Trang chủ
Menu
Top 10 công ty du lịch uy tín nhất tại TPHCM

Top 10 công ty du lịch uy tín nhất tại TPHCM

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 28-01-2023 | 243 lượt xem

Khi xã hội ngày càng phát triển, mức sống con người ngày càng tăng lên thì nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng của người dân cũng ngày một tăng theo. Đó là lý do vì sao các công ty du lịch mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng các nhu cầu đó. Là một thành phố lớn, các công ty du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh cũng mở ra ngày càng nhiều. Nếu bạn đang có ý định du lịch mà chưa tìm ra được công ty nào uy tín thì hãy cùng theo chân Sakurafashion.vn điểm qua một vài công ty du lịch nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh dưới đây nhé.

1 Gotravel

GOTRAVEL được biết đến là một trong những công ty du lịch hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2006, GOTRAVEL có bề dày kinh doanh trong lĩnh vực này với nhiều dịch vụ hấp dẫn dành cho khách hàng bao gồm: các tour du lịch trong và ngoài nước, các tour du lịch tự thiết kế theo yêu cầu, các dịch vụ cho thuê xe, thuê khách sạn, vé máy bay... GOTRAVEL nổi tiếng trong lĩnh vực thủ tục và các dịch vụ du lịch chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên, lãnh đạo chuyên nghiệp, công ty đã ngày càng khẳng định được thương hiệu riêng của mình trong thị trường du lịch Việt Nam. Do đó, đến với GOTRAVEL bạn sẽ không phải lo lắng hay băn khoăn về chất lượng dịch vụ, những tour du lịch của công ty luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối với các khách hàng. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm những chuyến du lịch thật chất lượng, cao cấp thì GOTRAVEL chính là lựa chọn tuyệt vời mà bạn đừng nên bỏ qua.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Gotravel mang đến những chuyến du lịch đầy ý nghĩa.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Dịch vụ nhà hàng cũng được công ty đầu tư kĩ lưỡng.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/vietnamgotravel
  • Website: http://gotravelvietnam.vn/
  • Địa chỉ: 770 Trần Hưng Đạo, phường 7, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

2 Vietravel

Vietravel là nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp và cũng là công ty du lịch lớn nhất Việt Nam. Đây là công ty du lịch lữ hành đầu tiên của Việt Nam có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Vietravel mang đến cho khách hàng những dịch vụ đa dạng bao gồm: các tour du lịch trong và ngoài nước, đại lý vé máy bay của các hãng hàng không nổi tiếng trong nước và quốc tế, dịch vụ đón tiễn sân bay, đào tạo lặn biển... Bên cạnh những dịch vụ thông thường đó, công ty còn cung cấp các dịch vụ đặc biệt khác như trải nghiệm mạo hiểm, khám phá văn hóa – lịch sử, đám cưới dưới nước... Đến với Vietravel khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng, vì đây là công ty lớn, từng dành nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực du lịch- lữ hành.  Do đó, để gầy dựng được thương hiệu như hiện tại, Vietravel luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Hãy đến với Vietravel để trải nghiệm những chuyến du lịch thật ý nghĩa nhé.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng sang trọng tại Vietravel.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Đội ngũ hướng dẫn viên trẻ trung và năng động.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/vietravel/
  • Website: https://travel.com.vn/
  • Địa chỉ: 190 Pasteur, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

3 Fiditour

FIDITOUR là một trong những công ty du lịch lâu đời tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1989, qua hơn 30 năm kinh doanh, FIDITOUR đã khẳng định chỗ đứng không thể thay thế trong thị trường du lịch Việt Nam. Ngoài trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, FIDITOUR hiện nay đã có nhiều chi nhánh tại các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ... Công ty mang đến các dịch vụ bao gồm: kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, dịch vụ vé máy bay, trung tâm tổ chức sự kiện- MICE, trung tâm du học và dịch vụ visa, trung tâm vận chuyển, kinh doanh nhà hàng khách sạn. Nếu bạn muốn trải nghiệm những chuyến du lịch độc đáo, mới lạ thì FIDITOUR chính là một gợi ý tuyệt vời. Công ty luôn đưa ra những ý tưởng mới mẻ trong các tour dựa trên yêu cầu, góp ý của khách hàng. Bên cạnh đó, FIDITOUR luôn đặt chất lượng và sự tiện ích của khách hàng trở thành mục tiêu kinh doanh, nên những chuyến du lịch của FIDITOUR mang lại luôn luôn chất lượng, uy tín và đầy ý nghĩa.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Những chuyến du lịch hòa mình vào tự nhiên đầy hấp dẫn. 
Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Những tour du lịch quốc tế đầy thú vị của Fiditour.

4 Saigontourist

Trong thị trường du lịch, Saigontourist nổi tiếng với những tour du lịch sáng tạo, mới mẻ dành cho khách hàng. Công ty luôn là nơi tiên phong trong những bước đột phá tạo ra những dịch vụ du lịch lữ hành độc đáo và mới lạ. Chính điều đó tạo nên nét riêng biệt cho Saigontourist và giúp công ty khẳng định chỗ đứng của mình ngày càng vững chắc hơn. Bên cạnh các dịch vụ du lịch tour trong và ngoài nước, Saigontourist còn mang đến các dịch vụ khác như đại lý vé máy bay, cho thuê xe, trung tâm tư vấn du học... Dù là bất kì dịch vụ nào, Saigontourist vẫn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, chuyên nghiệp cùng đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, Saigontourist luôn biết cách làm mới những dịch vụ của mình sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất. Đó cũng là lý do để Saigontourist liên tục đón nhận hàng loạt giải thưởng danh giá công nhận và khăng định thương hiệu quốc gia, thương hiệu lữ hành du lịch hàng đầu Việt Nam.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết của Saigontourst Travel.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Nhiều năm liền công ty giành được những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực du lịch-lữ hành.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/saigontourist.sts
  • Website: https://www.saigontourist.net/
  • Địa chỉ: 45 Lê Thánh Tôn, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

5 Công ty Du lịch Việt

Du lịch Việt luôn là công ty nằm trong top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm liền. Kể từ khi thành lập cho đến nay, công ty luôn cố gắng đa dạng hóa các dịch vụ cùng với việc nâng cao chất lượng các tour du lịch ngày càng hoàn hảo hơn, Du lịch Việt đã có một chỗ đứng vững chãi trong thị trường du lịch Việt Nam. Các dịch vụ mà công ty mang lại là tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước, tour MICE, tổ chức teambuilding, dịch vụ nhà hàng khách sạn, dịch vụ vận chuyển, dịch vụ visa... Công ty luôn không ngừng thiết lập các mối quan hệ với các đối tác lớn, nhằm mang đến cho khách hàng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng thoải mái, chất lượng và giá thành phải chăng nhất. Qua quá trình hoạt động trong nghề, hiện tại Công ty Du lịch Việt đã có thêm chi nhánh ở Hà Nội và Hoa Kỳ, trong tương lại công ty sẽ mở rộng địa bàn hoạt động của mình hơn nữa ở cả thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Đội ngũ nhân viên tận tâm luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Những chuyến du lịch đầy thú vị của DuLichViet.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/dulichviet/
  • Website: https://dulichviet.com.vn/
  • Địa chỉ: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

6 BenThanh Tourist

Với hơn 28 năm phát triển trong lĩnh vực lữ hành- du lịch, cho đến ngày hôm nay, BenThanh Tourist được biết đến là một trong những công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam. BenThanh Tourist có hệ thống mạng lưới kinh doanh đa dạng, đa dịch vụ bao gồm: các tour du lịch trong nước và quốc tế, tour MICE, vận chuyển du lịch, nhà hàng- khách sạn, thương mại, đầu tư tài chính... Đến với công ty, khách hàng sẽ được trải nghiệm những chuyến du lịch đầy chất lượng với các lịch trình được sắp sẵn vừa khoa học, vừa hấp dẫn mà cũng đầy ý nghĩa. Bằng uy tín thương hiệu được gầy dựng qua nhiều năm, BenThanh Tourist hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề của mình.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Các chuyến du lịch biển ngày hè của BenThanh Tourist.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Du lịch nghỉ dưỡng quốc tế với các dịch vụ chất lượng.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/benthanhtourist
  • Website: https://benthanhtourist.com/
  • Địa chỉ: 82-84 Calmette, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

7 Lê Phong Travel

Lê Phong Travel là một công ty du lịch uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian qua. Công ty luôn đặt tiêu chí chất lượng dịch vụ là yếu tố hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của mình. Do đó, những chuyến du lịch Lê Phong Travel mang đến cho khách hàng luôn được chăm chút kĩ lưỡng từ khâu lên ý tưởng cho đến việc cung cấp dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng, vui chơi. Công ty mang đến các tour du lịch hấp dẫn trong và ngoài nước. Đặc biệt dạo gần đây công ty đẩy mạnh hoạt động du lịch nước ngoài do nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Lê Phong Travel chắc chắn có thể mang đến cho bạn những chuyến du lịch tuyệt vời và đầy ý nghĩa, đó cũng là yếu tố quan trọng giúp tên tuổi của công ty ngày càng lớn mạnh như ngày nay.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Một tour du lịch quốc tế đầy ý nghĩa của Lê Phong Travel.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Công ty còn cung cấp dịch vụ tổ chức teambuilding hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/lephongtravel/
  • Website: https://www.lephongtravel.com.vn/
  • Địa chỉ: 72/6 Trần Quốc Toản, phường 8, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

8 Đất Việt Tour

Là một trong những công ty đi đầu trong việc tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước. Qua quá trình hoạt động hơn 12 năm trong nghề, công ty đã đa dạng các dịch vụ của mình hơn ngoại trừ các hoạt động chính là tổ chức tour du lịch. Các dịch vụ đó bao gồm như đại lý vé máy bay, tổ chức sự kiện, cho thuê xe... Để có được những tour du lịch chất lượng nhất, công ty luôn chọn lọc kĩ càng phương tiện vận chuyển, nơi lưu trú, suất ăn tập thể... để khách hàng có thể yên tâm nhất trong cuộc hành trình của mình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tâm và tâm huyết, sáng tạo là động lực lớn để công ty lớn mạnh như hiện tại. Ngoài ra, khi lựa chọn các tour của Đất Việt, khách hàng không chỉ được trải nghiệm những chuyến du lịch an toàn, uy tín mà giá thành lại rất cạnh tranh, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn hài lòng nhất.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Các chuyến du lịch quốc tế được đầu tư kĩ về chất lượng tại Đất Việt Tour.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Hoạt động teambuilding được tổ chức đầy chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/datviettour/
  • Website: https://datviettour.com.vn/
  • Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

9 Vietcharm Travel

Được thành lập vào tháng 7/2007, qua hơn 10 năm hoạt động, công ty đã và đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình đến khách hàng. Những dịch vụ mà công ty cung cấp là các tour du lịch trong và ngoài nước, du lịch kết hợp teambuilding, các chương trình đặt vé, bảo hiểm... Trong nhiều năm liền, công ty đạt danh hiệu công ty du lịch hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Điều đó phần nào cho thấy những dịch vụ mà công ty mang lại không chỉ đảm bảo, uy tín mà còn đặt chất lượng lên hàng đầu. Công ty đang đẩy mạnh hoạt động tour nước ngoài đa dạng về địa điểm, dịch vụ hơn, đảm bảo khách hàng sẽ có những tour du lịch quốc tế vừa thú vị vừa thoải mái nhất có thể. Với phong cách chuyên nghiệp, tận tình trong kinh doanh, Vietcharm Travel chắc chắn sẽ là một nơi uy tín có thể đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình của mình.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Hoạt động teambuilding đầy niềm vui của Vietcharm Travel.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Hoạt động du lịch biển đầy hấp dẫn của Vietcharm Travel.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/DuLichDUYENVIET/
  • Website: https://vietcharmtravel.com/
  • Địa chỉ: 59B Mạc Đỉnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

10 Công ty du lịch Hòa Bình

Với phương châm hoạt động “ mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, giữ gìn chữ tín trong kinh doanh”, công ty du lịch Hòa Bình chắc chắn sẽ là một nơi uy tín để bạn có thể tin tưởng gửi gắm những chuyến đi của mình. Có kinh nghiệm hơn 25 năm hoạt động trong nghề, công ty luôn biết cách làm hài lòng các khách hàng của mình bằng những dịch vụ đa dạng hấp dẫn bao gồm: dịch vụ du lịch trong và ngoài nước, dịch vụ vận chuyển, đại lý của nhiều hãng bay lớn, tổ chức sự kiện, dịch vụ nhà hàng- khách sạn... Công ty du lịch Hòa Bình ngày càng lớn mạnh chiếm một chỗ đứng vững chải trong thị trường du lịch Việt Nam. Do đó, đây ắt hẳn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời trong chuyến hành trình của bạn.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Những chuyến du lịch của công ty Hòa Bình luôn để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Công ty thường xuyên giành được nhiều giải thưởng danh giá từ những dịch vụ mà mình cung cấp.

Thông tin liên hệ

  • Website: http://www.peacetour.com.vn/
  • Địa chỉ:  60 Võ Văn Tần, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Trên đây là những công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh được nhiều khách hàng tín tưởng lựa chọn trong thời gian qua, Sakurafashion.vn hi vọng từ những gợi ý này bạn có thể tìm được cho mình một địa chỉ ưng ý và có những chuyến du lịch thật thú vị.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn