Trang chủ
Menu

Top 20 shop thời trang nữ cực chất phố Chùa Bộc, Hà Nội

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 02-10-2023 | 11407 lượt xem

Bên cạnh Sài Gòn, Hà Nội cũng là vùng đất thời trang sôi động nhất cả nước, hội tụ vô vàn shop thời trang từ bình dân đến sang chảnh. Trong đó, khu Chùa Bộc Hà Nội cũng là địa điểm mua sắm thu hút nhiều bạn trẻ Hà Thành trong thời gian qua. Bạn có muốn biết những shop thời trang xinh xắn hiện diện trong khu phố này? Bây giờ hãy cùng Sakura Fashion điểm qua top 8 shop thời trang nữ cực chất trong khu phố Chùa Bộc Hà Nội nhé.

1 92 wear

Với sự sáng tạo và am hiểu tâm lý thời trang trẻ, bộ sưu tập quấn áo bốn mùa của 92 wear luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với các bạn trẻ. Shop khai thác tất cả kiểu dáng và xu hướng hot để mang lại những lựa chọn thú vị, chuẩn mốt cho các bạn trẻ. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những set đồ đơn giản, phong cách trẻ trung và hiện đại với nhiều biến tấu đẹp mắt, nhìn vào là mê ngay lập tức. 92 wear tập trung vào các màu sắc thanh lịch, trung tính không quá sặc sỡ nên dễ dàng mix&match cùng nhau, tạo ra tổng thể thời trang hài hòa và trang nhã. Bên cạnh đó, mức giá của shop cũng thật hợp lý, chỉ từ 200.000-400.000 đồng cho mỗi set đồ.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 143, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
92 wear
92 wear shop Chùa Bộc
92 wear

2 Chicbae21 Hà Nội

Những cô nàng sở hữu làn da bánh mật cá tính và đôi môi mọng sexy chắc chắn sẽ cảm thấy hứng thú với gu thời trang đậm chất Tây của Chicbae21 Hà Nội. Nơi đây tập trung những set đồ phong cách đường phố năng động, đậm cá tính và không thiếu sự quyến rũ. Đặc biệt, món đồ nổi bật nhất của Chicbae21 là các món quần short, quần jeans rách "te tua" cực ngầu cùng các mẫu crop top khoe dáng hot hit. Có thể nói gu thời trang của Chicbae21 rất thống nhất, không lan man pha trộn nhiều phong cách, mà chỉ "trung thành" với style đường phố phương Tây mà thôi. Nếu muốn sở hữu các set đồ của Chicbae21 thì bạn chỉ cần đầu tư khoảng 200.000-400.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 54 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại : 090 464 86 10
Chicbae21 Hà Nội
Phong cách gợi cảm cá tính của Chicbae 21 Hà Nội
Chicbae21 Hà Nội

3 22.Décembre

Shop 22.Decembre Hà Nội là một trong những địa chỉ mua sắm thời trang đình đám được giới trẻ Hà Thành yêu thích trong thời gian qua. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ thời trang phong cách Hàn Quốc. Từ quần, áo kiểu, váy đầm hay phụ kiện, giày dép của 22.Decembre đều mang hơi thở của Hàn Quốc, với khí chất thanh lịch, trẻ trung và chất lượng tuyệt vời. Shop sở hữu những món đồ vintage pha chút cổ điển, nữ tính và phủi bụi. Hơn thế nữa, mức giá của shop cũng thật hợp lý, phù hợp với túi tiền của phần đông dân công sở, chỉ từ 200.000-300.000 đồng cho mỗi set áo mà thôi. Đây cũng là lý do shop lại thu hút lượng fan đông đảo như vậy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ:  32M LÝ NAM ĐẾ - HN
  • Điện thoại : 098 968 22 12
22.Décembre
Shop 22 Decembre Đặng Văn Ngữ Hà Nội 
22.Décembre

4 Adore Dress

Là thương hiệu trẻ được thành lập vào năm 2013, Adore Dress mong muốn mang đến những thiết kế phá cách và sáng tạo, giúp các cô gái khẳng định cái tôi dịu dàng của mình. Thương hiệu đang dần khẳng định tên tuổi trong dòng sản phẩm made in Vietnam, với những mẫu mã đa dạng được chính Adore Dress thiết kế và tự sản xuất. Shop mang đến cho phái đẹp những mẫu váy đầm điệu đà có họa tiết và kiểu dáng ấn tượng, pha chút cổ điển và hơi thở hiện đại. Tin mình đi, lựa chọn Adore Dress sẽ giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, dù là đến công sở hay dạo phố cùng nhóm bạn.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 128, Chùa Bộc, Hà Nội
  • Hotline: 1800.6951 / 1800.6952
Adore Dress
Adore Dress

5 Charme Store

Nếu bạn là một cô gái yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng thì Charme Store chính là một địa chỉ dành cho bạn. Nằm ở con phố thời trang Chùa Bộc, Charme Store được rất nhiều chị em yêu thích, tìm đến để sắm đồ. Đồ ở Charme Store chủ yếu là các sản phẩm váy, áo kiểu, chân váy, Charme cũng hay ra mắt những sản phẩm quần suông, quần ống loe, quần short tafta sang chảnh, tiểu thư để nàng lựa chọn. 

Một trong những items best-seller ở Charme đó là váy, những mẫu váy ở đây vừa có thiết kế ấn tượng vừa có kiểu dáng đẹp mắt, những mẫu váy chiết eo tôn dáng cực đỉnh hay những mẫu váy suông che khuyết điểm cực tốt luôn khiến chị em xiêu lòng mỗi khi trình làng. Họa tiết sản phẩm cũng được đội ngũ thiết kế nhà Charme Store khéo léo lựa chọn, họa tiết hoa nhí hay váy trơn kèm theo vài chi tiết đính đá, thắt nơ, gắn charme đều được thực hiện cẩn thận, mang đến cho phái đẹp những sản phẩm chất lượng và độc đáo nhất. 

Giá thành sản phẩm ở Charme Store cũng không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, Charme cũng hay có các chương trình ưu đãi, giảm giá để bạn có thể sắm đồ với giá hời nhất nên bạn có thể yên tâm nhé. Nếu muốn tìm mua váy đi chơi, váy đi tiệc, hay đồ đi làm thì hãy ghé ngay Charme Store nhé bạn ơi. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 85 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 8554398
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
Charme Store
Refresh tủ đồ công sở của nàng bằng set vest tone màu ghi xám hot trend.
Charme Store
Thiết kế kín đáo nữ tính tôn dáng dễ mặc diện đi làm, đi chơi, đi tiệc đều xinh lắm nàng ơi.

6 Twentyfive Fashion

Nếu một ngày chẳng nắng chẳng mưa chẳng gì, nàng cũng chưa biết mặc gì thì hãy ghé ngay Twentyfive Fashion để lựa cho mình những outfit đơn giản nhưng cực kỳ thu hút và có tính ứng dụng cao nhé. Là một thương hiệu thời trang gắn liền với nhiều cô gái tại Hà Nội, Twentyfive Fashion chưa bao giờ làm phái đẹp thất vọng mỗi khi ghé cửa hàng mua sắm. Đồ ở Twentyfive Fashion không quá cầu kỳ nhưng diện lên lại đẹp và cực kỳ dễ mix đồ, đội ngũ nhân viên nhà Twentyfive Fashion đều có kinh nghiệm cực tốt và gu thẩm mỹ ấn tượng, chắc chắn sẽ giúp bạn sắm được đồ đẹp và có thêm nhiều tips mix đồ độc đáo. Ví dụ, mùa thu đông, nàng chỉ cần chiếc gile len cổ tim cùng chiếc áo cách điệu mix cùng chiếc quần short đơn giản nhưng cũng đủ giúp nàng ghi điểm tuyệt đối trong mọi hoàn cảnh bởi vẻ ngoài chỉn chu xinh đẹp.

Mỗi chiếc áo, váy, quần tại Twentyfive Fashion lại tạo nên một outfit mới thích hợp cho các nàng ưa sự mới mẻ và biến hóa, đồ ở Twentyfive Fashion cũng được nhiều tín đồ yêu thích thời trang đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Ảnh sản phẩm do Twenty.Five tự thực hiện;
  • Giá thành phải chăng, chỉ dao động từ 150.000 đồng;
  • Chất liệu tốt, bền màu;
  • Hàng mới được cập nhật liên tục.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 169 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02432525688
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
Twentyfive Fashion
Nổi bật thời thượng với thiết kế áo khoác dạ mịn.
Twentyfive Fashion
Một outfit đơn giản giúp các nàng luôn tự tin thoải mái trong tiết trời giao mùa se se lạnh.

7 Cherry Coco

Nếu bạn là một tín đồ của thời trang trẻ trung, đơn giản thì Cherry Coco là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ. Không cần cầu kỳ, chỉ với thiết kế đơn giản nhưng cũng khiến các cô nàng không thể rời mắt bởi form đồ tôn dáng, dễ mix đồ, màu sắc hài hòa giúp các nàng ghi điểm trọn vẹn với vẻ ngoài xinh đẹp, năng động, tươi mới tràn đầy sức sống. Đến mua sắm tại Cherry Coco, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn với muôn vàn items đẹp mắt, áo kiểu, áo phông, quần jeans, quần kaki, váy, đầm,.... tất tần tật cái gì cũng có để bạn lựa chọn. Mỗi mùa, Cherry Coco lại cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang khác nhau, mùa hè thì áo phông, váy đầm đẹp mắt, mùa thu đông thì ấm áp với áo gile len, cardigan, áo khoác măng tô,.. với chất liệu, kiểu dáng đa dạng phong phú.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm thời trang ấn tượng, Cherry Coco còn giúp các nàng chiếm trọn ánh nhìn bởi cách mix & match siêu sáng tạo, mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch, tiểu thư, yêu kiều. Giá thành sản phẩm ở Cherry Coco cũng rất phải chăng, lại thường xuyên có ưu đãi nên bạn cứ yên tâm mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 251 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02432525688
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
Cherry Coco
Những ngày thời tiết chuyển mùa, gile đích thị là sự lựa chọn không thể thiếu trong phong cách thời trang hằng ngày của các nàng.
Cherry Coco
Thêm 1 mẫu khoác gió lên kệ mới tuần này chuẩn bị cho những ngày chuyển mùa.

8 JM

Sở hữu gần 1 triệu lượt theo dõi trên trang fanpage, JM là một thương hiệu thời trang được rất nhiều cô gái yêu thích. Đồ ở JM được giới mộ điệu đánh giá rất cao, không chỉ bởi tư duy thời trang độc đáo hòa quyện cùng tinh thần thanh lịch của thương hiệu mà còn bởi đường kim, mũi chỉ cẩn thận, đường cắt uốn lượn cầu kỳ, cách phối màu đơn sắc, kỹ thuật tạo khối tinh xảo giúp form dáng mềm mại, ôm nhẹ nhưng vẫn tôn vinh hình thể của người phụ nữ.

JM nổi tiếng với những set váy đầm độc đáo, khoe dáng siêu đỉnh. Chất liệu JM sử dụng cho set đồ của mình đều là chất liệu cao cấp, bền đẹp cùng thời gian. Kiểu dáng basic nhưng không đơn điệu, vừa không lo lỗi mốt mà vẫn đảm bảo tạo được sức hút với người đối diện. JM có đa dạng đồ đi làm, dự tiệc, đi chơi cho bạn lựa chọn. Bảng màu được vận dụng linh hoạt để các nàng có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích của mình. Hãy ghé qua JM để sắm cho mình những sản phẩm thật chất lượng và phù hợp với mình bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 201 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 296 07 66
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
JM
Gói gọn trong từ "quyền lực, nóng bỏng và quyến rũ".
JM
Nàng có thể sử dụng các gam màu trung tính trong những sản phẩm nhà JM.

9 Tiin Store

Nhắc đến những shop thời trang nữ đẹp tại Chùa Bộc thì không thể không nhắc đến Tiin Store được. Tại Tiin Store, bạn có thể tìm được những set đồ đi làm, đi chơi, đi dự tiệc vô cùng đẹp mắt, ấn tượng. Các items áo sơ mi, áo kiểu, các loại áo khoác, chân váy, quần suông, váy đầm,... lúc nào cũng được treo full kệ ở cửa hàng. Hướng đến phong cách thiết kế gọn gàng, với những sản phẩm được chiết eo, tôn dáng tuyệt đối, diện đồ ở Tiin đảm bảo bạn sẽ vô cùng nổi bật mỗi khi xuất hiện. Bạn có thể lựa chọn vẻ gọn gàng, thanh lịch nhưng không kém phần phóng khoáng của bản phối quần âu - áo blazer phù hợp với môi trường công sở, bạn cũng có thể chọn vẻ thanh tao, quyến rũ trong những set đầm dự tiệc, đầm dạ hội, hay bạn cũng có thể chọn sự tươi trẻ và năng động trong những set đồ áo kiểu - chân váy đẹp mắt. 

Đến với Tiin Store, không chỉ được thỏa thích lựa chọn muôn vàn items thời trang độc đáo, bạn còn được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn siêu tận tình. Giá thành sản phẩm ở Tiin thuộc tầm trung, tuy nhiên Tiin cũng thường xuyên có các chương trình giảm sâu 30%, 50% 70% để bạn có thể tranh thủ diện các thiết kế đẹp mắt mà vẫn mua sắm siêu tiết kiệm nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 225 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0975 806 836
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Tiin Store
Thiết kế váy tiệc hai dây cùng áo khoác ngoài sẽ giúp bạn toả sáng.
Tiin Store
Một bản phối hoàn hảo cho ngày cuối tuần của bạn.

10 Friday Shop

Là một shop thời trang phù hợp với giới trẻ, Friday Shop là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu muốn tìm mua những bộ trang phục đẹp mắt, ấn tượng, phong cách trẻ trung, năng động. Friday Shop có rất nhiều items thời trang từ daily items cho đến đồ hot-trend như: áo sơ mi, áo kiểu, váy, đầm, chân váy, quần suông, quần jeans, yếm, áo khoác, áo len,... tùy mùa để bạn lựa chọn. Đồ ở Friday Shop có chất lượng tốt, chất vải mềm, mịn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. 

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thời trang ấn tượng, Friday còn có những ý tưởng mix & match cực hay ho để bạn diện xuống phố, đa dạng sự lựa chọn từ yếm, khoác jeans, croptop đến quần và chân váy, đủ để bạn đổi mới visual mỗi ngày đó. Giá thành sản phẩm ở Friday Shop tương đối phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, Friday còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá để bạn mua sắm thả ga mà không lo cháy túi nhé. Đội ngũ nhân viên ở đây siêu tận tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn từ mẫu mã, size, màu sắc để bạn tìm ra cho mình set đồ phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 231 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0866 151 850
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
Friday Shop
Rủ bạn thân thử vibe "xinh đôi" nhà Friday
Friday Shop
Áo gile với thiết kế đơn giản chính là lựa chọn hoàn hảo cho những bản phối giao mùa.

11 May.since201

Góp mặt trong top những shop thời trang nữ đẹp tại phố Chùa Bộc, Hà Nội, May.since201 thu hút giới trẻ bằng những items thời trang đẹp mắt, nào là áo sơ mi, áo kiểu, áo khoác, váy đầm,... tất tần tật cái gì cũng có, đảm bảo đáp ứng phong cách thời trang của phái đẹp cho dù bạn theo đuổi phong cách năng động, cá tính hay dịu dàng, nàng thơ.

Thiết kế của May.since201 có tính ứng dụng cao, phù hợp để bạn diện đi làm, đi chơi với đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Mỗi một item thời trang nhà May.since201 đều có những thiết kế nhấn nhá độc đáo như phần trễ vai viền bèo, phần tay loe dài, phần tà xẻ đằng trước - những chi tiết giúp các mẫu áo kiểu nhà May.since201 mặc lên là nữ tính gấp 10 lần, lại còn thon thả hơn nữa. May.since201 cũng gây ấn tượng với phái đẹp bằng một loạt sơ mi 2 trong 1, phối sẵn áo len bên noài - phong cách đậm chất Hàn xẻng và cực kì hợp cho những ngày thu se lạnh sắp tới. Giá thành sản phẩm ở đây cũng rất phải chăng, dao động từ 200.000 đồng, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 239 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981299927
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
May.since201
Áo thun dễ mặc.
May.since201
àng mới đã ngập tràn tại các kệ hàng của May.

12 Red Shop

Nếu ưa chuộng sự năng động, trẻ trung, thì Red Shop chính là một địa chỉ dành cho bạn, những set đồ áo phông, chân váy chữ A, váy ngắn, váy xòe hay áo len, nỉ, hoodies,... lúc nào cũng được treo full kệ ở Red Shop để bạn lựa chọn. Với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, thì Red Shop cũng có ngay các loại váy thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, màu sắc nhã nhặn để bạn lựa chọn. Số lượng sản phẩm ở Red Shop lên đến hàng trăm mẫu, đảm bảo bạn đến mua sắm là quên lối về luôn. 

Đồ ở Red Shop được phái đẹp đánh giá là có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp mắt, nhã nhặn, phù hợp cho cả các bạn gái tuổi teen, sinh viên cho đến nhân viên văn phòng. Một số ưu điểm nổi bật của các sản phẩm thời trang nhà Red Shop có thể kể đến như:

  • Freesize dễ mặc, màu sắc đa dạng;
  • Dễ phối đồ;
  • Phù hợp mặc đi làm, đi học, đi chơi;
  • Giá thành hợp lý, dao động từ 175.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 243 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 866 29 44
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Red Shop
Chân váy kaki dây rút túi hộp.
Red Shop
Chiếc váy len cổ thỏ màu be nữ tính.

13 Zamy

Còn gì tuyệt vời hơn khi sắm được một set đồ vừa diện được đi làm vừa diện được đi chơi nàng nhỉ, Zamy Shop là một địa chỉ mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm thời trang có ứng dụng cao. Zamy thiên về các sản phẩm váy đầm đẹp mắt, thiết kế không bị giới hạn trong bất kỳ bối cảnh nào, sẵn sàng chinh phục phái đẹp dù ở môi trường công sở hay những buổi tiệc sang trọng, diện những mẫu đầm xòe, phối vải, điểm nhấn tay bồng hay hoạ tiết nơ lệch điểm bên vai ở Zamy, bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối nơi công sở và cũng chẳng hề kém cạnh khi xuất hiện tại những buổi tiệc sang trọng cần sự chỉn chu.

Sử dụng chất liệu tốt như tafta phối tơ, lụa, tơ nhũ,..., thiết kế nhã nhặn tôn dáng người mặc, diện trên mình chiếc váy nhà Zamy, quý cô sẽ trở nên cuốn hút và sang trọng hơn bao giờ hết. Luôn cập nhật những mẫu trang phục theo xu hướng mới nhất để trưng bày tại cửa hàng, Zamy Shop luôn tạo dựng được lòng tin và giữ chân được khách hàng tiềm năng trong suốt nhiều năm hoạt động. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 247 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 847 27 46
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Zamy
Váy đầm nhà Zamy luôn được thiết kế cẩn thận.
Zamy
hi trọn điểm với 2 gam màu trắng đen thời thượng.

14 Calie

Calie là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop thời trang đẹp nhất tại phố Chùa Bộc. Sở hữu 6 cơ sở tại Hà Nội, Calie hiện có 1 cơ sở ở phố Chùa Bộc. Khi đến cửa hàng của Calie bạn sẽ bị ấn tượng bởi trang phục được xếp ngay ngắn, nhân viên tận tình, sản phẩm đa dạng, chất lượng. Đồ ở Calie thiên nhiều về xu hướng thời trang công sở, các items sơ mi, váy, quần âu đều có đủ cả. 

Các thiết kế của Calie là tổng hòa của sự tỉ mẩn, chắt chiu qua những đường may, họa tiết thêu tay, đính kết thủ công, chất liệu bền, cao cấp. Đề cao sự tinh giản, nhã nhặn, tinh tế, đồ ở Calie được chú trọng phần nhiều vào thiết kế, chất liệu và điểm nhấn. Các đường xếp ly ở tùng váy, đường diễu chỉ phần chân ngực là những chi tiết điển hình giúp tạo hiệu ứng tôn dáng một cách khéo léo, vừa để che giấu khuyết điểm phần hông và đùi, vừa tôn lên khuôn ngực đầy đặn, dáng hình cuốn hút của người phụ nữ.

Bạn có thể ghé qua cửa hàng của Calie để mua sắm hoặc nếu bạn lựa chọn mua online để tiết kiệm thời gian thì cũng yên tâm vì đội ngũ nhân viên nhà Calie tư vấn vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn hết mình để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 227 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0823.499.339
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Calie
Thiết kế váy áo cách điệu thanh lịch.
Calie
Mang vẻ đẹp thanh tao, nhã nhặn từ gam màu trắng kem quen thuộc.

15 Laviem

Nếu bạn cần tìm những mẫu váy có phong cách thanh lịch, chỉn chu, diện trong các sự kiện, buổi gặp mặt trang trọng thì Laviem là một địa chỉ bạn nên note lại. Laviem được giới mộ điệu ưu ái gọi với cái tên là thiên đường váy đầm sự kiện bởi ở đây có rất nhiều mẫu váy, đầm đẹp mắt, thiết kế ấn tượng, may trên nền vải cao cấp. 

Laviem luôn biết cách kết hợp khéo léo giữa chất liệu và form dáng cơ bản để mang đến dấu ấn độc đáo trong những chi tiết của sản phẩm, không chỉ giúp tôn lên dáng người mặc mà còn làm chị em nổi bật với hình ảnh thanh tao, sang trọng. Các bộ sưu tập váy đầm nhà Laviem mỗi khi ra mắt đều khiến chị em xiêu lòng bởi thiết kế vô cùng sáng tạo, nhấn nhá vài chi tiết như phần tay cách điệu hay chi tiết đính kết tỉ mỉ, chỉn chu một cách hoàn hảo, tất cả tạo nên vẻ đẹp huyền bí và lôi cuốn đặc biệt.

Giá thành sản phẩm ở Laviem có hơi nhỉnh một chút so với các local brand khác, dao động từ 800.000 đồng cho một sản phẩm, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ sở hữu cho mình những chiếc váy không bao giờ lỗi mốt, tôn dáng, gam màu nịnh da, rất tuyệt vời phải không nào.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 16 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 085 503 0026
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Laviem
Hình ảnh quý cô sang trọng được thể hiện qua các thiết kế mới nhất.
Laviem
Giữ đúng triết lý về sự thanh lịch và sang trọng, thiết kế được nhấn nhá phối cùng cúc kim loại, form vest với phần tay cách điệu.

16 Lyra Shop

Lyra Shop là một shop thời trang có thời gian hoạt động lâu trong làng thời trang, đây là địa chỉ mua sắm phổ biến với giới trẻ, đặc biệt là những bạn nữ yêu thích phong cách trẻ trung. Những items thời trang nhà Lyra Shop không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu tốt mà giá cả lại còn vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em. 

Nói về chất lượng sản phẩm, toàn bộ chất vải Lyra Shop sử dụng cho sản phẩm của mình là những loại vải áo thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không bị nhão, không bạc màu và cũng không đổ lông sau một thời gian sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Theo đuổi đa dạng phong cách thời trang, từ năng động, dịu dàng đến cá tính phù hợp với các bạn tuổi teen, Lyra Shop tự tin có thể cung cấp bất cứ items nào bạn cần. Đồ ở Lyra Shop lúc nào cũng được treo full kệ với số lượng lên đến hàng trăm mẫu, từ áo sơ mi, áo phông, chân váy, váy liền, áo khoác, quần jeans, kaki,.... tha hồ cho bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 229 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0967.622.755
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Lyra Shop
Áo len trễ vai nữ tính, quyến rũ.
Lyra Shop
Áo khoác mix cùng quần jeans cá tính.

17 Charmilles

Được đông đảo phái đẹp ưa thích lựa chọn bởi sản phẩm đa dạng, mẫu mã mới, kiểu dáng đẹp và chất lượng tốt, Charmilles là một địa chỉ mà bạn không thể không ghé qua nếu đi mua sắm tại con phố thời trang Chùa Bộc. Gây dựng được niềm tin với chị em bởi sản phẩm tốt, chất lượng đảm bảo, các items thời trang nhà Charmilles luôn được may với chất vải tuyển chọn, đường kim mũi chỉ cẩn thận, chắc chắn, mang đến cho bạn sản phẩm đảm bảo tiêu chí bền - đẹp. 

Đồ ở Charmilles rất đa dạng mẫu mã, màu sắc, tuy nhiên kiểu dáng và đường cắt may thiên nhiều về xu hướng nhẹ nhành, thanh lịch nên đồ ở Charmilles sẽ phù hợp hơn với những cô nàng công sở. Váy đầm, áo kiểu, chân váy, quần suông là những items chủ đạo ở Charmilles, các thiết kế là sự kết hợp linh hoạt của những chi tiết như phần cổ chữ V, tay áo lỡ, nếp xếp li tỉ mỉ,... vừa chỉn chu vừa thanh lịch. Với mong muốn đem tới khách hàng sự hài lòng và tự tin nhất trong công việc cũng như trong cuộc sống, Charmilles luôn cố gắng cập nhật các xu hướng thời trang mới, sáng tạo trong thiết kế để mang tới cho phái đẹp những lựa chọn tuyệt vời nhất. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 215 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 44 33 776
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Charmilles
Một set đồ Best seller nhà Charmilles và luôn được các cô nàng đón đợi.
Charmilles
Những bộ vest ton-sur-ton từ Charmilles không chỉ là một sự kết hợp hoàn hảo về màu sắc và chất liệu, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và độc đáo.

18 LEIKA

Nếu nàng muốn nâng tầm phong cách ăn mặc của mình, vậy thì ghé LEIKA ngay để sở hữu cho mình những thiết kế dẫn đầu xu hướng nhé. LEIKA là một cửa hàng thời trnag chuyên cung cấp các sản phẩm váy, đầm, áo kiểu, chân váy, quần suông,... phù hợp với chị em giới văn phòng. 

Trang trọng, lịch sự nhưng vẫn mang sự tự do, thoải mái là ý tưởng chủ đạo trong những thiết kế của LEIKA - đề cao sự chỉn chu và sang trọng gắn liền với môi trường công sở. Sản phẩm đơn giản, phù hợp, tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý chính là những lý do lớn nhất đưa LEIKA trở nên phổ biến, được khách hàng yêu thích và biết đến nhiều hơn. Không chỉ đầu tư vào ý tưởng thiết kế, LEIKA còn cực kỳ khó tính và nghiêm ngặt từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm, LEIKA tự tin sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

Giá thành sản phẩm ở LEIKA dao động từ 300.000 đồng, không gian mua sắm hiện đại với gam màu trắng chủ đạo đem lại sự thư giãn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 143 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 088 695 56 55
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
LEIKA
Gam màu nổi bật siêu nịnh da.
LEIKA
Set váy thanh lịch.

19 Gee Shop

Gee Shop là một địa chỉ bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, yêu thích sự phóng khoáng, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, bánh bèo đều có cả. Khi đến với cửa hàng thời trang của Gee Shop bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm thời trang đẹp chất lượng, mang nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau từ áo kiểu, áo sơ mi, quần jeans, quần short, váy đầm,... đều có đủ cả.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, Gee Shop còn gây ấn tượng được với các cô nàng bởi khả năng lên ý tưởng mix & match đồ sáng tạo, giúp bạn tận dụng những items cũ trong tủ đồ mà vẫn làm mới được phong cách thời trang của bản thân. Mức giá ở Gee Shop cũng rất cạnh tranh, phù hợp với ví tiền của nhiều chị em, chỉ dao động từ 200.000 đồng.

Gee Shop còn được biết đến bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn hết mình trong việc chọn lựa ra những sản phẩm thời trang phù hợp. Gee Shop cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá trong các dịp lễ, tết,.... để bạn mua sắm thả ga không lo về giá. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 209 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 442 19 89
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Gee Shop
Nhẹ nhàng với outfit daily wear đẹp mắt.
Gee Shop
Cá tính một chút với set đồ nhà Gee.

20 Zena Fashion

Một địa chỉ mà các tín đồ thời trang yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, cá tính không thể bỏ lỡ đó chính là Zena Fashion. Ghé cửa hàng mua sắm, Zena gửi tới các nàng những thiết kế có tính ứng dụng cao như: áo gile, áo blazer, set bộ … cho nàng diện đi chơi, dạo phố bất chấp thời tiết nắng mưa. Với đa dạng các sản phẩm áo quần, váy vóc, Zena tin là nàng nhất định sẽ tìm được món đồ ưng ý thêm vào tủ đồ của mình. 

Tại Zena, mỗi outfit một là một điểm nhấn riêng biệt, không chỉ xinh xắn mà còn giúp nàng trở nên có gu hơn khi diện những món đồ này đấy. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn của Zena, vừa giúp lên form dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Giá thành sản phẩm ở Zena cũng rất phải chăng, các mẫu best seller đang làm mưa làm gió tại Zena đều chưa tới 200 cành nàng đã có thể sở hữu em áo xẻ tà, áo thun kiểu, áo polo, áo gile, chân váy, áo sơ mi dáng Hàn quá ư là xinh rồi, còn chần chừ gì mà không ghé store của Zena mua sắm đi nào bạn ơi.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 105 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 034 655 4041
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Zena Fashion
Quần cotton tăm suông 2 gân cạp chun rút.
Zena Fashion
Em áo khoác bò siêu chất.

Hi vọng rằng bộ sưu tập shop thời trang nổi tiếng tại Chùa Bộc Hà Nội sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Chúc các tín đồ thời trang có thể rinh về thật nhiều item hot hit nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.8 trên 5 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn