Trang chủ
Menu

Top 15 shop thời trang nữ đẹp nhất TP Bắc Giang

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Lê Thị Kim Thi

Ngày cập nhật: 09-10-2023 | 19736 lượt xem

Trong những năm gần đây, Bắc Giang là tỉnh thành phát triển mạnh mẽ của vùng trung du Đông Bắc Bộ. Là một vùng đất có lịch sử lâu đời, Bắc Giang còn được biết đến là địa điểm thu hút du lịch với nền văn hóa phong phú. Ngày hôm nay, Sakura Fashion sẽ cùng bạn thực hiện "một chuyến tham quan" tại tỉnh Bắc Giang về lĩnh vực thời trang. Mời bạn đón xem top những shop thời trang nữ đẹp, chất lượng nhất tại Bắc Giang nhé.

1 Bella Moda Bắc Giang

Phong cách thời trang hiện đại và độc đáo của thương hiệu Bella Moda Bắc Giang thật sự "thổi một làn gió mới" tạo nên điểm nhấn nổi bật cho lĩnh vực thời trang của thành phố này. Bella Moda dường như chưa bao giờ làm khách hàng của mình thất vọng, đặc biệt là những cô nàng sành điệu yêu thời trang. Shop chuyên cung cấp tất cả các món đồ cần thiết để chị em phụ nữ diện đẹp đến nơi công sở, các buổi tiệc tùng và dạo phố. Được may từ chất liệu vải cao cấp, mỗi thiết kế quần áo hay váy đầm của Bella Moda đều thể hiện ý nghĩa thẩm mỹ đặc trưng theo cảm hứng thời trang từng mùa, luôn bắt kịp xu hướng của làng mốt thế giới. Nếu bạn muốn sắm cho mình những món đồ cao cấp và có gu riêng thì nên chọn Bella Moda. Mức giá của shop được định giá theo thương hiệu tầm trung trong khoảng 500.000-2.000.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 174 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang
Bella Moda Bắc Giang
Bella Moda Bắc Giang
Bella Moda Bắc Giang

2 Eva de Eva Bắc Giang

Với những nghiên cứu từ số đo chuẩn mực dành cho phụ nữ Việt, thương hiệu thời trang công sở Eva de Eva luôn sáng tạo ra những trang phục duyên dáng phù hợp với nét đẹp Á Đông. Tại Bắc Giang, Eva de Eva là địa điểm mua sắm trang phục công sở được lòng chị em tại đây. Shop cung cấp những kiểu váy liền, chân váy, áo sơ mi, áo vest và quần âu thanh lịch, thể hiện nét đẹp đơn giản và hiện đại. Những set đồ mang tính ứng dụng cao của Eva sẽ giúp bạn tỏa sáng và khẳng định gu thời trang của mình. Bởi vì là thương hiệu cao cấp nên mức giá của Eva de Eva cũng nằm trong top cao, trong khoảng 700.000-2.000.000 đồng/sản phẩm nhưng thường xuyên tổ chức chương trình sale off bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 206 Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang.
Eva de Eva Bắc Giang
Eva de Eva Bắc Giang
Eva de Eva Bắc Giang

3 NEM Fashion Bắc Giang

Là thương hiệu thời trang công sở và dạo phố hàng đầu Việt Nam từ năm 2002, NEM Fashion luôn đón đầu xu hướng thời trang từ chất liệu, thiết kế và màu sắc trang phục. Từ khi mở chi nhánh tại Bắc Giang, NEM Fashion đã mang đến nhiều sự lựa chọn ưng ý cho chị em phụ nữ tại đây. Những thiết kế váy đầm của NEM tạo cảm giác thuần Việt với vẻ đẹp duyên dáng từ thiết kế đơn giản mà tinh tế. Màu sắc của trang phục được cập nhật theo xu hướng thời trang từng mùa trong năm, mang đến nhiều biến tấu mới mẻ cho khách hàng. Tuy nhiên, mức giá của NEM cũng thuộc hàng VIP, từ 800.000-2.000.000 đồng bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 88 - 90 Hoàng Văn Thụ, phường Hoàng Văn Thụ, Tp. Bắc Giang
NEM Fashion Bắc Giang
NEM Fashion Bắc Giang
NEM Fashion Bắc Giang

4 Pinky - Pink it up

Pinky - Pink it up - đúng như cái tên mà thương hiệu này đang sở hữu, ngay từ hình ảnh bên ngoài của cửa hàng nhà Pinky cũng tràn ngập vẻ đáng yêu với một tone màu hồng xinh xắn. Pinky đem lại cho các cô gái những mẫu thiết kế ngọt ngào, đậm chất nữ tính và vẻ dịu dàng.

Nắm bắt được nhu cầu của phái đẹp là luôn mong muốn có được những bộ trang phục vừa đẹp, vừa chất lượng và phải theo kịp xu hướng, Pinky luôn cập nhật kịp thời những mẫu thiết kế mới nhất với sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, như những mẫu đầm váy dự tiệc thiết kế gọn nhẹ nhưng không mất đi sự cầu kì cần thiết, những mẫu chân váy tiện lợi được chăm chút từng chi tiết hay những áo kiểu cách dễ mix đồ. Các sản phẩm của nhà Pinky có giá thành rất cạnh tranh và đang có nhiều chương trình giảm giá dành cho chị em. 

Khi đến Pinky mua sắm, các bạn nữ không chỉ được thư giãn trong một không gian ngọt ngào, thư thái mà còn được sự phục vụ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên ở đây, chẳng còn lý do gì để bạn không chọn Pinky làm một địa chỉ bỏ túi khi muốn mua sắm quần áo.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Cao, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
  • Điện thoại: 091 596 82 16
Pinky - Pink it up
Một mẫu đầm cực sang dành cho các nàng nữ tính đi dự tiệc
Pinky - Pink it up
Một set chân váy vừa trẻ trung vừa ngọt ngào của Pinky - Pink it up

5 Yody

Là một thương hiệu thời trang có khởi đầu bằng cái tên Hi5 vào năm 2009 và được đổi sang là Yody vào năm 2014, trải qua hơn 11 năm hoạt động, giờ đây cái tên Yody đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam với hơn 100 showroom trên cả nước, fanpage thu hút hàng trăm ngàn lượt theo dõi và vẫn tiếp tục vững bước trên con đường vươn ra thị trường thời trang thế giới. Với sứ mệnh chiến lược: "Đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1", trong suốt những năm tháng phát triển và cho đến hiện tại, Yody đã mang lại cho khách hàng một thương hiệu đầy uy tín về chất lượng cũng như một văn hóa phục vụ khách hàng khác biệt. 

Những dòng sản phẩm của Yody đều được tối ưu cả về giá cả và chất lượng, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm vượt ngoài mong đợi bằng các sản phẩm do chính tay người Việt làm ra. Nhằm phục vụ chiến lược của Yody là mang các sản phẩm đến mọi người tiêu dùng, các sản phẩm của thương hiệu rất đa dạng từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo hoodie, quần jean, quần âu, quần short cho đến đầm, váy, đồ bộ mặc nhà hay đồ lót, áo giữ nhiệt và không ngừng nâng cao chất lượng khi Yody đang mở rộng quan hệ đối tác công nghệ với Nhật Bản và một số quốc gia khác. Bên cạnh đó, một điểm cộng lớn cho Yody đó là về giá cả, các mặt hàng của Yody đều được tối ưu về giá thành, chỉ từ 250.000 đồng là bạn đã có thể rinh ngay về tủ quần áo của mình một sản phẩm chất lượng.

Với lý tưởng giúp khách hàng trẻ trung hơn mỗi ngày và có những trải nghiệm tuyệt vời mà Yody đang thực hiện, đây chắc chắn là một thương hiệu thời trang bạn không thể bỏ qua khi mua sắm tại Thành phố Bắc Giang. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:  Số 147 Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang (cạnh Quảng trường 3/2)
  • Điện thoại: 0913 136 258
Yody
Mẫu áo thun nhung tăm mềm mại, thoải mái kết hợp chân váy đuôi cá trẻ trung
Yody
Một mẫu đồ bộ thường xuyên cháy hàng của Yody với chất liệu cao cấp, thoáng mát

6 Luna Boutique

Luna Boutique là một thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo Quảng Châu quen thuộc tại khu vực Bắc Giang. Các sản phẩm của Luna vô cùng phong phú từ chất liệu, kiểu dáng, chủng loại cho đến màu sắc với các phong cách khác nhau từ nữ tính, nhẹ nhàng, thanh lịch cho đến sexy, lôi cuốn hay trẻ trung, năng động, Luna Boutique đều sẵn sàng đáp ứng bạn.

Ở Luna Boutique bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các mẫu váy đầm bó sát với chất liệu vải len cho mùa thu đông sắp tới, các mẫu chân váy quý phái, sang trọng hay những mẫu áo có kiểu dáng lạ mắt. Các sản phẩm của Luna đều được chăm chút kỹ lưỡng trong từng thiết kế, đảm bảo chất lượng ngay từ khâu đầu tiên và đặc biệt quan tâm tới xu hướng thời trang trên thị trường, đảm bảo các quý cô đến với Luna Boutique đều có thể thật sành điệu trong những mẫu quần áo vừa chất lượng vừa hợp mốt mà giá cả lại vô cùng vừa túi tiền. 

Những năm gần đây, mặt hàng quần áo Quảng Châu được xem là một hottrend trên thị trường thời trang bởi sự đa dạng mà nó đem lại, giữa muôn vàn thương hiệu cung cấp các mặt hàng này ngoài thị trường, Luna Boutique vẫn nhận được nhiều sự yêu thích và ủng hộ từ người tiêu dùng, xứng đáng để bạn lưu lại ngay đấy!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:  Số 84 Nguyễn Cao, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
  • Điện thoại: 0909 969 985
Luna Boutique
Mẫu váy len mới về của Luna Boutique thích hợp cho các nàng điệu đà trong những ngày đông
Luna Boutique
Mẫu chân váy cực duyên dáng và sang trọng của nhà Luna

7 Elise Bắc Giang

Chắc hẳn hội chị em chẳng còn xa lạ gì với cái tên Elise, một thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động trong ngành công nghiệp thời trang, Elise vẫn giữ vững vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng giữa hàng ngàn thương hiệu khác. Các thiết kế của Elise luôn mang vẻ độc đáo, đậm chất riêng, đầy sự sáng tạo và không ngừng thay đổi phù hợp với xu hướng thế giới. Đặc biệt, nhiều dòng sản phẩm của nhà Elise đã có chất lượng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Không hề quá khi nói rằng các mẫu trang phục của Elise thuộc hàng tinh tế, sang trọng nhất nhì trên thị trường thời trang Việt hiện nay, từng đường cắt may, đường khâu đều được chăm chút không tì vết. Các dòng sản phẩm của Elise tập trung vào các mẫu đầm, áo, chân váy và quần với đủ kiểu dáng, màu sắc. Thương hiệu còn thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới với các phong cách khác nhau, đảm bảo hội chị em phải mê tít với phong cách thời trang vừa thanh lịch vừa sang chảnh mà Elise mang lại. Đi đôi với chất lượng thuộc dạng đỉnh, giá thành sản phẩm của Elise cũng khá cao, tuy nhiên hiện nay Elise đang có chương trình giảm giá rất mạnh chỉ từ 49.000 đồng, chị em hãy đến ngay Elise Bắc Giang để có thể sở hữu hàng ngàn sản phẩm đang được giảm giá sâu của nhà Elise nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 213 - 215 Hoàng Văn Thụ, Phường Ngô Quyền, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
  • Điện thoại: 1800 2091
Elise Bắc Giang
Mẫu đầm hoa bằng chất liệu voan mềm nhẹ của nhà Elise
Elise Bắc Giang
Set đồ quý phái dành cho các nàng của Elise

8 Gumac Bắc Giang

Nhiều năm gần đây, cái tên Gumac đã trở nên rất quen thuộc với phái đẹp khi muốn mua sắm, không chỉ bởi sự đa dạng, chất lượng, giá thành mà còn bởi sự nhiệt tình, chu đáo trong phong cách phục vụ của Gumac. Chỉ trong vòng 6 năm, kể từ khi ra mắt vào năm 2015, Gumac đã không ngừng phát triển và đi sâu vào lĩnh vực thời trang bằng những sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm gần gũi, sự trân trọng dành cho mọi khách hàng và đặc biệt là sự tự hào của một thương hiệu thời trang thuần Việt.

Các sản phẩm váy, đầm, áo, quần của Gumac rất đa dạng, tạo nên nhiều sự lựa chọn cho chị em trong mọi trường hợp. Trong đó, trang phục công sở là một thế mạnh của nhà Gumac. Phong cách thời trang của thương hiệu này tập trung vào vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng và nữ tính, từ đó cho ra các mẫu thiết kế hiện đại và mang tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm cũng là một ưu điểm lớn để chị em có thể chọn Gumac làm thương hiệu thân thiết của mình khi mỗi mẫu trang phục của Gumac chỉ có giá dao động từ 100.000 đồng đến 400.000 đồng. 

Không còn lý do gì mà hội chị em khu vực Bắc Giang không nhanh chân đến ngay cửa hàng Gumac tại số 228 Hoàng Văn Thụ để mua sắm ngay cho mình những bộ quần áo vừa đẹp vừa xịn mà giá cả lại rất hợp lý tại đây nhé và hiện tại Gumac còn đang có nhiều chương trình sale off hấp dẫn nữa đấy.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 228 Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
  • Điện thoại: 096 632 35 87
Gumac Bắc Giang
Mẫu đồ cực tươi tắn cho nàng xinh xắn
Gumac Bắc Giang
Một mẫu thiết kế công sở của Gumac

9 Leika

Leika là một thương hiệu thời trang cao cấp tiếp theo mà Sakurafashion muốn gợi ý cho các bạn nữ bởi những vẻ đẹp và phương châm hoạt động nhân văn của thương hiệu - mong muốn mọi chị em đều có thể "đẹp hơn - tự tin hơn" theo cách của riêng mình. Các sản phẩm của Leika thường toát lên sự đơn giản, thanh lịch nhưng cũng không mất đi vẻ trẻ trung, tinh tế.

Nhờ vào sự kết hợp hài hòa các xu hướng thời trang trong từng thời điểm, Leika sẽ giúp mọi chị em luôn đi đầu xu hướng với 3 dòng sản phẩm chủ đạo: Office wear, Dress Design và Street style có phong cách hoàn toàn khác nhau. Hội chị em có thể tìm thấy những mẫu thiết kế trang nhã cho chốn công sở, những mẫu váy sang trọng, nữ tính cho những dịp đặc biệt hay những mẫu trang phục kiểu dáng phóng khoáng, trẻ trung để dạo phố tại Leika. Mỗi một sản phẩm của Leika đều trải qua những khâu kiểm duyệt kỹ càng, đem lại một chất lượng tối ưu nhất đến tay người tiêu dùng. 

Hi vọng với những giá trị mà Leika mang đến, mọi chị em đều sẽ khám phá ra vẻ đẹp riêng bên trong mình và tự tin hơn trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 126 Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
  • Điện thoại: 0886 955 655
Leika
Một chiếc đầm xòe đũi xước mềm mại sẽ là lựa chọn phù hợp tiết trời mùa thu se lạnh
Leika
Vẻ đẹp nữ tính của một mẫu trang phục công sở nhà Leika

10 ThuyThang Boutique

"Hàng chuẩn đẹp miễn chê" là câu đúc kết từ những phản hồi của khách hàng từng mua sắm tại ThuyThang Boutique. Shop cung cấp đầy đủ những món đồ thời trang cần thiết dành cho phái đẹp như: Quần jeans các loại, áo thun, áo len, váy đầm công sở, áo khoác dạ,....Thiết kế của shop đa dạng trên nền tảng phong cách basic kết hợp nét đẹp nữ tính dịu dàng. Chất liệu thoáng mát và có độ bền cao cũng như sản phẩm đúng như hình chụp là những ưu điểm được khách hàng đánh giá cao về shop.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: X7, Cảnh Thụy, Yên Dũng, Bắc Giang.
ThuyThang Boutique
Thuythang Boutique
ThuyThang Boutique

11 Mật Vintage

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Là shop thời trang định dạng thương hiệu theo "xì tai" Hàn Quốc pha lẫn phong cách Vintage cổ điển, Mật Vintage luôn là địa điểm mua sắm được các cô nàng teen yêu thích. Đến với shop bạn sẽ dễ bị "nghiện" những set đồ phối sẵn cực chất như kiểu áo len họa tiết thổ cẩm mix chân váy ca rô hoặc những mẫu đầm chữ A đơn giản có khí chất hoài cổ. Hàng mới được cô chủ xinh xắn cập nhật thường xuyên theo mùa đảm bảo bạn luôn bắt kịp với xu hướng của làng mốt. À quên nữa, Mật cũng có bộ sưu tập áo khoác dạ cực kỳ xinh yêu theo phong cách Hàn nhẹ nhàng nữa đấy. Mức giá của shop thuộc dạng "hạt dẻ" chỉ tầm 150.000-250.000 đồng mà thôi. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Sô 3 Đường Thánh Thiên Phường Lê Lợi Thành Phố Bắc Giang.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Matvintageshop/
Mật Vintage
Mật Vitage Bắc Giang
Mật Vintage

12 Sunshine shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Đồ đẹp xinh chuẩn mốt, cập nhật thường xuyên và giá cả cạnh tranh là những đặc điểm nổi bật khi mô tả phong cách của Sunshine shop. Shop không chỉ có đầy đủ những mẫu váy đầm điệu đà để bạn tha hồ diện đẹp nơi công sở và dạo phố mà còn sở hữu bộ sưu tập quần áo mặc nhà xinh xắn. Sunshine thiên về phong cách thời trang nữ tính nên thích hợp với các cô gái dịu dàng. Mức giá của shop được đánh giá phù hợp với túi tiền chung của các bạn sinh viên, trong khoảng 150.000-250.000 đồng cho mỗi set đồ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 94B, Nguyễn Cao, TP. Bắc Giang.
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/sunshine-shop-94B-Nguy%E1%BB%85n-Cao-TP-B%E1%BA%AFc-Giang/1666155907003897
Sunshine shop
Sunshine shop Bắc Giang
Sunshine shop

13 CocoLin Store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Sức hấp dẫn của CocoLin Store đến các bạn trẻ chính là những set đồ mang hơi thở đường phố độc đáo đầy phá cách. Khi ghé thăm shop bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những món đồ đơn giản nhưng mix vào là đẹp, chỉ cần một chiếc áo khoác denim jacket hoặc một chiếc áo len cổ lọ màu rêu hoài cổ cũng đủ "chất đến phát ngất" luôn. Những set đồ phối croptop cùng short jeans cá tính hoặc diện nguyên set đầm oversize gam màu cơ bản chính là phong cách quen thuộc hay được tìm thấy tại CocoLin. Nơi đây chính xác là địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho các cô nàng cá tính đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 30 ngõ 36, đường Châu Xuyên, phường Lê Lợi, Bắc Giang.
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/cocolinstore/
CocoLin Store
CocoLin Store
CocoLin Store

14 Hie Mie Boutique

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Là shop thời trang chuyên về phong cách trẻ trung và cá tính, Hie Mie Boutique cũng là địa chỉ mua sắm đáng để các bạn teen tham khảo đấy. Những món đồ thời trang quen thuộc cực chất mà bạn có thể tìm thấy ở shop như: Set đồ hoodie, áo khoác các loại, áo thun, chân váy,... Nhìn chung, phong cách của Hie hướng về vẻ đẹp năng động theo gu thời trang đường phố, thường kết hợp quần jeans cùng áo thun hoặc hoodie tay dài cùng các loại áo khoác cá tính. Mức giá của Hie Mie Boutique cũng nằm trong mức hữu nghị, thích hợp với các bạn sinh viên, chỉ từ 150.000-300.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 159 Ngô Gia Tự, Bắc Giang.
  • Facebook: https://www.facebook.com/NguyenChuyen132/
Hie Mie Boutique
Hie Mie Boutique
Hie Mie Boutique

15 Mèo Ong Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu các bạn muốn sưu tầm các mẫu giày cao gót hay giày búp bê chất lượng mẫu mã đẹp thì có thể tham khảo ngay địa chỉ Mèo Ong Shop Bắc Giang. Các mẫu giày cao gót của shop được cập nhật mẫu mã hot nhất nhưng không quá cao, từ 3-5 cm thích hợp với các cô gái văn phòng. Thiết kế thanh lịch có gam màu trung tính dễ phối đồ là điểm cộng nhất định của giày cao gót Mèo Ong Shop. Bên cạnh đó, shop cũng có những mẫu giày búp bê, giày sandal dễ thương có thể kết hợp với nhiều bộ trang phục đi làm hoặc đi chơi. Mức giá của shop trong khoảng 200.000-400.000 đồng cho mỗi đôi giày.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 10, ngõ 218, đường thánh thiên, phường lê lợi, thành phố bắc giang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/M%C3%A8o-Ong-Shop-528498477190477/
Mèo Ong Shop
Mèo Ong Shop
Mèo Ong Shop

Mong rằng những gợi ý của Sakura sẽ giúp bạn có thể bổ sung thêm nhiều món đồ thú vị chuẩn mốt cho tủ quần áo nhà mình. Hẹn gặp lại các bạn vào bài viết tiếp theo nhé. Nếu bạn đã mua sắm tại một trong những địa điểm này thì đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn cùng chúng tôi nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn