Trang chủ
Menu

Top 9 xưởng may quần áo giá rẻ nổi tiếng và chất lượng nhất TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 09-10-2023 | 17457 lượt xem

Xưởng may thời trang là nơi chuyên cung cấp các set quần áo giá sỉ phù hợp cho các bạn có nhu cầu mở shop thời trang riêng cho mình. Ngoài ra, mua sắm quần áo ở các xưởng may thời trang còn đáp ứng nhu cầu mặc đẹp giá rẻ cho các bạn học sinh sinh viên. Ngay sau đây, Sakura Fashion sẽ cùng bạn khám phá những xưởng may giá rẻ nổi tiếng và chất lượng nhất TP. HCM nhé.

1 Xưởng may Trang Phạm

Hệ thống sản xuất và phân phối mặt hàng thời trang sỉ dành cho nam nữ Trang Phạm đang xây dựng vị thế vững chắc trong lòng khách hàng. Trang Phạm đã cung cấp thành công hàng ngàn đơn hàng cho các đối tác toàn quốc với nguồn hàng ổn định và nhiều mẫu mã đẹp. Xưởng may Trang Phạm chuyên về thời trang nam nữ như: Thời trang công sở, váy đầm giá sỉ, áo sơ mi, áo kiểu, áo thun các loại,...Shop gây ấn tượng với khách hàng bằng thiết kế bắt kịp xu hướng và đường may khéo léo. Đặc biệt, Trang Phạm còn triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho đối tác gắn bó với xưởng như: Tặng voucher và giảm giá 1000 đồng/sản phẩm khi đặt hàng online, tặng website bán hàng miễn phí cho đại lý, chính sách đổi trả linh hoạt trong 30 ngày,....

Thông tin liên hệ

Website:
  • Địa chỉ: 1/16M Ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. HCM
Xưởng may Trang Phạm

2 Xưởng May KN

Với ưu điểm "Giá tận gốc và mẫu mã đa dạng" Xưởng May KN cũng là địa điểm cung cấp giá sỉ những mặt hàng thời trang chất lượng cao. KN cung cấp các loại quần áo thời trang đa kiểu dáng với nhiều kích cỡ, màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn. Shop phù hợp với những bạn muốn nhập hàng sỉ để mở shop thời trang online với phong cách teen đúng xu hướng. Những set đồ "đặc sản" có số lượng lớn bạn có thể tìm thấy ở Xưởng May KN như: Váy đầm công sở, áo thun cotton, áo khoác, các loại quần kiểu,....Nếu lần đầu bạn lấy 10 sản phẩm thì shop tính giá sỉ, từ lần thứ 2 trở đi bạn chỉ cần mua 1 sản phẩm KN cũng tính giá sỉ tận gốc cho bạn. 

Thông tin liên hệ

Website:
  • Địa chỉ: 80/12/87 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Xưởng May KN

3 Xưởng may Ann.com.vn

Xưởng may Ann.com.vn đã và đang chinh phục hàng ngàn khách hàng sỉ và lẻ trên toàn quốc với chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ nhiệt tình từ khi thành lập năm 2013 đến nay. Shop tạo ra những sản phẩm thời trang đúng xu hướng, được chăm chút từ chất liệu vải đến đường kim mũi chỉ. Shop quản lý đơn hảng và hàng tồn kho theo công nghệ mã vạch trên hệ thống điện tử đảm bảo quyền lực 100% cho khách hàng. Tại xưởng may Ann bạn có thể đổi được hàng lỗi, đổi size nếu không vừa ý. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt cọc 200.000 đồng cho mỗi đơn hàng hay giữ lại số tiền đặt cọc cho đơn hàng sau nếu mẫu đó bạn bán không hiệu quả.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 68 đường C12, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM
Xưởng may Ann.com.vn

4 Xưởng may Thảo Linh

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Xưởng may Thảo Linh là địa điểm cung cấp những mẫu quần áo thời trang nam nữ chuẩn mốt được may khéo léo với mức giá rẻ tại TP. HCM. Để giữ uy tín với khách hàng, shop chỉ sử dụng chất liệu vải tốt, không pha trộn những loại vải nilon loại 2 kém chất lượng. Bên cạnh đó, đội ngũ thợ may của Thảo Linh đều là những người thợ có tay nghề cao, tận tâm trong từng đường kim mũi chỉ. Quy trình sản xuất của Thảo Linh nhịp nhàng cho ra mắt nhiều sản phẩm mới có thiết kế đẹp đúng xu hướng suốt cả năm. Nếu chọn xưởng may Thảo Linh bạn sẽ có nguồn hàng đa dạng nhiều mẫu mã độc đáo, ổn định quanh năm và đảm bảo mức giá hợp lý.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 24 Đông Hưng Thuận 22, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Thời-trang-Thảo-Linh-300283977012460/
Xưởng may Thảo Linh

5 Xưởng may Lef

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Xưởng may Lef chuyên nhận may gia công theo yêu cầu khách hàng với số lượng sản phẩm lớn, ít nhất 50 cái đến 10.000 cái/mẫu và các đơn hàng may xuất khẩu sang nước ngoài. Trong nhiều năm qua Lef đã gây ứng tượng tốt đẹp với khách hàng bởi chất lượng hàng đầu và uy tín trong nghề. Shop cung cấp các mặt hàng thời trang cao cấp dành cho các shop thời trang định hướng về chất lượng hoặc thời trang bình dân tùy theo nhu cầu của khách hàng. Lef luôn cập nhật mẫu mã mới thường xuyên để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ khách hàng, cam kết hoàn tiền 100% nếu thành phẩm may ra khác với mẫu đã test. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 41/3 Đội Cung, Phường 11, Quận 11, TP. HCM.
  • Website: http://thoitranglef.com
Xưởng may Lef

6 Xưởng may chuyên sỉ 549/71/7 Lê Văn Thọ

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Xưởng may chuyên sỉ Lê Văn Thọ cũng là địa chỉ cung cấp các mặt hàng thời trang gia công đa dạng, chất lượng tốt và mức giá hợp lý đáng để bạn tham khảo ở TP. HCM. Shop nhận may theo yêu cầu số lượng lớn sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc, có nhiều chương trình chiết khấu cao cuối tháng và khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết. Shop bán hàng giá sỉ tận gốc khi bạn mua 5 sản phẩm bất kỳ. Đặc biệt, nếu lựa chọn mua hàng giá sỉ số lượng lớn tại xưởng bạn sẽ được cập nhật hơn 1000 sản phẩm thời trang có thiết kế chuẩn mốt hot nhất thị trường.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 549/71/7 Lê Văn Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Xưởng-may-chuyên-sỉ-1676507785905395/
Xưởng may chuyên sỉ 549/71/7 Lê Văn Thọ

7 Xưởng May Phố Sỉ

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Xưởng May Phố Sỉ TP HCM chuyên cung cấp quần áo thời trang đa dạng dẫn đầu xu hướng làng mốt với chất liệu vải tốt và đường may khéo léo. Những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng tại xưởng như: Đồ bộ, áo thun teen, đầm váy teen, quần jean, áo sơ mi,...với họa tiết in hình sắc sảo, đảm bảo đẹp và bền khi giặt thường xuyên. Với nguồn hảng ổn định chất lượng cao và mức giá hợp lý, Xưởng May Phố Sỉ chắc chắn sẽ mang đến khởi đầu thuận lợi cho công việc kinh doanh online của bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 98A đường 17, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM 
  • Website: https://xuongquanao.vn
Xưởng May Phố Sỉ

8 Xuongmay.net

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Với mức giá từ trung bình đến cao cấp, xưởng may XM đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp đúng như hình, luôn có sẵn mẫu số lượng lớn được may tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đội ngũ nhân viên thiết kế và sản xuất giàu kinh nghiệm, thiết kế độc đáo theo kịp xu hướng của xuongmay.net dễ dàng chinh phục các khách hàng khó tính, có yêu cầu cao. Xưởng có quy định là lần đầu khi lấy hàng bạn cần lấy 5 sản phẩm bất kỳ sẽ được tính giá sỉ, từ lần sau thì dù mua một sản phẩm xưởng vẫn tính giá sỉ cho bạn. Mẫu mã mới toanh, đủ kích thước và màu sắc đa dạng hợp gu giới trẻ với mức giá rẻ của Xuongmay.net hứa hẹn mang đến sự thuận lợi cho công việc kinh doanh của bạn. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 351/1/33 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. HCM.
  • Website: http://xuongmay.net
Xuongmay.net

9 Xưởng may Haymuasi.com

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Xưởng may Haymuasi.com chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang gia công giá rẻ dành cho nam và nữ tại TP. HCM. Mẫu mã, chất liệu vải và đường may sản phẩm đều là những yếu tố xưởng quan tâm nhiều nhất, đảm bảo thực hiện chu đáo để làm hài lòng  khách hàng. Suốt thời gian qua, xưởng đã đáp ứng nhu cầu mua sắm quần áo sỉ giá rẻ cho hàng ngàn shop online trên toàn quốc. Với chính sách ưu đãi có chiết khấu cao cùng hệ thống quản lý đơn hàng thuận tiện, Haymuasi.com đã nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Đối với các đại lý shop tặng website chuyên nghiệp miễn phí để bán hàng online. Đặc biệt, số lượng mẫu của xưởng lên đến 1000 sản phẩm có thiết kế bắt kịp xu hướng và màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 11, Hẻm 198 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9, TP. HCM.
  • Website: https://haymuasi.com
Xưởng may Haymuasi.com

Hi vọng rằng thông tin về các xưởng may thời trang đẹp giá tốt ở TP HCM trên đây sẽ giúp ích thật nhiều cho việc kinh doanh và mua sắm của bạn nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn