Trang chủ
Menu

Top 8 shop thời trang đẹp nổi tiếng nhất trên đường Quang Trung Gò Vấp TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 11-05-2021 | 38657 lượt xem

Nằm ở quận Gò Vấp của Sài Gòn, con đường Quang Trung nhộn nhịp sở hữu một "rừng shop thời trang" với sự đa dạng về phong cách khác nhau phục vụ nhu cầu phong phú của khách hàng. Tuy nhiên, trong nhiều shop thời trang như thế thì làm thế nào để lựa chọn được shop có hàng chất giá đẹp luôn là điều đáng quan tâm của các bạn trẻ. Hiểu được nhu cầu cần thiết này của các tín đồ yêu thời trang, Sakura Fashion đã lập ngay cho các bạn một danh sách shop có thiết kế chất lừ hợp mốt để bạn tha hồ lựa chọn. Hãy cùng đón xem top 8 shop thời trang được yêu thích nhất trên đường Quang Trung, Gò Vấp, TP HCM bạn nhé.

1 Give away Gò Vấp

Là shop đặc biệt có hệ thống bán-ký gửi quần áo, là địa điểm "giao nhau" giữa nhu cầu cần bán quần áo -các bạn có nhu cầu bán quần áo cũ của bản thân hay shop cần thanh lý hàng tồn kho và nhu cầu mua quần áo giá rẻ hợp thời trang, Give Away Gò Vấp là địa chỉ thời trang thú vị, luôn chứa đựng thật nhiều điều bất ngờ đang được các bạn trẻ Sài Gòn ủng hộ nhiệt tình. Bạn có thể săn lùng vô số item thời trang đa phong cách khác nhau từ "xì tai" dịu dàng nữ tính đến phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng đảm bảo mỗi sản phẩm đều hợp mốt và chất lừ đồng thời cam kết chất lượng vải bền đẹp đã qua kiểm tra tỉ mỉ nhé. Trên tinh thần "cũ người mới ta" bạn có thể tìm kiếm những set đồ phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp cho công sở, dạo phố hay tiệc tùng với mức giá "bánh bèo" chỉ từ 100.000 - 300.000 đồng mà thôi. Hãy thử trải nghiệm dịch vụ ký gửi quần áo thời trang nữ tại Give Away shop bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/giveawaygovap/
  • Địa chỉ: 1230 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM
Give away Gò Vấp
Trải nghiệm dịch vụ bán ký gửi quần áo tại Give away Gò Vấp Quang Trung
Give away Gò Vấp
Shop chuyên về các item thời trang trẻ trung và năng động

2 EA shop

Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ cực độc lạ không sợ đụng hàng thì EA shop chính là điểm đến hoàn hảo dành riêng cho bạn. EA shop đã thật sự tạo ra sự riêng biệt cho từng set đồ của mình với kiểu dáng và họa tiết, cách phối màu "cực ngầu" được nhập hàng từ nhiều nước khác nhau. Bạn nào thích những bộ cánh thời trang "tinh quái" và sặc sỡ màu sắc hoa văn thì không thể nào bỏ lỡ EA Shop rồi. Shop thật sự gây ấn tượng về thị giác cho khách hàng của mình từ bộ sưu tập quần áo táo bạo mang cá tính mạnh đến phong cách trang trí cùng xu hướng. Với mức giá khá hợp lý từ 400.000 - 800.000 đồng/set đồ hãy đến tham quan ngay EA shop để xây dựng gu thời trang độc nhất vô nhị của mình bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/Shop-EA-250-CMT8-1094818203879175/
  • Địa chỉ: 510 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM.
EA shop
EA shop chuyên về các item thời trang "bụi bặm" siêu ngầu
EA shop
Set đầm độc lạ dành cho các cô nàng cá tính mạnh

3 Hollis Fashion

Hollis Fashion chắc hẳn là địa điểm thời trang không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ Sài Thành- những tín đồ thời trang am hiểu tinh tường về xu hướng của làng mốt. Với bộ sưu tập quần áo "chất hơn nước cất" đảm bảo đúng gu "Lạ - chất" theo sự biến chuyển không ngừng của từng mùa thời trang, những set đồ của Hollis rất dễ "gây nghiện" đối với các cô gái yêu thích phong cách cá tính độc đáo nhưng không kém phần nữ tính và duyên dáng. Hollis "chăm sóc" rất cẩn thận diện mạo của khách hàng nhà mình với những bộ sưu tập thời trang xinh hết ý được cập nhật thường xuyên để các cô gái có thể tự tin diện đẹp vào mỗi tình huống cụ thể như: Công sở, dạo phố, hẹn hò cùng người ấy,.... Với mức giá hợp lý và ưu điểm nổi bật trong mẫu mã không gì ngạc nhiên khi Hollis Fashion ngày càng có vị thế vững chắc hơn trong lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/hollishochiminh/
  • Địa chỉ: 437 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM.
Hollis Fashion
Set váy tay chuông xinh yêu của Hollis Fashion
Hollis Fashion
Diện đẹp và chất với mẫu áo Moschino dáng dài

4 Thỏ Tây Boutique

Với tên gọi cực dễ thương "Thỏ Tây Boutique", thế bạn có biết địa chỉ này nổi tiếng nhất về sản phẩm thời trang nào chưa nhỉ? Là một trong những cửa hàng thời trang có quy mô lớn nhất tại khu vực quận Gò Vấp, đường Quang Trung, Thỏ Tây Boutique là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn gái mỗi khi có nhu cầu săn lùng những item váy đầm quyến rũ và chuẩn mốt cho những buổi họp mặt, tiệc tùng của công ty hay bạn bè. Cửa hàng Thỏ Tây sở hữu bộ sưu tập thời trang đa phong cách với đầy đủ các món đồ cơ bản để bạn tha hồ lựa chọn mà mix&match. Đặc biệt, các mẫu đầm của Thỏ Tây đều đẹp đến "mê ly" luôn, kiểu dáng quyến rũ cùng chất liệu vải thời thượng và màu sắc hợp thời trang đã tạo nên vẻ đẹp duyên dáng, "nâng cấp" diện mạo cho người diện nó. Hãy đến Thỏ Tây Boutique để thực hành phương châm "Là con gái phải xinh" bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/shopthotay/
  • Địa chỉ: 495 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM.
Thỏ Tây Boutique
Thỏ Tây Boutique chuyên về các mẫu váy đầm dự tiệc sang trọng và quyến rũ
Thỏ Tây Boutique
Set đồ tiểu thư điệu đà của Thỏ Tây Boutique

5 Dotttie Store

Là một trong những thương hiệu thời trang đình đám dành cho giới trẻ với thiết kế độc đáo hiện đại và chất lượng hoàn hảo, Dottie Store đang là địa chỉ thời trang Hot được các bạn trẻ hết lòng ủng hộ trong thời gian qua. Sở hữu những set đồ thanh lịch, có kiểu dáng nhẹ nhàng đáng yêu thể hiện qua gam màu trung tính dễ phối đồ và thiết kế đơn giản, bộ sưu tập của Dottie Store đã thật sự tạo ra điểm nhấn độc đáo thu hút được sư chú ý của những tín đồ yêu thời trang sành về mốt. Bạn sẽ không bao giờ sợ mình lỗi mốt và thiếu nổi bật khi diện lên người những set đồ cuốn hút đầy khí chất của Dottie Store đâu. 

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Dottie-Store-Quang-Trung/1669245200053383
  • Địa chỉ: 173 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM.
Dotttie Store
Kết hợp ngọt ngào giữa chân váy jean và áo sọc ca rô xinh xắn
Dotttie Store
Set đồ đơn giản nhưng thật ấn tượng của Dottie shop

6 Toto shop

Bạn có phải là fan "trung thành" với những idol Hàn Quốc cực chất và phong cách không? Nếu có thì chắc chắn địa chỉ Toto shop sẽ mang lại những bộ cánh thời trang đẹp đúng điệu diện đúng gu cho các bạn tha hồ lựa chọn. Toto shop có vô vàn các món đồ thời trang chuẩn phim Hàn để các bạn tự do chọn lựa như: Quần jeans, áo kiểu, chân váy, đầm, túi xách, giày dép, phụ kiện,.... luôn được cập nhật xu hướng mẫu mã mới nhất đúng với sự biến hóa của mỗi mùa thời trang. Với mức giá hữu nghị từ 300.000 - 500.000 đồng cho mỗi set đồ "chất hơn nước cất" bạn không cần lo lắng nhiều về mặt giá cả. Việc cần làm của bạn là hãy tinh ý lựa chọn những item thích hợp và phối hợp thật sáng tạo để tạo ra gu thời trang cá tính riêng cho mình mà thôi.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn/
  • Địa chỉ: 55 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM.
Toto shop
Set đồ đáng yêu dành cho các cô nàng "xì tin" năng động
Toto shop
Set đồ màu hồng pastel đáng yêu của Toto shop

7 Kissy shop

Có vị trí đắc địa ngay trên con đường thời trang Quang Trung náo nhiệt, địa chỉ Kissy Shop sở hữu bộ sưu tập cực kỳ ấn tượng đáp ứng đầy đủ tiêu chí đẹp độc điệu, là điểm đến yêu thích của các cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính. Shop có đầy đủ tất tần tật các món đồ thời trang cơ bản như: Áo thun, áo sơ mi, chân váy, quần jeans các loại,... được tuyển chọn tỉ mỉ với kiểu dáng độc đáo và màu sắc tươi tắn, bắt mắt nhưng không hề tạo cảm giác "sến súa" đâu nhé. Đặc biệt những set đầm váy xinh yêu cực kỳ đẹp điệu đà đúng mốt là "đặc sản" của shop dành cho những cô nàng mê tít phong cách tiểu thư và công chúa nữa đấy. Các cô gái nhất định phải ghim ngay địa chỉ xinh xắn này trong từ điển thời trang của mình nhe.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/kissyshop.vn/
  • Địa chỉ: 395 Quang Trung, quận Gò Vấp, TPHCM
Kissy shop
Những set đồ cực xinh yêu của Kissy Shop
Kissy shop
Kết hợp đáng yêu của váy sọc và áo phông trắng

8 Thời trang Hàn Quốc 288 Quang Trung Gò Vấp

Chỉ cần nghe tên gọi thôi là cũng đủ biết bộ sưu tập của shop thời trang Hàn Quốc 288 Quang Trung Gò Vấp ra sao rồi phải không các bạn. Đúng vậy, nếu bạn muốn hóa thân thành những cô nàng dịu dàng tao nhã giống như các idol phim Hàn thì không thể bỏ qua địa chỉ này được. Shop chuyên về mặt hàng thời trang nữ "Made in Korea" với bộ sưu tập đầm váy, set đồ dạo phố đẹp chuẩn Hàn, tạo ra phong thái thanh lịch và hiện đại cho người mặc, thích hợp cho các quý cô công sở yêu thích vẻ đẹp dịu dàng nữ tính. Bất kỳ khi nào bạn muốn diện đẹp như gái Hàn thì hãy ghé thăm shop thời trang Hàn Quốc 288 trên tuyến đường Quang Trung nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/Madeinkorea288qt/
  • Địa chỉ: Số 288, Quang Trung, Gò Vấp, TP. HCM
Thời trang Hàn Quốc 288 Quang Trung Gò Vấp
Shop chuyên về các mặt hàng thời trang nhập từ Hàn Quốc
Thời trang Hàn Quốc 288 Quang Trung Gò Vấp
Set đồ công sở đúng chuẩn "phim Hàn"

Bạn nghĩ sao về những gợi ý thú vị của Sakura Fashion trên đây nhỉ? Hi vọng thông tin về bộ sưu tập shop đẹp giá hợp lý này sẽ giúp bạn săn lùng được những bộ cánh thời trang cực chất để diện đẹp khi đi chơi, dự tiệc nhé. Hẹn gặp lại các tín đồ thời trang vào bài viết sau.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn