Trang chủ
Menu

Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất tại TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 11-06-2023 | 18821 lượt xem

Tỉnh Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh thành đóng góp lớn nhất vào ngân sách nhà nước tại khu vực miền Bắc, là trọng điểm phát triển kinh tế của vùng đồng bằng sông Hồng đồng thời là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn với nhiều đầm hồ thiên nhiên rộng lớn. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về lĩnh vực thời trang của tỉnh Vĩnh Phúc thông qua hành trình khám phá các shop quần áo nữ đẹp độc và chất. Những gợi ý thú vị này sẽ giúp các bạn băn khoăn không biết nên tìm kiếm địa chỉ mua sắm uy tín nào tại Vĩnh Phúc có được sự lựa chọn phù hợp. Hãy cùng Sakura Fashion tìm hiểu ngay top những shop thời trang đẹp nhất tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc nhé.

1 Shop Mun

Nếu bạn đang tìm kiếm những set đồ điệu đà nữ tính đảm bảo sự trẻ trung và thiết kế hiện đại thì shop Mun Vĩnh Yên sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Bên cạnh quần áo váy đầm đủ loại thì Mun còn chuyên về các mẫu giày thể thao, giày cao gót có kiểu dáng sang trọng và trẻ trung khiến các bạn gái đã nhìn vào là muốn "rinh" hàng về ngay lập tức. Mun có bộ sưu tập váy đầm đa dạng với nhiều phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, lúc thì biến hóa thành nàng tiểu thư điệu đà với set đầm voan đính nơ dịu dàng, lúc thì trở thành cô gái Boho phóng khoáng với set đầm họa tiết dân tộc độc đáo. Thêm vào đó, các set đồ streetstyle phối quần yếm short năng động hay áo thun oversize cá tính cũng là các món "đặc sản" chất không cần bàn cãi mà bạn không thể bỏ qua khi ghé Mun Shop đâu nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: cổng giảng đường ABCD đại học sư phạm 2, Vĩnh Phúc
  • Facebook: https://www.facebook.com/Mun-Shop-1423500741248515/
Shop Mun
Shop Mun có phong cách phù hợp với giới trẻ 
Shop Mun
Những set đồ trẻ trung và đáng yêu

2 Shop thời trang Odessa

Tiếp theo, Sakura Fashion muốn giới thiệu đến các quý cô công sở thương hiệu thời trang độc đáo tại Vĩnh Phúc sẽ giúp bạn diện thật đẹp và chất mỗi ngày đi làm, đó là shop thời trang Odessa Vĩnh Phúc. Là thương hiệu thời trang công sở và dạo phố uy tín đảm bảo chất lượng vải bền đẹp cao cấp, Odessa Vĩnh Phúc luôn cập nhật không ngừng những mẫu mã mới nhất theo từng mùa thời trang để mang đến sự lựa chọn đa dạng và hoàn hảo cho khách hàng của mình. Bộ sưu tập nổi bật nhất của Odessa chính là sự kết hợp các set áo sơ mi thiết kế độc đáo cùng với chân váy hay quần âu/quần ống rộng phù hợp với "tạo hình" của cô nàng công sở chính hiệu vừa đảm bảo gu thời trang hiện đại và thanh lịch. Tuy nhiên, mức giá tại đây cũng đi kèm với chất lượng quần áo, có sự dao động trong khoảng từ 500.000-1.000.000 đồng/set nhưng thường có chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 101 Trần Quốc Tuấn, TP Vĩnh Yên
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangodessavinhphuc/
Shop thời trang Odessa
Shop thời trang Odessa Vĩnh Phúc
Shop thời trang Odessa
Set đồ công sở và dạo phố thanh lịch

3 Shop Teen Vĩnh Yên

Shop Teen Vĩnh Yên cũng là địa chỉ mua sắm thời trang đa phong cách giúp các cô gái luôn tự tin diện đẹp và "chất hơn nước cất" mỗi ngày. Shop có tất tần tật mọi item cơ bản đến sành điệu cá tính dành cho các cô gái diện đẹp nơi công sở hay những buổi hẹn hò, dạo phố cùng bạn bè. Bạn có thể tìm thấy những set áo form dài hay áo thun có họa tiết nổi bật, tinh nghịch để phối cùng chân váy yếm hay quần short năng động hoặc thể hiện "tinh thần sang chảnh" với những set áo khoác dạ sành điệu đầy cuốn hút. Nhìn chung "xì tai" của shop Teen Vĩnh Yên biến hóa linh hoạt đa chiều giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn để mix&match phù hợp theo gu thẫm mỹ của bản thân mình. Hơn thế nữa, mức giá của shop chỉ từ 150.000-400.000 đồng cho mỗi set đồ, thật phải chăng phải không nào. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khu 15 - Liên Bảo - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc, Vĩnh Tường
  • Facebook: https://www.facebook.com/Shop-Teen-V%C4%A9nh-Y%C3%AAn-849026525155936/
Shop Teen Vĩnh Yên
Shop teen Vĩnh Yên
Shop Teen Vĩnh Yên
Shop có nhiều set đồ thanh lịch và cực chất

4 Hương Boutique

Với những sản phẩm thiết kế và bán sẵn đẹp độc lạ, Hương Boutique Vĩnh Yên đang là địa điểm mua sắm thu hút nhiều bạn trẻ. Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều bộ cánh công sở thanh lịch có thiết kế tinh tế hiện đại cũng có thể tìm thấy thật nhiều thiết kế độc đáo dành cho những chuyến đi chơi hay dạo phố cùng nhóm bạn. Đặc biệt, khi ghé thăm Hương Boutique Vĩnh Yên thì bạn sẽ bắt gặp ngay những set váy đầm dạ hội tuyệt đẹp có kiểu dáng thanh thoát quyến rũ được làm từ chất liệu ren hay voan tông màu trung tính nhẹ nhàng, đảm bảo là "vũ khí lợi hại" giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn khi tham gia vào các buổi tiệc tùng đấy. Tuy nhiên, bởi vì là hàng thiết kế cao cấp nên mức giá cũng tương xứng với đẳng cấp của sản phẩm nhé, khoảng từ 500.000-2.000.000 đồng mỗi set đầm nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 106 Bà Triệu, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Facebook: https://www.facebook.com/Huong-Boutique-Vinh-Yen-1412430795657186/
Hương Boutique
Hương Boutique Vĩnh Yên
Hương Boutique
Những set váy quyến rũ và ngọt ngào

5 Rakuten Hàng Hiệu Xuất Khẩu

Như những gì tên gọi của Rakuten Hàng Hiệu Xuất Khẩu thể hiện, shop chuyên cung cấp các loại quần áo nam nữ và giày dép hàng VNXK đang được nhiều tín đồ thời trang tại Vĩnh Phúc yêu thích. Quần áo VNXK của Rakuten được tuyển chọn tỉ mỉ với các thiết kế ấn tượng, tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với tất tần tật mọi item thời trang như: Áo sơ mi, áo len, áo khoác, quần các loại, chân váy, đầm,... Đặc biệt, vì là hàng VNXK cho nên có số size lớn, có độ co dãn cao thích hợp cho các cô nàng mũm mĩm. Nhìn chung, các set đồ của Rakuten khi đặt riêng biệt thì không quá ấn tượng nhưng biết cách mix&match cùng nhau thì sẽ tạo ra tổng thể hài hòa và khí chất thanh lịch, nhẹ nhàng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 67 Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
  • Facebook: https://www.facebook.com/rakutenvn/
Rakuten Hàng Hiệu Xuất Khẩu
Set đồ công sở cực chất

6 Nakamura Boutique

Với không gian mua sắm rộng và nhiều món đồ đa phong cách khác nhau, Nakamura Boutique lúc nào cũng nhộn nhịp với nhiều đợt khách ghé thăm mỗi ngày. Nơi đây là địa chỉ mua sắm thân quen của các cô nàng công sở với các set áo sơ mi trẻ trung cùng các mẫu đầm liền duyên dáng tôn lên vẻ đẹp đằm thắm của phái đẹp, giúp bạn sở hữu vẻ ngoài chuyên nghiệp và ấn tượng ngay tại nơi làm việc. Bên cạnh đó, shop cũng có nhiều mẫu quần áo dạo phố đáng yêu, thể hiện tinh thần trẻ trung và năng động để bạn mặc đẹp mỗi ngày mà không cần tốn nhiều thời gian cho công việc mix&match nhé. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ chu đáo cũng là những điểm cộng nhất định giúp Nakamura Boutique thu hút đông đảo khách hàng đến như vậy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 35, Cấn Yên, Vĩnh Phúc.
  • Facebook: https://www.facebook.com/NakamuraBoutique/
Nakamura Boutique
Set đồ đáng yêu của Nakamura Boutique
Nakamura Boutique
Shop thời trang đa phong cách nhiều mẫu mã đẹp

7 Yến Ruby Shop

Địa chỉ tiếp theo trong "hành trình khám phá" thời trang tại Vĩnh Yên Vĩnh Phúc, bạn hãy thử ghé thăm Yến Ruby Shop nữa nhé. Vậy địa chỉ này có những nét đặc trưng nổi bật nào? Bộ sưu tập thời trang của Yến Ruby đều được tuyển chọn cẩn thận có nguồn gốc rõ ràng, chủ yếu là hàng Quảng Châu với các set đồ đa phong cách khác nhau như: Áo sơ mi, áo kiểu các loại, áo khoác, chân váy, quần jeans,... có thiết kế trẻ trung phù hợp với xu hướng của làng mốt hiện nay. Thêm một điều nữa, shop luôn có những set đồ được mix&match sẵn sàng dành cho bạn để giúp các nàng "lười" không cần tốn thời gian mà vẫn diện "chất hơn nước cất" nhé. Hãy ghé thăm Yến Ruby Shop xem có đúng như thế không bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 181A Nguyễn Viết Xuân, Đống Đa, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RubyShopOnline/
Yến Ruby Shop
Xì tai đường phố trẻ trung của Ruby Shop
Yến Ruby Shop
Set đồ dạo phố sành điệu

8 White Ant

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Với bộ sưu tập thời trang đẹp chất đa dạng mẫu mã cùng mức giá "hạt dẻ" White Ant Vĩnh Phúc hiện là địa chỉ mua sắm được giới trẻ Vĩnh Phúc ưa chuộng. Tại đây các quý cô công sở có thể tha hồ săn lùng các mẫu áo sơ mi hay áo kiểu duyên dáng với chất liệu voan Hàn Quốc nhẹ nhàng để kết hợp với chân váy và quần âu để tạo nên trang phục đi làm vừa thanh lịch vừa gây ấn tượng. Bên cạnh đó, White Ant còn có thật nhiều set váy đầm có thiết kế trẻ trung đầy cuốn hút, tôn lên nét đẹp đằm thắm và dịu dàng của phái đẹp, giúp bạn tự tin tỏa sáng mỗi ngày. Nơi đây đích thực là điểm đến mua sắm lý tưởng dành cho các cô nàng sành điệu đấy. Hãy thử ghé shop để 'thăm dò" bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 105 Phố Lê Xoay, P.Ngô Quyền, Vĩnh Yên.
  • Facebook: https://www.facebook.com/whiteantvinhphuc/
White Ant
Thời trang White Ant Vĩnh Phúc
White Ant
Set đầm thanh lịch và đầm thắm

Bạn cảm thấy ấn tượng nhất với bộ sưu tập thời trang của shop nào trong danh sách này nhỉ? Hi vọng thông tin top những shop thời trang nữ đẹp chất và giá cả hợp lý tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc trên đây sẽ giúp bạn săn lùng được thật nhiều item ưng ý phù hợp với phong cách thời trang của mình nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn