Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán đồ si nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 07-07-2021 | 5612 lượt xem

Hàng thùng hay còn gọi là hàng si hay hàng second-hand, là những loại quần áo đã qua sử dụng và được bày bán như những loại quần áo khác nhưng với mức giá rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên vì nó là hàng đã qua sử dụng nên nhiều người luôn mặc định chúng là những bộ quần áo cũ kĩ, nhăn nhúm và thường không được chăm chút kĩ lưỡng về mặt hình thức. Thế nhưng đó là đối với ngày xưa, còn bây giờ, những shop hàng thùng mọc lên chi chít khắp nơi, kinh doanh những bộ quần áo second-hand nhưng bạn sẽ khó mà biết được chúng là hàng cũ vì được chủ tiệm chăm chút, giặt giũ và ủi phẳng phiu trước khi cho lên kệ. Do đó những shop hàng thùng luôn được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì vừa rẻ mà hàng hóa lại đẹp và đa dạng không kém gì hàng hiệu đâu nhé. Nếu không tin thì hãy cùng Sakurafashion.vn điểm qua một số cửa hàng nức tiếng là bán hàng thùng cực chất mà cực rẻ này nhé.

1 Con quạ đen

Nếu nói về các shop đồ hàng thùng tại Sài Gòn thì chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến shop Con quạ đen. Được ra đời vào năm 2010, khi mới thành lập, shop chỉ chuyên kinh doanh những mặt hàng đồ cổ được sản xuất trước năm 1975 và đồ preowned authenic, authenic vintage có giá trị cao như các túi Louis Vuitton, Bottega Veneta, Escada, Hermes… Nhưng càng về sau, số lượng người muốn mua những mặt hàng second –hand càng tăng do nhu cầu tìm kiếm những trang phục rẻ và chất. Do đó shop đã chuyển sang kinh doanh những mặt hàng thời trang second-hand với những nguồn hàng được nhập từ các nước Nhật, Hàn, Mỹ, Úc, Hồng Kông…nên mẫu mã vô cùng đa dạng mà chất lượng lại cực đảm bảo. Vì những sản phẩm của Con quạ đen là những mặt hàng nhập từ nước ngoài nên chúng rất ít bị đụng hàng, bên cạnh đó lại còn mới tinh tươm vì đã được chủ quán chọn lựa và giặt ủi cẩn thận trước khi cho lên kệ. Đến với shop, nếu chịu khó lục lọi chắc chắn bạn sẽ kiếm được những mẫu đồ hàng hiệu với giá cả cực kì bình dân đấy. Hãy nhanh chân đến với Con quạ đen để cùng tìm kiếm cho mình những set đồ thùng vừa chất, vừa mới, vừa độc mà lại cực rẻ nhé.

10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Set đồ von đầy nữ tính tại Con quạ đen.
10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Sang trọng và quý phái hơn với áo cộc tay và quần Culottes.
  • Facebook: https://www.facebook.com/shop.conquaden/
  • Địa chỉ: 50A Đặng Dung, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

2 Hẻm Xéo Wardrobe

Thời trang Nhật Bản và Hàn Quốc luôn là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích và hướng đến. Nhưng để sở hữu cho mình một set đồ style đúng chuẩn thì có lẽ bạn phải bỏ ra một khoản tiền không ít. Nhưng đừng lo, hãy đến với Hẻm Xéo Wardrobe để cùng tìm kiếm những mẫu quần áo second-hand với nguồn gốc xuất xứ ngay tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Các mặt hàng của shop chủ yếu là quần áo nữ, bên cạnh đó shop cũng có nhập một vài mẫu quần áo của nam để hàng hóa của shop đa dạng hơn. Những lần nhập hàng shop đều nhập một số lượng lớn quần áo các loại nên với những bạn nào cũng đam mê kinh doanh quần áo thùng có thể liên hệ trực tiếp với shop để mua sỉ số lượng hàng này về kinh doanh. Bên cạnh đó, các mẫu trang phục của shop tuy là hàng second-hand nhưng bạn có thể hoàn toàn an tâm về mẫu mã cũng như chất lượng, chúng đều được nhập trực tiếp từ nước ngoài và qua khâu tiệt trùng kĩ lưỡng trước khi đem bán. Mỗi ngày shop đều khui những kiện hàng mới vì lượng khách đến shop rất đông, nên bạn không phải lo lắng về việc mua phải hàng lỗi thời hay hàng kém chất lượng. Hẻm Xéo Wardrobe cũng thường xuyên tổ chức các event khuyến mãi giảm giá rất hấp dẫn đấy. Vậy nên hãy nhanh tay follow shop đều cùng săn hàng đẹp giá rẻ nào.

10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Mẫu áo sơ mi được shop chăm chút cẩn thận trước khi cho lên hình.
10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Set đồ phối sẵn cá tính và động.
  • Facebook: https://www.facebook.com/HemXeoWardrobe/
  • Địa chỉ: 178/8 Nguyễn Kim,quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

3 Bồ Nông Shop

Đây là shop chuyên kinh doanh hàng thùng với con số follow trên fanpage lên đến gần 100.000 lượt. Điều đó phần nào cho thấy những mặt hàng tại đây hấp dẫn đến nhường nào. Khi đặt chân đến shop, bạn sẽ khó lòng mà hình dung được đây là shop đồ si vì những mặt hàng tại đây được bày bán rất công phu và đa dạng. Shop có rất nhiều mặt hàng tha hồ cho bạn lựa chọn như quần áo, giày dép, khăn quàng cổ, túi xách… tất cả đều là hàng second-hand đã được shop chọn lựa kĩ lưỡng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, mặt hàng của shop cũng có rất nhiều những sản phẩm hàng hiệu như Joe, Bebe, Ambre, Polo, Nike…  và tất nhiên chúng đều là hàng chính hãng nhưng giá cả thì lại rất mềm. Bồ Nông Shop còn cung cấp đến khách hàng những mẫu trang phục big size dành cho những cô nàng hay e ngại về ngoại hình của mình. Shop cũng thường xuyên tổ chức các buổi sale off vào những ngày lễ để thu hút nhiều khách hàng hơn nữa đến với cửa hàng  của mình. Bồ Nông shop đem đến cho bạn cơ hội chọn lựa những bộ trang phục ưng ý nhất đặc biệt theo phong cách Vintage và Retro, bảo đảm vừa độc, vừa đẹp mà lại vừa lạ mà lại chẳng bao giờ lo lỗi mốt hay cháy túi nhé. Còn chờ gì nữa mà không tự mình ghé qua shop mà khám phá nào.

10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Mẫu đầm hai dây đầy quyến rũ cho ngày hè.
10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Nguyên set đồ đầy nữ tính chỉ có giá 80.000 VNĐ.
  • Facebook: https://www.facebook.com/BONONGSHOP/
  • Địa chỉ: 178/23B Đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

4 Si Lem

Phong cách Vintage cổ điển đang dần càng trở nên phổ biến rộng rãi trong giới trẻ, nếu bạn là một cô nàng đam mê phong cách trên thì Si Lem là một địa chỉ bạn nên ghé qua. Với những chiếc váy hoa văn, họa tiết độc đáo cùng màu sắc cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù những mặt hàng tại đây đều là hàng thùng nhưng chúng luôn được ủi phẳng phiu, giặt giũ cẩn thận trước khi treo lên gian hàng và chúng cũng luôn được chủ tiệm chăm chút cẩn thận vẻ bề ngoài khi ảnh của chúng được đưa lên fanpage. Bên cạnh những mẫu quần áo xinh xắn và mới tinh, Si Lem còn kinh doanh cả những mẫu giày cực chất và tất nhiên chúng cũng đều là hàng second- hand nên giá vô cùng rẻ, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng dù là học sinh, sinh viên. Với niềm đam mê trong việc kinh doanh cùng các mặt hàng đa dạng mà vô cùng chất lượng, Si Lem từ khi nào đã trở thành địa chỉ kinh doanh hàng thùng uy tín và quen thuộc với nhiều bạn trẻ hiện nay.

10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Những mẫu áo họa tiết sang trọng và cá tính.
10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Các mẫu áo sơ mi đơn giản tại Si Lem.
  • Facebook: https://www.facebook.com/silemsaigon/
  • Địa chỉ: 244/26 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

5 Xóm mê giày

Cái tên shop ngay từ lần đầu đã khiến người nghe cảm thấy thân mật, gần gữi như chính những bộ trang phục tại đây và chỉ với cái tên thôi đã đủ phản ánh phần nào những mặt hàng mà shop đang theo đuổi. Những mặt hàng của shop đa phần là những mẫu giày second-hand nhưng lại được đánh giá là bền hơn cả những đôi giày mới mua ở chợ hay ở shop. Vì những mẫu giày của shop đều là hàng nhập ngoại nên về mặt hình thức có thể cũ hơn nhưng về chất lượng thì chúng vẫn là những đôi giày hiệu vô cùng bền. Nói về giày thì chắc hẳn những đôi giày da luôn là những mặt hàng xa xỉ nhất và đắt đỏ nhất. Bởi chúng không chỉ bền bỉ cùng thời gian mà chúng còn thể hiện đẳng cấp riêng biệt của người sử dụng. Nhưng không phải ai cũng có khả năng sở hữu cho mình những đôi giày da chính hãng, vậy nên giày da second – hand là lựa chọn tối ưu nhất cho những người có thu nhập thấp và trung bình. Tuy là hàng thùng nhưng những mẫu giày của Xóm mê giày vẫn còn mới tinh tươm như hàng mới khui, do đó dù là bạn đang diện hàng second – hand nhưng chắc chắn sẽ không có mấy ai mà phân biệt được. Hầu hết các mặt hàng của shop đều được chọn lọc kĩ lưỡng từ mẫu mã đến chất lượng và vì là hàng da cũ nên mỗi mẫu chỉ có 1 đôi và 1 size duy nhất. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong quá trình tìm kiếm những đôi giày vừa ý với riêng mình thì hãy thử ghé qua Xóm mê giày và khám phá thử xem sao nhé.

10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Mẫu giày cao gót sang trọng.
10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Giày da trang nhã và sang trọng dành cho các nàng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/xommegiayyy/
  • Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

6 Kami Shop

Kami Shop là thương hiệu thời trang chuyên kinh doanh quần áo nữ second- hand theo phong cách vintage khá nổi tiếng với các teen Sài Thành. Những mặt hàng của shop rất đa dạng và bao gồm nhiều mẫu quần áo đang thịnh Hanh hiện nay như quần culottes, các loại áo sơ mi, quần shorts, đầm, áo thun, chân váy, cardigan,hoodie… với những thiết kế đa dạng và mới mẻ. Các trang phục của shop được nhập từ châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản… nên chất lượng rất đảm bảo cũng như kiểu dáng thời trang, mới lạ, độc đáo. Những ai đã từng ghé shop đều đưa ra một nhận định chung đó là các set đồ của Kami có giá rất rẻ, lại thường xuyên có nhữ

ng đợt sale mạnh khiến nhiều khách hàng bị thu hút và thường những ai đến shop một lần sẽ đều quay trở lại vào lần thứ hai. Với những mặt hàng đa dạng, chất lượng lại thời trang cùng với giá cả cực mềm nên khách hàng của Kami đa phần là học sinh, sinh viên. Tuy chỉ mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng Kami Shop đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng các tín đồ thời trang yêu thích các mặt hàng second- hand.

10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Mẫu đầm ren nữ tính tại Kami House.
10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Set đầm cá tính tại Kami House.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Kami.House.Saigon/
  • Địa chỉ: 113 đường Bà Huyện Thanh Quan, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

7 Linh Si

Từ những ngày mới thành lập, Linh Si là một cửa tiệm nhỏ nằm khép nép bên đường, thế nhưng qua nhiều năm kinh doanh cùng sự thân thiện và nhiệt tình của cô chủ, ngày nay Linh Si đã trở thành một cửa tiệm chuyên về đồ second-hand khá nổi tiếng trong thị trường hàng thùng ở Hồ Chí Minh. Những mặt hàng của shop vô cùng đa dạng và shop là nơi chuyên buôn bán sỉ và lẻ các mặt hàng second-hand từ quần áo đến giày dép, giỏ xách, mắt kính. Tất cả đều là những sản phẩm nhập từ Nhật, Hàn và Úc nên kiểu dáng và thiết kế của chúng rất hiện đại, mới lạ. Đến với Linh Si nếu chịu khó tìm kiếm bạn sẽ tìm được rất nhiều món đồ thú vị, mới tinh tươm và đôi khi còn là hàng hiệu mà giá lại vô cùng bình dân nữa đấy. Còn chờ gì nữa mà không tự mình tìm đến Linh Si và khám phá kho đồ hàng thùng khổng lồ tại đây nào?

10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Áo khoác gió kaki tại Linh Si.
10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Quần váy lửng dài Culottes.
  • Facebook: https://www.facebook.com/linhsishop/
  • Địa chỉ: B03 Cư Xá Nhiêu Tứ, hẻm 69 Trần Kế Xương, phường 7, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

8 Đà Si Đâm

Đà Si Đâm cũng là một địa điểm chuyên kinh doanh hàng thùng không thể bỏ qua khi đến với Hồ Chí Minh. Shop chuyên cung cấp những quần áo, phụ kiện hàng nước 1 được nhập từ Nhật, Hàn Quốc và Mỹ. Tuy là hàng second-hand nhưng những bộ trang phục tại đây đa phần đều mới 90-99% nên khi đến với shop bạn khó mà phân biệt được đâu là hàng mới và đâu là hàng thùng. Vì shop chỉ bán lẻ nên những mặt hàng của shop không bán theo kiện mà đều được chủ quán chọn lựa kĩ lưỡng sau đó mới trưng bày lên kệ. Phong cách trong những bộ trang phục của Đà Si Đâm đa số hướng tới những dân văn phòng vì chúng khá thanh lịch nhưng cũng không kém phần cá tính và đẳng cấp. Các sản phẩm của shop cũng thường xuyên được quảng bá tại các hội chợ thời trang, nâng số lượng khách hàng của mình lên đến những người có thu nhập cao. Dù vậy nhưng các bạn hãy yên tâm là những set đồ tại đây vẫn có giá vô cùng mềm, kèm theo đó shop cũng thường xuyên tổ chức khuyến mãi, giảm giá để khách hàng quan tâm hơn đến sản phẩm của mình. Hãy cùng đến với Đà Si Đâm để cùng trải nghiệm cảm giác mua đồ theo phong cách “cân kí” đặc trưng của shop nhé.

10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Áo sơ mi họa tiết cổ điển kết hợp cùng quần baggy jeans cá tính.
10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Áo sơ mi thiết kế cổ điển cùng quần shorts họa tiết lạ mắt.
  • Facebook: https://www.facebook.com/dasidam/
  • Địa chỉ: 73 Trương Định, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

9 Han Ny’s Corner

Một shop second-hand với phong cách vintage nữa dành cho những tín  đồ yêu thích sự cổ điển đó là Han Ny’s Corner. Những mẫu trang phục của Han Ny’s Corner đa phần đều mang nét cổ điển rất chất và rất riêng. Nhiều người từng nghĩ đồ vintage là những mẫu trang phục rườm rà, khó mặc mà lại lỗi thời. Nhưng đến với Han Ny’s Corner ắt hẳn bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình nhanh chóng. Các mẫu đồ second-hand vintage của shop không hề cũ kĩ, khó mặc hay lỗi thời mà thay vào đó, các trang phục được đánh giá là đẹp từ chất liệu vải cho đến kiểu cách lẫn họa tiết. Những mặc hàng tại đây cũng rất đa dạng từ những set đồ thêu, đồ denim cho đến những chiếc quần jeans, quần shorts cực chất và cực cá tính. Ngoài ra các mẫu đồ cũng rất mới so với nhiều trang phục second-hand khác, bên cạnh đó, mẫu mã của shop tuy theo phong cách cổ điển nhưng nó vẫn làm người mặc trở nên khác biệt, hiện đại và gây ấn tượng với những người xung quanh. Những khách hàng quen thuộc của Han Ny’s Corner luôn cảnh báo những ai đang có ý định đến với Han Ny’s Corner  đó là những mẫu đồ của shop cứ lên mẫu nào là hết mẫu nấy nên các nàng phải nhanh nhanh đến đây để mà khám phá nhé.

10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Một số mẫu chân váy jeans tại Han Ny's Corner.
10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Đầm suông cùng họa tiết cổ điển cực sang trọng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/hannyscorner/
  • Địa chỉ: Tầng 1 quán café Lucas, 29A Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

10 Giày đi lạc

Với những ai yêu thích những đôi giày da sang trọng và quý phái nhưng lại không điều kiện sắm cho mình những đôi giày chính hãng thì hãy đến với Giày đi lạc. Tại đây có cả một thiên đường giày da với nhiều thể loại giày khác nhau phù hợp với mọi đối tượng. Bên cạnh đó, những mẫu giày của shop đều là hàng da chính hãng nhưng là hàng second-hand nên giá của chúng rất hợp túi tiền của những người có thu nhập thấp và trung bình. Ngoài các mẫu giày thời trang, Giày đi lạc còn mang đến cho khách hàng những món đồ da khác như đồng hồ dây da và ví da, túi da… Đồng thời để đa dạng mẫu mã mặt hàng trong cửa tiệm, shop còn nhập về các mẫu quần áo hàng thùng khác với phong cách cũng khá đa dạng và hiện đại. Tất cả chúng tuy là hàng second-hand nhưng bảo đảm vẫn còn mới tinh tươm qua bàn tay chọn lựa và chăm chút cẩn thận của chủ tiệm. Nếu bạn muốn kiếm những mẫu đồ cổ đến nay không còn sản xuất nữa thì Giày đi lạc cũng là một địa chỉ không nên bỏ qua đấy. Hãy nhanh chân đến với Giày đi lạc để khám phá kho đồ cổ thời trang và độc đáo này nào.

10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Giày da lịch lãm dành cho quý ông.
10 shop thời trang hàng thùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
Giày hoa văn độc đáo dành cho các bạn nữ.
  • Facebook: https://www.facebook.com/giaydilac/
  • Địa chỉ: 214/19/24 Nguyễn Văn Nguyễn, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Với những shop đồ chuyên kinh doanh hàng thùng tại Hồ Chí Minh trên đây hi vọng sẽ là những gợi ý hữu ích để các bạn có thể tìm và mua cho mình những mẫu trang phục vừa rẻ, vừa đẹp mà lại vừa chất cho bản thân mình.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn