Trang chủ
Menu

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội

Tác giả: Đỗ Minh Huệ

Ngày cập nhật: 14-08-2022 | 851 lượt xem

Việt Nam và Nhật Bản là hai quốc gia có mối quan hệ lịch sử lâu đời và có rất nhiều điểm chung về văn hóa. Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, quan hệ hợp tác song phương Việt Nam - Nhật Bản đã đạt được những thành tựu rực rỡ trên nhiều phương diện. Đặc biệt phải kể đến giáo dục. Hằng năm số lượng du học sinh Nhật Bản và công việc cần sử dụng tới tiếng Nhật tại các công ty nước ngoài có xu hướng ngày càng tăng . Để đáp ứng nhu cầu học tiếng, các trung tâm dạy tiếng Nhật đã được thành lập và đào tạo ra hàng ngàn khóa học viên. Vậy hôm nay, hãy cùng Sakurafashion.vn tìm hiểu Top những trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội bạn nhé!

1 Trung tâm tiếng Nhật SOFL

Trung tâm tiếng Nhật SOFL được biết đến là một trong những trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín và chất lượng nhất Hà Nội.  Với hơn 10 năm phát triển, cùng những nỗ lực tận tâm, sự chú tâm cao độ và định hướng thông minh, trung tâm SOFL đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của nhiều thế hệ học viên. Để trở thành một trung tâm đào tạo tiếng Nhật đi đầu về sự đổi mới,có vị thế cao trong ngành Giáo dục và Đào tạo tại Việt Nam,  SOFL đã không ngừng phấn đấu, cách tân, hỗ trợ học viên tối đa hóa năng lực của họ, luôn sẵn sàng và linh hoạt để thay đổi phương pháp giảng dạy hiệu quả và khoa học hơn cho học viên.   Về đội ngũ giảng viên, tại SOFl, 100% giáo viên Nhật-Việt đều có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, trình độ chuyên môn cao và luôn tâm huyết với nghề. Tại Trung tâm SOFL bạn có thể tham gia những khóa học sau: khóa học tiếng Nhật sơ cấp ( N5-N1 ), tiếng Nhật luyện thi JLPT (N4-N1 ), tiếng Nhật giao tiếp, tiếng Nhật xuất khẩu lao động, du học cấp tốc, doanh nghiệp, trực tuyến và khóa học tiếng Nhật video online. Với danh tiếng và những kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy, Trung tâm tiếng Nhật SOFL chắc hẳn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn có nguyện vọng du học Nhật Bản hay nghiên cứu chuyên sâu về tiếng Nhật.  

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Trung tâm tiếng Nhật SOFL
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Các bạn học viên của trung tâm tiếng Nhật SOFL
  • Địa chỉ :
    • Cơ sở 1 : số 365, phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2 : số 54, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Cơ sở 3 : Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ), Mai Dịch , Cầu Giấy , Hà Nội
    • Cơ sở 4 : Số 491B Nguyễn Văn Cừ , Gia Thụy ,Long Biên , Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/trungtamnhatngusofl/ 
  • Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/ 
  • Liên hệ : 096 246 12 88

2 Trung tâm Nhật ngữ Giang Anh

Để phục vụ nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng tăng của các học viên, Trung tâm Nhật ngữ Giang Anh đã được thành lập và phát triển đến nay với phương châm “Thành công của bạn là thành công của chúng tôi”. Trung tâm Nhật ngữ Giang Anh cung cấp cho các học viên từ các kĩ năng tiếng Nhật cơ bản đến những kĩ năng tiếng Nhật cao cấp. Với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, cùng với cơ sở vật chất hiện đại, Giang Anh hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các học viên. Và đặc biệt hơn hết, hiện tại trường đang áp dụng phương pháp đào tạo tiếng Nhật tiên tiến đang được phổ biến tại các trường Nhật ngữ hàng đầu Nhật Bản. Ngoài ra trung tâm còn tạo dựng nhiều quan hệ với những trường Nhật ngữ, cao đẳng, các trường đại học danh tiếng tại Nhật Bản nên hàng năm đã giúp đỡ hàng chục ngàn các bạn học viên đi du học tại Nhật Bản. Tại trường Nhật ngữ Giang Anh, bạn có thể tham gia các khóa học luyện thi kì thi năng lực tiếng Nhật. Với những phương pháp học tập ưu việt cùng sự tâm huyết, nhiệt tình đến từ các thầy cô của trường, số lượng học viên thi đỗ chứng chỉ tiềng Nhật cấp 5,4,3,2,1 tăng lên hàng năm.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Trường Nhật ngữ Giang Anh
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Trường Nhật ngữ Giang Anh, địa điểm hàng đầu dành cho các bạn muốn học tiếng Nhật
  • Địa chỉ : Thù Lỗ ,  Liên Hà , Đông Anh,· Hà Nội (7,51 km)Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/GiangAnhGroup/ 
  • Website : http://gajls.edu.vn/ 
  • Liên hệ : 0963 888 830

3 Trung tâm tiếng Nhật Riki

Riki tiền thân là câu lạc bộ tiếng Nhật thành lập năm 2016 với hoạt động chủ yếu là giảng dạy Tiếng Nhật và giao lưu văn hóa giữa du học sinh Nhật đang học tập, sinh sống tại Việt Nam và các bạn trẻ đam mê ngôn ngữ, văn hóa Nhật Bản. Sau 2 năm xây dựng phát triển Riki đã trở thành một trong những trung tâm tiếng Nhật hàng đầu tại Hà Nội. Hiện tại Riki có 5000 học viên đã và đang theo học, gần 40 giáo viên trình độ N2 và N1, 250 lớp đã khai giảng ở các trình độ từ sơ cấp - trung cấp - thượng cấp và 3 cơ sở đào tạo.

Với phương châm hoạt động ‘ Không có học sinh kém, chỉ có giáo viên chưa đủ giỏi’, Riki liên tục cập nhật kiến thức, phương pháp dạy mới giúp học viên chủ động học tập, trau dồi các kĩ năng Nghe – Nói - Đọc - Viết để đáp ứng tốt các yêu cầu sử dụng Tiếng Nhật trong công việc và du học Nhật Bản. Riki luôn mong rằng sẽ trở thành người bạn đồng hành trên con đường phía trước của các bạn học viên.  

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Các bạn học viên tại Trung tâm tiếng Nhật Riki
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Riki sẽ luôn thay đổi để hoàn thiện hơn, cùng tiếp bước với các bạn học viên.
  • Địa chỉ :
    • Cơ sở 1: 19A, Ngách 51, Ngõ 5, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy
    • Cơ sở 2: B78, Ngõ 54, Đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán Hà Đông
    • Cơ sở 3: Văn Phòng: B10, Ngõ 57, Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy 
    • Cơ sở 4: E8 ngõ 181 Nguyễn Lương Bằng ,Hà Nội 
  • Facebook : https:/www.facebook.com/rikinihongo/ 
  •  Website: http://riki.edu.vn/ 
  • Liên hệ : 1900.63.36.92

4 Trung tâm tiếng Nhật Kosei

Trung tâm tiếng Nhật Kosei đã được thành lập vào ngày 3/3/2014 bởi một đội ngũ doanh nhân trẻ, các chuyên gia và các giảng viên uy tín trong nước và ở Nhật Bản. “Mang phong cách Nhật Bản đến Việt Nam” là sứ mệnh và mục tiêu mà trung tâm tiếng Nhật Kosei hướng tới. Giống với các trung tâm chất lượng, uy tín khác, Nhật ngữ Kosei cũng có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Đặc biệt 100% giáo viên giảng dạy tại Kosei đã đạt được chứng chỉ N1 và N2 và có kinh nghiệm ít nhất là 2 năm giảng dạy tiếng Nhật. Với những yếu tố đó, các bạn học viên có thể yên tâm vào chất lượng đào tạo của Trung tâm.   Về chương trình giảng dạy, Nhật ngữ Kosei bao gồm các khóa học : lộ trình học tiếng Nhật; khóa học tiếng Nhật sơ cấp ; khóa học luyện thi tiếng Nhật ; giao tiếp tiếng Nhật ; khóa học Kanji và khóa học 6 tháng đỗ N3 từ con số 0. Với phương pháp giảng dạy toàn diện, các bạn học viên không chỉ học tiếng mà còn được tìm hiểu thêm về văn hóa, cuộc sống, con người… và đặc biệt các bạn học viên sẽ được hướng dẫn các kĩ năng xin việc, phỏng vấn, làm việc trong công ty Nhật Bản. Mỗi giờ lên lớp Kosei sẽ mang đến cho các bạn hệ thống giáo trình được biên soạn, tổng hợp một cách khoa học có đủ các phần nghe, nói, đọc, viết, những phương pháp học chữ Hán đặc biệt giúp học viên hiểu sâu, nhớ lâu, hệ thống bài tập, bài kiểm tra phong phú cùng những trò chơi thú vị trong giờ học giúp học viên nhanh chóng tiếp thu, khắc phục khuyết điểm, nâng cao trình độ, khả năng. Với tất cả nỗ lực và cố gắng không ngừng, Trung tâm Nhật ngữ Kosei tin rằng sẽ giúp các bạn chinh phục tiếng Nhật và ước mơ du học đất nước hoa anh đào.  

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Kì thi thử tại trung tâm tiếng Nhật Kosei
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Trung tâm tiếng Nhật Kosei
  • Địa chỉ :
    • Cơ sở 1 : số 11 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Cơ sở 2 : số 3 ngõ 6, phố Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/NhatNguKosei/
  • Website : http://www.kosei.vn/ 
  • Liên hệ : 0246 6868 362

5 Trung tâm tiếng Nhật Kohi

Đây là một trung tâm dạy tiếng Nhật hơi khác so với những trung tâm được nêu trên. Trung tâm tiếng Nhật Kohi cung cấp hệ thống học tại trung tâm đồng thời hệ thống học online do Kohi xây dựng. Để các bạn học viên chọn Trung tâm làm người bạn đồng hành trên con đường chinh phục tiếng Nhật, Kohi đã cố gắng, nỗ lực xây dựng nên những ưu điểm trong đó có 2 điểm rất đặc biệt và vượt trội. Thứ nhất, nội dung học ở Kohi được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên Việt -  Nhật đã có kinh nghiệm trong việc giảng dạy hàng trăm ngàn lượt học viên. Thứ hai, Kohi là trung tâm tiếng Nhật đầu tiên cung cấp ứng dụng học tiếng Nhật trực tuyến, áp dụng công nghệ 4.0 tại Việt Nam, tuy học trực tuyến nhưng Kohi vẫn luôn đảm bảo lượng kiến thức so với phương pháp học tập truyền thống. Đặc biệt, người học sẽ được trợ giảng của Kohi hướng dẫn lộ trình học, giải đáp mọi thắc mắc, kiểm tra bài tập và trợ giúp trong suốt quá trình học. Tại Kohi, bạn sẽ được tham gia vào các khóa học từ sơ cấp đến N1. Với những ưu điểm đó, Nhật ngữ Kohi đã nhận đươc rất nhiều phản hồi tích cực từ các học viên và truyền thông.  

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Hệ thống học tiếng Nhật online của Kohi
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Kohi luôn mong muốn đem đến những điểu tốt nhất cho các bạn học viên
  • Địa chỉ :
    • Cơ sở 1 : số 58, ngõ 191 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2 : số 40, ngõ 3 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/nhatngukohi.edu.vn/ 
  • Website : https://kohi.vn/ 
  • Liên hệ : 097 113 12 21

6 Trung tâm tiếng Nhật Mina

Tiếp tục với danh sách chúng ta cùng tìm hiểu Trung tâm tiếng Nhật Mina. Tiền thân, Mina là một câu lạc bộ tiếng Nhật đã và đang phát triển không ngừng nghỉ, luôn mong muốn đem đến những cái hay, cái đẹp của tiếng Nhật nói riêng và văn hoá Nhật Bản nói chung. Đối với học viên Mina tôn trọng tư duy, phương pháp học và các yếu tố liên quan đến không gian và thời gian của học viên. Chính vì vậy,  phương châm  “ Nhanh – Thú vị - Hiệu quả ’’ và phương pháp giảng dạy ‘‘ Tin tưởng - Khơi dậy - Bùng nổ’’ đã trở thành giá trị cốt lõi của Mina. Tại Mina, bạn có thể tham gia vào 4 khóa học chính gồm : khóa luyện thi JLPT, khóa tiếng Nhật cho người mới bắt đầu, tiếng Nhật giao tiếp và tiếng Nhật giao tiếp. Ngoài ra để trau dồi trình độ cho các học viên, Mina đã và đang duy trì các câu lạc bộ, các hoạt động ngoại khóa bổ ích trong chương trình đào tạo. Vì vậy nếu bạn đang muốn tham gia vào lớp học lí thú và những hoạt động bổ ích đó, hãy nhanh tay đăng kí nhập học tại Trung tâm tiếng Nhật Mina.  

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Trung tâm tiếng Nhật Mina
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Các học viên tại trung tâm tiếng Nhật Mina
  • Địa chỉ :
    • Cơ sở 1 : số 8, ngõ 84, chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2 : số 30/23 ngõ 82, chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/TrungTamTiengNhatMina
  • Website : http://mina.edu.vn/
  • Liên hệ : 024 377 57264

7 Trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc

Trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc – Sugi Ryotaro được biết đến là một trung tâm dạy tiếng Nhật có bề dày về kinh nghiệm. Trung tâm bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 1995. Hiện nay cơ sở học tập của trung là một tòa nhà 4 tầng gồm 11 phòng học , 1 phòng nghe băng 26 ghế hiện đại, các phòng đều được trang bị tiện nghi do Nhật Bản cung cấp. Đến nay, trung tâm đã đào tạo được hàng ngàn học sinh, tốt nghiệp tại đây có đủ điều kiện làm việc ở các cơ sở kinh tế của Nhật ở Việt Nam , du học Nhật Bản cũng như làm công việc có liên quan đến ngôn ngữ Nhật Bản.   Tham gia với Trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc, bạn sẽ được học hỏi giao lưu cùng với đội ngũ thầy cô giáo Nhật Bản là những giáo viên trẻ,năng động,vui vẻ,có kiến thức sư phạm tốt,yêu quý đất nước và con người Việt Nam. Bên cạnh đó, trung tâm cũng có các thầy cô giáo Việt Nam, hầu hết các thầy cô là những giáo viên uy tín ở các trường đại học tại Hà Nội và đều được tu nghiệp tại Nhật Bản, có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy tiếng Nhật. Về các khóa học, trung tâm chia thành 3 khóa : khóa 1 là lớp sơ cấp, dành cho các bạn mới bắt đầu tiếp xúc với tiếng Nhật ; khóa 2 là lớp trung cấp dành cho các bạn học viên sau khi hoàn thành khóa học sơ cấp và khóa 3 là lớp luyện thi N1, N2, N3, khóa học dành cho các bạn có nhu cầu luyện thi cho kì thi năng lực tiếng Nhật JLPT. Ngoài ra trung tâm còn tổ chức các lớp học cấp tốc dành cho các doanh nghiệp hoặc tổ chức có nhu cầu cử người sang Nhật làm việc hoặc học tập . Với những ưu điểm trên, Sakurafashion.vn nghĩ Trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho những bạn có nhu cầu học tiếng Nhật.  

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Một góc của trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc
  • Địa chỉ : 15 Ngõ Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/tiengnhatnuitrucsugiryotaro/
  • Website : http://trungtamtiengnhatnuitruc.edu.vn/
  • Liên hệ : 04 38 460 341

8 Trung tâm tiếng Nhật Tomodachi

Tomodachi được thành lập bởi một nhóm những giáo viên tiếng Nhật và trường Đại học chuyên ngữ cùng những người làm về đào tạo nội bộ của các công ty nước ngoài ở Việt Nam. Kể từ khi thành lâp, Tomodachi đã hướng tới một mục tiêu mang lại một trung tâm tiếng Nhật có tính ứng dụng cao và thực chất cho người học, học đi đôi với hành, giáo dục không dựa vào cấp bậc mà dựa vào sự phát triển, thay đổi, đột phá của học viên trong sự nghiệp và cuộc sống.   Tại Tomodacho bạn sẽ được tham gia vào các lớp học chất lượng với phương pháp giảng dạy ưu việt giúp học viên giải quyết  các vấn đề khó khăn trong học tập, giúp học viên nhớ lâu, tăng phản xạ nghe và nói ,… Tomodachi gồm có 3 khóa học : khóa JLPT dành cho những bạn muốn có được kết quả các kì thi năng lực tiếng Nhật tốt nhất ; khóa giao tiếp dành cho học viên muốn tăng khả năng giao tiếp trong công ty nước ngoài hoặc tham gia các kì thi tiếng Nhật có tính học thuật và khóa học tiếng Nhật cho doanh nghiệp. Với sứ mệnh giúp học viên có thể sử dụng được ngôn ngữ trong thời gian ngắn nhất, mình tin chắc Tomodachi sẽ là người bạn đồng hành nâng cánh ước mơ của bạn tới đất nước mặt trời mọc.  

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Tomodachi với chương trình tặng sạch cho học viên
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Lớp học giao tiếp tiếng Nhật tại Tomodachi
  • Địa chỉ : tầng 4, 172 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/tomodachivn
  • Website :https://tomodachi.vn 
  • Liên hệ : 096 149 22 05

9 Trung tâm tiếng Nhật Comos

Trung tâm tiếng Nhật Comos là trung tâm uy tín tiếp theo mà mình muốn giới thiệu tới các bạn. Trung tâm hoạt động với phương châm : ‘ Cùng nhau hướng tới tương lai ’. Comos cam kết khi tham gia vào các khóa học tại trung tâm bạn sẽ được trải nghiệm những phương pháp học mới, chuyên nghiệp và chất lượng. Comos tập trung vào phát triển hoàn thiện 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết giúp các bạn không chỉ nắm vững các cấu trúc ngữ pháp hay việc phát âm chuẩn tiếng Nhật mà hơn nữa là giúp các bạn có thể tự tin giao tiếp và xin việc bằng tiếng Nhật tại đất nước Nhật.   Về các khóa học, Comos có các bộ combo khóa học cùng nhiều quà tặng hấp dẫn đồng hành cùng bạn trên con đường học tiếng Nhật. Hơn hết để phục vụ nhu cầu du học của các bạn học viên, Comos còn hợp tác liên kết với các trường đại học Nhật và luôn sẵn sàng cung cấp mọi thông tin về đất nước Nhật để các bạn thêm phần tự tin cho chuyến hành trình học tập của mình. 

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Thông tin, địa chỉ về trung tâm tiếng Nhật Comos
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Không khí của một lớp học tại trung tâm tiếng Nhật Comos
  • Địa chỉ : B16 – Tòa nhà Richland, số 9A ngõ 181, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Facebook : https://www.faceboook.com/hoctiengnhatcomos/
  • Website : https://hoctiengnhatcomos.com/
  • Liên hệ : 0976 065 724

10 Trung tâm tiếng Nhật Akira

Tiếp tục danh sách top những trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất tại Hà Nội, chúng ta cùng tìm hiểu về trung tâm tiếng Nhật Akira. Đây là một trong những trung tâm nổi tiếng đi đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Nhật tại Hà Nội. Với 5 năm phát triển, Akira đã đồng hành cùng rất nhiều học viên và nhận được những lời đánh giá tích cực.   Các khóa học ở trung tâm rất đa dạng, gồm các lớp học minano thông thường, lớp giao tiếp tiếng Nhật dành cho trẻ em và những lớp học online rất tiện lợi. Ở Trung tâm tiếng Nhật Akira bạn sẽ được tương tác, học tập cùng với đội giáo viên chuyên nghiệp, than thiện và vô cùng nhiệt huyết. Bên cạnh đó, Akira còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa rất thú vị. Hãy đến Trung tâm và trải nghiệm các bạn nhé!  

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Akira luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành của các bạn học viên
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội
Học tiếng Nhật cùng Akira
  • Địa chỉ :
    • Cơ sở 1 : Nhà L2 ngách Láng Trung, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2 : số 7 ngõ 1160 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/hoctiengnhat.akira/
  • Website : http://akira.edu.vn
  • Liên hệ : 0938 01 8366

Trên đây là danh sách Top những trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín và chất lượng nhất Hà Nội. Sakurafashion.vn hy vọng bài viết có thể giúp ích cho các bạn trong việc theo đuổi niềm đam mê với tiếng Nhật. Và hãy nhớ theo dõi những bài viết tiếp theo nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn