Trang chủ
Menu
Những mẫu váy đầm đi biển cực xinh cho mùa hè

Những mẫu váy đầm đi biển cực xinh cho mùa hè

Tác giả: Lý Thiên Phúc

Ngày cập nhật: 04-06-2017 | 3338 lượt xem

Khi những tia nắng rực rỡ của mùa hè chạm đến khắp mọi nẻo đường, hẳn ai ai cũng muốn gác lại công việc của mình để xách ba lô đi tìm những ngày nghỉ ngơi thật thoải mái. Biển xanh cát trắng luôn là đích đến số một cho những chuyến đi như thế. Trong hành trang đi biển của các cô nàng, bên cạnh bikini là trang phục thiết yếu thì luôn có những chiếc váy xinh xắn để mặc khi dạo chơi trên bờ biển. Hãy cùng Sakuara Fashion chiêm ngưỡng một số mẫu váy đi biển tuyệt đẹp xứng đáng đồng hành cùng bạn trong hè này nhé.
Những mẫu váy được ưa chuộng khi đi biển thường là váy maxi, váy midi thanh lịch, cổ điển hay váy hai dây quyến rũ. Với không khí tươi mát của biển và rực rỡ của mùa hè, váy đi biển thường có màu sắc tươi sáng, trẻ trung, toát lên được sự năng động mà không kém phần nữ tính, quyến rũ. Chỉ cần kết hợp với một chiếc nón mũ cói và một đôi sandal đơn giản, bạn có thể trở nên nổi bật trên bãi biển rồi.
 
Những mẫu váy đi biển cực xinh cho mùa hè
Váy hình những chú cá
 
Kết hợp màu trắng tinh khôi và màu xanh biển tươi mát, lại điểm thêm họa tiết hình những chú cá của đại dương, đây thực sự là những mẫu áo cực kỳ lý tưởng để diện đi biển. Hai kiểu áo trễ vai và khoét vai tạo nên nét gợi cảm một cách nhẹ nhàng. Váy rộng phủ ngang gối vừa giúp khoe đôi chân thon dài vừa tạo sự an toàn trước những cơn gió biển. Hai mẫu váy đáng yêu này còn kết hợp giữa các chi tiết bèo, dún đang hot trong mùa hè 2017. 
 
Những mẫu váy đi biển cực xinh cho mùa hè
Váy tiểu thư họa tiết ngọc trai
 
Với mẫu váy này, trông bạn tựa như một nàng công chúa vừa bước lên từ biển cả. Màu tím hồng thơ mộng kết hợp cùng chất liệu voan và các đường viền, tua rua khiến cho bộ váy trở nên dịu dàng, nữ tính. Phần chân váy dài với hai lớp vừa thanh lịch vừa khéo léo khoe đôi chân lấp ló sau lớp voan mỏng. Điểm nhấn của chiếc váy là họa tiết ngọc trai lấp lánh khiến chiếc váy càng thêm hút mắt người đối diện.
 
Những mẫu váy đi biển cực xinh cho mùa hè
Đầm trắng phối ren họa tiết cà rốt
 
Đơn giản mà quyến rũ - đó chính xác là những gì có thể nói về mẫu đầm này. Đầm hai dây luôn là lựa chọn lý tưởng cho các nàng muốn khoe bờ vai đẹp, nay được phối cùng chất ren mềm mại, gợi cảm. Chiếc đầm được cúp ngay phần chân ngực còn giúp tôn lên vòng 1 của các bạn gái. Nếu muốn phá cách hơn, bạn cũng có thể khoác thêm chiếc áo ngắn bên ngoài với họa tiết cả rốt đáng yêu đồng bộ với chiếc váy. Đi cùng một chiếc nón rộng vành đính hoa, trông bạn sẽ như một cô tiểu thư chính hiệu. 
 
Những mẫu váy đi biển cực xinh cho mùa hè
Váy họa tiết chấm bi lớn đính tua tại cổ áo
Dùng nhiều chi tiết dún bèo và cách điệu từ chiếc áo babydoll, mẫu váy này đem đến cho người mặc hình ảnh một cô gái cổ điển ngọt ngào, thanh lịch. Tuy nhiên nó vẫn không thiếu chất hiện đại khi dùng kiểu tay áo khoét vai  đang thịnh hành như một cách khoe nét duyên ngầm kín đáo. Những họa tiết chấm bi to nhỏ biến hóa như những hạt ngọc trai, tạo một cảm giác bềnh bồng, mơ mộng. Một chiếc mũ cối vành nhỏ cùng một chiếc kính mát vắt hờ trên cổ áo là những phụ kiện thích hợp nhất để đi cùng mẫu váy này.
 
Những mẫu váy đi biển cực xinh cho mùa hè
Váy thêu hình hoa hồng
 
Đây là một mẫu váy thích hợp cho các cô nàng kẹo ngọt bởi sự xinh xắn, đáng yêu không thể bàn cãi. Màu hồng nữ tính, lãng mạn kết hợp cùng màu trắng trong sáng, ngây thơ. Điểm thu hút của chiếc váy là cành hồng mềm mại được thêu tỉ mẩn ở chân váy và cổ áo, mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Người thiết kế cũng đã sử dụng một cách khéo léo những đường viền bèo, xếp nếp và nơ trên chiếc áo để chúng trở nên hài hòa chứ không bị rườm rà, "bánh bèo" quá mức.
 
Những mẫu váy đi biển cực xinh cho mùa hè
Váy dài mùa hè
 
Những cô nàng mê mẩn phong cách mori girl hẳn sẽ đổ gục trước mẫu váy này. Chiếc váy đơn giản, có thể nằm trong bất cứ set đồ mùa hè nào. Không dùng các chi tiết cầu kỳ, chỉ có hai đường dún bèo được đính lên chiếc váy một cách lạ mắt. Chất vải rũ nhẹ nhàng, tạo nên những đường xếp nếp tự nhiên. Màu xanh nền nã, đậm chất mùa hè và dễ dàng kết hợp với các trang phục khác. Sẽ thật tuyệt nếu bạn kết hợp nó cùng với một chiếc áo sơ mi trắng với họa tiết thêu hoa và một đôi giày búp bê thêu cùng màu xanh. Không cần quá rực rỡ, bạn cũng có thể tỏa sáng theo cách của riêng mình khi mặc bộ váy này.
 
Những mẫu váy đi biển cực xinh cho mùa hè
Chân váy kẻ sọc hạt cườm
 
Với những đường xếp ly nhuyễn cùng chất liệu mềm mại, chiếc váy này sẽ khiến từng bước đi của bạn trở nên dịu dàng và lả lướt trong gió biển. Lớp váy bên ngoài sử dụng vải lưới với những hạt cườm thêu lấp lánh, tạo nên sự huyền ảo một cách lạ lùng. Chiếc váy này dễ dàng đi cùng những trang phục khác, nhưng nếu muốn tạo chút gì khác biệt độc đáo, bạn nên thử kết hợp nó với áo thun và giày thể thao. 
 
Những mẫu váy đi biển cực xinh cho mùa hè
Chân váy voan in họa tiết hoa
 
Họa tiết in hoa là một trong những xu hướng thời trang cực hot trong năm nay. Chiếc váy xếp ly sẫm màu cùng những bông hoa trắng mang phong cách cổ điển, lại còn sử dụng chất liệu voan mỏng, nhẹ, tạo cảm giác bay bổng. Với kiểu váy này, bạn chỉ cần mặc cùng những chiếc áo dáng xòe đơn giản là đã đủ nổi bật rồi.
 
Những mẫu váy đi biển cực xinh cho mùa hè
Váy thun in chữ kết hợp với áo lưới bên ngoài

Lạ mắt hơn so với các mẫu váy trên, đây là gợi ý cho những cô nàng thể thao năng động. Thun cùng voan là một sự kết hợp ít ai nghĩ tới. Cả hai chất liệu đều đơn giản và phổ biến, nhưng đi cùng nhau lại cực kỳ cá tính, độc đáo, khiến bạn trở thành một fashionista. Phần váy thun bên trong giúp bạn thoải mái khi vận động, còn phần váy lưới xòe rộng bên ngoài tạo nên nét dịu dàng, cả hai bổ sung cho nhau tạo thành một cặp bài trùng hoàn hảo. Một set đồ năng động thế này hẳn không thể thiếu một đôi giày thể thao để tha hồ chạy nhảy và một chiếc mũ lưỡi trai để tránh nắng hè, đúng không nào?

Những mẫu váy đi biển cực xinh cho mùa hè
Váy voan mỏng với họa tiết hoa nhí

Mùa hè nóng bức nên voan là chất liệu được cô gái rất ưa chuộng. Những lớp vải voan bềnh bồng với màu sắc thanh nhã, những bông hoa nhỏ xinh thay nhau ẩn hiện theo từng cơn gió thổi qua. Với cổ áo văn học và phần tay lửng cách điệu, trông bạn như một nàng thơ dạo bước trên bờ biển. 

Mùa hè đã bắt đầu rồi, hãy mau mau đi sắm sửa những bộ váy áo mới để chuyến du lịch của mình trở nên thật vui vẻ. Ngoài những mẫu váy này, bạn cũng có thể ghé qua Sakura Fashion để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé.

Từ khóa tìm kiếm: sắm đồ đi biển, đi biển nên mặc gì, quần áo mặc đi biển giá rẻ

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn