Trang chủ
Menu

Top 16 shop quần áo nữ đẹp và giá rẻ nhất ở Vĩnh Long

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 02-10-2023 | 14362 lượt xem

Là "người láng giềng" thân thiết của Cần Thơ, thành phố Vĩnh Long được đánh giá là trọng tâm kinh tế năng động và giàu tiềm lực của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Nhịp sống của Vĩnh Long khá bình yên nhưng luôn bắt kịp với trào lưu văn hóa mới nhất cùng với các tỉnh thành khác. Và đại diện tuyệt vời để chứng minh nhận định này chính là sự phát triển của thời trang. Nhiều bạn trẻ ở Vĩnh Long cũng là tín đồ đam mê thời trang và yêu thích săn lùng các item hot lạ thời thượng. Hôm nay, chúng ta hãy theo lời chia sẻ của các bạn ấy để cùng khám phá top 8 shop quần áo nữ đẹp và giá rẻ nhất ở Vĩnh Long nhé.

1 Titi Shop

Là một cửa hàng chuyên hàng xuất giá rẻ, không qua trung gian, Titi Shop cũng là một cái tên được nhiều bạn gái yêu thích ở Vĩnh Long. Các sản phẩm thời trang ở đây rất đa dạng, phù hợp với các chị em từ 20-28 tuổi. Đặc biệt, nếu như bạn nào yêu thích phong cách thời trang trẻ trung thì đây chính là thiên đường cho bạn, các mẫu áo thun, sơ mi, quần ống rộng, quần Jeans,…  ở Titi Shop nhiều vô cùng, rất cá tính mà vẫn nhẹ nhàng nữ tính. Bên cạnh đó shop cũng có không ít mẫu váy cho các cô nàng bánh bèo, với sắc màu, họa tiết giản dị, rất dễ mặc và phối đồ. 

Không quá tập trung nhiều vào màu sắc nổi bật hay thiết kế cầu kỳ, Titi Shop thường chuộng những mẫu mã có thiết kế trang nhã có tính ứng dụng cao, vừa không kén dáng người lại có thể diện trong nhiều dịp khác nhau. Giá thành sản phẩm ở Titi Shop rất phải chăng, dao động từ 200.000 đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kể cả các bạn sinh viên. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: xã Tân An Thạnh, huyện Bình Tân, Vĩnh Long
  • Điện thoại: 093 179 74 70
Titi Shop
Set đồ nhẹ nhàng cho buổi dạo phố cuối tuần.
Titi Shop
Áo phông quần jeans là cặp đôi thích hợp cho các buổi đi dã ngoại, đi chơi,...

2 Tapu Style

Tapy Style chắc hẳn là một cái tên không còn quá xa lạ với chị em tại Vĩnh Long, đây là một shop thời trang chuyên hàng Quảng Châu cao cấp với những mẫu mã trendy vô cùng. Đặc biệt, khi đến với Tapu Style, bạn sẽ còn được lựa chọn những mẫu đồ mới nhất, bỏ túi được thật nhiều cách phối đồ sáng tạo và cá tính nhất.

Phong cách thời trang Tapu Style hướng đến vô cùng đa dạng, từ thanh lịch, cá tính, trẻ trung hay bánh bèo nữ tính đều có đủ tại nhà Tapu Style với mức giá khá mềm, vì vậy dù chị em có sở thích như thế nào Tapu Style cũng đều có thể chiều lòng được hết. Giá quần áo ở đây khá mềm, mẫu mã lại đa dạng, chất liệu thì đẹp khỏi bàn, có lẽ cũng vì vậy mà lúc nào cửa hàng cũng đông khách nhộn nhịp. Không gian mua sắm, thử đồ ở Tapu Style cũng tương đối rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Cuối tuần này, còn chần chừ gì mà không rủ cạ cứng ghé shop để F5 tủ đồ của mình đi nào.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 38 Lưu Văn Liệt, phường 2, Vĩnh Long
  • Điện thoại: 078 672 7872
Tapu Style
Set áo dài thiết kế thích hợp diện trong các buổi lễ, sự kiện.
Tapu Style
Áo hai dây thích hợp diện đi biển.

3 Nina Store

Nếu bạn là một tín đồ của những sản phẩm thời trang thiết kế độc đáo thì Nina Store là một cái tên mà bạn cần note lại. Nina Store là một cửa hàng chuyên sỉ lẻ quần áo thiết kế và Quảng Châu cao cấp với giá thành siêu phải chăng. Muốn có váy đẹp mà không lo cháy túi thì phải ghé Nina Store ngay nàng nhé.

Các sản phẩm thời trang ở Nina Store đa số là váy đầm, từ đầm đi chơi, đi làm, đi dự tiệc,... đều có cả. Tất tần tật từ kiểu váy, dáng váy, chất liệu, màu sắc, nhân viên ở đây sẽ tư vấn tận tình cho bạn, việc bạn cần làm là ghé shop, nói ra mong muốn của mình là ngay lập tức Nina sẽ đưa ra cho bạn vô vàn options cho bạn lựa. Ví dụ như bạn cần đầm đi dự tiệc, chiếc đầm đuôi cá xinh mọi góc nhìn hay váy body đen cuốn hút tôn trọn eo thon sẽ là những ý tưởng phù hợp. Nếu bạn cần váy đi làm thì những mẫu váy có chất vải co giãn thoải mái, phối màu hoặc điểm nhấn nhẹ nhàng, tinh tế sẽ rất ư là phù hợp.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 39/11 Trần Đại Nghĩa Phường 4, Vĩnh Long 
  • Điện thoại: 0964 228 607
Nina Store
Đầm đỏ diện đi sự kiện vô cùng phù hợp.
Nina Store
Chiếc đầm làm từ chất liệu Tafta mềm mịn 2 lớp.

4 Shop Hien Thai HT

Dù bạn là cô nàng công sở, hay công chúa bánh bèo hay cô gái cá tính, năng động thì Shop Hien Thai HT đều có thể đáp ứng sở thích của bạn bằng vô vàn những items thời trang bắt mắt. Các sản phẩm thời trang ở đây chủ yếu là hàng thiết kế độc đáo, kiểu dáng ấn tượng và đặc biệt là chất liệu siêu đảm bảo. Luôn sử dụng vải loại một để may đồ, các mẫu váy đầm, quần áo ở Shop Hien Thai HT được nhiều chị em đánh giá rất cao, đặc biệt một số mẫu váy dự tiệc ở shop còn được đính hoa cầu kỳ đẹp mắt vô cùng.

Không những làm tốt về mẫu mã và chất liệu, Shop Hien Thai HT còn gây ấn tượng cao với khách hàng bởi đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình và thân thiện. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được các bạn nhân viên tư vấn chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mong muốn của bạn. Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết lựa món đồ nào thì phù hợp với vóc dáng của mình thì hãy nhanh chân ghé Shop Hien Thai HT ngay nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 121/11BTrần Phú, Phường 4, Vĩnh Long
  • Điện thoại: 094 383 63 98
Shop Hien Thai HT
Mẫu váy với phần cách điệu hoa bèo cầu kỳ.
Shop Hien Thai HT
Mẫu áo đơn giản, thanh lịch, dễ mặc.

5 Phạm Thư - P4 Vĩnh Long

Phạm Thư - P4 Vĩnh Long là một địa chỉ quen thuộc với nhiều bạn nữ yêu thích phong cách đơn giản, trẻ trung, năng động. Các items thời trang ở đây đa dạng vô cùng với số lượng lên đến hàng trăm mẫu. Tùy vào phong cách và sở thích của mình, bạn có thể chọn lựa cho mình những bộ đồ phù hợp nhất như: váy, áo sơ mi, áo phông…

Khẳng định thương hiệu của mình bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ, Phạm Thư đã sở hữu cho mình một lượng khách ruột đông đảo. Một điểm cộng dành cho Phạm Thư đó là đồ ở đây được cập nhật liên tục, cả mẫu mã và bảng size để phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em. Đối với mỗi sản phẩm, Phạm Thư đều đặc biệt lựa chọn chất liệu một cách kỹ lưỡng đảm bảo dày dặn, bắt mắt, màu sắc hợp thời trang,… để làm hài lòng tất cả quý khách hàng. Nếu không có thời gian ghé shop mua sắm, bạn có thể lựa chọn đặt hàng online, đội ngũ trực page nhà Phạm Thư luôn sẵn sàng 24/7 hỗ trợ bạn chọn ra sản phẩm phù hợp.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 58B Trần Đại Nghĩa, Phường 4, Vĩnh Long
  • Điện thoại: 089 842 23 64
Phạm Thư - P4 Vĩnh Long
Áo phông trẻ trung
Phạm Thư - P4 Vĩnh Long
Mẫu áo đơn giản, cách điệu nhẹ nhàng.

6 LA Store

LA Store là một trong những shop thời trang nữ ở Vĩnh Long được nhiều chị em yêu thích bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng và kiểu dáng dễ mặc. Theo đuổi phong cách đơn giản, hơi có xu hướng nhẹ nhàng, nữ tính, đồ ở LA Store chủ yếu là váy, set đồ nhẹ nhàng để bạn diện đi làm, đi chơi. 

Đồ ở LA Store có đa dạng kiểu dáng, từ những set đồ ôm giúp phái đẹp khoe đường cong quyến rũ đến set đồ dáng vừa, dáng rộng thoải mái đều có đủ cả. Đặc biệt, item best-seller ở LA Store chính là những set đầm dự tiệc cực kỳ quyến rũ với kiểu dáng xòe, dáng chữ A, váy ôm body,… cùng chất liệu vải bền đẹp, lên form cực chuẩn. Một điểm cộng dành cho LA Store đó là hàng của shop được cập nhật liên tục theo xu hướng và giá cả lại siêu phải chăng, xứng đáng với chất lượng sản phẩm cũng như phù hợp với nhiều đối tượng. Đến LA Store mua sắm bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn tận tình, nào là chọn size, chọn mẫu, đặt trước váy,... tất tần tật đều được nhân viên ở đây hỗ trợ.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 251D Phạm Hùng, phường 9, Vĩnh Long
  • Điện thoại: 093 979 07 93
  • Mở cửa : 8h-22h
LA Store
Set đồ trắng nhẹ nhàng.
LA Store
Chân váy xếp ly mix cùng áo dạ ngắn siêu xinh.

7 Lily Store

Lily Store là một shop thời trang chuyên đầm váy thiết kế đẹp ở Vĩnh Long, được chị em vô cùng yêu thích. Từ váy đi làm, đi chơi, đi dự tiệc Lily Store đều có cả, đặc biệt toàn bộ sản phẩm đều là hàng thiết kế nên bạn sẽ không phải lo đụng hàng với bất kỳ ai. Nếu bạn có niềm đam mê với những chiếc váy nữ tính, sang trọng, thì Lily Store chính là địa điểm bạn nhất định phải ghé qua.

Tùy thuộc vào phong cách thời trang bạn theo đuổi hay sở thích, mong muốn cá nhân, Lily Store sẽ mang đến cho bạn những mẫu váy phù hợp, nào là váy tafta sang chảnh, váy ôm quyến rũ, set áo váy lịch sự,.... Ngoài ra, cửa hàng còn có các mẫu áo dài cách tân xinh vô cùng, bạn có thể lựa chọn diện đi sự kiện hoặc trong các dịp lễ,.... Về chất lượng sản phẩm, váy ở đây được các chị em đánh giá là có chất lượng vải tốt, dáng váy lên form chuẩn, một số mẫu có độ xòe vừa phải che khuyết điểm rất tốt. Về giá thành sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đồ ở đây có giá siêu phải chăng, đặc biệt nếu váy không vừa size bạn còn được sửa chữa tại cửa hàng nữa, vô cùng tiện lợi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 43/5E Nguyễn Văn Thiệt, Khóm 2, Phường 3, Vinh Long
  • Điện thoại: 097 106 02 09
  • Mở cửa : 9h-20h30
Lily Store
Váy đỏ dự tiệc sang chảnh.
Lily Store
Set đồ hồng nổi bật.

8 T - shop - thời trang váy đầm

Đầm xinh sang chảnh và áo kiểu độc đáo là những điểm nhấn nổi bật giúp T - Shop có chỗ đứng vững chắc trong tim khách hàng giữa một "rừng thời trang" cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Có quy trình tuyển chọn mẫu mã và chất liệu vải tỉ mỉ từ kho hàng Quảng Châu, Thái Lan cùng hàng Việt Nam cao cấp, T - Shop cam kết trải nghiệm thời trang tốt nhất cho khách hàng từ độ tinh tế trong xúc giác đến sự bắt mắt và gu thẩm mỹ ấn tượng trong cách phối hợp các set đồ tại shop. Bộ sưu tập thời trang tại T - shop thuộc diện đa phong cách để có thể dễ dàng phục vụ gu đa dạng yêu thích của mỗi khách hàng. Thêm một điều làm cho mình càng yêu shop hơn đó là mức giá bình dân thân thiện dễ dàng làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.

Mặt hàng chủ yếu: quần áo nữ đa phong cách của hàng Việt Nam cao cấp, hàng Quảng Châu, hàng Thái Lan.

Mức giá chung: 50.000 - 400.000 đồng.  

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 73/19B, Phó Cơ Điều, P.3, TP. Vĩnh Long.
  • Điện thoại : 0386163888
T - shop - thời trang váy đầm
Đầm xòa trễ vai in hoa 3D vải voan dễ thương
T - shop - thời trang váy đầm
Đầm hoa của T.Shop

9 Kim Trân Shop

Được xem là "tiền bối" trong ngành thời trang nữ của Vĩnh Long, Kim Trân Shop là địa chỉ thời trang lâu năm (từ năm 1998 đến nay) nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của chị em phụ nữ tại đây. Để bắt kịp với xu hướng thời trang hot nhất trong từng sự kiện, chủ nhân của Kim Trân shop luôn tỉ mỉ để nghiên cứu và chọn lựa những mẫu quần áo có gu trẻ trung, hiện đại để đáp ứng nhu cầu mặc đẹp theo mốt của giới trẻ Vĩnh Long. Có thể nói quần áo tại shop không tập trung ở phong cách cụ thể nào mà có sự đa dạng hóa nhiều gu thẩm mỹ khác nhau cho các bạn trẻ tha hồ sáng tạo và phối đồ theo sở thích của mình. Hãy ghé qua Kim Trân Shop khi có dịp đến Vĩnh Long để thử kiểm chứng xem có đúng như vậy không các bạn nhé.

- Mặt hàng chủ yếu: quần áo thời trang nam nữ đa phong cách.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 50, Lưu Văn Liệt, P.2, Vĩnh Long.
  • Điện thoại : 0903734970.
Kim Trân Shop
Mẫu đầm đepk khó cưỡng lại của Kim Trân Shop
Kim Trân Shop
Set đồ công sở mùa thu thanh lịch 

10 NQ Shop - Thời trang cao cấp

Là một thương hiệu thời trang thiết kế, NQ Shop là nơi dành cho những chị em thích mặc đẹp và không thích đụng hàng đây. Các sản phẩm ở NQ Shop hoàn toàn là hàng thiết kế, từ khâu lên ý tưởng đến chọn vải, chọn điểm nhấn,.... đều do đội ngũ thiết kế nhà NQ Shop thực hiện, đảm bảo từng đường kim mũi chỉ. Đặc biệt, shop cũng nắm bắt tâm lý cũng như xu hướng thời trang mới vô cùng nhanh nhạy nên NQ Shop thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập làm xiêu lòng chị em. 

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, NQ Shop còn có không gian mua sắm thoáng đãng, thiết kế khoa học, đồ treo full kệ giúp bạn dễ dàng mua đồ. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tại cửa hàng đều được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng và có gu thẩm mỹ ấn tượng, nếu bạn chưa biết mặc theo phong cách nào thì có thể nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn được trang phục phù hợp với sở thích, lứa tuổi, vóc dáng, công việc của mình. Ngoài các mẫu váy dành cho phái đẹp, NQ Shop còn có những bộ sưu tập váy đầm cho mẹ và bé xinh yêu vô cùng, bạn có thể lựa chọn cùng gái yêu của mình cũng rất hay ho đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: KCN Bình Minh, ấp Mỹ Hưng 2, xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long
  • Điện thoại: 037 344 8988
NQ Shop - Thời trang cao cấp
Váy trắng cổ tàu lịch sự, diện đi làm cũng rất đẹp.
NQ Shop - Thời trang cao cấp
Váy gam hồng nữ tính với chi tiết cách điệu ở cổ để nàng diện đi sự kiện.

11 Abu Store Vĩnh Long

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Từ dịu dàng duyên dáng đến cá tính và hiện đại, hầu như tất cả biến hóa phong cách đều được tìm thấy tại Abu Store Vĩnh Long - nơi chuyên cung cấp hàng Việt Nam xuất khẩu và hàng nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc. Nếu bạn theo đuổi gu thanh lịch vừa nhẹ nhàng thanh thoát nhưng không kém phần ấn tượng thì Abu Store chính là địa chỉ mà bạn đang cần. Sản phẩm của shop đáp ứng đủ tiêu chuẩn "đẹp độc lạ" từ sự phối đồ tinh tế tạo điểm nhấn thời trang độc đáo cho từng set đồ, đảm bảo khi bạn diện nguyên "cây đồ" của Abu sẽ không sợ đụng hàng hay nhàm chán vì chính sự sáng tạo trong biến hóa quần áo là điểm thu hút hấp dẫn các bạn trẻ gắn bó dài lâu với shop như thế.

Mặt hàng chủ yếu: quần áo nam nữ thời trang từ VNXK, hàng Thái và Hàn nhập khẩu.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 37, Lê Thái Tổ, P.2, Vĩnh Long.
Abu Store Vĩnh Long
Những mẫu đồ đáng yêu
Abu Store Vĩnh Long
Đầm trắng + xanh đẹp nhẹ nhàng nữ tính cho bạn gái

12 Bigo Nina Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Gu nữ tính yêu kiều đôi lúc phá cách với các em áo kiểu cá tính thanh lịch là những cảm nhận đầu tiên khi mình tiếp xúc với bộ sưu tập thời trang của Bigo Nina Shop. Có lẽ nơi đây là địa điểm thích hợp cho các bạn gái ở độ tuổi trưởng thành bởi vì shop tập trung vào các kiểu đầm dự tiệc và váy công sở tạo cảm giác đằm thắm, dịu dàng hơn là nét độc lạ có chút "bụi đời" và khoáng đạt của các cô gái mới lớn. Bởi thế, nếu bạn là fan ruột của chị em đầm liền theo hơi hướng Hàn Quốc hay phong cách Vintage cổ điển với họa tiết hoa cổ thiên nhiên xinh xắn thì Bigo Nina Shop hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng. Và bật mí một chút nữa, đó là mức giá của shop cũng khá mềm mại nên chị em vô tư mua sắm thả ga tại đây nhé.

Mặt hàng chủ yếu: quần áo thời trang nữ cho các cô gái trưởng thành, nữ tính và dịu dàng.

Mức giá chung: 100.000 - 300.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 160 đường 8 tháng 3, Phường 5, Vĩnh Long
Bigo Nina Shop
Đầm ren xinh xắn cho các cô nàng bánh bèo
Bigo Nina Shop
 Chân váy hoa lãng mạn

13 Anne +

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu bạn là cô gái đang theo đuổi gu thẩm mỹ đơn giản và tinh tế thì chắc hẳn sẽ mê say ngay bộ sưu tập thời trang vừa nhẹ nhàng vừa cuốn hút của Anne + shop ngay đây. Không đi theo style quyến rũ nóng bỏng hay dịu dàng kín đáo, những item nhỏ xinh của shop đều tập trung ở cách phối hợp áo kiểu và chân váy theo chất liệu, hình dáng và màu sắc hài hòa, bổ trợ cho nhau. Điều tâm huyết mà Anne + muốn gửi thông điệp đến các bạn gái, đó là sự tinh tế thường toát ra từ những điều đơn giản không quá cầu kỳ. Chính vì thế, khi đến mua sắm tại shop bạn có thể mua trọn set đồ đã được phối hoàn hảo hay tự trổ tài làm fashionista với các item đáng yêu trẻ trung của shop. Tin chắc rằng bộ sưu tập đa dạng đa kiểu dáng của Anne + sẽ không phụ sự kỳ vọng của bạn.

Mặt hàng chủ yếu: áo kiểu, chân váy, đầm theo phong cách đơn giản. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: đường Phạm Thái Bường, P.4, Vĩnh Long.
Anne +
Áo thun tay dài cá tính và đáng yêu của Anne+ shop
Anne +
Bạn có thích set váy + áo như thế này?

14 Miu Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Miu Shop đang dần chứng minh sức hút thời trang của mình trong lòng các tín đồ làm đẹp của thành phố Vĩnh Long hiện nay. Theo mình, các mẫu quần áo của Miu không thể nói là độc lạ mà chỉ tập trung vào các item đơn lẻ như: áo kiểu, chân váy, áo thun,... với kiểu dáng khá đơn giản không quá cầu kỳ trong chi tiết và màu sắc. Chính vì thế, đây là cơ hội cho các bạn muốn trở thành fashionista và thử nhiều cách kết hợp quần áo khác nhau để tạo ra những bộ cánh thời trang độc đáo từ các item đơn giản và thanh lịch của shop. Nếu bạn muốn thử sức biến hóa và sáng tạo thì hãy ghé thăm địa chỉ của Miu shop bên dưới nhé.

Mặt hàng chủ yếu: quần áo thời trang, đặc biệt áo lẻ, chân váy và đầm các loại. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 126/33, Trần Đại Nghĩa, P.4, Vĩnh Long.
Miu Shop
Mẫu váy trắng nữ tính của Miu Shop
Miu Shop
Bạn có thích mẫu váy ren này không?

15 Just Girls

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Thêm một địa chỉ đáng cân nhắc cho các cô nàng chuyên săn lùng váy đầm cao cấp - đó là Just Girls Vĩnh Long. Không giống các shop đa dạng hóa nhiều loại quần áo thời trang, Just Girl chỉ trung thành với mảng váy đầm tự thiết kế và gia công bằng tay. Với nguồn chất liệu phong phú được tuyển chọn gắt gao như: silk, ren, cotton,... cùng bàn tay khéo léo giàu kinh nghiệm của những người thợ lành nghề, Just Girl luôn đặt tâm huyết trong từng thiết kể để đảm bảo mang đến cho chị em phụ nữ những mẫu váy đầm xứng tầm thời trang, hợp gu thẩm mỹ, được chế tạo ra để tôn vinh sự quyến rũ và duyên dáng của phái đẹp. Hơn thế nữa, giá cả đầm váy của Just Girst phải nói là hết sức phải chăng so với sản phẩm thiết kế và tự may khác nên các bạn có thể an tâm mua sắm tại shop nhé.

Mặt hàng chủ yếu: váy đầm tự thiết kế và may.

Mức giá chung: 200.000 - 450.000 đồng.  

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Hưng Đạo Vương, P.1, Vĩnh Long.
Just Girls
Đầm ren trắng trẻ trung cho bạn gái dự tiệc
Just Girls
 Mẫu đầm đen duyên dáng

16 Shop quần áo giá rẻ Vĩnh Long

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Đúng như tên gọi của mình, shop quần áo giá rẻ Vĩnh Long thu hút chị em phụ nữ bởi mức giá bình dân tương xứng với mức thu nhập chung nhưng không vì thế mà mẫu mã thiết kế của shop có phần thua kém các cửa hàng khác. Các bộ sưu tập của shop đều bắt kịp với hướng đi mới nhất của làng thời trang với mẫu mã ấn tượng được cập nhật thường xuyên. Có thể nói nơi đây tập trung các mẫu quần áo dịu dàng và có phần quyến rũ dành cho chị em trong độ tuổi từ 25 - 40 tuổi, thể hiện gu thẩm mỹ trưởng thành và đậm đà hơn. Nơi đây là địa chỉ mua sắm lý tưởng để sở hữu những bộ cánh phù hợp cho mục đích công sở và dự tiệc. Chắc hẳn với những ưu điểm nổi bật trên của shop quần áo giá rẻ Vĩnh Long, các bạn nên thêm ngay vào từ điển thời trang của mình để chờ khám phá nhé.

Mặt hàng chủ yếu: quần áo thời trang cho chị em phụ nữ độ tuổi 25 - 40 là chính.

Mức giá chung: 50.000 - 200.000 đồng.  

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 60 A/41, Mậu Thân, K3, P.3, Vĩnh Long.
Shop quần áo giá rẻ Vĩnh Long
Mẫu váy chấm bi duyên dáng 
Shop quần áo giá rẻ Vĩnh Long
Đầm trắng dạ tiệc trẻ trung thanh lịch

Bạn đang thấy ấn tượng với địa chỉ nào trong 8 shop của bộ sưu tập thời trang nữ giá rẻ ở Vĩnh Long trên đây? Nếu cảm thấy hứng thú thì hãy nhanh tay rinh các em cực chất cực đẹp này về nhanh nhé. Chúc các bạn có thời gian shopping tuyệt vời và săn lùng những item ưng ý đúng gu thời trang của mình.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.67 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn