Trang chủ
Menu

Top 8 shop quần áo nữ đẹp và giá rẻ nhất cho sinh viên Đà Nẵng

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 12-10-2021 | 12583 lượt xem

Đà Nẵng là thành phố du lịch năng động đồng thời cũng là "tụ điểm" của những cửa hàng thời trang đẹp và chất luôn cuốn hút những bạn trẻ mê say mua sắm với những mẫu mã hợp mốt phù hợp bắt kịp xu hương thời trang. Tuy nhiên, không phải shop thời trang nào cũng có mức giá và phong cách phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên vốn có ngân sách không mấy "rủng rỉnh". Vì vậy, hãy để Sakura Fashion giới thiệu đến bạn top 8 shop quần áo đẹp và giá rẻ nhất cho sinh viên Đà Nẵng nhé. 

1 Bồ công anh shop

Là một trong những shop quần áo sinh viên tiên phong tại Đà Nẵng, Bồ Công Anh Shop đảm bảo tiêu chí hàng đẹp độc điệu và giá hạt dẻ, luôn là điểm đến mua sắm lý tưởng của các bạn trẻ. Shop chuyên về các mẫu áo thun đơn giản đơn sắc hay bộ sưu tập áo sơ mi đa dạng phối cùng các mẫu jean rách cá tính và năng động, để các cô nàng sinh viên có thể diện đẹp khi dạo phố hay họp nhóm cùng bạn bè. Bên cạnh đó, các set đồ jumpsuit dễ thương và mẫu đầm suông cũng là các món "đặc sản" bán chạy nhất tại shop. Mức giá của Bồ Công Anh shop dao động ở mức 90.000-200.000 đồng mà thôi, thật là "bèo" quá phải không các bạn. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 33,  Phan Thanh. Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/boconganhshop33phanthanh/
Bồ công anh shop
Bồ Công Anh shop
Bồ công anh shop
Set đồ phong cách học đường dễ thương của shop

2 MALL - Kho hàng hiệu xuất khẩu

MALL - Kho hàng hiệu xuất khẩu có hệ thống cửa hàng trải rộng khắp nhiều tuyến đường đông đúc tại Đà Nẵng chuyên kinh doanh các mặt hàng VNXK có kiểu dáng hợp mốt và trẻ trung, phù hợp với các bạn trẻ năng động và cá tính. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều set đầm siêu cute với phom dáng đa dạng mang tính ứng dụng cao, chủ yếu có tông màu trung tính, nhẹ nhàng mang hơi hướng Vintage. Bên cạnh đó, các set đồ streetstyle phối quần short jean cùng áo thun đơn giản cũng là điểm nhấn nổi bật trong bộ sưu tập thời trang của shop. Mức giá của MALL shop khá "mềm" trong khoảng từ 150.000-400.000 đồng cho món đồ nên bạn có thể yên tâm shopping tại đây nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 20 Phan Châu Trinh
  • Facebook: https://www.facebook.com/Mallkhohanghieuxuatkhau/
MALL - Kho hàng hiệu xuất khẩu
Kho hàng hiệu xuất khẩu MALL
MALL - Kho hàng hiệu xuất khẩu
Set đầm thêu hoa đáng yêu của shop

3 Lyn's - Clothes & Accessories

Nếu bạn có niềm đam mê với phong cách thời trang Vintage cổ điển và các set đầm họa tiết hoa ngọt ngào thì Lyn's- Clothes & Accesories chính là địa điểm mua sắm không thể bỏ qua đâu nhé. Shop có đầy đủ mọi item khác nhau với thiết kế giản dị nhưng không kém phần tinh tế, đặc biệt là ứng dụng hài hòa những mẫu họa tiết hot theo từng mùa thời trang như: Gingham, hoa cỏ nhiệt đới, họa tiết Boho,... để mang đến cho các bạn gái những set đồ ấn tượng và độc đáo. Hàng mới được update đều đặn mỗi tuần giúp các nàng thỏa sức lựa chọn và mix đồ theo gu của mình. Tại đây bạn sẽ bị mê hoặc với sự đa dạng của các set đồ, nào là ngọt ngào với Vintage hay "xì tai" đường phố năng động. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 185 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/lyns.clothes/
 Lyn
Lyn's - Clothes & Accessories
 Lyn
Shop dành cho các bạn yêu thích phong cách Vintage

4 Guu store

Nếu muốn diện đẹp có gu mà giá "bèo" thì hãy đến Guu Store bạn nhé. Xét về mặt chất lượng, hàng của Guu đều là hàng VNXK đảm bảo chất liệu vải đẹp bền và thoải mái khi mặc với các thiết kế trẻ trung, phản ánh đúng thị hiếu của giới trẻ. Tại Guu bạn có thể tìm thấy nhiều set áo thun có họa tiết hoạt hình đáng yêu và tinh nghịch, phù hợp với các nàng "xì tin" năng động hay phối cùng chân váy jean cá tính hay quần short để làm nên phong cách đường phố ấn tượng. Vì thế, nếu bạn đam mê áo thun và muốn săn thật nhiều mẫu áo thun độc lạ thì Guu Store chính là lựa chọn tuyệt vời lắm đấy. Bên cạnh đó, shop cũng có những phụ kiện giày dép và nón xinh yêu để bạn phối cùng set đồ nhé. Chỉ với ngân sách khoảng 400.000 đồng là bạn có ngay set đồ cực chất với Guu Store rồi. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 169 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/guustorews/
Guu store
Guu Store
Guu store
Những set đồ trẻ trung và năng động

5 Mono shop

Mono shop cũng là địa điểm mua sắm thú vị đảm bảo mức giá hạt dẻ và hàng đẹp dành cho các bạn sinh viên tại Đà Nẵng. Shop có bộ sưu tập các mẫu váy đầm và áo sơ mi phong cách ngọt ngào, nữ tính với màu sắc và thiết kế trang nhã có tính ứng dụng cao để bạn diện đẹp khi đến trường hoặc dạo phố cùng nhóm bạn đều chuẩn hết. Bên cạnh đó, shop cũng chuẩn bị những mẫu giày xinh xắn và đáng yêu để bạn có thể mix đẹp và chất cùng với các set đồ của shop nữa. Bạn biết không chỉ cần chuẩn bị khoảng 150.000 - 300.000 đồng cho chuyến shopping đến Mono shop là có ngay những set đồ chất không cần chỉnh rồi. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 271 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/MonoShopDN/
 Mono shop
Mono shop
 Mono shop
Set đồ trẻ trung và cá tính

6 Shop For Gals & Cats Đà Nẵng

Shop For Gals & Cats Đà Nẵng tuy có không gian nhỏ nhắn nhưng có đầy đủ mọi item thời trang chất đúng với sở thích của các bạn trẻ mà giá cả thì phải chăng vô cùng nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn học sinh sinh viên. Shop có tất tần tật mọi món đồ như: Váy đầm, quần yếm, jeans, áo kiểu, áo sơ mi, váy suông,... đặc biệt là những set áo thun trẻ trung và năng động cùng những mẫu giày dép, túi xách đẹp chất để bạn tha hồ lựa chọn và phối đồ nhé. Mức giá chung của shop dao động trong khoảng từ 150.000-300.000 đồng mà hàng lại đẹp bao chất như thế nên luôn nhận được sự yêu thích của các bạn sinh viên Đà Nẵng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 62 Phan Thanh, Đà Nẵng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShopForGals.DaNang/
Shop For Gals & Cats Đà Nẵng
Shop For Gals & Cats Đà Nẵng
Shop For Gals & Cats Đà Nẵng
Những set đồ trẻ trung và đáng yêu

7 Salavi shop Đà Nẵng

Có không gian đẹp hiện đại, Salavi shop Đà Nẵng là địa chỉ mua sắm những set đồ đẹp miền chê với mức giá "bánh bèo" luôn nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ Đà Nẵng. Shop thường update những mẫu váy xòe hay dáng suông làm từ chất liệu ren trang nhã hay chất liệu cotton thoải mái có thiết kế tinh tế cùng sắc màu trẻ trung, phù hợp với gu thẫm mỹ của các cô gái trẻ dịu dàng. Bên cạnh đó, các set áo lẻ trễ vai hay tay chuông điệu đà cũng "lên sóng" thường xuyên để giúp các bạn gái có thêm nhiều sự lựa chọn theo mỗi mùa thời trang nhé. Mức giá của shop dao động trong khoảng 200.000-400.000 đồng mỗi món đồ nên bạn có thể yên tâm mua sắm tại đây nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 63 Hùng Vương, Đà Nẵng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/salavishop.danang/
Salavi shop Đà Nẵng
Shop Salavi Đà Nẵng
Salavi shop Đà Nẵng
Set đồ dạo phố tinh tế và hiện đại

8 Smax shop

Những cô gái điệu đà với phong cách thời trang ấn tượng thì không thể bỏ qua Smax shop Đà Nẵng nhé. Những mẫu quần áo có thiết kế xinh xắn và nhẹ nhàng luôn là tâm điểm trong các bộ sưu tập của shop, đặc biệt là những mẫu áo sơ mi họa tiết hoa xinh xắn hay thêu hoa dịu dàng. Bạn có thể sắm cho mình một set đầm sơ mi họa tiết sọc trẻ trung và thời trang chỉ với 155.000 đồng mà thôi. Shop có đầy đủ mọi kiểu váy đẹp xinh xắn có phong cách ngọt ngào nữ tính với mức gia siêu mềm giúp các bạn gái tự tin diện đẹp mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng về tài chính có phần eo hẹp của mình. Hãy đến ngay Smax shop để sắm thật nhiều mẫu váy đầm cực chất chỉ có giá từ 150.000-200.000 đồng nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  Số 146 Phan Thanh, Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/smax.shop/
Smax shop
Smax shop
Smax shop
Set đồ trễ vai duyên dáng

Với những shop thời trang bao đẹp bao chất và mức giá "mềm" trên đây, các bạn sinh viên đang học tập và sinh sống tại thành phố Đà Nẵng có thể tự tin tìm được nhiều item phù hợp với mình rồi. Chúc các bạn có thời gian mua sắm vui vẻ và ưng ý với các shop quần áo đẹp trên đây nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn