Trang chủ
Menu

Top 13 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Huế

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 03-04-2024 | 17095 lượt xem

Khi nhắc đến váy đầm chúng ta sẽ nghĩ đến hình ảnh món đồ thời trang nữ tính, dịu dàng, gắn liền với phong cách thời trang của phái đẹp qua năm tháng. Lựa chọn chiếc váy đẹp giúp bạn kiêu sa hơn, duyên dáng hơn, trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh. Bạn đang săn lùng những shop chuyên bán váy đầm công sở, đầm đi chơi hay đầm dự tiệc đẹp chuẩn mốt? Vậy Sakura Fashion sẽ gửi đến bạn những shop bán váy đầm đẹp miễn chê tại thành phố Huế sau đây nhé.

1 YoFa So

YoFa So shop là địa chỉ chuyên váy đầm đang "sốt sình sịch" được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và thường xuyên ghé thăm chính tại TP Huế hiện nay. Shop tập hợp đầy đủ những set váy đầm, chân váy kết hợp áo kiểu điệu đà để bạn tha hồ lựa chọn. Phong cách chủ đạo của shop gắn bó với xu hướng "bánh bèo", mang vẻ đẹp nữ tính. Đến với YoF So bạn có thể săn lùng những mẫu đầm suông, đầm chữ A dúm bèo hoặc thêu họa tiết hoa nhí đậm chất Vintage để diện đến trường, các buổi tụ họp bạn bè. Ngoài ra, shop cũng không thiếu những mẫu đầm cut out có phần "táo bạo" để các nàng khoe trọn bờ vai thon thả cho những buổi dạ tiệc sang trọng. Mức giá váy đầm của YoFa So trong khoảng từ 200.000-700.000 đồng bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/YOFASOshop/
  • Địa chỉ: 104 Bà Triệu, Huế
  • Điện thoại: 0827544234
YoFa So
YoFa So

2 GUU Shop Huế

Những cô nàng có "GUU" sẽ không thể nào bỏ qua sức hút đến từ bộ sưu tập thời trang của GUU Shop Huế. Với sự tinh tế và gu thẩm mỹ trong việc tuyển chọn quần áo thời trang, mỗi item của GUU Shop đều đảm bảo phù hợp với xu hướng mới nhất của làng mốt. Đây là địa điểm mua sắm lý tưởng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, dù bạn là cô nàng cá tính hay "bánh bèo" đều dễ dàng tìm được item phù hợp với sở thích của mình. Khi nói về thời trang váy đầm của GUU, chúng ta sẽ bắt gặp thật nhiều kiểu dáng khác nhau, từ kiểu đầm suông chữ A đến mẫu đầm ôm body có chi tiết cut out "nóng bỏng", hoặc những mẫu váy Vintage cổ điển. Những item váy kiểu teen đáng yêu như váy yếm, đầm baby doll cũng là "món đặc sản" được nhiều cô gái trẻ yêu thích khi ghé qua GUU Shop đấy. Mức giá của shop cũng thuộc tầm bình dân, vừa với túi tiền chung trong khoảng 250.000-600.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/guushop187bt/
  • Địa chỉ: Số 187, Bà Triệu, Huế
  • Điện thoại: 078 868 1681
GUU Shop Huế
GUU Shop Huế

3 Luty Store

Với phong cách thiết kế tinh tế và chất liệu vải đẹp, Luty Store đảm bảo mang đến cho phái đẹp những kiểu váy đầm có thiết kế trang nhã, phù hợp với xu hướng thời trang của làng mốt hiện tại. Shop không chỉ cung cấp những mẫu váy đầm liền thích hợp để đến công sở như: Đầm suông chữ A, chân váy đuôi cá, chân váy bút chì,...mà còn có đủ những kiểu đầm sang trọng dành cho những buổi dạ tiệc. Những kiểu đầm có thiết kế hiện đại với tông màu trung tính được nhấn nhá thêm chi tiết nhỏ như thắt lưng, nơ,...được nhiều bạn gái yêu thích ghi ghé qua mua sắm tại Luty Store. Mức giá của váy đầm tại Luty Store siêu mềm, đảm bảo bạn không cần lo lắng về khoản giá, chỉ từ 200.000-400.000 đồng mà thôi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 184 Phan Chu Trinh, Huế 
  • Facebook: https://www.facebook.com/lutystore/
Luty Store
Luty Store

4 Shop Twin

Những cô nàng sành điệu theo đuổi phong cách dự tiệc sang trọng thì không thể bỏ qua bộ sưu tập váy đầm của Twin shop được. Bên cạnh những item phong cách đường phố năng động, dành cho các bạn gái cá tính thì bộ sưu tập váy đầm đa dạng kiểu dáng và thiết kế của shop dành riêng cho những tiểu thư điệu đà. Bạn sẽ tìm thấy thật nhiều mẫu váy ôm body và đầm xòe liền với chất liệu ren, thun, voan được may một cách tỉ mỉ từng chi tiết, đảm bảo chỉ cần diện lên là tôn dáng ngay lập tức. Mức giá váy đầm của Twin shop trong khoảng từ 300.000-500.000 đồng bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 10, Bến Nghé, Huế
  • Facebook: https://www.facebook.com/t7win86/
Shop Twin
Shop Twin

5 Tatama Store Authentic

Là shop chuyên nhận hàng order từ nước ngoài, phong cách thời trang Tatama Store Authentic thiên về vẻ đẹp cá tính đậm chất Tây, thể hiện qua từng thiết kế và màu sắc của mỗi item. Đến đây bạn sẽ săn lùng những mẫu váy đầm thanh lịch với kiểu váy xòe tay dài hoặc váy suông họa tiết hoa phá cách. Bên cạnh đó, shop cũng nhập về nhiều kiểu váy đầm đa dạng như: Váy chữ A, váy xòe dập ly, váy dúm bèo,...thích hợp cho các cô nàng công sở diện đến nơi làm việc hoặc dạo phố cùng nhóm bạn trong dịp cuối tuần. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 51, Chu Văn An, TP. Huế.
  • Facebook: https://www.facebook.com/tama.coquelicot
 Tatama Store Authentic
 Tatama Store Authentic

6 HueHue Shop

Chẳng còn xa lạ với những tín đồ thời trang ở Huế, HueHue Shop là một điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn update thêm nhiều mẫu váy mới vào tủ đồ của mình. Theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, trẻ trung, HueHue Shop thường xuyên cập nhật những chiếc váy xinh đẹp, theo kịp xu hướng thời trang mới để bạn lựa chọn. Toàn bộ các sản phẩm ở đây đều là hàng quảng châu cao cấp, đến với HueHue Shop bạn có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu váy độc đáo, đa dạng từ váy đi chơi, đi biển, đi làm, đi tiệc tùng,....

Không ngừng đổi mới với mỗi mùa, từ xuân hạ thu đông, HueHue Shop luôn mang đến những bộ sưu tập thời trang mới nhất, trendy nhất phục vụ chị em. Giá thành sản phẩm ở HueHue Shop cũng rất phải chăng, chỉ dao động từ 250.000 đồng, cực kỳ phù hợp với ví tiền của phái đẹp. Đội ngũ nhân viên ở cửa hàng cũng rất tận tình, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn tìm size, chọn mẫu, mix & match sao cho phù hợp với vóc dáng của bạn nhất.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/HueHueShop199BaTrieu
  • Địa chỉ: 199 Bà Triệu, Xuân Phú, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 077 231 0777
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
HueHue Shop
Váy voan tơ mềm đa dạng màu sắc.
HueHue Shop
Váy hai dây chiết eo chất liệu cao cấp.

7 Xonxen shop

Một khi đã nhắc đến các shop bán váy xinh thì làm sao có thể bỏ qua Xonxen shop được. Đối với Xonxen shop thời trang không bao giờ có điểm dừng vì vậy Xonxen shop luôn đổi mới phong cách thời trang mỗi ngày mang đến sự mới mẻ cho phái đẹp mỗi khi ghé qua.

Đối tượng khách hàng Xonxen shop hướng đến đa phần là giới trẻ, tuổi từ 15 đến 27 tuổi, tuy nhiên thời gian gần đây Xonxen shop cũng tiếp cận tới nhóm khách hàng có độ tuổi lên đến 40 tuổi, hiện thực hóa mong muốn mang những sản phẩm thời trang, những mẫu váy đầm chất lượng đến tay phái đẹp. Mọi xu hướng mới, sản phẩm mới đều được cập nhật hàng tuần trên trang fanpage để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất. Những sản phẩm váy đầm ở Xonxen shop cực kỳ phong phú với số lượng lên đến gần 100 mẫu, được phân loại thành váy đi làm, đi chơi, đi biển, đi tiệc,.... Xonxen shop có những mẫu đầm dài thướt tha và cũng có đủ những set váy ngắn cá tính, trẻ trung để phục vụ chị em. Với giá cả phù hợp và không quá đắt đỏ trong phân khúc tầm trung, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, Xonxen shop sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm đấy.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://xonxen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xonxenhue195batrieu
  • Địa chỉ: 195 Bà Triệu, Xuân Phú, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 091 408 20 80
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
Xonxen shop
Váy hồng dài thướt tha.
Xonxen shop
Váy đen cổ vuông trẻ trung. 

8 SEOUL Store

SEOUL Store là cái tên không thể thiếu trong danh sách những của hàng thời trang tại Huế có những mẫu váy đẹp và chất lượng. Những mẫu váy của SEOUL Store đẹp cực kỳ, được cập nhật thường xuyên, cho dù là kiểu dáng, loại vải hay đường cắt may đều đảm bảo tiêu chí bền - đẹp nên bạn có thể yên tâm nhé.

Tại SEOUL Store, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm váy đầm với thiết kế kiểu dáng vô cùng đa dạng và phong phú về màu sắc, mẫu mã, từ những thiết kế váy cổ V điệu đà, nhã nhặn và nữ tính cho tới váy cổ vuông cùng tay cách điệu, váy cúp ngực quyến rũ, váy phông thoải mái, năng động hay những mẫu đầm lấp lánh kim sa sang trọng, quý phái đều có cả để bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh sản phẩm tốt, bền, đẹp, SEOUL Store còn luôn đem đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ việc tư vấn những món đồ, cách mix đồ đảm bảo bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng. Giá thành sản phẩm ở SEOUL Store tương đối phải chăng, dao động từ 250.000 đồng, phù hợp với đông đảo khách hàng, kể cả các bạn học sinh sinh viên nên bạn có thể yên tâm mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulstore38tranphuhue
  • Địa chỉ: 38 Trần Phú, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 093 484 86 00
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
SEOUL Store
Váy phông suông trẻ trung.
SEOUL Store
Váy cúp ngực quyến rũ.

9 BIBÉ

Nếu bạn đang muốn tìm những mẫu váy đầm xinh xắn, trẻ trung, giá cả phải chăng thì BIBÉ là địa chỉ bạn phải note lại ngay. Các mẫu váy ở BIBÉ có phong cách chủ đạo là trẻ trung, basic, nhẹ nhàng với thiết kế cực kỳ tôn dáng giúp bạn nữ trở nên cuốn hút, nổi bật hơn.

Thiết kế của BIBÉ không chỉ dành cho những quý cô công sở, mà có rất nhiều sản phẩm tươi mới, hợp thời cho các bạn trẻ. BIBÉ sở hữu những bộ sưu tập váy đầm độc đáo, đa dạng mà đảm bảo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho môi trường công sở, những buổi đi chơi, tiệc tùng hay các sự kiện đấy. Các chất liệu BIBÉ sử dụng cho sản phẩm của mình hầu hết đều có độ mềm mại nhẹ trong từng thớ vải , đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc khi di chuyển. Ngoài sản phẩm chất lượng, BIBÉ còn sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và tận tình, sẵn sàng tư vấn những set đầm phù hợp với vóc dáng và sở thích của bạn. Hãy đến BIBÉ để rinh về cho tủ đồ nhà mình những bộ váy thật đẹp bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/BiBeclothing
  • Địa chỉ: 03 Nguyễn Quang Bích, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 0974 32 62 82
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
BIBÉ
Váy ngắn dáng xòe nhẹ.
BIBÉ
Váy form suông tôn dáng.

10 Féerique

Féerique là một địa chỉ ruột đối với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Váy đầm ở Féerique có form dáng basic, thanh lịch và tinh tế, đường may chắc chắn, có độ suông vừa phải để giúp bạn dễ dàng di chuyển, đặc biệt là cực kỳ dễ mix & match với nhiều items khác nhau như áo khoác blazer để có set đồ chỉn chu hay áo sơ mi dáng rộng để có set đồ dạo phố, đi chơi,... 

Các thiết kế ở Féerique được giới mộ điệu đánh giá cao và dành nhiều lời khen có cánh như trẻ trung, độc đáo, mới lạ, Féerique lại còn update mẫu mã chăm chỉ để chiều lòng phái đẹp. Khi ghé qua Féerique mua sắm, bạn sẽ bị cuốn hút bởi những mẫu váy liền đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ hay những mẫu váy sơ mi trẻ trung, váy hoa bay bổng,..... Mỗi chiếc váy ở Féerique đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, họa tiết và form dáng, tạo nên vẻ đẹp riêng biệt và cuốn hút, đảm bảo bạn mặc vào là có ngay bức ảnh post facebook nghìn like luôn đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Huyenmilo1995
  • Địa chỉ: 
    • 136 Thạch Hãn, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    • 150 Bà Triệu, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 0905 249 994
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Féerique
Váy thô nút dọc dáng trên gối.
Féerique
Váy chấm bi nữ tính.

11 Mộc Boutique Huế

Với sự nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng thời trang mới, Mộc Boutique Huế cũng là địa chỉ đáng tham khảo dành cho những tín đồ yêu thích váy đầm. Sự kết hợp nhiều chất liệu cùng nhau trong set đồ, ví dụ chất liệu ren nữ tính cùng vải len, là xu hướng mix thường thấy trong bộ sưu tập thời trang của Mộc Boutique, tạo ra những item phá cách, có tính độc đáo cao cho tổng thể. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi bạn chứng kiến nhiều mẫy váy đầm lạ mắt, là sự kết hợp của nhiều chất liệu thời trang khác nhau tại Mộc Boutique shop. Bên cạnh những mẫu váy liền độc lạ thì shop cũng có thật nhiều chân váy ngắn thanh lịch như: Váy bút chì, váy chữ A, váy jeans, váy xếp ly,...để bạn mix đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Mức giá của shop dao động trong khoảng 150.000-450.000 đồng cho mỗi set váy đầm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 120, Lê Lợi, Huế.
  • Facebook: https://www.facebook.com/mocboutique2014/
Mộc Boutique Huế
Mộc Boutique Huế

12 MARC Huế

Với nguồn cảm hứng thời trang bất tận từ phong cách của các cô gái Pháp lãng mạn, bộ sưu tập váy đầm của thương hiệu MARC  đã "thổi" một luồng gió mới tràn đầy sức sống cho thế giới thời trang tại xứ Huế mộng mơ. Những quý cô xứ Huế sẽ được diện lên những bộ cánh thời trang thanh lịch, mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thể hiện khí chất thanh lịch của phong cách Pháp. Trong đó, những mẫu đầm ren lỗ thêu hoa hay mẫu váy voan "mỏng manh" phiêu trong làn gió Thu đang là hot item được nhiều tín đồ thời trang "truy lùng" tại Marc shop. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ MARC Huế đã tạo ra nhiều mẫu váy đầm cuốn hút đẹp miễn chê để bạn tha hồ lựa chọn. Mức giá tham khảo từ 400.000-700.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 19, Bến Nghé, Huế.
  • Facebook: https://www.facebook.com/MARC-Hu%E1%BA%BF-1623896594511419/
MARC Huế
MARC Huế

13 MIM Shop

Bạn đang săn lùng những mẫu váy Vintage đẹp và chất hay những chiếc váy baby doll xinh yêu nhìn là "mê" ngay lập tức? Bạn không thích những set đầm quá sặc sỡ mà thiên về các item có màu sắc trang nhã? Tất cả yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng hoàn hảo khi đến shopping tại MIM Shop. Shop chuyên cung cấp các mẫu váy đầm thời trang có xuất xứ từ Thái Lan với nhiều loại váy ngoại cỡ, váy công sở có thiết kế độc đáo, đa dạng kiểu dáng để bạn tha hồ lựa chọn. Có thể nói mẫu váy nào bạn cần mua thì shop cũng dễ dàng đáp ứng hết tất cả, bao gồm váy kiểu, váy hoa, maxi,...Mức giá của shop trong khoảng từ 250.000-500.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 82, Nguyễn Huệ, Huế.
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopBM/
MIM Shop
MIM Shop

Đừng bỏ qua những địa chỉ váy đầm đẹp trên đây tại Huế nếu bạn muốn trở thành tâm điểm trong bất kỳ buổi tiệc nào. Ngay bây giờ hãy nhanh chóng note lại các shop thời trang váy hot hit này để cập nhật thật nhiều món đồ thời thượng bạn nhé. Chúc các bạn có thời gian mua sắm vui vẻ và tìm được những set đầm góp phần khẳng định cá tính của mình. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn