẩm. Hiện nay, cửa hàng đang có 3 dòng vali đồng giá phù hợp với du học sinh với mức giá lần lượt là 899.000, 1.099.000 và 2.099.000 đồng. 

Top 10 địa chỉ mua vali du học tốt nhất TP. HCM
House Of Luggage tự hào là chuỗi cửa hàng lâu năm rất quen thuộc với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam 
Top 10 địa chỉ mua vali du học tốt nhất TP. HCM
Tập hợp những mẫu vali chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Gian 316 - 3, tầng 3, số 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
  • Website: https://houseofluggage.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/houseofluggageVN/

4 Mia.vn

Khởi nguồn từ cụm từ "my ideal case" - Chiếc vali lý tưởng, Mia.vn ra đời để giúp khách hàng chọn cho mình chiếc vali hoàn hảo như một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi chuyến đi, mỗi nẻo đường thành công. Đây là địa điểm đáng tin cậy để các bạn du học sinh chọn vali du học từ các thương hiệu thời trang đình đám như: Herschel, Jansport, Hush puppies, Seliux,… Mỗi chiếc vali tại MIA.vn đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng chính hãng 100% nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của cửa hàng bạn đều được cấp phiếu bảo hành từ 2-10 năm. Bên cạnh đó, Mia.vn rất chiều lòng khách hàng khi thường xuyên đem đến những chương trình khuyến mại đa dạng với các mức ưu đãi trong khỏang 5-50%, áp dụng cho nhiều mặt hàng đa dạng.

Top 10 địa chỉ mua vali du học tốt nhất TP. HCM
MIA.VN là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn mua vali giá rẻ ở TPHCM.
Top 10 địa chỉ mua vali du học tốt nhất TP. HCM
Tại đây có rất nhiều mẫu vali sale off được sản xuất trong nước lẫn nhập khẩu

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 185H Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM.
  • Website: mia.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/MIA.vn/

5 Balohanghieu.com

BALOHANGHIEU.COM không chỉ là địa chỉ chuyên bán balo đẹp với mức giá hữu nghị mà còn mang đến dòng vali du học chất lượng cao. Những mẫu vali được nhập về các nước như: Mỹ, Nhật, Hồng Kông,... có thiết kế đa năng và màu sắc ấn tượng đáp ứng mọi phong cách. Đặc biệt, cửa hàng có nhiều mẫu vali du học thiết kế trẻ trung và độc đáo từ thương hiệu Famous General với các gam màu bắt mắt như: Đỏ, xanh dương, vàng, hồng,... Các sản phẩm tại Balohanghieu.com được bảo hành miễn phí 1-10 năm kể từ ngày mua (tùy vào từng thương hiệu sản phẩm). Với mức giá từ 500.000 - 2,000.000 đồng bạn dễ dàng sắm cho mình một chiếc vali du học bền đẹp tại Balohanghieu.com. 

Top 10 địa chỉ mua vali du học tốt nhất TP. HCM
Không chỉ là shop bán balo nổi tiếng, BALOHANGHIEU.COM còn là địa chỉ nổi tiếng khi bạn cần “Mua vali ở đâu tại TPHCM?
Top 10 địa chỉ mua vali du học tốt nhất TP. HCM
BALOHANGHIEU.COM đã trở thành tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực mua bán balô, túi xách, vali chính hãng đẹp, giá rẻ 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 55C Trần Nhật Duật, P.Tân Định, Q.1, HCM
  • Website: https://balohanghieu.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/balohanghieu.vn/

6 Vali Vạn Lộc

Thêm một địa chỉ mua vali du học uy tín tại TP. HCM là Vali Vạn Lộc. Cửa hàng cung cấp các mẫu vali vải và vali nhựa phù hợp với mục đích du học, công tác và du lịch với đủ size để bạn lựa chọn. Mỗi chiếc vali được tuyển chọn tỉ mỉ từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, đảm bảo sự chắc chắn và thiết kế độc đáo phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng. Từ 400.000 đồng bạn có thể sắm ngay chiếc vali du học bền đẹp tại Vali Vạn Lộc. Mỗi sản phẩm đều được cấp phiếu bảo hành trong vòng 3-10 năm.

Top 10 địa chỉ mua vali du học tốt nhất TP. HCM
Vali Vạn Lộc chuyên vali du học, du lịch giá rẻ chất lượng cao
Top 10 địa chỉ mua vali du học tốt nhất TP. HCM
Địa chỉ mua vali uy tín cho các du học sinh 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 513 Lũy bán bích, Phú Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
  • Facebookhttps://www.facebook.com/vanloc.lug/

7 Samsonite Việt Nam

Sau 105 năm ra đời và hơn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Vali đến từ Mỹ - Samsonite đã trở thành địa chỉ mua vali chất lượng cao trong lòng người tiêu dùng.Samsonite là cái tên đi đầu trong ngành vali, balô, túi xách – những dòng sản phẩm chất lượng, kiểu dáng thanh lịch. Thiết kế vali gọn nhẹ với nhiều tiện ích bên trong, đáp ứng kịp thời nhu cầu cần thiết nhất của những người thường phải di chuyển nhiều trong cuộc sống. Với mức giá từ 2 đến 15 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm vali du học bền đẹp  xứng đáng với số tiền bỏ ra. Nếu bạn vẫn băn khoăn vì số tiền "xa xỉ" thì Samsonite Việt Nam thường xuyên giảm giá từ 20-50% vào những dịp lễ lớn hoặc ngày đặc biệt nào đó trong năm.

Top 10 địa chỉ mua vali du học tốt nhất TP. HCM
Giá thành các sản phẩm vali tại Samsonite Vietnam thì khá cao hơn các nhãn hàng còn lại vì đây là một thương hiệu vali cao cấp có tiếng
Top 10 địa chỉ mua vali du học tốt nhất TP. HCM
Bạn có thể yên tâm về độ bền chắc, chất liệu tốt, thiết kế vô cùng thời thượng 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  L20A-01 tầng 20A, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Website: https://samsonite-indochine.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Houseofsamsonite.vn/

8 The Travel Store

The Travel Store là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này. Bộ sưu tập vali du học và du lịch The Travel Store không chỉ đạt chuẩn về chất lượng quốc tế mà còn thu hút khách hàng về tính thẫm mỹ, hiện đại và đa phong cách. Đây là nơi hội tụ các thương hiệu vali & phụ kiện du lịch đẳng cấp, bao gồm:  Echolac, Antler, Elle,  Hush Puppies, IT, Lusetti, Polo World… Mỗi sản phẩm đều được bảo hành chuyên nghiệp từ 2-10 năm kể từ khi bạn mua sản phẩm. Trong năm, The Travel Store thường có các chương trình khuyến mãi lớn như giảm giá 50% hoặc giảm tới 70% sản phẩm tại các dịp lớn như Black Friday và các dịp lễ tết. Nếu cập nhật fanpage thường xuyên bạn dễ dàng rinh về chiếc vali du học chất lượng và mẫu mã đẹp với giá chưa tới 1 triệu đồng. 

Top 10 địa chỉ mua vali du học tốt nhất TP. HCM
The Travel Store thường có các chương trình khuyến mãi lớn như giảm giá 50% hoặc giảm tới 70% sản phẩm
Top 10 địa chỉ mua vali du học tốt nhất TP. HCM
Chế độ bảo hành tại The Travel Store phụ thuộc vào từng sản phẩm, có hạn từ 2 đến 10 năm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 803 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/thetravelstore.vietnam/

Sở hữu Vali đa - zi năng bền đẹp sẽ giúp bạn thêm tự tin và thoải mái hành trình du học sắp tới. Chúc bạn mua được chiếc vali phù hợp cho chuyến đi của mình. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.67 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn