Trang chủ
Menu
Top 8 shop thời trang ẩn mình trong chung cư cũ Tôn Thất Đạm quận 1 tpHCM

Top 8 shop thời trang ẩn mình trong chung cư cũ Tôn Thất Đạm quận 1 tpHCM

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 16-10-2023 | 6887 lượt xem

Giữa cái náo nhiệt, vội vã của một Sài Gòn đầy năng động, đâu đó vẫn còn những chung cư cũ kỹ, đầy già nưa, tưởng chừng như đang bị thời gian lãng quên. Nhưng thời gian gần đây, những chung cư cũ ấy dường như đang hồi sinh, sống lại với thời tuổi trẻ vàng son của mình. Chung cư 14 Tôn Thất Đạm chính là một trường hợp tiêu biểu. Tọa lạc ngay tại trung tâm quận 1 với tuổi thọ trên dưới một thế kỷ, chung cư hiện tại tập trung rất nhiều quán cà phê, shop thời trang vô cùng độc đáo. Bước chân vào đây, bạn không chỉ choáng ngợp bởi không gian đậm màu thời gian mà còn choáng ngợp trước những shop thời trang đầy cá tính, được thiết kế riêng với những phong cách khác nhau. Nhờ vậy, bạn có thể đắm chìm trong thế giới nhỏ bé bên trong chung cư này mà tạm quên đi thế giới phức tạp, đầy ồn ào bên ngoài.

1 Cloudberry

Cloudberry là một shop thời trang ẩn mình ở lầu 4 của chung cư 14 Tôn Thất Đạm. Khác với những shop thời trang đầy cá tính, theo đuổi phong các trẻ trung năng động của những shop thời trang khác trong chung cư, Cloudberry theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn nổi bật dành cho giới công sở. Theo thời gian, đây trở thành một điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em văn phòng. Thế mạnh của Cloudberry là những chiếc áo sơ mi cách điệu, quần culottes, váy liền, chân váy phù hợp cho cả đi làm lẫn đi dạo. Cloudberry được xem là hiện thân của một cô nàng đầy chính chắn và trưởng thành.

Ngoài ra, cách bài trí cửa hàng cũng khá đặc biệt, đầy sang trọng khiến cho những bộ quần áo càng thêm nổi bật. Cùng với sự nhiệt tình của nhân viên, Cloudberry ngày càng dành được nhiều lòng tin từ khách hàng của mình.

Giá của những set đồ phối sẵn ở đây có giá tầm 720.000 VNĐ, những món hàng lẻ tầm 300.000 - 420.000 VNĐ. Bạn hãy yên tâm nhé! Với chất lượng của từng món hàng thì bạn tuyệt đối sẽ hài lòng với mức giá này đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Điện thoại: 0966 359 268 - 0165 973 6960
Cloudberry
Một góc Cloudberry
Cloudberry
Một set đồ đầy thanh lịch dành cho nàng công sở của Cloudberry

2 Bụi Shop

Bụi được biết đến là một shop chuyên đồ cũ được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đường kim mũi chỉ đầy tinh tế. Tuy chỉ là một góc nhỏ ẩn mình trong tầng 1 chung cư 14 Tôn Thất Đạm thôi nhưng bụi lại là một lựa chọn hàng đầu của những cô nàng cá tính.

Bụi theo đuổi phong các năng động, đầy sắc màu của những cô gái hiện đại, từ đơn giản cho đến quyến rũ. Ở đây có đủ các loại áo sơ mi, áo thun, chân váy, quần jean,... Sự đa dạng này là một điểm cộng lớn của Bụi.

Ngoài ra, hai mẹ con chị chủ ở đây lại cực nhiệt tình, luôn tận tình với bất cứ khách hàng nào, dù bạn có ý định mua hay không nhé!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ : 14 Tôn Thất Đạm, TPHCM
  • Điện thoại: 090 337 01 14
Bụi Shop
Hai mẹ con cô chủ của Bụi
Bụi Shop
Một set đồ nữ tính của Bụi

3 Dear Design

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Dear Design không chỉ vỏn vẹn một cửa hàng như những shop khác mà có tới tận 2 cửa hàng ở tầng 2 và tầng 4 ở chung cư 14 Tôn Thất Đạm. Đến với Dear Design bạn không chỉ tìm thấy những mẫu quần jean bụi phủi đầy cá tính mà ngay cả những mẫu quần đứng đắn hơn cũng dễ dàng tìm được. Dear Design sẽ đáp ứng tất cả cho bạn.  

Ngoài ra, không thể không nhắc đến những mẫu áo đầy sexy dành cho những nàng nóng bỏng, đầy cá tính nữa. Bật mí một điều hay ho là, đây cũng chính là nơi được rất nhiều bạn trẻ nổi tiếng chọn làm nơi thiết kế quần áo cho riêng mình đấy nhé! Nên đừng xem thường Dear Design nha.  

Mức giá ở đây dao động ở tầm 400.000 - 700.000 VNĐ, với mức giá này các thiết kế của Dear Design luôn làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Dear Design
Một góc Dear Design
Dear Design
Những mẫu áo đầy sexy của Dear Design

4 OwlFox

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

OwlFox là một shop quần áo hiện đại nằm ở lầu 1 chung cư 14 Tôn Thất Đạm. OwlFox làm người khác choáng ngợp trước không gian của mình. Không ai có thể nghĩ rằng trong một chung cư cũ kỹ cả 100 năm tuổi này lại có một shop thời trang hiện đại, sang trọng đến vậy. Shop được bài trí đơn giản với tông chủ đạo trắng, đen đầy tinh tế.

Ở đây, có đủ các loại váy, áo tuy đơn giản nhưng cũng đầy cá tính. Nhưng không phải vậy mà quần áo ở đây lại đơn điệu đâu nhé! OwlFox thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nên bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu thật ưng ý.

Đây cũng là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách năng động. OwlFox thường xuyên đông khách, điều này là minh chứng rõ ràng cho sự tin tưởng mà khách hàng dành cho OwlFox trong suốt thời gian qua.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Owlfox/
OwlFox
Bên ngoài OwlFox
OwlFox
Những mẫu áo tuy đơn giản nhưng đầy cá tính đặc trưng của OwlFox

5 Gác

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Gác nằm trên tận lầu 4 của chung cư cũ không có thang máy mà bạn phải chịu khó đi lên những bậc cầu thang để đến được với góc nhỏ đặc biệt này. Ở Gác có tất tần tật từ quần áo, túi xách cho đến những phụ kiện nhỏ nhất dành cho những cô nàng điệu đà. Chỉ cần bỏ một chút công sức thôi, bạn sẽ được tiếp đón nồng hậu bằng một chỗ nghỉ chân với một ly nước mát dịu trước khi chìm vào không gian mua sắm nhỏ xinh đầy thích thú của Gác đấy!

So với những shop khác thì mức giá ở Gác "hạt dẻ" hơn rất nhiều với đủ các mức từ 100.000 đồng cho đến 500.000 đồng. Mới nhiều sự lựa chọn như thế thì chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình những món đồ ưng ý khi đến với Gác.

Gác
Những mẫu áo của Gác

6 M23.Clothes

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

M23.Clothes là một thế giới thu nhỏ của thời trang họa tiết thổ cẩm. Shop chắc chắn sẽ làm những tín đồ say mê thổ cẩm phải điên cuồng vì những mẫu váy, quần, áo và cả mũ len nữa. Chính điều khác biệt này đã giúp cho M23.Clothes ngày càng khẳng định được vị trí của mình và nhận được nhiều niềm tin từ khách hàng của mình.

Những mẫu váy, mẫu quần họa tiết thổ cẩm luôn được yêu thích bởi sự đặc biệt mà nó mang lại, set đồ của bạn sẽ có một điểm nhấn đặc biệt đấy! Họa tiết thổ cẩm không bao giờ là lỗi mốt nếu bạn biết cách lựa chọn.

Chủ của M23.Clothes cũng đặc biệt đáng yêu, luôn tận tâm và nhiệt tình với khách hàng. Chính điều này khiến cho bất cứ ai đặt chân đến đây cũng quên đi cái nắng nóng của Sài Gòn ngoài kia mà chìm đắm trong những họa tiết thổ cẩm đủ màu sắc.

M23.Clothes
Thế giới thổ cẩm của M23.Clothes 
M23.Clothes
Họa tiết thổ cẩm dường như không bao giờ lỗi mốt

7 The Cat Lady

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

The Cat Lady ngoài một shop đặt ở quận Phú Nhuận còn có một shop nhỏ ở tầng 1 của Chung cư Tôn Thất Đạm. Tuy ở đây chỉ là một không gian nhỏ thôi nhưng lại được trang trí rất tinh tế, rất ưa nhìn, làm bật lên những thiết kế nhẹ nhàng đầy nữ tính của shop. The Cat Lady đặc biệt sẽ làm hài lòng những cô nàng bánh bèo, nữ tính.

Những chiếc váy, áo sơ mi và cả chân váy nữa, với đủ các màu sắc khác nhau đầy tinh tế được treo trên những chiếc giá treo đơn giản nhưng vẫn đủ nổi bật. Chính điều này đã giúp cho những thiết kế của The Cat Lady được yêu thích.

The Cat Lady
The Cat Lady đầy nổi bật
The Cat Lady
Một số thiết kế ở The Cat Lady

8 XOXO Store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

XOXO Store vốn có một cửa hàng khá khang trang ở đường Cách Mạng Tháng Tám nhưng sức hút mạnh mẽ của chung cư 100 tuổi Tôn Thất Đạm đã giúp shop mở thêm một cửa hàng nhỏ ở tầng 2. Các thiết kế ở XOXO Store được đánh giá là đa dạng với đủ các loại kiểu dáng và màu sắc thịnh hành nhất.

XOXO Store có thể giúp cho cho phái đẹp trở nên nữ tính, nhẹ nhàng nhưng cũng có thể giúp phái đẹp trở nên quyến rũ đầy thú hút hay cả năng động và cá tính nữa. Nói chung là đủ các phong cách khác nhau.

Chỉ cần chịu khó tìm trong những giá treo đồ đầy ắp, bạn chắc chắn sẽ tìm được cho mình một món đồ ưng ý đấy. Hãy để bản thân mình thật đẹp bởi một sản phẩm đến từ XOXO Store nào.

XOXO Store
XOXO Store
XOXO Store
Một thiết kế đầy nữ tính của XOXO Store
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.2 trên 5 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn