Trang chủ
Menu
Top 16 thương hiệu thời trang mặc nhà nổi tiếng nhất tại TPHCM

Top 16 thương hiệu thời trang mặc nhà nổi tiếng nhất tại TPHCM

Tác giả: Nguyễn Hồng | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 07-01-2024 | 18291 lượt xem

Thời trang luôn là người bạn thân thiết không thể không có đối với mỗi người phụ nữ. Đã là phụ nữ thì bạn không chỉ mặc đẹp tại công sở hay buổi hẹn họ dạo phố cùng bạn bè mà còn phải diện đẹp ngay tại nhà nữa. Nắm bắt được nhu cầu mặc đẹp của chị em, các thương hiệu thời trang mặc nhà đã ra đời và phát triển nhanh chóng để mang đến nhiều thiết kế đa dạng tôn vinh nét duyên dáng của người phụ nữ. Sakura Fashion đã tổng hợp ngay danh sách những thương hiệu thời trang mặc nhà nổi tiếng nhất tại TP. HCM rồi. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

1 Paltal

Được thành lập vào năm 1999, thương hiệu mặc nhà Paltal đã và đang xây dựng vị thế vững chắc trong lòng chị em phụ nữ TP. HCM với những thiết kế đa dạng được làm từ chất liệu bền đẹp, thoáng mát, tôn vinh lên những đường con quyến rũ của phái đẹp. Sản phẩm nổi bật nhất của Paltal chính là những set đồ bộ phù hợp với gu thẩm mỹ của người phụ nữ Việt theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng giúp bạn có thể diện đẹp và thoải mái cho mọi hoạt động như: Đi chợ, dạo phố, đi siêu thị,... với thiết kế dạng lửng làm từ chất liệu thun lạnh co dãn cao, thấm hút mồ hôi. Bên cạnh đó, các sản phẩm đồ ngủ, đồ nội y có kiểu dáng quyến rũ, tinh tế và chất lượng tốt cũng góp phần giúp Paltal ghi điểm trong lòng người tiêu dùng Việt. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3A , Đường Ba Gia, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Website:  https://paltal.vn/
Paltal
Thương hiệu Paltal tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt
Paltal
Đồ mặc tại nhà duyên dáng và trẻ trung

2 Winny

Với mục tiêu trở thành "thương hiệu thời trang mặc nhà nổi tiếng nhất", thương hiệu Winny đã không ngừng phát triển nhiều kiểu dáng đồ mặc nhà đa dạng và phong phú với hệ thống showroom "phủ sóng" toàn quốc từ năm 2003 đến nay. Điểm thu hút của các dòng sản phẩm mặc nhà của Winny nằm ở thiết kế có tính thời trang cao, giúp người mặc trẻ trung hơn với chất liệu vải bền, không phai màu và thấm hút mồ hôi tốt. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng công nghệ in thêu độc đáo, bộ sưu tập của Winny luôn mang lại cảm giác thoải mái, mềm mại và tôn vinh lên đường cong duyên dáng của người mặc. Tập hợp các dòng sản phẩm chính nổi bật của thương hiệu Winny là: Dòng sản phẩm dạo phố cao cấp (Casual wear), dòng thời trang mặc nhà trẻ trung năng động (Home wear), đồ ngủ, đồ nội y được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu,...

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: P. 8.5, Tầng 8, Tòa nhà E.Town 2, 364  Đường Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP HCM 
  • Webstie: http://winny.com.vn
Winny
Thương hiệu winny chuyên đồ bộ mặc tại nhà
Winny
Set đồ bộ tay dài

3 Jubbie

Là thương hiệu gắn bó 6 năm với người tiêu dùng Việt trong lĩnh vực thời trang mặc nhà, thương hiệu Jubbie luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến cho khách hàng các sản phẩm hoàn hảo, có điểm nhấn nổi bật riêng. Dòng sản phẩm của Jubbie tập trung vào thời trang đồ bộ mặc nhà cho thời tiết mùa hè và mùa đông với các set đồ dài và đồ bộ ngắn có thiết kế trẻ trung và thoải mái, đảm bảo bạn có thể mặc đẹp ở bất kỳ đâu không chỉ riêng tại nhà. Với chất liệu vải được tuyển chọn kỹ và sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, các thiết kế có tính ứng dựng cao vừa sở hữu nét đẹp thanh lịch sẽ giúp chị em phụ nữ luôn luôn đẹp hơn mỗi ngày. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1073/65 CMT8, Phường 7 Quận Tân Bình TP.HCM
  • Website: https://www.jubbievn.com/
Jubbie
Thương hiệu Jubbie
Jubbie
Phong cách đồ mặc nhà xuân hè xinh xắn

4 Vincy

Được thành lập vào năm 2007, thương hiệu thời trang tại nhà cao cấp Vincy có hơn 30 cửa hàng đại diện trên toàn quốc, luôn là thương hiệu uy tín trong lòng người tiêu dùng Việt. Với slogon "I only sleep on Vincy", Vincy mong muốn tạo ra điểm nhấn nổi bật cho dòng thời trang mặc nhà, tôn vinh nét đẹp giản dị tinh tế của phái đẹp, giúp họ luôn cảm thấy tự tin và xinh đẹp trong mắt gia đình mình. Các sản phẩm của Vincy bao gồm: Dòng thời trang mặc nhà cho phụ nữ, dòng thời trang mặc nhà cho Mẹ và Bé Gái, dòng thời trang mặc nhà cho các bé gái từ 6-14 tuổi được làm từ chất liệu cotton 100%, đảm bảo an toàn và thoải mái cho người mặc. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều set đầm kate hay đồ bộ kate có thiết kế trẻ trung và đáng yêu tại Vincy nữa. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 121/9 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q. 2, TP.HCM  
  • Website:  https://www.vincy.com.vn/
Vincy
Thương hiệu đồ bộ Vincy
Vincy
Set đầm ca rô trẻ trung

5 Wow

Được thành lập vào năm 1993, Wow là một trong những thương hiệu thời trang mặc nhà tiên phong tại TP. HCM có điểm nhấn nổi bật ở những set đồ đa dạng về thiết kế và số size, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Với chất liệu vải bền đẹp, mềm mại có thể thấm hút mồ hôi tốt, thiết kế của Wow thiên về phong cách hiện đại, có tính ứng dụng cao. Mỗi khi diện set đồ mặc tại nhà của Wow các cô gái sẽ có được vẻ đẹp ngọt ngào và dịu dàng không thể hòa lẫn vào đâu được, đặc biệt là những set đồ lửng và đồ short năng động thích hợp để mặc vào ngày hè. Bên cạnh đó, các set đầm ngắn duyên dáng và quyến rũ cũng là các "món đặc sản" nổi bật của WOw được người tiêu dùng Việt lựa chọn nhiều nhất trong năm. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 24C Trương Định, P.6 Q.3. TPHCM
  • Website: www.wowfashion.com.vn
Wow
Thương hiệu wow 
Wow
Set váy xanh mặc tại nhà

6 Sunfly

Với hệ thống hơn 70 cửa hàng và đại lý trên toàn quốc, thương hiệu thời trang mặc nhà Sunfly đã và đang phát triển nhanh chóng, đạt được vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt từ khi thành lập vào năm 2005. Với sứ mệnh góp phần tôn vinh nét đẹp duyên dáng và độc đáo chỉ riêng có ở người phụ nữ Việt, các thiết kế mặc nhà của Sunfly có màu sắc tươi trẻ hài hòa cùng kiểu dáng tinh tế, tràn đầy sức sống được làm từ chất liệu vải bền đẹp thoáng mát. Dòng sản phẩm mặc nhà của Sunfly chủ yếu tập trung vào các set đồ bộ ngắn và đồ bộ dài với thiết kế thanh lịch và trẻ trung, giúp người mặc thoải mái trong vận động và có nhiều số size đa dạng để khách hàng lựa chọn. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 454, Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh  
  • Website: http://sunfly.com.vn
Sunfly
Thương hiệu đồ tại nhà Sunfly duyên dáng
Sunfly
Kiểu dáng trẻ trung và duyên dáng

7 Wannabe

Thuộc quyền sở hữu của công ty Nữ Hoàng Thời Trang, thương hiệu Wannabe chuyên cung cấp các sản phẩm nội y và hàng mặc tại nhà phù hợp với vẻ đẹp và vóc dáng của người phụ nữ Việt Nam. Thương hiệu Wannabe không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn phát triển sang các thị trường Asean, Mỹ và Nhật. Với chất liệu vải cao cấp bền đẹp đảm bảo an toàn được nhập khẩu từ nước ngoài, Wannabe đã sáng tạo ra những set đồ mặc tại nhà không chỉ mang tính ứng dụng cao, thoải mái mà còn thể hiện phong cách thời trang hiện đại, giúp người phụ nữ luôn tự tin tỏa sáng và duyên dáng mọi lúc mọi nơi. Đồ bộ mặc tại nhà thường chia làm 3 loại chính như: Đồ bộ tay dài, đồ bộ lửng và đồ bộ ngắn được may bằng chất liệu thun lạnh, lụa hay cotton với các số size đa dạng phù hợp với hình thể người Việt Nam. Bên cạnh đó, các set đầm ngủ có kiểu dáng hai dây hay cổ yếm quyến rũ của Wannabe cũng là các sản phẩm mặc nhà được chị em phụ nữ yêu thích và đánh giá cao. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 307 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM 
  • Website: https://wannabe.com.vn/
Wannabe
Đồ bộ lửng Wanabe
Wannabe
Set đồ trẻ trung và xinh xắn

8 Almira

Khi đề cập đến thương hiệu thời trang mặc tại nhà đảm bảo độ đẹp và chất dành cho chị em phụ nữ Sài Thành thì không thể nào bỏ qua Almira. Đây là thương hiệu thuộc sở hữu của SKN Việt Nam. Almira chuyên về các sản phẩm mặc tại nhà cao cấp với thiết kế hiện đại, tinh tế, giúp phái đẹp tôn lênh nét sang trọng và trẻ trung của mình đúng với tiêu chí "Duyên dáng ở nhà lụa là ra phố". Với độ ngũ nhà thiết kế chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm luôn sáng tạo những sản phẩm hiện đại bắt nhịp với xu hướng mới nhất của làng mốt với 3 dòng sản phẩm chính là: Đồ bộ (bộ dài, bộ lửng và bộ ngắn), áo khoác và đồ ngủ (đặc biệt là váy ngủ) được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người mặc.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 192 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TPHCM 
  • Website: https://www.almira.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiTrangALMIRA/?locale2=vi_VN
Almira
Thương hiệu mặc nhà Almira
Almira
Set đồ phong cách thể thao trẻ trung 

9 Cardina.vn

Cardina là một thương hiệu thời trang có đa dạng các dòng sản phẩm cho cả nam giới và nữ giới từ đồ mặc nhà cho đến đồ công sở, đi chơi, du lịch... với chất lượng đảm bảo và mẫu mã bắt kịp xu hướng thời trang mới trên thị trường. Nói riêng về các sản phẩm đồ bộ mặc nhà, Cardina tự tin có thể chinh phục mọi vị khách dù là khó tính đến đâu bởi từng khâu trong quá trình sản xuất đều được hoàn thiện tỉ mỉ, tất tần tật cả việc lựa chọn nguyên liệu vải, lên thiết kế, đến cắt vẽ may rập và thành phẩm, Cardina đều vô cùng tâm huyết thực hiện.

Nắm bắt tính chất và yêu cầu của những đồ bộ mặc nhà phải đảm bảo tiêu chí thoải mái - tiện lợi, Cardina cực kỳ kỹ tính trong việc lựa chọn chất vải, dù là mùa xuân - hè, thu - đông thì đều có sản phẩm phù hợp dành cho bạn, các chất liệu cotton, nỉ cho mùa thu đông hay chất liệu đũi bamboo cho mùa xuân - hè,... đảm bảo bạn sẽ vô cùng thoải mái khi mặc. Từ mẫu mã, màu sắc hay họa tiết, Cardina đều vô cùng chú trọng để đem đến cho chị em bộ sưu tập thời trang mặc nhà xinh đẹp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://cardina.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThuonghieuCardina
  • Địa chỉ:
    • 310 Luỹ Bán Bích - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh
    • 75A Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901 350 577
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
Cardina.vn
Set đồ mặc nhà mùa thu đông vừa năng động vừa thoải mái.
Cardina.vn
Set đũi mặc nhà siêu mát mẻ cho những ngày hè.

10 Đồ Bộ Mặc Nhà Suli

Đồ Bộ Mặc Nhà Suli là một địa chỉ bạn nhất định phải ghé qua nếu muốn tìm kiếm những sản phẩm mặc nhà chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mắt. Là một cửa hàng chuyên đồ bộ mặc nhà, Đồ Bộ Mặc Nhà Suli luôn sử dụng những chất liệu cao cấp cho những sản phẩm của mình, những set đồ bộ nhà Suli đảm bảo thoáng nhẹ giúp nâng niu làn da và giấc ngủ của nàng. 

Ngoài yếu tố thoải mái, Đồ Bộ Mặc Nhà Suli còn cực kỳ chú trọng đến kiểu dáng đa dạng, mẫu mã đẹp, hoa văn trang nhã, mang nét độc đáo riêng để chị em có nhiều sự lựa chọn hơn mỗi khi ghé qua mua sắm. Màu sắc cũng là yếu tố mà Đồ Bộ Mặc Nhà Suli cẩn thận lựa chọn, đảm bảo khi kết hợp màu sắc với họa tiết sẽ làm tôn da của người mặc. Các sản phẩm của Đồ Bộ Mặc Nhà Suli tương đối phải chăng, phù hợp với ví tiền của nhiều người, nhân viên tư vấn siêu tận tình, dù bạn mua trực tiếp tại cửa hàng hay mua qua fanpage đều được hỗ trợ hết mình.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/dobosuli
  • Địa chỉ: 449 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 519 37 44
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Đồ Bộ Mặc Nhà Suli
Set đồ bộ họa tiết trơn basic.
Đồ Bộ Mặc Nhà Suli
Thật nổi bật với set đồ bộ họa tiết đẹp mắt.

11 ĐỒ BỘ MẶC NHÀ

Một cái tên chuyên cung cấp các sản phẩm đồ bộ mặc nhà mà bạn phải note lại ngay đó chính là shop ĐỒ BỘ MẶC NHÀ, đúng như cái tên của mình, mỗi khi ghé qua cửa hàng mua sắm, bạn sẽ như lạc vào một thiên đường mua sắm với vô vàn mẫu mã đồ mặc nhà khác nhau, từ các bộ cộc, bộ lửng, bộ dài tay với những dòng sản phẩm dành cho thu đông hay xuân hè đều có đủ cả để bạn lựa chọn thỏa thích. 

Chất liệu vải của shop ĐỒ BỘ MẶC NHÀ lựa chọn luôn là chất liệu mềm mại như lụa, cotton, spandex, cùng với đó để làm tăng tính nổi bật cho những sản phẩm của mình, ĐỒ BỘ MẶC NHÀ cũng cực kỳ kỹ tính trong việc lựa chọn họa tiết trang phục, đa dạng từ họa tiết kẻ caro, hoa nhí, hoa bản to hoặc họa tiết trơn basic. Với mong muốn mang đến cho chị em những sản phẩm chất lượng, giúp chị em đẹp mọi lúc mọi nơi, ĐỒ BỘ MẶC NHÀ luôn cập nhật, update mẫu mã mới liên tục để chị em mua sắm có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Dobomacnhathoitrang
  • Địa chỉ: 144/9/45 hẻm 107 đường số 12, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 306 94 97
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
ĐỒ BỘ MẶC NHÀ
Set đồ kẻ caro trẻ trung.
ĐỒ BỘ MẶC NHÀ
Họa tiết trái tim ngọt ngào.

12 Thời Trang Quế Lâm - Thời Trang Mặc Nhà

Thời Trang Quế Lâm là một thương hiệu thời trang mặc nhà dành cho nhiều lứa tuổi, tại đây các sản phẩm được bày bán vô cùng đa dạng, những set váy mặc nhà, set đồ bộ mặc nhà dành cho các bạn trẻ, chị em trung niên,... đều có cả, chính vì thế bạn có thể rủ người thân qua cùng mua sắm sẽ rất thú vị đấy.

Phong phú trong kiểu dáng, đa dạng trong mẫu mã là những cụm từ miêu tả rõ nét nhất các sản phẩm mặc nhà của Thời Trang Quế Lâm. Các set váy sát nách, hai dây, cộc tay, dài tay, váy dáng sơ mi mặc nhà nhiều vô kể, bên cạnh đó Thời Trang Quế Lâm cũng có những set đồ bộ dài tay, hai dây, cộc tay, set lửng để bạn lựa chọn thay đổi. Họa tiết trơn, hoa nhí, hoa bản to, trái tim, chiếc lá,.... tất tần tật đều có đủ, sẵn sàng đáp ứng sở thích và nhu cầu mua sắm của tất cả chị em. 

Ngoài ưu điểm về sản phẩm, Thời Trang Quế Lâm còn được nhiều chị em đánh giá cao về tác phong phục vụ, từ việc tư vấn chọn size, chọn mẫu, đặt hàng trước, tư vấn chọn kiểu nào thì hợp với dáng, với da,.... đều được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn siêu tận tình nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm ghé qua mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/quelamfashion
  • Địa chỉ: 37 Tân Xuân, Phường 8, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 135 07 77
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
Thời Trang Quế Lâm - Thời Trang Mặc Nhà
Set váy mặc nhà cute.
Thời Trang Quế Lâm - Thời Trang Mặc Nhà
Đồ bộ đơn giản cho ngày thu.

13 Thời trang Việt Thắng

Ra đời từ năm 2007, Thời trang Việt Thắng là thương hiệu kết hợp hai thế mạnh của ngành may mặc Việt Nam đó là: nguồn vải lanh chất lượng tốt và kỹ thuật sản xuất khéo léo để tạo ra những sản phẩm may mặc có giá cả phải chăng với người tiêu dùng Việt Nam. Nói riêng về các sản phẩm mặc nhà của Thời trang Việt Thắng, đảm bảo tiêu chí chất lượng tốt - kiểu dáng đẹp, Thời trang Việt Thắng chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng khi mua sắm đồ ở đây. 

Mỗi mùa, Thời trang Việt Thắng lại cho ra mắt các sản phẩm mặc nhà phù hợp với tính chất khí hậu mùa đồ nhằm đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu, ví dụ như mùa hè, Thời trang Việt Thắng sẽ ưu tiên lựa chọn dòng sản phẩm thế mạnh làm từ vải lanh (rayon), đặc biệt là bộ đồ mặc nhà truyền thống. Ngoài ra Thời trang Việt Thắng cũng lựa chọn chất vải cotton khi ứng dụng vào các sản phẩm bộ đồ mặc nhà. Mùa đông, Thời trang Việt Thắng sẽ chuộng những dòng sản phẩm làm từ nỉ, cotton, len ấm áp.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://thoitrangvietthang.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitranglanhvietthang
  • Địa chỉ: Chung cư Emerald, Sảnh A2, A01-16, Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0964267773
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Thời trang Việt Thắng
Set đồ mặc nhà dành cho gia đình.
Thời trang Việt Thắng
Rạng rỡ với set đồ cotton phối kẻ.

14 Amon Luxury Homewear

Bí kíp để mỗi phút giây của chị em đều thư giãn và thoải mái khi ở nhà chính là lựa chọn những set đồ với chất liệu mềm mại cùng thiết kế trẻ trung, tươi mới từ Amon Luxury Homewear, Amon Luxury Homewear là một thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp, made in Việt Nam. Thiết kế đồ mặc nhà ở Amon Luxury Homewear chủ yếu có thiết kế basic, thanh lịch phù hợp với mọi hoàn cảnh dù ở nhà hay ra phố.

Ngoài các sản phẩm có họa tiết trơn đơn giản, Amon Luxury Homewear cũng cho ra mắt những bộ sưu tập đồ mặc nhà có họa tiết hoa nhí, in hình vô cùng xinh yêu. Đặc biệt, Amon Luxury Homewear ưu tiên lựa chọn những chất vải cao cấp như lụa satin mềm rủ mướt mịn trên làn da để đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Màu sắc chủ đạo Amon Luxury Homewear lựa chọn chủ yếu là những gam màu pastel cực trendy, dễ mặc, nịnh da. Các sản phẩm đồ mặc nhà ở Amon Luxury Homewear được update liên tục, treo full kệ để nàng ghé qua mua sắm, nhanh chân qua với Amon Luxury Homewear để update thêm cho tủ đồ của mình những set bộ mặc nhà đẹp nào bạn ơi.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://amonluxury.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Amonluxuryhomewear
  • Địa chỉ: 540A Đỗ Xuân Hợp, Tp. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 195 34 88
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Amon Luxury Homewear
Hồng pastel luôn là màu sắc dẫn đầu trong những bộ sưu tập đồ mặc nhà ở Amon.
Amon Luxury Homewear
Set đồ mặc nhà gam đỏ đẹp mắt.

15 Mialala

Là thương hiệu thời trang đã có 9 năm kinh nghiệm trên thị trường, Mialala tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của phái đẹp. Đồ mặc nhà, đồ ngủ là những items luôn nằm trong top những sản phẩm best-seller ở Mialala, Đồ mặc nhà, đồ ngủ là những items luôn nằm trong top những sản phẩm best-seller ở Mialala, ngoài ra Mialala cũng thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập đồ mặc nhà có chất liệu cao cấp hoà quyện hoàn hảo cùng những đường cắt may uyển chuyển, tinh xảo, mọi mẫu thiết kế nhà Mialala đều tự tin là món ‘bảo bối’ không thể thiếu trong tủ đồ của những quý cô yêu thích sự sang trọng, thanh lịch. Một số ưu điểm của sản phẩm đồ mặc nhà, đồ ngủ ở Mialala có thể kể đến như:

  • Đồ mặc nhà (Homewear): Thoải mái, tiện dụng, nữ tính và thời trang;
  • Đồ ngủ (Sleepwear): Kiểu dáng gợi cảm, chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng. Diện những trang phục này, phái nữ sẽ sở hữu diện mạo quyến rũ nhưng vẫn thoải mái nhất để có giấc ngủ chất lượng.

Đến mua sắm tại Mialala, các chị em không chỉ đến với một thương hiệu, mà còn là để yêu thương bản thân mình hơn, luôn rạng rỡ mọi lúc.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://mialala.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Amonluxuryhomewear
  • Địa chỉ: 192 Đường Cách Mạng Tháng 8, phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 035.9032.992
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Mialala
Váy mặc nhà rẻ trung.
Mialala
Các set đồ mặc nhà luôn được treo full kệ.

16 ONOFF

Sử dụng công nghệ dẫn đầu trong việc sản xuất sản phẩm, ONOFF là một thương hiệu thời trang sẽ mang đến cho bạn những set đồ mặc nhà siêu ấn tượng, siêu chất lượng. Chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm cao cấp của mình, ONOFF mang tới cho khách hàng những bộ sưu tập thời trang mặc nhà vô cùng đẹp mắt, có tính ứng dụng cao, trẻ trung và hợp với thị yếu số đông hiện nay.

Bộ đồ mặc nhà ở ONOFF được làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp, điển hình là chất liệu Viscose hoàn toàn mới, nổi tiếng với bề mặt 3M: mịn - mướt - mát, mang đến cảm giác mát mẻ và trơn mịn như khi sử dụng. Các chất liệu ONOFF sử dụng đều phải đảm bảo khả năng thoáng khí, có kết cấu đặc cùng độ mỏng vừa phải, không giữ nhiệt, có khả năng thấm hút tốt để hạn chế được tối đa nấm mốc và vi khuẩn, luôn mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu. Nếu thật sự quá lâu bạn chưa tự thưởng cho mình một bộ đồ mặc nhà chất lượng, đây chính là lúc thích hợp nhất để "love yourself" một cách trọn vẹn nhất đấy.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://onoff.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OnoffUnderwear
  • Địa chỉ: 
    • Tầng 2, Robins CresscentMall, số 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
    • Tầng 2, TTTM Aeon Mall, số 1 đường số 17A, khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
    • 50 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
    • 366 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1800 1100
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
ONOFF
Mịn như nhung, bóng mượt như tơ, chất liệu Viscose của ONOFF chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
ONOFF
Set váy mặc nhà form suông.

Quần áo mặc tại nhà của các thương hiệu này đều có ưu điểm thiết kế tinh tế, có tính ứng dụng cao, đặc biệt là tạo cảm giác thoải mái không gò bó cho người mặc. Hi vọng bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin hữu ích về dòng sản phẩm mặc tại nhà nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.2 trên 5 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn