Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán áo len nữ đẹp nhất Đà Nẵng

Tác giả: Nguyên Nguyên | Trương Ngọc Nhi

Ngày cập nhật: 01-07-2023 | 9877 lượt xem

Thời trang là một phần không thể thiếu đối với cuộc sống của mỗi người, đặc biệt là đối với các bạn nữ. Phái đẹp của chúng ta bao giờ cũng muốn ăn mặc thật đẹp dù ở bất kì nơi đâu, bất kì thời điểm nào. Mùa hè thì bạn cần những chiếc váy đầm thật xinh để diện xuống phố, mùa đông thì cần những trang phục vừa giữ ấm vừa thời trang. Trong các loại đồ thu đông thì áo len luôn được nhiều chị em yêu thích bởi bên cạnh khả năng giữ ấm thì item này có chất vải mềm mịn, dễ chịu, dễ dàng kết hợp với những loại trang phục thu đông khác để tạo nên set đồ hợp thời trang và trendy. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu những shop bán áo len nữ đẹp và chất nhất Đà Nẵng bạn nhé.

1 FM Style

FM Style là shop chuyên kinh doanh thời trang dành cho giới trẻ và là một trong những thương hiệu thời trang lớn nhất và được yêu thích nhất tại Đà Nẵng. Nhưng lý do tại sao FM Style lại được sự ủng hộ nhiệt tình đến như vậy? Đó là vì sản phẩm của shop luôn đáp ứng được thị hiếu của khách hàng và giá thành vô cùng phải chăng. FM Style chú trọng về thời trang theo xu hướng, theo mùa,... Và dĩ nhiên, thời trang thu đông thì tại FM Style không thể nào thiếu những mẫu áo len xinh xắn và ấm áp.

FM Style là sự lựa chọn đầu tiên cho các bạn nữ ở Đà Nẵng khi chọn mua áo len. Mặt hàng áo len ở FM Style có rất nhiều mẫu mã đẹp nhưng giá thành lại rất tốt. Bạn cũng có thể tìm được những chiếc áo khoác len cực kì dễ thương cho mình tại FM Style. Một chiếc áo len ở đây có giá chỉ từ 200.000 đồng cho các bạn nữ chúng ta tha hồ lựa màu, lựa kiểu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 172 Lê Duẩn, Đà Nẵng
    • 236 Lê Duẩn, Đà Nẵng
    • 26 Âu Cơ, Đà Nẵng
    • 80 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng
    • 11 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
    • 189 Ông Ích Đường, Đà Nẵng
    • 48 Yên Bái, Đà Nẵng
    • 72 Núi Thành, Đà Nẵng 
  • Website: https://fmstyle.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/fm.com.vn
FM Style
Áo khoác len viền hoạ tiết thổ cẩm
FM Style
Áo len gile nữ họa tiết hình thoi cổ tim

2 Her Shop

Địa chỉ bán áo len nữ đẹp nhất tại Đà Nẵng tiếp theo mà Sakura Fashion muốn giới thiệu cho các bạn nữ đó là Her Shop. Chắc hẳn các bạn nữ ở Đà Nẵng phần lớn đều biết đây là cửa hàng quần áo và phụ kiện đẹp nhất nhì. Áo len là thời trang không thể thiếu đối với một cửa hàng thời trang lớn như Her Shop. Tuy nhiên, mẫu mã ở đây không quá nhiều mặc dù rất đẹp và rất được ưa chuộng.

Top shop bán áo len nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu mã áo len của Her Shop tuy không quá đa dạng nhưng rất được ưa chuộng

Bạn có thể tìm cho mình một chiếc áo len trơn để mix với quần gin cực kì tôn dáng tại Her Shop.

Top shop bán áo len nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Áo len trơn cổ lọ

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/hershop.cloth/
  • Địa chỉ: 78 Võ Như Hưng, Đà Nẵng

3 LeRit Store

Thêm một cửa hàng thời trang áo len hot hit tại Đà Nẵng cho các bạn nữ xinh đẹp bỏ túi nữa đó là LeRit Store. Đây là shop thời trang chú trọng xu hướng và thị hiếu của khách hàng, mà áo len đang dần trở thành style của các bạn nữ hiện đại nên lúc nào LeRit Store cũng có hẳn một album thời trang áo len cho các bạn lựa chọn.

áo len nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Áo len nhập tại LeRit Store được lựa chọn kỹ càng 

Thời trang thu đông không thể thiếu áo len để các bạn nữ có thể đẹp, vừa bảo vệ sức khoẻ. Mỗi chiếc áo len tại LeRit Store được đầu tư về chất liệu cũng như mẫu mã, vậy nên giá một chiếc áo có thể lên đến hơn 300.000 đồng nhưng vẫn được các bạn nữ lựa chọn rất nhiều.

Top shop bán áo len nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Áo khoác len được yêu thích tại LeRit Store

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/LeRit.Store.dn/
  • Địa chỉ: 74 Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng

4 Bún Store

Bún Store là cửa hàng thời trang áo len cuối cùng trong bài viết này mà Sakura Fashion muốn giới thiệu đến các bạn. Có lẽ các bạn nữ ở Đà Nẵng không còn xa lạ gì với shop thời trang Bún Store nữa phải không nhỉ? Bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một chiếc áo len ưng ý tại Bún Store mặc dù áo len là thời trang rất khó chọn lựa. Các mẫu áo len tại shop được chú trọng về mẫu mã và chất lượng nhưng giá cả lại phải chăng. Áo len cá tính, áo len bánh bèo,... đều được tìm thấy ở Bún Store. 

áo len đà nẵng
Bạn muốn tìm cho mình một chiếc áo len độc đáo hãy đến Bún Store

Là một shop thời trang được yêu thích tại Đà Nẵng, bạn sẽ không thất vọng khi đến mua áo len tại đây.

Top shop bán áo len nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Bạn cũng có thể tìm được một chiếc đầm len cá tính tại Bún Store

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/B%C3%BAn-Store-317237548676065/
  • Địa chỉ: 90 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng

5 Salavi Shop

Nếu đề cử những shop áo len nữ đẹp nhất tại Đà Nẵng thì Salavi shop xứng đáng nằm trong top đầu bởi bộ sưu tập đồ len tại đây không những đa dạng về kiểu dáng mà rất xinh lại còn trendy. Những chiếc áo len tại Salavi nổi bật bởi độ mềm mịn, không xù lông, có gam màu chủ yếu mang hơi hướng retro như màu nâu, kaki, be, đỏ đô hay xanh navy..., cái hay là dù được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đều có điểm nhấn riêng khiến các nàng phải mê mẩn ngay. 

Trên kệ nhà Salavi dường như không thiếu thứ gì, đa dạng từ len tay ngắn, len gân, len cổ trụ, ghile len, len tay dài, khoác len, cardigan,... Các mẫu len này thường không quá kén dáng nhưng nếu có thêm một số mẹo mix đồ xinh thì diện mạo của bạn sẽ tăng điểm gấp bội. Nếu trước đây áo len nữ phom rộng đi liền với skinny jeans thì nay có thể kết hợp thêm cùng jeans ống loe, culottes jeans để tăng độ chất, đừng quên mix kèm một vài món phụ kiện xinh như túi xách, turban hay boots nữa nhé! Sẽ là điệu đà hơn trong set chân váy midi và những mẫu len thụng dài tay, len cổ lọ, áo len tay lửng,... vừa hợp mốt mà lại nữ tính. Ghile len nhà Salavi là item thời trang rất được chuộng, thường được phối cùng sơ mi đối màu để thêm nổi bật, diện đi học đi chơi thì cứ chân váy ngắn, short cho thoải mái, phóng khoáng, muốn tăng độ trưởng thành thì kết hợp cùng jean hoặc skinny ôm là hoàn hảo. Hay bạn có thể tăng thêm độ nhẹ nhàng, thanh lịch bởi một chiếc cardigan len khoác ngoài chẳng hạn, mùa thu đông mà diện em này thì hợp lý nhất rồi. 

Ngoài quần áo, cửa hàng cũng nhập nhiều các mẫu phụ kiện như túi xách, balo, nón, găng tay, khăn len, kẹp, vòng tay, turban, bông tai, dây chuyền,... để khách hàng dễ định hình kết hợp luôn khi thử một đồ nào đấy. Tiện lợi quá phải không? Do đó, nếu chưa từng là khách hàng của Salavi thì bạn cứ yên tâm thử trải nghiệm dịch vụ một lần nhé, đã mua sắm ở Salavi thì chỉ có hài lòng thôi, khách hàng đã đến đây đều phản hồi tích cực như vậy đấy!  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 46 - 48, Chi Lăng, Phường Hải Châu 2, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 590 00 63
  • Facebook: https://www.facebook.com/salavi.shop2010/
  • Website: http://salavishop.vn/
Salavi Shop
Các mẫu khoác len gam màu trầm ấm là tất cả những gì bạn cần cho vẻ ngoài thêm dịu dàng, nữ tính
Salavi Shop
Sản phẩm len tại Salavi nổi bật bởi độ mềm mịn, không xù lông lại rất dễ phối kết.

6 Canifa

Canifa là thương hiệu may mặc hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cho cả nam nữ và trẻ em. Đây là một trong những cái tên được khách hàng nghĩ ngay tới khi muốn mua bất kỳ mẫu đồ made in Việt Nam chất lượng nào từ áo phông, sơ mi, áo kiểu, quần jean, short, chân váy, áo khoác, đồ bộ, phụ kiện hay kể cả các món đồ cá nhân thiết yếu khác. Áo len nữ cũng không ngoại lệ, miễn là bạn có nhu cầu thì Canifa đều đáp ứng được và chỉ có thể là những mẫu len đẹp nhất, chất lượng nhất mà thôi. 

Thời trang thì không hẳn cứ cầu kỳ mới là đẹp, hiểu được điều này nên các thiết kế len nữ tại Canifa theo đuổi sự đơn giản, tinh tế, kiểu dáng dễ dàng kết hợp các sản phẩm khác như jean, khaki, giày lười, chân váy,... phù hợp với bất kỳ phong cách, hoàn cảnh nào. Chất liệu vải khác nhau nên mỗi sản phẩm cũng có độ mềm mịn, dày mỏng, tác dụng giữ ấm khác nhau, nhìn bằng mắt thường cũng có thể nhận ra sự khác biệt này. Chẳng hạn, áo len nữ cổ tròn với chất liệu recycled polyester viscose có ưu điểm chống nhăn, tạo sự mềm mại cho ta cảm giác được nâng niu và thoải mái, đặc biệt không gây dị ứng và quần áo không dễ bị biến tính nên khá dễ bảo quản. Các mẫu len từ cotton cao cấp thường tạo được độ thông thoáng nên khi mặc sẽ không có cảm giác bí bách, đặc biệt an toàn cho da. Tuy nhiên, trong ngành thời trang thì gặp chất liệu cotton pha là nhiều, tại Canifa, một số mẫu len cũng là cotton pha acrylic, nylon để tăng độ đàn hồi và độ ấm. Với vải acrylic 100% thì khó biến dạng, khả năng giữ ấm tốt, thích hợp cho thời tiết mùa đông hơn. Đặc biệt ở đây có loại áo len lông cừu Úc - Merino rất được ưa chuộng. Đa phần các mẫu len nhà Canifa tập trung ở các phom regular, regular fit và slim fit nên khá vừa vặn và tôn dáng. 

Nếu là một tín đồ thời trang nói chung và len nữ nói riêng thì đừng bỏ qua cái tên Canifa này bạn nhé. Tin rằng với chất lượng vượt trội kể trên cộng thêm mức giá khá hời cùng nhiều ưu đãi đi kèm thì khi đến đây bạn chỉ cần chọn mẫu rồi rinh về ngay thôi chứ chẳng cần bận tâm thêm gì cả.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 250 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: (+84) - 023 6656 4662
  • Website: https://canifa.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.fanpage
Canifa
Mẫu len nữ dày dặn nổi bật với độ mềm mại và khả năng đàn hồi tốt nhà CANIFA
Canifa
Khoác len cardigan nữ tại Canifa: ấm áp - thoải mái - mỏng nhẹ

7 Yody shop

Trước đến nay len nữ vốn luôn là item thời trang rất được ưa chuộng bởi tính chất dễ mặc, dễ phối kết. Tuy nhiên nếu chọn phải sản phẩm chất lượng kém thì việc gặp trường hợp trang phục "phản chủ" là hoàn toàn có thể. Do đó, nếu bạn vẫn đang băn khoăn về một nơi bán áo len nữ đẹp tại Đà Nẵng thì cứ đến ngay YODY Shop, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những mẫu đồ len đẹp và thời thượng nhất.

Sản phẩm áo len tại Yody được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, đa dạng như 100% sợi Viscose, viscose kết hợp nylon, Acrylic, rayon,... đều là chất liệu cao cấp, được chọn lọc và xử lý tỉ mỉ trước khi cung cấp ra thị trường, do đó được đánh giá cao về độ mềm mại, độ đàn hồi, tính an toàn không gây độc hại cho da và đặc biệt là tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Với sự đa dạng trong chất vải nên sản phẩm ở đây có thể sử dụng linh hoạt giữa các mùa, mùa đông lạnh gió nhiều thì nên chọn những sản phẩm chất len dày dặn, tay dài để tăng khả năng giữ ấm, tuy nhiên các thiết kế mỏng nhẹ như áo len nữ mỏng, len tay cộc, len nữ sát nách, tay lỡ cổ Đức,... tại Yody thì dù thời tiếc có oi bức đến đâu cũng đều mặc được. Hơn nữa còn có thể kết hợp linh hoạt với chân váy, jean, cardigan hay short phù hợp diện được nhiều nơi như đi làm, đi chơi, hẹn hò hay dạo phố. 

Không chỉ mang đến sản phẩm giá trị mà bằng niềm đam mê thời trang và tính trách nhiệm trong công việc mà mỗi nhân viên tại Yody đều rất nhiệt tình và am hiểu về sản phẩm, luôn có những gợi ý phù hợp để chọn ra được mẫu đồ ưng ý cho khách, đồng thời cũng hướng dẫn luôn cách bảo quản, giặt là để tránh hư hại nữa đấy. Với nhiều ưu điểm như vậy thì hẳn là bạn đã chọn cái tên Yody cho những lần mua sắm tiếp theo rồi chứ?  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 187 Lê Duẩn, Thành Phố Đà Nẵng
    • 412 Lê Duẩn, Thành Phố Đà Nẵng
    • 652 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 478 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0916532258
  • Website: http://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn/
Yody shop
Thiết kế len cổ tim nhẹ nhàng này là sản phẩm rất được săn đón bởi khách nhà Yody 
Yody shop
Không hẳn là len thì phải diện vào trời đông, với item mỏng nhẹ tay cộc này của Yody thì thời tiết nào cũng diện được 

8 Danangsale

Danangsale là cửa hàng thời trang dành cho nữ giới được các bạn trẻ truyền tai nhau về những mẫu đồ đẹp, đa dạng từ thời trang công sở, thời trang thể thao, đồ bộ mặt nhà, đồng phục,... Trong đó bộ sưu tập thời trang thu đông thu hút lượng lớn khách hàng, và áo len nữ là sản phẩm thế mạnh của shop.

Hướng đến các thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng không làm mất đi sự nhẹ nhàng, nữ tính của các chị em nên các mẫu len tại Danangsale phần lớn mỏng nhẹ, chất liệu mịn màng, đơn giản dễ phối kết. Điển hình có áo ghilê, áo len cổ tim, len cổ sơ mi tay dài, áo len tay phối ren, khoác cardigan thời thượng kiểu Hàn đáng yêu,... có điểm nổi bật chung là tính thời trang cao, diện linh hoạt cho nhiều hoàn cảnh đi làm, đi chơi, hẹn hò. Trời đông lạnh, nhiều gió hơn thì chọn các mẫu với chất len dày dặn hơn để còn giữ ấm, khi đó áo len cổ lọ, áo len dáng dài, áo len nữ cổ tim dày - dài tay cứ lên kệ là lại được khách rinh về ngay. Đi du lịch xứ lạnh thì không thể thiếu các em này rồi.

Áo len không kén người bận, cũng không khó phối nhưng nếu đến Danangsale bạn sẽ có thêm nhiều mẹo mix đồ theo đúng tiêu chí đẹp - độc - lạ để trông luôn nổi bật đấy. Shop cũng thường xuyên có những chương trình sale lớn, ưu đãi, đặc biệt là các dịp lễ, Tết nên không lo về giá cả đâu bạn nhé. Cứ đến Danangsale và trải nghiệm mua sắm thôi.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Hotline: 0935 337 637
  • Email: shopdanangsale@gmail.com
  • Website: https://danangsale.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/danangsale.vn/
Danangsale
Nhẹ nhàng cùng item khoác Len nữ thời trang Hàn Quốc đáng yêu 
Danangsale
Khoác len nữ màu kem

9 Xon Xen shop

Có vị trí thuận lợi nằm trên các cung đường sầm uất như Âu Cơ, Phan châu Trinh, Lê Duẩn kèm với sự nổi tiếng của mình trong làng thời trang mà chi nhánh Xon Xen Shop tại Đà Nẵng luôn được giới trẻ mến mộ, ghé thăm thường xuyên khi muốn mua bất cứ sản phẩm quần áo nào. Đây cũng là thiên đường đồ len nữ với rất nhiều các mẫu áo len khác nhau như len cổ sơ mi, Ghile len, khoác len, len tay ngắn, Len form rộng, cardigan, áo len croptop,...

Áo len trong suy nghĩ của nhiều người có thể gắn liền với trời đông, với những đợt gió lạnh tràn về, mặc len là để giữ ấm cho cơ thể thôi. Nhưng với Xon Xen Shop thì không chỉ vậy, đây là item thời trang có thể diện linh hoạt tất cả các mùa trong năm nhờ vào chất liệu vải đa dạng, thiết kế mới lạ, hợp xu hướng nên tác dụng làm đẹp của các mẫu len tại shop cũng đóng vai trò không nhỏ. Chẳng hạn áo len thun tay ngắn họa tiết sọc ngang cá tính, phối cùng quần sọt, chân váy thì trông hack tuổi phải biết, là chất len dệt kim mịn, thoáng nên tiết trời có nắng nóng hay oi bức cũng chẳng thành vấn đề với em này. Những mẫu khoác len mỏng dài tay, len cardigan cũng vậy, các chị em thường dùng chúng để tăng sự điệu đà, nữ tính hơn là chỉ vì lạnh. Ghile len lại càng được chuộng hơn vì tính ứng dụng của mình, mix cùng sơ mi, chân váy hay jean đều hoàn hảo. Bởi vậy mới nói tủ đồ của cô nàng nào mà thiếu đi các items này thì quả là đáng tiếc. 

Đi cùng với việc phát triển sản phẩm thì Xon Xen cũng rất chú tâm về chất lượng dịch vụ, mỗi một nhân viên của shop đều được training về thái độ phục vụ, kiến thức thời trang cơ bản để hỗ trợ khách hàng khi cần. Bởi vì thế mà trong suốt hơn 10 năm hoạt động của mình, Xon Xen hiếm khi nào nhận được những phản hồi không tốt cả, có chăng chỉ là những góp ý để shop ngày còn hoàn thiện hơn mà thôi.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 248 Lê Duẩn, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
    • 468 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
    • 299 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
    • 36 Âu Cơ, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0914 082 080
  • Website: https://xonxen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xonxen36auco/
Xon Xen shop
Item mới toanh nhà Xon Xen 
Xon Xen shop
Ghile len phối cùng đầm hoa nhí là đỉnh nhất rồi

10 Mee House

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Toạ lạc trên con đường Lê Duẩn sầm uất, dày đặc những cửa hàng thời trang nhưng Mee House vẫn luôn toả sáng, nhất là vào mùa đông. Mee House có sẵn cả một album về áo len cho các bạn nữ tha hồ lựa chọn. Bạn sẽ khó có thể đi đâu mà kiếm được một shop thời trang áo len đẹp - độc - chất ở Đà Nẵng như Mee House.

Top shop bán áo len nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Mee House không báo giờ thiếu những chiếc áo len cho mùa đông ấm áp

Các sản phẩm áo len ở Mee House đều là hàng nhập cao cấp nhưng giá rẻ, phù hợp với các bạn nữ dù là sinh viên hay đã đi làm.

Top shop bán áo len nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Bạn muốn tìm những chiếc áo len phong cách Hàn Quốc thì hãy đến Mee House

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/meehouseshop/
  • Địa chỉ: 258 Lê Duẩn, Đà Nẵng

Có lẽ các cô nàng đã biết mix & match những chiếc áo len cực đẹp với quần hoặc váy gì rồi nhỉ? Sakura Fashion đã giới thiệu cho các nàng những shop bán áo len đẹp nhất tại Đà Nẵng. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn tìm được những chiếc áo len ưng ý nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn