Trang chủ
Menu

Top những shop bán, may đồ Cosplay rẻ, đẹp nhất

Tác giả: Bùi Huyền Trang

Ngày cập nhật: 08-09-2017 | 25150 lượt xem

Các bạn thích anime, thích cosplay hay là một coser? Nhưng đang viêm mang túi mà vẫn muốn có đồ đẹp để đi fes hay chỉ đơn giản là muốn có một bộ đồ cosplay độc quyền của riêng mình. Vậy thì hãy tham khảo các shop dưới đây nhé!
1. Bánh bao bị cận 
  
      Nếu các bạn đang ở TP.HCM thì không thể nào không đến " Bánh bao bị cận thị". Ở đây, các bạn được tùy chọn đồ cosplay, chỉ cần đưa ảnh cùng một ít miêu tả ( nếu như bạn muốn có một bộ đồ đó độc quyền ) thì shop sẽ may ngay cho bạn bộ đồ theo ý muốn. Nếu như thấy chỗ nào không hợp lí, shop sẽ góp ý và cùng bạn thảo luận để đưa ra bộ đồ cosplay đẹp nhất. Còn về vấn đề giá cả thì bạn khỏi lo, đồ vừa đẹp lại vừa túi tiền. Khi nhận đồ mà không thấy vừa ý hay có sai sót chỗ nào, shop sẵn sàng may lại giúp bạn, dù 2-3 lần đi chăng nữa và nó hoàn toàn free. Chất liệu vải may đẹp, chuẩn như hàng order, không chê vào đâu được. Ảnh là shop chụp 100%, đều do shop may, rất uy tín. Không chỉ nhận may những bộ đồ cosplay mà còn may những bộ linh thú đáng yêu nữa đó. Các bạn có thể hỏi shop để biết giá, shop sẽ trả lời, tư vấn rất tận tình từng bạn một
 
Top những shop bán, may đồ Cospaly rẻ, đẹp nhất
     
        
          Địa chỉ : Số 33/2, đường số 2, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM
         Fanpage : https://www.facebook.com/banhbaobicancosplayshop/
 
 
2. Aries
    Nhắc đến quần áo và phụ kiện cosplay thì đương nhiên là đắt, nhưng các bạn hãy xem lại tên bài viết rồi quay lại đây nha. ở Aries, không những rẻ mà đồ còn cực kì đẹp luôn. Shop bán cả wigs, những đôi tất đẹp mắt và cả nhưng phụ kiện cosplay ( như kiếm, giày,...,mỹ phẩm ) hay có cả những full set, hoặc costume có sẵn. Đa dạng, phong phú, tư vấn nhiệt tình, trò chuyện vui vẻ thì sao lại không mua ở đây cơ chứ ?! <3 <3
 
     Nhắc đến cosplay là phải cos giống như trong anime đúng đến từng chi tiết, từng phụ kiện nhỏ nhất và khiến nhiều coser vất vả, loay hoay. Nhưng đừng lo, tại đây có đủ các phụ kiện, trang phục chuẩn, đảm bảo các bạn sẽ rất thích, kể cả lược để chải wig hay lọ dưỡng,...Các mặt hàng ở đây đề là hàng chất lượng, hàng chính hãng Uwowo chuyên đồ cosplay. Shop còn hay tổ chức những minigame với những phần quà hấp dẫn và nhiều đợt sale mạnh, liên tiếp.
   
Bạn yêu thích văn hóa Nhật Bản? Thích những bộ Kimono duyên dáng, Yukata đáng yêu hay những chiếc áo Haori phong cách? Thì ở Aries đều có đủ, phong phú và đa dạng cho bạn tha hồ chọn lựa. 
 
Bộ đồ cospaly Ram và Rem hồi nhỏ trong anime Re:zero
  
Top những shop bán, may đồ Cospaly rẻ, đẹp nhất
  
   Địa chỉ : 54 đường Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, HN (trên tầng 4)
  Website : http://ariescosplayshop.vn/
  Fanpage : https://www.facebook.com/aries.cosplay.shop/
  Kênh bán hàng trên shopee của Shop: Http://shopee.vn/aries.cosplay.shop
     
3. Yui Costume
   Sắp đế Fes rồi mà bạn chưa có đồ cosplay để đi chơi?! Đừng lo lắng, hãy đến với Yui Costume Shop. Ở đây bạn có thể chọn đồ cosplay tùy ý và sẽ nhận nhanh nhất có thể. Shop còn biến tấu trang phục phù hợp với giới tính, ý thích của bạn nên đã khiến các coser đứng ngồi không yên. Không chỉ nhanh mà còn cực đẹp mắt, tư vấn nhiệt tình.
 
Từ một người yêu thích cosplay và rất chăm đi Fes, chị chủ shop đã có một ý định vô cùng táo bạo. Đó chính là làm nên một thương hiệu, một shop chuyên may đồ cosplay. Dù mới làm nhưng vì chị nhiệt tình, khéo tay nên được khách hàng rất quý và ủng hộ. Tuy bây giờ chị mới chỉ làm tại nhà nhưng chắc chắn ở một tương lai không xa thì hầu như mọi bạn Coser đều biết đến Shop. Và bạn có thể đến tận nhà để đặt may và cùng thảo luận với chị.
 
    Nếu bạn muốn may một bộ trang phục bằng vải bóng hay giả da,.... nhưng sợ shop sẽ lấy vải nỉ hay vải khác để may. Hãy bỏ ngay suy nghĩ đó đi! Dù có phải đi xa đến đâu để tìm vải phù hợp thì shop vẫn không ngại gì đâu, đơn giản là chị ý nhiệt tình và yêu may mặc, cosplay mà. 
 
      
Vào một ngày đẹp trời, bạn đi Fes, đồ cosplay đầy đủ cả mà chưa có ai make up cho bạn thì đừng lo. Nếu may mắn, bạn sẽ gặp chị chủ tại Fes và chị sẽ trang điểm luôn cho bạn. Nếu không, bạn có thể gọi cho chị và bạn sẽ nhanh chóng là một coser toẹt zời! Chỉ 80k/ mặt thôi. Còn chần chờ gì nữa, liên hệ với shop thôi nào!!!!!
     
Bộ đồ cô nàng Naruto
      
Nếu như giá cả có hơi đắt một chút một tý thì đừng vội bỏ đi bạn nhé. Bởi vì " Tiền nào của đấy " thôi ạ. Các bạn có thể lên Taobao đặt đồ Trung Quốc nhưng chất lượng thì chắc chắn sẽ không bằng Shop may, bạn mua hàng TQ không đổi lại được nhưng mua đồ may thì khác hoàn toàn đó.
  
   Địa chỉ : 441/48/2 lê văn quới. P bình trị đông a. Q bình tân. Tp hcm
   Fanpage : https://www.facebook.com/thich.anime68/
  
  4. YunCos
      Không giống như các shop trên, YunCos là shop bán, cho thuê đồ cosplay rẻ, đẹp trong top ở Hà Nội và còn được nhiều công ty tài trợ. Tuy shop không thiên về đồ cosplay anime nhưng shop sẵn sàng order cho bạn với mức giá học sinh nà. Bạn muốn có những bức ảnh kỷ yếu đáng nhớ, tuyệt vời, chất đến phát ngất hay những bức ảnh sống ảo nghìn LIKE thì phải mua đồ ở shop ngay và lun. Shop có sẵn và cho thuê những bộ đồ như trong Harry Potter, những bộ cổ trang mê hoặc hay cả những bộ linh vật ngộ nghĩnh, đáng yêu, những bộ quần áo trong Siêu Anh Hùng,...
 
 
    Còn một tin cực kì HÓT HÒN HỌT, anh chủ shop đáng yêu đã được lên TV các bạn nhé, trên kênh VTV4 đó. Bạn có biết anh chàng từng khuấy đảo cả MXH và cộng đồng Cosplay không? Anh ấy vì quá mê thích siêu nhân mà đã tự làm những bộ quần áo siêu nhân cho mình. Thật siêu phải không nào! Bật mí nhé, đó là anh chàng nhà YunCos. Yêu quá nè!!!
 
Top những shop bán, may đồ Cospaly rẻ, đẹp nhất
Đẹp trai quá trời
 
       Nếu bạn đang muốn quảng bá thương hiệu, muốn tìm người quảng cáo hộ thì YunCos là lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngoài cho thuê trang phục biểu diễn, trang phục Hóa trang, đồ Cosplay Mascot theo nhu cầu, shop còn làm một số dịch vụ sau : 
    
    1. Tổ chức sự kiện theo nhu cầu     2. Cung cấp Cosplayer/ nghệ sĩ hoá trang chuyên nghiệp     3. Cung cấp nghệ sĩ ảo thuật, ca sĩ, mc, xiếc, xoắn bóng,... 
  
    Địa chỉ : số 4B ngõ 249 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội
    GMAIL : trangphucyuncos@gmail.com 
    HOTLINE : 0983.706.890 - 0869.236.890
 
5. Rei Shop
    Nhiều bạn vừa vào shop, hỏi giá vài bộ xong thấy rẻ quá sợ hàng đểu, kém chất lượng, có khi còn rẻ hơn nhiều bạn thanh lí nữa. Nhưng ấy ấy, chớ vội đi, đã có rất nhiều bạn mua tại shop mà còn mua nhiều lần là đằng khác và khen shop cực dễ thương, rẻ là vì shop bán cho học sinh nên giá rất vừa túi tiền. " + Shop ib nói chuyện thân thiện thoải mái với khách hàng nà (em cực thích lun) >~< + Phục vụ tận tình nà :3 + Chị chủ shop dễ thưn nạ <3 (chiều nay ra lấy đồ chị ấy với em còn ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau nạ) + Rất phóng khoáng >< bít quan tâm đến khách hành nạ :3+ Em mua full set Rikka còn được nhìu quà tặng nữa nạ >< Hiện em chỉ nhớ được có vậy >< khi nào nhớ thêm thì em sẽ thêm nạ <3 Khi nào shop mở cửa hàng riêng em sẽ ghé nạ <3Iu shop nhìu <3 ", đây nhé, lời nhận xét của một bạn đã mua hàng tại shop. Các bạn thấy không, mua full set còn được tặng thêm quà nữa ( quà tự chọn luôn ), các đợt sale thì nối tiếp nhau, không chờ đợi ai. Shop sẽ tận tình giải đáp từng thắc mắc của bạn, trò chuyện với bạn rất vui vẻ. Đó chính là điều khiến Rei Shop được các coser biết đến và được nhiều khách hàng quý mến như bây giờ.
   
   Shop còn có cả nick trên Shopee, các bạn sẽ được giảm tối đa phí ship đến 50k dành cho những món trên 180k. Mua trên đó, shop sẽ sale mạnh cho nữa đó nên nếu bạn chưa có nick Shopee thì hãy đi đăng lý nhanh kẻo thiệt thòi. Nếu không, các bạn hãy đến luôn shop để chọn nha, không là hết hàng như chơi đấy.
 
 
     
Top những shop bán, may đồ Cospaly rẻ, đẹp nhất
  
  Địa chỉ 1 tòa CT2E, chung cư VOV Lương Thế Vinh, Hà Nội
  Địa chỉ 2 : số 9 ngõ 132 Cầu Giấy HN
  Sđt: 0963 208 274  
Theo ~ Cún~
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn