Trang chủ
Menu

Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất TP Tuy Hòa, Phú Yên

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 10-10-2023 | 19564 lượt xem

Phú Yên có những shop thời trang hot nào được nhiều bạn trẻ ưa thích? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều tín đồ thời trang quan tâm phải không các bạn? Tiếp nối hành trình khám phá các shop thời trang toàn quốc, Sakura Fashion sẽ chia sẻ đến bạn danh sách những shop thời trang đẹp nhất tại Phú Yên ngay sau đây. Hãy cùng đón xem và check-in liền tay bạn nhé.

1 Gumac

Gumac là thương hiệu thời trang thiết kế được nhiều chị em yêu mến với hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Mẫu mã ở shop đa dạng và sang trọng, bắt kịp xu hướng làng mốt. Và tại TP Tuy Hòa, Gumac cũng đã có chi nhánh để phục vụ chị em ở đây được tốt hơn.

Quần áo của shop bao gồm váy đầm công sở, dự tiệc và các set đồ dạo phố có phong cách nữ tính quyến rũ. Hàng được kiểm tra chất lượng tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng trước khi lên kệ với chất liệu vải đẹp và form dáng chuẩn, mức giá phải chăng. Các mẫu chân váy của Gumac đều bắt kịp xu hướng làng mốt, có nhiều kiểu hot hit để bạn lựa chọn như: Váy sọc ca rô chữ A, váy xếp ly, váy ôm body,... Shop cũng có nhiều mẫu áo thun tay ngắn và tay dài form dáng đẹp để bạn mix cùng chân váy. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu đầm công sở thanh lịch, giúp tôn dáng người mặc. Và còn rất nhiều mặt hàng khác đang chờ bạn đến để trải nghiệm.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 174 Phan Đình Phùng, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Hotline : 1800 6013
Gumac
Đầm sát nách xếp ly cho cô nàng công sở
Gumac
Áo kiểu tay chiết ly

2 NEM Fashion

NEM Fashion là thương hiệu thời trang đã nhận được tình cảm yêu mến của khách hàng trên toàn quốc với hệ thống nhiều cửa hàng rộng khắp. Đồ của shop có những ưu điểm nổi bật như mẫu mã đẹp, cập nhật nhanh xu hướng, sản phẩm có thương hiệu với giá thành phải chăng. Và tại TP Tuy Hòa, đây cũng là địa chỉ mua sắm quần áo yêu thích của giới trẻ.

Được tuyển chọn cần thận về thiết kế và chất liệu vải, bộ sưu tập thời trang nữ của NEM Fashion rất đáng để bạn tham khảo đấy. Shop tập trung vào phong cách nữ tính thanh lịch với quần áo công sở và váy đầm dạo phố, bên cạnh đó là các sản phẩm thời trang thường ngày, thời trang đi tiệc... Dù bạn là cô nàng công chúa bánh bèo hay yêu thích phong cách cá tính, năng động thì khi đến đây chắc hẳn bạn sẽ tìm được cho mình những bộ cánh ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 242 – 244 đường Trần Hưng Đạo, Phường 4, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
  • Điện thoại: (0257)3 666 166 – (0257)3 666 188
NEM Fashion
Đầm họa tiết cổ bẻ
NEM Fashion
Áo khoác len cardigan

3 Shop Điệp Y

Shop Điệp Y là địa chỉ thời trang đa phong cách có nguồn hàng nhập từ Quảng Châu. Vì thế, bạn có thể mua sắm những set quần áo đẹp đúng mốt với mức giá "bèo". Sản phẩm của shop nhập về liên tục với nhiều kiểu áo thun tay dài, váy ôm body, quần áo công sở hay váy dạ hội có thiết kế đẹp chuẩn dáng và màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn. Mức giá của shop chỉ từ 150.000-350.000 đồng bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 284-286 Trần Hưng Đạo , p4 Tuy Hòa, Phú Yên
Shop Điệp Y
Shop Điệp Y

4 T7win

Sở hữu số lượng like khá tốt trên mạng xã hội, T7win Phú Yên hứa hẹn mang đến nhiều gợi ý hay ho với mức giá bèo dành cho tủ đồ nhà bạn. Shop có hàng ngàn sản phẩm thời trang đa dạng dành cho nam và nữ, hướng về phong cách casual trẻ trung và năng động. Vì thế, đến với shop bạn sẽ bắt gặp thật nhiều áo thun, áo sơ mi, quần short, đồng phục,...được in họa tiết dễ thương và màu sắc tươi trẻ. Hàng mới được nhập về đều đều mỗi ngày với mức giá thật hấp dẫn như: Đồng giá 39K, đồng giá 79K, đồng giá 59K,...

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 369 Trần Hưng Đạo, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 091 832 26 66
T7win
T7win

5 Chuyên sỉ hàng Quảng Châu

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Thêm một địa điểm cung cấp hàng thời trang Quảng Châu giá rẻ với chất lượng tốt, đó chính là shop Chuyên Sỉ Quảng Châu ở Phú Yên. Mỗi set đồ của shop đều được tuyển chọn tỉ mỉ không chỉ phù hợp với xu hướng thời trang từng mùa mà còn có chất liệu tốt, độ bền cao. Thiết kế quần áo của shop có nhiều kiểu độc đáo không dễ đụng hàng, khi mix cùng nhau cực chất luôn đảm bảo không làm bạn thất vọng đâu. Đây là nguồn hàng online giá rẻ và uy tín thích hợp cho các bạn chuẩn bị mở shop kinh doanh online đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 250 Bà Triệu, Phường 7, Tuy Hòa.
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/HienTran.HangQC/
Chuyên sỉ hàng Quảng Châu
Chuyên sỉ hàng Quảng Châu

6 Shop Váy Đầm Đẹp

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Đúng như tên gọi là mình Shop Váy Đầm Đẹp là địa điểm mua sắm chuẩn không cần chỉnh dành cho chị em phụ nữ muốn sắm một chiếc váy độc đáo dành cho các buổi tiệc, họp hội hay buổi hẹn quan trọng nào đó. Váy đầm của shop dành cho phái đẹp trong độ tuổi từ 25-35 tuổi hướng đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Từ kiểu đầm ôm body đến đầm chữ A thanh lịch hay dạ hội tà dài, bộ sưu tập thời trang của shop Váy Đầm Đẹp hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho bạn. Mức giá của shop từ 200.000-350.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 12, Chu Mạng Trinh, Tuy Hòa.
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/VaydamdepHuongTran/
Shop Váy Đầm Đẹp
Shop Váy Đầm Đẹp

7 Shop Kali.vn

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Shop Kali.vn - Thời trang Tuy Hòa Phú Yên mang đến cho các cô gái những sản phẩm thời trang hợp mốt với mức giá rẻ bất ngờ. Bên cạnh những set quần jeans, quần shorts, áo khoác hay áo thun của phong cách casual, Kali.vn còn có nhiều mẫu váy đầm đẹp chất dành cho các cô gái dịu dàng. Đến với shop bạn sẽ sưu tầm thật nhiều mẫu chân váy và đầm liền đa phong cách, lúc thì "bánh bèo" lúc thì cá tính và năng động. Mức giá của shop trong khoảng 200.000-350.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 68A Lê Thành Phương, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/thoitrangtuyhoaphuyen/
Shop Kali.vn
Shop Kali.vn

8 T shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Những cô nàng trẻ trung yêu thích phong cách Hàn Quốc thì không thể bỏ qua địa chỉ T shop trong hành trình khám phá thời trang tại Phú Yên. T Shop sở hữu những bộ sưu tập thời trang cực chất bắt kịp với hot trends của làng mốt, mang đến nhiều cách mix đồ hay ho được lòng các bạn trẻ có gu. Quần áo váy đầm của T shop được nhập về đều đều, lúc nào cũng có những món đồ nổi bật được tuyển chọn tỉ mỉ. Nếu muốn sắm những item Hàn Quốc năng động và hiện đại với mức giá bèo, chỉ từ 100.000-250.000 đồng thì nhớ ghé qua T shop Phú Yên nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: p7, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Thaoloki/
T shop
T shop

Hi vọng rằng danh sách những shop thời trang nữ hot nhất Phú Yên trên đây sẽ gợi ý thật nhiều món đồ chất để bạn tha hồ lựa chọn nè. Chúc các cô gái có thời gian shopping thật vui rinh về nhiều đồ đẹp nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn