Trang chủ
Menu

Top 10 shop thời trang đẹp, độc và chất nhất cho teen girl Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 04-11-2022 | 9743 lượt xem

Các bạn trẻ là những người luôn thay đổi mình để phù hợp với nhịp sống, với xu thế của xã hội, và xu hướng thời trang dành cho teen cũng luôn đổi mới mỗi ngày so với những lứa tuổi khác. Do đó những shop thời trang chuyên về trang phục teen cũng ngày một tăng lên đáng kể, trong số đó tập trung khá nhiều tại Hà Nội - một trong những thành phố lớn ở nước ta. Nếu bạn đang tìm kiếm những shop bán đồ đẹp, chất ở Hà Nội để làm mới tủ đồ của mình, hãy cùng Sakurafashion.vn khám phá những cửa hàng đang được các teen Hà Thành phát cuồng trong thời gian qua bạn nhé.

1 Méo Shop

Là một teen chính hiệu chắc hẳn cô nàng nào cũng từng không ít lần lao đao vì những bộ cánh mà các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc vẫn hay diện mỗi khi lên truyền hình. Những trang phục Hàn Quốc thường mang phong cách trẻ trung, tươi sáng rất thích hợp cho các teen đặc biệt là những cô nàng thích sự mới mẻ và cá tính. Hiểu được điều đó, Méo Shop đã quyết định mang phong cách xứ Hàn đến với những cô nàng Việt Nam. Do đó các trang phục của Méo luôn mang những gam màu sáng, thiết kế năng động và cá tính nhưng cũng không kém phần dịu dàng. Từ những chiếc áo bèo hai dây quyến rũ cho đến những chân váy jeans, chân váy tennis đặc trưng xứ Hàn hay đơn giản là các mẫu áo thun form rộng đều mang một hơi thở riêng của shop, phù hợp cho mọi style ăn mặc dù là cô nàng cá tính mạnh mẽ hay dịu dàng đằm thắm cũng đều có thể ghé shop và chọn cho mình set đồ ưng ý. Vậy nên không phải ngẫu nhiên mà Méo Shop lại có thể mở rộng chi nhánh của mình trên khắp thủ đô mà chính là nhờ vào khả năng kinh doanh tận tình cùng chất lượng trang phục uy tín, hiện đại đã giúp Méo Shop trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều teen girls Hà Nội.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/meoshirt/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 226 Bà Triệu, Hà Nội
    • Chi nhánh 2: 193 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi nhánh 3: 507 Nguyễn Trãi, Hà Nội
    • Chi nhánh 4: 104C Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

2 Decao

Cái tên Cao Minh Thắng chắc không còn quá lạ lẫm so với nhiều người, đây là một chàng stylist trẻ đầy tài năng với gu ăn mặc cực chất trong làng thời trang Việt Nam. Và chàng stylist này cùng với Châu Bùi đã cùng nhau chung tay thành lập nên Decao Shop. Chính vì sự nổi tiếng của cặp đôi chủ shop này nên ngay từ khi ra đời, Decao đã gây chú ý lớn đông đảo các tín đồ thời trang Hà Thành đặc biệt là các bạn teen. Với gu ăn mặc cá tính của mình cùng với niềm đam mê thời trang vô tận, Decao đã mang đến cho các bạn trẻ những bộ cánh chất lừ và đầy khác biệt. Những bộ cánh tại đây rất đa dạng về phong cách, từ các bộ váy cho đến những set đồ thể thao, unisex hay hip hop đều có hết. Thế nhưng mỗi một sản phẩm đều mang một hơi thở riêng, váy không hẳn là điệu đà mà chúng còn làm cho người mặc trở nên cá tính và cũng không kém phần nữ tính hay những chiếc áo thun cùng quần shorts quen thuộc nhưng với những nét chấm phá trong hình in hay mảng rách… tạo nên phong cách độc đáo của riêng Decao Shop. Chính vì sự độc và lạ đó nên Decao không bao giờ bị lạc trong vô vàn các shop thời trang lớn nhỏ của Hà thành.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/Decaoshop/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 280 phố Huế, Hà Nội
    • Chi nhánh 2: 17 Xuân Thủy, Hà Nội

3 Lyra Shop

Với nhiều chi nhánh trải khắp Hà Nội, chắc hẳn cái tên Lyra Shop cũng không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ Hà Thành. Đến với Lyra Shop, các bạn nữ sẽ được đắm mình vào không gian thời trang đa dạng với vô số những mặt hàng khác nhau về kiểu dáng lẫn màu sắc và phong cách. Vì đối tượng khách hàng chính của shop là các teen girls nên các mặt hàng của shop được thiết kế rất trẻ trung, năng động và dịu dàng. Đã là con gái ắt hẳn cô nàng nào cũng phải thích diện lên mình những bộ váy đẹp, những chiếc đầm duyên dáng và nữ tính. Do đó các mặt hàng chủ yếu của shop là những chiếc đầm, váy xinh xinh với những hoa văn, họa tiết dễ thương. Những chiếc đầm hai dây phối bèo cùng những màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ làm cho các bạn nữ trở nên quyến rũ và dịu dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, Lyra cũng không quên mang về cho shop những mẫu áo thun, quần shorts, chân váy tennis… để các cô nàng yêu thích sự cá tính, năng động cũng có thể ghé qua shop và mua sắm.

Bên cạnh đó, giá cả cho mỗi mặt hàng ở Lyra Shop được đánh giá là tương đối mềm so với thị trường, rất phù hợp với túi tiền của các teen đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên. Quần áo đẹp, thời trang, chất lượng mà giá cả lại ưu đãi như vậy thì ngại gì mà không ghé qua Lyra Shop để làm mới gu ăn mặc của mình các teen girls nhỉ?

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/lyrashop105/
  • Website: http://shoplyra.com/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 207 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi nhánh 2: 229 Chùa Bộc, Hà Nội
    • Chi nhánh 3: 128 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi nhánh 4: 138 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi nhánh 5: 208A Nguyễn Trãi, Hà Nội
    • Chi nhánh 6: 105 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội
    • Chi nhánh 7: 166B Chùa Lang, Hà Nội

4 Quậy Shop

Ngay từ cái tên shop đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với những tín đồ thời trang. Và đúng như tên gọi của nó, với khẩu hiệu “ Active life, active style”, Quậy Shop ra đời với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ những bộ trang phục thời trang chất nhất và cá tính nhất. Ai bảo chỉ có con trai mới được ăn mặc bụi bặm, Quậy Shop mang đến cho các bạn nữ các set đồ phong cách nhất, cá tính nhất và bụi bặm không kém gì các teen boys. Thế nhưng “bụi bặm” ở đây không hẳn phải là những chiếc quần hip hop rộng thùng thình, những chiếc áo cắt xẻ thô bạo hay phải ăn mặc theo phong cách tomboy mà đến với Quậy Shop, các bạn nữ sẽ được hô biến trở thành những cô nàng vừa cá tính mà lại không hề kém phần nữ tính nhé. Từ những chiếc váy, đầm suông được thiết kế khác lạ và độc đáo mang đến cho người mặc nét cá tính riêng biệt. Và đây cũng chính là nét đặc biệt thu hút khách hàng của Quậy Shop, không cần phải tỏ ra quá mạnh mẽ và cứng nhắc trong gu ăn mặc, Shop vẫn có thể biến những khách hàng của mình trở nên khác biệt và khẳng định chất riêng của mình. Hãy thử ghé qua Quậy Shop một lần để được chị chủ quán nhiệt tình tư vấn cho mình cách mix đồ hoàn hảo nhất nhé.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/Qu%E1%BA%ADy-Shop-894569333922910/
  • Địa chỉ:73 Nguyễn Qúy Đức, Thanh Xuân, Hà Nội

5 Thời trang Oni

Với kinh nghiệm kinh doanh nhiều năm của mình, Oni là địa chỉ uy tín được nhiều teen Hà Thành tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sắm. Những mặt hàng của Shop đa phần mang phong cách Hàn Quốc hoặc là hàng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, mang đến cho các teen của mình phong cách thời trang cá tính và trẻ trung. Với những ai yêu thích Hàn Quốc chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những mẫu áo thun với màu sắc tươi sáng, dễ thương, những mẫu áo dài tay phối sọc đang hot gần đây hay các mẫu váy tennis năng động, cá tính mang đến cho người mặc sự nhỏ nhắn, thon gọn hơn. Oni Shop mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng và luôn được cập nhật nhanh chóng theo xu hướng hiện đại, cùng với đó là giá cả hợp lí khiến nhiều bạn trẻ yên tâm lựa chọn cho mình những set đồ ưng ý mà không quá băn khoăn về túi tiền. Bên cạnh đó, Shop còn thường xuyên tổ chức các buổi sale hoặc envent tặng quà cho khách hàng may mắn một phần để quảng bá sản phẩm, mặc khác là mang đến cho những khách hàng quen thuộc của mình các sản phẩm thời trang tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/onichuyensihangxuat/
  • Địa chỉ: Đối diện số 42, ngõ 4, Đặng Văn Ngữ, Hà Nội

6 Shop For Gals & Cats

Đây là chuỗi cửa hàng thời trang có chi nhánh trên nhiều tỉnh thành lớn của cả nước trong đó không thể không nhắc đến Hà Nội. Shop For Gals & Cats mang đến cho những cô nàng của mình các set đồ thời trang nữ tính và đáng yêu nhất. Với thời tiết se se lạnh của Hà Nội rất phù hợp để các teen girls diện những set đầm yếm, babydolls hay đầm suông phối bèo với màu sắc tươi sáng, trẻ trung dạo bước trên phố. Do đó Shop phần lớn mang đến những bộ cánh cực kì nữ tính mà bất kì cô nàng nào diện lên cũng sẽ trở nên đáng yêu hết mức chẳng kém gì các nữ sinh Hàn Quốc hay Nhật Bản. Bên cạnh đó, vào mùa hè oi bức, Shop For Gals & Cats cũng không quên mang đến cho khách hàng của mình những set đồ phù hợp cho tiết trời của mùa hè, đó là những chiếc đầm hai dây quyến rũ, những chiếc áo thun tay ngắn năng động cùng với các chân váy ngắn xếp ly hay váy ren giúp tăng phần cá tính trong gu ăn mặc của các bạn trẻ. Bên cạnh các mẫu quần áo thời trang, shop còn mang đến cho khách hàng của mình những phụ kiện đi kèm như giày, dép, nón, túi… nàng có thể tha hồ ghé shop và lựa chọn cho mình một set đồ hoàn hảo nhất để trở nên đẹp hơn mỗi ngày.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/ShopForGals/
  • Địa chỉ: 
    • Chi nhánh 1: số 1 ngõ 294 Kim Mã, Hà Nội
    • Chi nhánh 2: số nhà 36 lô B khu 7,2 hecta Hồ Vĩnh Phúc, Hà Nội

7 Iberis Boutique

Đối tượng mà Iberis Boutique hướng đến là những cô nàng mang phong cách dịu dàng, trang nhã. Do đó các set đồ mà shop thường xuyên kinh doanh đó là những mẫu váy bao gồm đầm suông, đầm yếm, babydolls… Bên cạnh đó shop cũng không quên mang đến cho những cô nàng thích sự năng động những set đồ áo thun cùng chân váy jeans hay shorts jeans. Đa phần các sản phẩm thời trang của shop đều mang màu sắc tươi sáng cùng họa tiết bông hoa đơn giản, nhẹ nhàng nhằm làm tăng sự trẻ trung cho người mặc. Với những set đầm dịu dàng đó, shop còn có những chiếc áo khoác kimono cách điệu hay áo khoác gió nhẹ nhàng, dễ phối cùng những trang phục nữ tính. Ngoài ra đến với Iberis Boutique các nàng cũng có thể tìm được cho mình những phụ kiện thời trang độc đáo như chiếc nón rộng vành, những đôi giày sandals hay giày búp bê dễ thương… để kết hợp cùng trang phục của mình và làm cho chúng trở nên hoàn hảo hơn.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/IberisBoutique/
  • Địa chỉ: Số 6 ngõ 233 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội

8 Holmes

Holmes là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên kinh doanh các mặt hàng dành cho các bạn nam. Do đó phong cách mà Holmes hướng đến là sự khỏe khoắn và năng động. Những mặt hàng được bày bán thường xuyên tại Shop là những chiếc áo thun unisex với gam màu chủ yếu là trắng, đen và xám. Những thiết kế, họa tiết đơn giản trên áo cùng với những gam màu tối đơn sắc, các sản phẩm của Holmes mang đến cho các teen boys phong cách thời trang bụi bặm và cá tính. Đặc biệt với những bạn nam yêu thích sự độc đáo, trẻ trung và năng động chắc chắn sẽ không thể bỏ qua phong cách thời trang đường phố. Tại Holmes, các bạn có thể tìm thấy cho mình những mẫu quần shorts độc đáo, quần thể thao cùng những đôi sneakers khỏe khoắn… chúng đều là những item quen thuộc cho phong cách streetstyle. Đến với Holmes bạn sẽ được khám phá những bộ quần áo vừa chất, vừa thời trang mà giá cả rất hợp lý nữa. Còn chần chừ gì mà không thay đổi bản thân để thể hiện nét cá tính của riêng mình nào.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/Holmes29NT/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 29 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    • Chi nhánh 2: 75 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
    • Chi nhánh 3: 407 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

9 Et.tee Store

Đây là cửa hàng thời trang được thành lập bởi hai bạn hot teen của Hà Thành đó là Trang Lou và Tùng Sơn. Chính vì thế nên phong cách thời trang của shop ảnh hưởng khá nhiều bởi gu thời trang của hai bạn trẻ đó là sự năng động và cá tính trong từng sản phẩm. Các mẫu mã của shop vô cùng đa dạng và shop đặc biệt quan tâm đến mặt hàng áo thun- item được các bạn trẻ sử dung thường ngày và dễ mặc, dễ phối đồ nhất. Bên cạnh đó, Et.tee cũng có không ít những mặt hàng đang hot trong giới trẻ hiện nay như áo khoác hoodie, quần culottes hay quần thể thao sọc… từng mặt hàng luôn được shop lựa chọn kĩ lưỡng trước khi đem lên trưng bày nên chất lượng lẫn màu sắc và kiểu dáng của chúng luôn được đảm bảo khi đến tay của khách hàng. Vì chủ shop là hai bạn trẻ do đó shop luôn cập nhật nhanh chóng những xu hướng thời trang được giới trẻ yêu thích gần đây để nhập về những mẫu hàng mới nhất phục vụ cho nhu cầu thời trang của các teen. Đồng thời mức giá cho mỗi sản phẩm của Et.tee Store khá mềm so với mặt bằng chung nên các bạn trẻ có thể yên tâm đến đây và tìm kiếm cho mình những bộ cánh ưng ý nhất nhé.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/etteestore/
  • Địa chỉ: Số 7 Đoàn Trần Nghiệp, Hà Nội

10 Penkini Shop

Penkini là shop chuyên kinh doanh về đồ đôi cho các bạn trẻ và những phụ kiện thời trang nữ độc đáo. Với những thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc, Penkini mang đến cho các bạn trẻ những set đồ đôi đáng yêu, trẻ trung và thể hiện cá tính riêng của bạn. Nhưng không chỉ có những cặp đôi mới có thể ghé shop mà các teen cũng có thể cùng nhóm bạn của mình cùng nhau sắm những mẫu áo thun nhóm độc đáo, lạ mắt để chụp những tấm hình ngộ nghĩnh, đáng yêu nhất hay bạn cũng có thể sắm những set đồ chung cho gia đình của mình. Với thiết kế đa dạng về màu sắc lẫn kiểu dáng, Penkini luôn cháy hàng trong những dịp lễ tết và đặc biệt là Valentine. Điều đó phần nào cho thấy sự cuốn hút của những sản phẩm tại đây đối với những bạn teen nói chung và cả những cặp đôi nói riêng. Hãy cùng ghé đến Penkini Shop để sắm cho mình và người ấy một set đồ thật đáng yêu như tình yêu của hai bạn nào, còn nếu bạn vẫn còn độc thân thì đừng lo, hãy đến với Penkini để mang về những set đồ đẹp cho bạn bè và gia đình bạn, biết đâu bạn lại có thể gặp được một nửa của mình ngay tại shop thì sao nhỉ?

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/PenkiniShop/
  • Địa chỉ: 41 Hoàng Công Chất, Hà Nội

Với top những shop thời trang chuyên kinh doanh về quần áo của teen tại Hà Nội, Sakurafashion.vn hi vọng bạn sẽ có những giây phút mua sắm thật vui vẻ và hài lòng.  

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn