Trang chủ
Menu

Top 19 shop bán áo babydoll đẹp nhất TPHCM

Tác giả: Lý Thiên Phúc | Nguyễn Thị Mai Anh

Ngày cập nhật: 16-10-2023 | 44904 lượt xem

Mùa hè đến là lúc cho các bạn gái tha hồ diện những bộ trang phục mà mình yêu thích. Ngoài những trang phục mùa hè thường thấy như áo phông, quần short,... hè năm nay, áo babydoll đang quay lại làm mưa làm gió trong lòng các nàng yêu thời trang. Vì đâu chiếc áo có cái tên ngộ nghĩnh này lại được lòng các bạn gái như thế, và nếu muốn tìm cho mình một chiếc áo babydoll trên đất Sài Gòn phải tìm đến địa chỉ nào? Hãy để  Sakurafashion giải đáp giúp bạn những thắc mắc này để còn kịp chuẩn bị những bộ cánh thật đẹp đón hè, bạn nhé!

Babydoll: Chiếc áo từ đâu đến?

Có thể bạn sẽ thấy bất ngờ khi biết được rằng, áo babydoll bắt nguồn từ chiếc váy ngủ của thập niên 40 của thế kỷ 20, ra đời trong điều kiện khan hiếm vải vóc sau chiến tranh thế giới thứ hai. Đến năm 1956, chiếc váy này đã trở nên nổi tiếng sau khi nữ diễn viên Carol Baker mặc nó trong bộ phim điện ảnh "Baby Doll". Đó trở thành cú hích ngoạn mục để một chiếc váy ngủ biến hóa và trở thành một trang phục streetstyle phổ biến ngày nay. Cái tên babydoll được giữ lại như một sự ghi nhớ đến bộ phim huyền thoại đưa loại áo này đến gần công chúng.

Điều kỳ diệu từ chiếc áo đáng yêu

Babydoll là kiểu áo có phần thắt ngay chân ngực, phần dưới xòe rộng, tạo nên sự rộng rãi, thoải mái. Vì kiểu dáng đặc biệt của mình, áo babydoll không kén dáng người mặc. Bạn thấy tự  ti vì vòng 1 nhỏ? Không sao, phần ngực áo sẽ khéo léo "ăn gian" khiến bạn trông đầy đặn hơn. Dù bạn có hơi mũm mĩm cũng chẳng sao, vì phần xòe rộng của áo sẽ che hoàn toàn những khuyết điểm đó, thậm chí nó còn mang lại nét trẻ trung, đáng yêu cho bạn.

Những mẫu áo babydoll cơ bản

Babydoll là một chiếc áo tuyệt vời dành cho phái nữ, là sự kết hợp giữa nét quyến rũ và sự ngây thơ, trong sáng. Phần áo xòe rộng phần nào khiến ta nhớ đến những chiếc đầm công chúa - ước mơ của các cô gái thời thơ ấu. Áo babydoll bao giờ cũng khiến người mặc như trẻ ra vài tuổi, đem đến sự quyến rũ một cách trẻ trung, tinh nghịch.

Đầm babydoll cũng được nhiều bạn nữ ưa chuộng

Hiện nay áo babydoll đã phát triển rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, tạo nhiều sắc thái khác nhau cho trang phục, dễ dàng hơn khi lựa chọn. Thích hợp nhất cho áo babydoll vẫn là những chất liệu mềm mại, có độ rũ hoặc độ phồng tương đối, tôn lên sự nữ tính dịu dàng như voan, lụa, chiffon, ren. Tùy theo mùa, bạn còn có thể chọn những chất liệu khác như thun hay kate thô. Họa tiết trang trí có thể đồng nhất trên cả chiếc áo hoặc khác nhau giữa phần ngực áo và phần xòe, nhấn mạnh thiết kế của áo babydoll. Áo babydoll đề cao sự rộng rãi, thoái mái khi mặc, là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch mùa hè.

Top những shop bán áo babydoll đẹp và chất lượng nhất tại TP.HCM

Đọc đến đây, hẳn các bạn đã rất háo hức được thử qua chiếc áo đáng yêu này. Không khó để tìm chỗ bán áo babydoll, vì đây đang là một xu hướng khá thịnh hành. Nhưng tìm ở đâu có áo đẹp và giá cả phải chăng, thì hãy để Sakurafashion gợi ý cho bạn một vài địa chỉ nhé.

1 Pumi Shop

Pumi Shop là một trong các shop đồ nữ theo phong cách đáng yêu nổi tiếng ở Sài Gòn. Mà nhắc đến "đáng yêu", hẳn không thể thiếu những chiếc áo babydoll xinh xắn.

Mặt hàng được ưa chuộng nhất tại shop là áo kiểu, váy đầm  xinh xắn. Những chiếc áo babydoll ở đây có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, phá cách ở những chi tiết trang trí như nơ, hình thêu và chất liệu. Shop rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng. Với giá cả phải chăng, chỉ từ 140.000 - 200.00 đồng, thật khó lòng nếu phải chọn mua chỉ một chiếc áo.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 79 Nguyễn Thi Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1
    • 305/6 Lê Văn Sỹ, P.1, Q, Tân Bình
    • 91 Hoàng Diệu 2, Linh Trung, Thủ Đức
Pumi Shop
Áo babydoll với màu sắc tươi sáng trẻ trung
Pumi Shop
Những mẫu áo thêu hoa rất đáng thử

2 Junie Closet

Một shop quần áo với phong cách đáng yêu khác là Junie Closet. Áo, đầm babydoll ở Junie đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc áo babydoll điêm thêm những bông hoa nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh. Dù bạn ở xa, Junie Closet cũng sẽ phục vụ chu đáo với dịch vụ mua hàng online cực kỳ tận tâm. Hàng nhận được với chất lượng như hình, chủ shop lại rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để Junie Closet trụ vững trong lòng những khách hàng khó tính trong thời buổi hiện nay.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Lô 5, Chung cư Phú Thọ, P.15, Q.11
  • Điện thoại : 093 810 07 92
Junie Closet
Mẫu babydoll đơn giản khỏe khoắn
Junie Closet
Hoặc những mẫu in hoa yểu điệu, nữ tính

3 Oversize Shop

Oversize Shop chuyên kinh doanh những mẫu áo oversize, là địa chỉ quen thuộc của những cô nàng thích trang phục thoải mái, rộng rãi mà cá tính. Vì vậy, áo babydoll là một item không thể thiếu của shop.

Điều khiến nhiều người lựa chọn mua áo babydoll ở đây là những mẫu áo độc đáo do shop tự thiết kế. Oversize Shop mang đến sự hoàn hảo cho từng chiếc áo babydoll với những màu pastel nhẹ nhàng, trẻ trung và thiết kế đầy tinh tế. Đó là chưa kể chất vải may áo rất tốt, đem lại cho bạn sự thoải mái khi mặc, không phải lo nóng nực vào những ngày hè nắng gắt. Dù giá ở đây có hơi nhỉnh hơn những shop khác, với giá khoảng 300.000 - 400.000 đồng, nhưng bạn sẽ mua được những sản phẩm tương xứng với số tiền bỏ ra.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 433 Nơ Trang Long, P.13, Q. Bình Thạnh
  • Hotline : 028 66817048
Oversize Shop
Một trong những mẫu mới nhất của Oversize shop 
Oversize Shop
Chiếc đầm babydoll với những đường cắt cá tính

4 Happy Zoo Store

Là một shop thời trang dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng, áo babydoll nghiễm nhiên trở thành một mặt hàng được ưa chuộng tại Happy Zoo. Áo babydoll ở Happy Zoo mang nhiều sự phá cách và mang đến một cảm giác cổ điển cho người mặc.

Các mẫu áo babydoll thường thấy ở Happy Zoo là áo với họa tiết hoa nhỏ với gam màu vintage, Vẻ nữ tính trong chiếc áo của Happy Zoo thiên về sự trưởng thành, quyến rũ. Với cách mà shop chăm chút cho hình ảnh của từng sản phẩm được up lên page, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ của shop. Dù giá cả ở đây không phải dạng mềm, nhưng sản phẩm ở Happy Zoo luôn cháy hàng sau 1 - 2 ngày. Điều đó đủ chứng minh chất lượng của shop thời trang nữ nổi tiếng ở Sài Thành này.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 77 Trần Quang Diệu , P14, Q3
    • Lầu 2 Vạnh Hạnh Mall
Happy Zoo Store
Áo babydoll ở Happy Zoo mang đến sự quý phái, quyến rũ
Happy Zoo Store
Happy Zoo sẽ khiến bạn trở thành một cô nàng vintage đúng nghĩa

5 TU by CATU

TU by CATU vốn nổi tiếng với các tín đồ thời trang ở Sài Gòn với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Đến đây tìm mua áo babydoll là một ý tưởng tuyệt vời, bởi bạn sẽ tìm được rất nhiều mẫu mã đa dạng.

Hòa theo phong cách chung của TU by CATU, các mẫu áo babydoll ở đây thường có màu tươi sáng, nhẹ nhàng như trắng, xanh, hồng,.. Điểm hấp dẫn ở TU by CATU là các đường cắt độc đáo làm tăng vẻ quyến rũ của bạn. Nếu bạn chuộng phong cách vintage, TU by CATU cũng sẵn sàng đáp ứng với những mẫu áo in hoa hay áo caro cổ điển, thanh lịch. Chất vải ở shop cũng rất mềm mại, tăng vẻ duyên dáng cho những chiếc áo. Dù giá ở đây cũng tầm khoảng 200.000 - 400.000 đồng, nhưng điều đó không thể ngăn việc TU by CATU trở thành một trong những điểm phải ghé khi tìm kiếm áo babydoll.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 01-103 Nguyễn Trãi, Bến Thành, quận 1
    • 244 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận
TU by CATU
Mẫu babydoll đơn giản xinh xắn
TU by CATU
Hoặc những mẫu áo phá cách cho cô nàng cá tính

6 Miều Fashionista

Nếu các bạn học sinh, sinh viên cần tìm một shop thời trang đẹp nhưng vẫn vừa túi tiền, Miều Fashionista luôn là một điểm đến được đề cử đầu tiên.

Nếu nói về áo babydoll, Miều là shop có mẫu mã đa dạng nhất TP.HCM và luôn được cập nhật các xu hướng mới. Áo babydoll ở Miều Fashionista theo phong cách xinh xắn, đáng yêu, mang đậm nữ tính, trẻ trung. Với những thiết kế sáng tạo được làm nên từ những đường cắt may chuẩn mực, bạn không phải lo gì đến chất lượng sản phẩm ở shop. Một chiếc áo babydoll ở Miều chỉ tầm khoảng 150.000 - 200.000 đồng, cộng thêm chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao, ngại gì mà không ghé mang về cho mình những chiếc áo với cá tính và gu thời trang riêng của mình.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 100 Trần Quang Diệu, P14, Q.3,
    • 64 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1
    • 267 Nguyễn Trãi, P. NCT Q.1
    • 130 Quang Trung, P10, Q.Gò Vấp
    •  48 Tô Vĩnh Diện, Thủ Đức
    • 158 Nguyễn Gia Trí - D2, Bình Thạnh
  • Điện thoại: 090 699 67 00
Miều Fashionista
Chiếc áo xinh xắn với giá cả phải chăng mà bạn không thể bỏ qua
Miều Fashionista
Những mẫu áo phối ren trắng đậm nét trong sáng, dễ thương

7 Xéo Xọ

Shop thời trang có cái tên đặc biệt này được thành lập bởi hai cô gái Hà Nội. Như nhiều shop khác, Xéo Xọ theo đuổi phong cách thời gian đơn giản mà cá tính. Tuy nhiên, rất dễ thấy được dấu ấn riêng của shop trong từng sản phẩm: đó là sự tự do, thoải mái, phóng khoáng nhưng cũng hết sức nữ tính.

Xéo Xọ được lập ra giống như để chia sẻ những sản phẩm mà chủ nhân của nó tích góp từ quá trình khám phá thời trang của mình. Vì thế nên những mẫu áo ở đây gần như là độc nhất, rất khó restock. Áo babydoll cũng là một điểm nhấn trong số những sản phẩm ở Xéo Xọ. Dù phần lớn các sản phẩm ở đây thiên về sự quyến rũ của các cô gái trên tuồi 25, nhưng vẫn có những chiếc áo babydoll xinh xắn, mộc mạc hướng đến các bạn trẻ tuổi hơn. Áo được may bằng vải lanh hoặc vải thô, rất thoải mái khi mặc. Vì tính chất "hàng độc" đã nói ở trên, hàngở Xéo Xọ có giá khá cao: từ 400.000-800.000 đồng. Tuy nhiên bạn vẫn có thể canh những đợt sale thường được mở để mua những sản phẩm với giá mềm hơn.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 43 Đặng Thị Nhu, Quận 1.
Xéo Xọ
Những mẫu áo mang vẻ mộc mạc từ kiểu dáng đến chất liệu
Xéo Xọ
Babydoll đơn giản nhưng vẫn hút mắt người nhìn

8 22.Ly Store

22.Ly Store khá nổi tiếng với các bạn gái với mẫu mã đa dạng và bạn rất dễ tìm đồ với nhiều phong cách khác nhau. Trong đó babydoll là một mặt hàng được khách hàng ưa chuộng.

Babydoll ở 22.Ly Store chủ yếu là các mẫu đơn giản, nhưng vẫn đầy trẻ trung và yểu điệu, nữ tính. Các mẫu áo babydoll ở đây thường nhập về với số lượng ít và chỉ có thể tìm thấy ở 22.Ly Store, khá khó tìm mua khi đã hết hàng. Điều tuyệt vời nhất là hàng ở shop được nhập về thường xuyên, tha hồ cho các bạn nữ chọn lựa. Shop còn thường xuyên đưa ra các set đồ rất đáng để bạn tham khảo.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 123Bis E2 Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3
22.Ly Store
Babydoll họa tiết với dún bèo xinh xắn
22.Ly Store
Hay babydoll chấm bi cùng những gợi ý phối đồ cực chất

9 Candy Store

Đúng như tên gọi của mình, Candy Store quyến rũ các cô gái với phong cách thời trang kẹo ngọt: trẻ trung, tinh nghịch mà ngọt ngào, đáng yêu. Và khi nhắc đến những cụm từ đó, chúng ta không thể không kể đến áo babydoll ở shop.

Áo babydoll ở Candy Store mang hơi hướng công chúa điệu đà với những đường diềm, bèo dún hoặc in hoa. Bên cạnh đó vẫn có những mẫu áo trơn dành cho các nàng yêu thích sự giản đơn, phóng khoáng. Và dù là kiểu áo nào cũng đều được may bằng chất liệu đẹp, khiến người mặc không khỏi ưng ý. Áo babydoll ở đây tương đối dễ phối đồ, lại còn được bán với giá khá rẻ, hợp với túi tiền học sinh- sinh viên. Điểm công ở đây là nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, nhất là khi bạn cần tìm các phụ kiện đi kèm sao cho thật ấn tượng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 142 Ngọc Hân Công Chúa, P.12, Q.11
  • Hotline: 0394858794
Candy Store
Áo kẻ sọc  đơn giản được nhấn nhá thêm các chi tiết trang trí tinh tế
Candy Store
Candy Store cũng có những mẫu áo trơn hết sức đáng yêu thế này

10 Dottie

Dottie Shop là cửa hàng chuyên sỉ lẻ các loại áo đa dạng từ babydoll, áo phông, áo dài tay, áo hoodie nữ, đầm có tiếng tại TPHCM, cửa hàng luôn liên tục cập nhật những mặt hàng mới với giá thành cực kỳ hạt dẻ. Nổi bật trong số đó phải kể đến những mẫu áo babydoll luôn được khách hàng săn đón.

Áo babydoll tại Dottie luôn đa dạng mẫu mã để khách hàng có thể tha hồ chọn lựa mẫu ưng ý nhất, điển hình là các loại áo babydoll trễ vai, phối caro, áo 3 tầng, thổ cẩm, cột dây eo, thắt nơ, thêu hoa,... và còn nhiều kiểu mẫu khác. Những kiểu áo babydoll của cửa hàng sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng kết hợp với những mẫu quần, phụ kiện dễ dàng. Thêm vào đó, mức giá của mỗi chiếc áo tại đây cũng rất phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng.

Ngoài ra, không gian tại Dottie được thiết kế tinh tế và sang trọng, rộng rãi, thoáng mát, hơn nữa, đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất tận tâm và nhiệt tình hỗ trợ cho mỗi khách hàng để họ có thể tìm ra những mẫu áo babydoll phù hợp nhất với mình. Vậy chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Dottie để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại đây!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 170 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Cơ sở 2: 253 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • Cơ sở 3: Tầng B1 - 4A, Saigon Center, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • Cơ sở 4: 261A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • Cơ sở 5: 173 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Cơ sở 6: 502 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
    • Cơ sở 7: 418A Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
  • Hotline: 0933 179 503 -  0763 435 547
Dottie
Áo babydoll màu xanh nhã nhặn, tinh tế
Dottie
Áo babydoll

11 MOXY

MOXY là cửa hàng tại TPHCM mà bạn nhất định không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm cho mình những mẫu áo babydoll đẹp, chất lượng. Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, MOXY tin rằng sẽ luôn đem đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất và không làm bạn thất vọng.

Phong cách thời trang mà MOXY hướng đến là sự trong trẻo, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, quyến rũ. Những chiếc áo babydoll tại MOXY rất đa dạng, từ kiểu dáng cho đến từng chi tiết, họa tiết đính kèm, có thể kể đến như: thắt nơ, ren bèo, chiết eo hay đan dây,… Bất kể là kiểu dáng, phong cách nào, sản phẩm của MOXY vẫn luôn khiến các nàng phải sắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, các sản phẩm của MOXY sẽ giúp các bạn nữ thành những cô nàng tiểu thư xinh xắn vừa sang chảnh, vừa tinh tế mà cũng rất nữ tính.  

Không dừng lại ở đó, thời trang của MOXY luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất để phục vụ khách hàng tận tình nhất. Đội ngũ nhân viên thân thiện, sẵn sàng tư vấn 24/7. Giá bán của từng sản phẩm cũng rất mềm và hợp lý chỉ dao động từ 140.000 đến 200.000 VNĐ cho một chiếc áo cực xinh xắn. Với mẫu thật đi đôi với chất lượng và sự tư vấn nhiệt tình của chủ tiệm, Sakurafashion tin rằng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc áo babydoll phù hợp nhất với bản thân.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 740 Cách Mạng Tháng 8, F5, Q.Tân Bình, TP. HCM
    • Cơ sở 2: 133 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM
    • Cơ sở 3: 321 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • Cơ sở 4: 242 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    • Cơ sở 5: 252 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • Cơ sở 6: 605 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    • Cơ sở 7: 38M Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
  • Hotline: 0286 6501 523 - 0862 291 945
MOXY
Mẫu áo babydoll họa tiết hoa nhẹ nhàng, tinh tế
MOXY
Mẫu áo màu vàng tươi xinh xắn, phối với váy trắng siêu đẹp

12 FM Style

FM Style chuyên cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm thời trang dành cho nam, nữ và các phụ kiện được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng, uy tín và hợp thời. Với nhu cầu mua sắm ngày càng hiện đại, để phù hợp với phong cách của giới trẻ hiện nay, hệ thống FM Style đã cung cấp các mặt hàng thời trang vô cùng đa dạng, phong phú. Đặc biệt là mẫu áo babydoll trẻ trung năng động với màu sắc tươi tắn, họa tiết nổi bật  và rất dễ dàng để phối thành những bộ trang phục với style thật cá tính và đậm phong cách của bản thân. Không chỉ đẹp mà FM Style luôn lựa chọn những sản phẩm có chất vải tốt, mặc lên người sẽ thấy thoải mái, dễ chịu. 

Không dừng lại ở đó, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng sẽ luôn hỗ trợ, tư vấn những sản phẩm hợp với sở thích, cá tính của bạn nhất. Ngoài ra, các chi nhánh tại TPHCM của FM Style cũng luôn thường xuyên trưng bày những sản phẩm bắt mắt, hợp với xu hướng hiện nay. Nếu bạn đang tìm những chiếc áo babydoll phù hợp với mình thì hãy đến ngay FM Style để rinh được những sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 15 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • Cơ sở 2: 322 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
  • Hotline: 0938 528 068 - 0898 100 009
FM Style
FM Style luôn cập nhật những mẫu áo theo xu hướng mới nhất
FM Style
Mẫu áo babydoll tím hot trend năm nay

13 LEDA Collection

LEDA Collection có lẽ là một cái tên khá là quen thuộc với những bạn gái yêu thích phong cách ngây thơ, đáng yêu mà hồn nhiên tại TP. HCM. Khi đến với LEDA Collection, khách hàng sẽ tha hồ lựa chọn những mẫu áo đẹp, chất lượng, luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất.

Các mặt hàng tại LEDA Collection không chỉ được được cam kết về chất lượng mà còn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Từng chiếc váy, yếm, áo phông, quần,... đặc biệt là áo babydoll của cửa hàng đều được tuyển chọn kỹ trước khi lên kệ. Ngoài ra, chất liệu may cũng được lựa chọn kỹ càng để mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Chính vì vậy, khách hàng khi mua tại cửa hàng sẽ luôn yên tâm rằng mình sẽ sở hữu những mẫu áo vừa đẹp, chất lượng vừa mới nhất thị trường.

Đặc biệt, không gian tại LEDA Collection được trang trí rất xinh xắn và thanh lịch. Hơn nữa, nhân viên tại cửa hàng cũng rất nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, giúp khách hàng có thể lựa chọn được những mẫu áo phù hợp với họ. Mức giá của các loại sản phẩm ở LEDA Collection cũng rất phù hợp với chất lượng chỉ dao động từ 120.000 VNĐ, vừa túi tiền của học sinh, sinh viên. Nếu có dịp, bạn hãy cùng bạn bè, người thân thử đến với LEDA Collection để chọn cho mình những chiếc áo babydoll xinh xắn nhé!

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 977 Cách Mạng Tháng 8, Phường7, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Hotline: 0966 808 304 - 0984 242 851
LEDA Collection
Áo babydoll cá tính, đơn giản với màu trắng tinh khôi
LEDA Collection
LEDA Collection sẽ mang đến khách hàng những mẫu áo babydoll đẹp nhất

14 ENVY

Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn cửa hàng bán áo babydoll nào tại TPHCM thì hãy cùng mình đến với ENVY, đây là một thương hiệu thời trang thiết kế đã chiếm được nhiều tình cảm yêu mến của khách hàng trong nhiều năm qua. Những mặt hàng tại ENVY đều rất đa dạng với họa tiết bắt mắt, nổi bật. Từng mẫu áo từ caro đến buộc dây,... đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, nữ tính. Đặc biệt, chất liệu của từng sản phẩm tại ENVY đều chất lượng đến bất ngờ, luôn lựa chọn vải tốt, mặc thoải mái mà giá cả lại còn phù hợp túi tiền của mọi đối tượng ngay cả học sinh sinh viên cũng có thể sở hữu được. Quan trọng nhất là tất cả hình ảnh quảng cáo cho tới feedback của khách hàng đều là hình ảnh thật 100%. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào từng sản phẩm tại ENVY nhé! 

Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên tận tâm, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn thì bạn sẽ không phải lo nếu như chưa tìm thấy một mẫu áo phù hợp với bản thân. Như vậy, ENVY đã cho ra đời nhiều sản phẩm thời trang đa dạng về phong cách, mẫu mã, cũng như chất liệu được chọn lựa kỹ càng. Tất cả các mẫu áo babydoll tại ENVY đang chờ các bạn đến rinh về đó!

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • CS1: 133B Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • CS2: 218 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • CS3: 37 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • CS4: 535 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP. HCM
  • Hotline: 090 789 3879
ENVY
Mẫu áo babydoll caro xinh xắn tại nhà ENVY
ENVY
Bạn nên rinh ngay mẫu áo này tại ENVY bởi sự cá tính của nó

15 ANGEL LAM

ANGEL LAM đã chinh phục trái tim các khách hàng khó tính nhất với những sản phẩm đa dạng, đẹp, chất lượng. Cảm nhận khi lần đầu bước chân vào shop là một cảm giác yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ thỏa thích lựa chọn các mặt hàng thời trang đẹp nhất, chất lượng với vô vàn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với phong cách của bản thân cùng dịch vụ chu đáo, đem lại trải nghiệm tốt nhất.

Không chỉ bày bán các mẫu áo khoác, áo sơ mi, đầm, quần short... mà ANGEL LAM còn cung cấp những mẫu áo babydoll hợp thời và có thể dễ dàng mix với những phụ kiện khác sao cho trẻ trung và nữ tính nhất, tôn lên vẻ đẹp vốn có. Ngoài ra, chất liệu cũng là một điểm cộng lớn của mỗi sản phẩm tại ANGEL LAM, vừa giúp tôn lên form dáng chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động một cách linh hoạt. Giá thành của mỗi mẫu áo babydoll tại cửa hàng cũng rất phải chăng để có thể phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.

Không dừng lại ở đó, mặt hàng của ANGEL LAM còn được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, khách hàng vừa có thể mặc để đi học, đi làm hoặc có thể diện trong những buổi cafe tụ tập cùng bạn bè. Một chiếc áo babydoll tuy đơn giản nhưng có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Ngoài ra, sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trong việc tư vấn cũng là một ưu điểm nổi trội khi tới mua hàng tại ANGEL LAM. Hãy đến ngay ANGEL LAM mua sắm với nhiều chương trình ưu đãi lớn cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng hiện nay. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 244 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Hotline: 0966 808 304 - 0984 242 851
ANGEL LAM
Mẫu áo có thể mix dễ dàng với nhiều bộ đồ 
ANGEL LAM
ANGEL LAM sở hữu nhiều mẫu áo babydoll đẹp mắt, xinh xắn

16 Mặt Bự Shop

Mặt Bự Shop là một trong những địa chỉ uy tín, có thể đáp ứng hai tiêu chuẩn là sản phẩm đẹp và hợp túi tiền của mọi khách hàng hiện nay, đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho các nàng đang muốn mua một chiếc áo babydoll đẹp, cá tính. Trong suốt những năm qua, Mặt Bự Shop đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện dịch vụ, cung cấp cho khách hàng những chiếc áo babydoll vừa đẹp, vừa chất lượng nhất.

Mặt Bự Shop luôn cung cấp những mẫu áo tuy có vẻ ngoài tương đối đơn giản nhưng đem lại cho người mặc cảm giác rất nổi bật bởi sự gọn gàng, thoáng mát và khá đẹp mắt. Ngoài những kiểu áo babydoll sọc, cửa hàng cũng cung cấp nhiều kiểu dáng babydoll khác như áo baby doll trễ vai, kate, phối caro, 3 tầng, cổ bèo, thổ cẩm, cột dây eo, tay loe, thắt nơ, thêu hoa. Đặc biệt, những mẫu áo babydoll của Mặt Bự Shop thông dụng đến mức có thể dễ dàng kết hợp với những phụ kiện nhỏ lẻ hay mix với các loại quần, váy để tôn lên vẻ đẹp của mỗi khách hàng. Ngoài ra, shop cũng đặc biệt chú ý đến chất liệu vải với mong muốn mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Vậy nên khách hàng hãy yên tâm với chất lượng của từng mặt hàng tại Mặt Bự Shop nhé!

Mặt khác, nếu bạn gặp khó khăn hay phân vân không biết nên lựa chọn mẫu áo babydoll nào phù hợp với phong cách của mình thì hãy cứ yên tâm bởi Mặt Bự Shop sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn để giúp bạn có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Thêm vào đó, với mức giá cả hợp lý chỉ từ 100.000 VNĐ, Mặt Bự Shop chính là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm để mua những mẫu áo babydoll đẹp, chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 171 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Cơ sở 2: 159 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Hotline: 0815 343 536
Mặt Bự Shop
Mặt Bự Shop - Nơi bán áo babydoll đẹp nhất TPHCM
Mặt Bự Shop
Mẫu áo babydoll sọc - sản phảm Best Seller tại Mặt Bự Shop

17 William Boutique

Từ lâu, William Boutique dường như đã trở thành một cái tên khá quen thuộc với các tín đồ đam mê thời trang tại TPHCM. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những giây phút mua sắm tuyệt vời với những sản phẩm như đầm, áo, phụ kiện, trong đó, áo babydoll là một trong những item được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn một khi đến William Boutique.

Các mẫu áo babydoll tại William Boutique đều mang đến một phong cách chủ đạo và xuyên suốt của cửa hàng là những màu sắc tươi sáng, nhã nhặn như trắng, xanh nhạt, hồng,… Nổi bật với những đường cắt, may mới mẻ, tỉ mỉ mang đến cho người mặc sức hấp dẫn và tinh tế không thể chối từ. Không những vậy, để có thể làm ưng ý từng khách hàng, William Boutique còn cập nhật thêm những mặt hàng mang phong cách vintage và các mẫu babydoll in họa tiết hoa văn hay caro cổ điển. Ngoài ra, các mẫu áo babydoll tại William Boutique không chỉ có chất liệu mềm mại, thoải mái mà chi phí cũng cực kỳ hợp lý chỉ từ 200.000 VNĐ cho một chiếc áo cực xinh để bạn tha hồ  lựa chọn.

Một trong những ưu điểm của William Boutique phải kể đến đội ngũ nhân viên cực dễ thương và thân thiện, các bạn ấy sẽ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tới bạn những mẫu áo đang hot trên thị trường thời trang hiện nay. Không chỉ vậy, tại William Boutique luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, mua 1 tặng 1 hoặc đi theo nhóm sẽ được giảm giá nhiều hơn,... Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào uy tín để mua áo babydoll thì Sakurafashion tin rằng William Boutique sẽ là một lựa chọn sáng suốt.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 106 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3
    •  40 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh
    •  15 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Hotline: 0909 212 120
William Boutique
William Boutique - Nơi sẽ làm bạn tỏa sáng với những mẫu áo bắt mắt
William Boutique
Set áo babydoll nhiều màu cho bạn thoải mái lựa chọn

18 Jem Closet

Jem Closet là một thương hiệu luôn chú trọng tới phương châm "Best Price, Best Quality", cam kết sản phẩm không chỉ có giá thành rẻ mà còn vô cùng chất lượng. Với mong muốn có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chỉn chu và đẹp nhất, Jem Closet luôn cố gắng hoàn thiện từ khâu sản xuất đến dịch vụ, để có thể đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của các bạn trẻ.

Khi bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên bởi sự đa dạng của sản phẩm tại đây, phải kể đến quần jeans “chất phát ngất” và sản phẩm thời trang khác như ví, áo khoác, túi xách, chân váy, giày dép,… đặc biệt là mặt hàng áo babydoll vô cùng đẹp mắt. Jem Closet sở hữu vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng áo babydoll phong phú, đa dạng với những họa tiết, chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li kết hợp với một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, tươi tắn, càng tôn thêm vẻ đẹp của sự thanh tao, đáng yêu của người con gái. Ngoài ra, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi những sản phẩm áo babydoll tại Jem Closet đều có chất liệu vải mềm, mịn, mát, mặc lên người sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái, không sợ bí. 

Mặt khác, nếu bạn chưa chọn được mẫu áo ưng ý thì cũng đừng lo, chủ tiệm cùng các bạn nhân viên sẽ sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Ngoài ra, Jem Closet luôn có chương trình khuyến mãi vào thứ 4 hàng tuần, giảm giá lên tới 50% cho khách hàng nào nhanh tay nhất. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không cùng bạn bè ghé ngay Jem Closet để rinh những áo babydoll không những rẻ mà lại đẹp như vậy?

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 329 Huỳnh Văn Bánh , Phường 11 , Phú Nhuận, TPHCM
    • Cơ sở 2: 107 Võ Oanh (đường D3 cũ) , Phường 25 , Bình Thạnh, TPHCM
  • Hotline: 0961 764 840
Jem Closet
Mẫu áo babydoll basic nhưng vô tình tinh tế, cá tính
Jem Closet
Jem Closet 

19 Meninavn

Meninavn là một cửa hàng quần áo thời trang nữ uy tín và chất lượng tại TPHCM, nơi đây có nhiều mẫu áo babydoll đa dạng về chất liệu và kiểu dáng cùng những đường nét, chất liệu tinh tế, tỉ mỉ. Với mong muốn có thể đem tới cho bạn sự hài lòng cao về mặt hàng áo quần thời trang, Meninavn đã và đang cố gắng không ngừng để hoàn thiện từng dịch vụ tại cửa hàng.

Những chiếc áo baby doll mà Meninavn bày bán đều hướng tới phong cách  dịu dàng với những họa tiết hoa, viền sọc, màu sắc tươi tắn, form dáng xòe, bên cạnh đó còn có mẫu áo babydoll trơn dành cho các nàng yêu thích sự đơn giản, phóng khoáng. Không chỉ vậy, những chiếc áo baby doll mà Meninavn cung cấp còn được làm từ chất liệu vải có độ thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Ngoài ra, những khách hàng nào yêu thích phong cách oversize rộng rãi thì chắc chắn không nên bỏ qua những sản phẩm tại Meninavn. Tuy các mẫu mã tại đây đều đẹp, chất lượng nhưng giá thành lại rất “mềm”, chỉ dao động từ 120.000 VNĐ/sản phẩm.

Cùng với đó, Meninavn luôn chăm chút cho từng sản phẩm khi liên tục cập nhật theo xu hướng hiện nay, đảm bảo không bị lỗi mốt. Meninavn còn sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện, có trách nhiệm, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Với chất lượng cùng dịch vụ tuyệt vời như vậy, ngại gì mà không ghé ngay Meninavn để sắm cho mình những chiếc áo babydoll phù hợp với cá tính và gu thời trang riêng của mình.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 80 - 82 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Hotline: 0902 451 479 - 0767 832 074 
Meninavn
Những mẫu áo babydoll với màu sắc nhã nhặn, tươi sáng
Meninavn
Áo babydoll dịu dàng nữ tính

Babydoll - Mặc sao cho đẹp?

Babydoll là một kiểu áo lạ, không giống với áo thun hay áo sơ mi. Rất nhiều cô gái còn e ngại mua áo baydoll vì không biết phải phối với đồ gì cho hợp nhất. Thế nhưng trái lại, đây là một kiểu áo cực kỳ dễ phối đồ. Không khó khăn gì để tìm trong tủ quần áo có sẵn của bạn những trang phục để phối với áo babydoll đâu nhé. Ngay đây, Sakura Fashion xin được phép đưa ra cho bạn một vài gợi ý.

1. Áo babydoll với quần sooc

Đây là set đồ cực kỳ thích hợp nếu bạn có một đôi chân đẹp. Bên cạnh áo babydoll vốn tôn dáng cho người mặc, quần sooc sẽ làm đôi chân bạn trong dài và thon gọn hơn. Nếu lựa chọn chiếc áo babydoll dáng dài, bạn sẽ hòa vào ngay vào mốt thời trang "giấu quần". Hơn nữa một set đồ thoải mái thế này cực kỳ thích hợp cho việc tung tăng mùa hè.

Quần sooc cùng babydoll khiến bạn tự tin hơn khi đi chơi mùa hè

2. Áo babydoll cùng váy ngắn

Tương tự như khi kết hợp babydoll cùng quần sooc, babydoll cùng váy ngắn là một set đồ che khuyết điểm và tôn dáng cho người mặc, Điểm khác là nếu quần sooc đem lại sự năng động, trẻ trung thì váy ngắn đem đên sự quyến rũ và yểu điệu. Kết hợp thêm một chiếc mũ xinh xắn, đây sẽ trở thành trang phục lý tưởng để dạo phố.

Một set đồ nữ tính nhưng vẫn mang nét trẻ trung

3. Babydoll cùng quần váy

Khi kết hợp hai món đồ đầy nữ tính và mang đậm sự phá cách này lại với nhau, bạn sẽ khoác lên mình một vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng và đầy ngọt ngào, pha chút cổ điển. Đặc biệt, set đồ này không kén dáng người. Bất kỳ cô gái nào cũng có thể diện babydoll cùng quần váy xuống phố.

Sự kết hợp đem lại hiệu quả cao mà không kén người mặc

4. Babydoll với váy dài

Đi cùng váy dài, babydoll lại tỏa sáng hơn với vẻ nữ tính, yểu điệu vốn có. Phối váy dài với áo babydoll, bạn trông tựa như một nàng công chúa nhỏ vừa bước ra từ thế giới thần tiên khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Bạn sẽ trở thành một cô tiểu thư khiến mọi người phải trầm trồ

Áo babydoll quả là một item thời trang hấp dẫn đối với nhiều cô gái. Còn bạn, bạn đã thấy hứng thú với chiếc áo kì diệu này chưa? Mùa hè đã đến rồi đấy, hãy mau mau chọn cho mình những chiếc áo xinh yêu để những ngày hè thêm phần rực rỡ nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.38 trên 8 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn