Trang chủ
Menu
Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng

Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 13-09-2021 | 6707 lượt xem

Hiện nay, áo vest đang là một item được phái mạnh ưa chuộng sử dụng thường xuyên bởi sự lịch lãm, thu hút và tiện lợi mà trang phục này mang lại. Tuy nhiên để có thể lựa chọn cho mình một bộ vest vừa số đo, tôn dáng cũng là điều khiến các “đấng mày râu” phải băn khoăn rất nhiều. Thấu hiểu điều này, ngày hôm nay Sakurafashion sẽ đem đến cho các bạn list danh sách gồm 10 địa chỉ may áo vest đẹp nhất Đà Nẵng, cùng tham khảo ngay các bạn nhé.

1 Merriman

Đảm nhận vai trò thiết kế và truyền tải thông điệp, giá trị văn hóa lên mỗi bộ trang phục, thương hiệu thời trang Merriman là một trong những địa chỉ may vest nam cao cấp đang được nhiều khách hàng lựa chọn và quan tâm với nhiều ưu điểm nổi bật như: chất liệu vải tốt, cầm màu chắc chắn, tạo sự thoải mái, tiện lợi và an toàn, kiểu dáng đẹp, in thêu sắc sảo, đường kim mũi chỉ đều đẹp, chính xác, không sai lệch.

Với mong muốn nâng cao sự lịch lãm, phong độ của những quý ông, Merriman luôn cố gắng từng ngày trong việc cho ra mắt các thiết kế hợp thời nhất, đẹp nhất phù hợp với mọi lứa tuổi. Phong cách trẻ trung, nam tính cho các bạn độ tuổi thanh niên, phong cách lịch lãm, lịch sự cho những người đứng tuổi. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng vô cùng nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đưa ra những gợi ý tốt nhất cho các bạn.

Ngoài việc nhận may đo những bộ vest nam, cửa hàng còn nhận may áo sơ mi, quần âu riêng theo yêu cầu, đặc biệt cửa hàng còn nhận may đồng phục vest cho các doanh nghiệp, công ty, tổ chức lớn.

Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Những bộ vest lịch lãm được đội ngũ nhà thiết kế ở cửa hàng dành công lên ý tưởng 
Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Form quần đứng vô cùng thanh lịch
  • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1800 1760
  • Website: merriman.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangnammerriman/

2 Mai Veston

Mai Veston Đà Nẵng là thương hiệu thời trang nam cao cấp được các bạn trẻ tin tưởng. Đây là một địa chỉ may vest cực kỳ uy tín và chất lượng và được giới thời trang đánh giá rất cao về mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế.

Chất liệu vải cao cấp luôn là chất liệu Mai Veston tin dùng và mong muốn giới thiệu cho khách hàng mỗi khi đến may vest. Với Mai Veston một bộ vest vừa văn, hợp dáng sẽ giúp cho các quý ông trở nên tự tin hơn, phong độ hơn. Chính vì vậy cửa hàng luôn không ngừng cố gắng trong việc tìm kiếm những mẫu mã mới, hợp thời, hợp mốt để giúp khách hàng bắt trọn xu thế hiện hành.

Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Chuẩn chỉnh từ đường may, mũi chỉ
Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Mai Veston luôn gửi gắm tâm huyết của mình trong từng bộ vest được may ra
  • Địa chỉ: 124 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363 522 822
  • Facebook: https://www.facebook.com/Mai.Veston/

3 NTQ Đà Nẵng

NTQ Đà Nẵng là một địa chỉ may veston nam được những chuyên gia thời trang trong ngành đánh giá rất cao không chỉ bởi mẫu mã, kiểu dáng độc đáo mà chất lượng vải may trang phục cực kỳ cao cấp. Là một trong những đơn vị tiên phong về veston nam, NTQ đã tích lũy cho mình một bề dày kinh nghiệm về may mặc, nắm bắt rõ tâm lý khách hàng chính vì vậy mà không một vị khách nào lại không cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ may đo ở NTQ Đà Nẵng.

Các mẫu veston nam được nhiều khách hàng lựa chọn may ở NTQ chủ yếu là vest trơn cho những buổi hội nghị, họp khách hàng, dự tiệc,..Ngoài ra những bộ vest kẻ cũng được rất đông đảo người lựa chọn, với đường may trẻ trung hơn, những bộ vest kẻ thường được các bạn trẻ ưu tiên hơn. Bên cạnh đó cửa hàng còn nhận may áo sơ mi, quần âu riêng rất đẹp mắt, đảm bảo diện vào là như nam thần, soái ca luôn.

Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Vest xanh mix cùng áo sơ mi kẻ trẻ trung, thời thượng
Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Với những dịp quan trọng, những bộ vest chính là lựa chọn tinh tế và phù hợp nhất
  • Địa chỉ: 336 Lê Duẩn, Phường Tân Chính, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 096 223 36 34
  • Facebook: https://www.facebook.com/NTQDanang336/

4 Veston Hoàng Kiều

Có mặt khá lâu trên thị trường thời trang may đo veston nam, Veston Hoàng Kiều tự hào khi được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt và đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường veston nam, không chỉ bởi chất lượng sản phẩm, mà trên hết đó là sự tận tâm với khách hàng.

Veston Hoàng Kiều chuyên cung cấp veston, trang phục, phụ kiện thời trang nam cao cấp, sang trọng với mức giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bước vào cửa hàng chính là bạn đã bước vào thế giới của những bộ veston lịch lãm, nơi bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu mã, thiết kế ưa thích với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ Veston Hoàng Kiều.

Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Veston kẻ trẻ trung
Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Veston Hoàng Kiều luôn đúng hẹn với khách hàng nên các bạn hãy cứ an tâm khi đặt may ở đây đi nhé
  • Địa chỉ: 84 Tôn Đản, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905.663.183
  • Facebook: https://www.facebook.com/mr.hoangkieu.made.invietnam

5 Banana

Với ý tưởng làm mới những trang phục veston truyền thống từ lâu vẫn được xem là formal, Banana mang tham vọng là đem tới cho những quý ông hiện đại các mẫu vest dáng ôm, khỏe khoắn và năng động. Với hơn 7 năm kinh nghiệm, Banana đã cho ra đời những bộ sưu tập veston nam vô cùng độc đáo, khẳng định tên tuổi và phong cách riêng của mình trong lòng khách hàng mỗi khi đến may đo ở cửa hàng.

Khi có khách đến may veston, đội ngũ nhân viên ở đây rất nhiệt tình và tận tâm trong việc tư vấn chọn kiểu cho khách hàng, lựa những chất vải tốt nhất, đo đạc kỹ càng và chuẩn xác nhất để có thể mang đến cho khách hàng sản phẩm cuối cùng thật ưng ý và phù hợp.

Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Những bộ vest lịch lãm, nam tính đảm bảo siêu nổi bật khi các bạn diện vào
Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Ngoài việc mix những bộ veston với áo sơ mi, Banana còn gợi ý cho các bạn diện cùng áo len cũng cực đẹp
  • Địa chỉ: 45 Đặng Thai Mai, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 082 724 5678
  • Facebook: https://www.facebook.com/bananadanang

6 Veston Á Châu

Veston Á Châu cũng là một địa chỉ may veston nam cực kỳ uy tín tại Đà thành. Kể từ ngày đi vào hoạt động, Veston Á Châu luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên ở cửa hàng là vô cùng tốt.

Veston Á Châu nhận may đo veston nam cho mọi đối tượng, lứa tuổi khác nhau. Với mỗi đối tượng cộng thêm mong muốn của khách hàng, cửa hàng sẽ nghiên cứu và cho ra mẫu thiết kế riêng phù hợp với từng người, đảm bảo hợp thời, hợp cảnh, hợp tuổi tác. Đứng form, thanh lịch cho những người trung niên, trẻ trung pha chút phá cách cho những khách hàng thanh niên. Ngoài ra cửa hàng còn tư vấn cho khách hàng xem may thế nào để che đi được khuyết điểm tốt nhất,....Với chất lượng phục vụ vô cùng hoàn hảo ở Veston Á Châu, nơi đây đã khiến cho biết bao khách hàng đến một lần là phải đến thêm nhiều lần nữa.

Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Những mẫu vải để may veston được nhập toàn bộ là dòng cao cấp
Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Những bộ sưu tập vest nam vô cùng thanh lịch ở cửa hàng
  • Địa chỉ: 40 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3891 397
  • Facebook: https://www.facebook.com/vestonAChau/

7 Nhà may Paul

Paul là một cửa hàng may đo veston nam cực kỳ uy tín và có tiếng tại Đà Nẵng. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động, Paul luôn không ngừng cố gắng để mang lại thật nhiều những sản phẩm không chỉ đẹp về chất liệu, mẫu mã mà còn rẻ về giá cả may đo, để từ đó mang đến tay khách hàng những bộ âu phục như ý mình muốn mà lại hợp túi tiền.

Những bộ veston ở đây được chia ra theo từng đối tượng và hoàn cảnh diện đồ khác nhau. Cụ thể cửa hàng sẽ phân ra những bộ sưu tập dành riêng cho các bạn trẻ, những bộ sưu tập dành cho những bạn đứng tuổi hay những bác trung niên,...Ngoài những bộ veston để các bạn đi làm, đi dự tiệc, hội thảo,...thì Paul còn nhận may đo cả những bộ veston chú rể cực kỳ bảnh bao và lịch lãm. Mỗi bộ vest luôn được Paul trau chuốt và gửi gắm tâm huyết của mình, chính vì vậy trông bộ trang phục rất có hồn, rất độc đáo, người diện vào là cứ đẹp mê li trở lên.

Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Lịch lãm, sang trọng là những điều mà Paul luôn muốn làm nổi bật lên trong mỗi bộ vest mình may ra
Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Đường may cứng cáp, vải đẹp, bề mặt mịn 
  • Địa chỉ: 17A Hùng Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3537 757
  • Facebook: https://www.facebook.com/paulhungvuong/

8 Vest Trần

Đẳng cấp, thời thượng, sang trọng là những từ miêu tả rõ và nổi bật nhất những bộ sưu tập, thiết kế veston ở cửa hàng Vest Trần. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may đo, Veston Trần đã đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thời trang veston nam và đồ công sở.

Giá may ở Vest Trần cũng rất phải chăng, không những vậy chất liệu vải ở đây cũng cực bền và đẹp, tay nghề của những thợ may ở cửa hàng cũng cực kỳ cao siêu chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. Sự tinh tế trong từng kiểu dáng, cho đến sự kết hợp hài hòa của những gam màu lạnh, nét trẻ trung pha lẫn sự nam tính trong từng bộ trang phục, Vest Trần cam kết sẽ mang lại cho bạn sự tự tin khi diện vào, đứng trước đám đông, nổi bật trong mọi sự kiện.

Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Sang trọng, tinh tế
Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Cửa hàng cũng tinh tế may dáng quần hơi ôm cho những bạn nam trẻ
  • Địa chỉ: 475 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0888888416
  • Facebook: https://www.facebook.com/vestontran/

9 Nhà may Hoàng Nhân

Nhà may Hoàng Nhân luôn tâm niệm mặc dù phụ nữ thay đổi hàng ngàn mẫu thời trang khác nhau theo thời gian, nhưng nam giới thì vẫn giữ một phong cách suit duy nhất cho các dịp trọng đại. Không phải là đàn ông thiệt thòi, mà là họ vẫn đang giữ một chuẩn mực thời trang cho riêng mình.

Là một địa chỉ uy tín và được nhiều người biết đến với chất lượng veston siêu đảm bảo, Nhà May Hoàng Nhân luôn cố gắng từng ngày gửi gắm vào trong các bộ veston hình ảnh của một người đàn ông lịch lãm. Niềm kiêu hãnh của các quý ông khi khoác lên mình những bộ suit phóng khoáng, tự do và sâu lắng, mà sự chọn lựa không bị ảnh hưởng bởi xu hướng hay thời cuộc.

Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Veston cho các dịp trang trọng
Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Những mẫu vải cho khách lựa chọn
  • Địa chỉ: 204A Thanh Thuỷ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại:  0903 734 586
  • Facebook: https://www.facebook.com/NhamayHoangNhan/

10 Adams Store Đà Nẵng

Đẳng cấp trong kiểu dáng, độc đáo trong mẫu mã, Adams Store là một thương hiệu vest nam được nhiều người Việt tin dùng. Bên cạnh việc cung cấp những bộ vest đã được may sẵn thì Adams cũng cung cấp dịch vụ may đo theo yêu cầu. Với những khách hàng mong muốn có bộ vest độc đáo cho riêng mình, vừa vặn lại có thể che đi được khuyết điểm cơ thể, Adams đều có thể đáp ứng được hết.

Từ công việc đo đạc đến chọn vải lên ý tưởng thiết kế đều được Adams thực hiện rất tỉ mỉ, cẩn thận với mong muốn đem đến cho khách hàng bộ vest chất lượng nhất, bền nhất, đẹp nhất.

Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Adams Store còn nhận may cả vest cưới, đảm bảo giúp bạn thật nổi bật trong ngày trọng đại của bản thân
Top 10 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng
Tinh tế trong thiết kế, Adams gạt bay tư tưởng nam giới không mặc được vest màu sáng
  • Địa chỉ: 368 Lê Duẩn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363.722.888
  • Facebook: https://www.facebook.com/adamstoredanang

Trên đây là top những cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Đà Nẵng mà Sakurafashion cung cấp cho các bạn tham khảo. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn sẽ tìm được cho mình một tiệm may thật phù hợp và sớm sở hữu cho riêng mình một bộ vest độc đáo nhất, chất lương nhất và bền đẹp nhất bạn nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn