Trang chủ
Menu

Top 8 shop mỹ phẩm Nhật Bản uy tín và chất lượng nhất Hà Nội

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 26-09-2023 | 6998 lượt xem

Đối với cộng động làm đẹp Việt Nam, mỹ phẩm Nhật Bản luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao luôn dành được lòng tin của chị em phụ nữ. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm Nhật nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho làn da của phụ nữ Á Đông. Tại Việt Nam, với sự hiện diện ngày càng nhiều của các shop mỹ phẩm Nhật thì thật khó để lựa chọn địa điểm mua sắm đáng tin cậy phải không các cô gái. Nếu bạn là tín đồ chuyên dùng mỹ phẩm từ xứ sở hoa anh đào thì top 8 shop mỹ phẩm Nhật Bản uy tín và chất lượng nhất Hà Nội sau đây là bộ sưu tập Sakura Fashion dành riêng cho bạn đấy. Hãy cùng đón xem và ghim lại các địa chỉ ưng ý nhé.

1 Shop Nhất

Mở đầu bộ sưu tập này chúng ta cùng điểm danh qua shop Nhất - địa chỉ khá quen thuộc đối với các bạn trẻ yêu thích dòng mỹ phẩm của xứ sở mặt trời mọc ngay đất Hà Thành. Có thể nói ưu điểm nổi bật nhất của shop chính là sự đa dạng về sản phẩm bao gồm: Các mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm dưỡng da và tóc có chiết xuất từ thảo mộc, dược mỹ phẩm đặc trị (chống lão hóa, giảm cân, detox,...), mỹ phẩm trang điểm,.... Đặc biệt về các sản phẩm chăm sóc tóc thì đều có nguồn gốc từ thiên nhiên có độ an toàn cao cho sức khỏe, không màu, không mùi hóa học nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với sự tuyển chọn cẩn thận và quy trình nhập khẩu sản phẩm Nhật Bản chính hãng nghiêm ngặt shop Nhât cam kết mang đến dòng mỹ phẩm tốt nhất đảm bảo chất lượng đa dạng về mẫu mã và chủng loại cho khách hàng lựa chọn thoải mái.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 222 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội ((04) 6280 8666)
    • 29 Nguyễn Gia Thiều, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ((04) 6285 8666)
    • 152 Ngõ Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội ((04) 6255 2866)
  • Điện thoại: 091 322 95 04
Shop Nhất
Shop Nhất - địa chỉ bán mỹ phẩm Nhật uy tín hàng đầu tại Hà Nội
Shop Nhất
Bộ mỹ phẩm chăm sóc da của các thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản được bán tại shop Nhất

2 Zô shop

Nếu lựa chọn địa điểm chuyên về mỹ phẩm Nhật Bản uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội thì không thể nào bỏ qua Zô Shop được. Với sự đầu tư về sản phẩm chất lượng và sự tư vấn nhiệt tình về các bí quyết chăm sóc da được học tại Nhật, Zô Shop không chỉ mang đến cho các bạn mỹ phẩm làm đẹp chính hãng của xứ sở hoa anh đào mà còn giúp bạn hiểu được cách làm đẹp đúng quy chuẩn của người Nhật. Zô shop chuyên về các dòng sản phẩm như: Chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, trang điểm,... đến từ thương hiệu lừng danh như Hada Lobo, Shisedo,... Bên cạnh đó với mức giá bán sản phẩm được đánh giá tốt nhất trên thị trường đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi bạn có ý định chuyển sang dùng hàng Nhật Bản.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 145 Chùa Bộc, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 333 33 62
Zô shop
Mỹ phẩm dưỡng da tinh chất Collagen nuôi dưỡng tuổi thanh xuân
Zô shop
Nước hoa hồng All in 1 THEO DOLL

3 Yoko shop

Với ưu điểm luôn cập nhật những sản phẩm làm đẹp Hot tại Nhật để nhập hàng về Việt Nam, Yoko shop là địa chỉ rất đáng để các tín đồ Nhật Bản lựa chọn tại Hà Nội. Dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm của Yoko shop phải nói là cực kỳ đa dạng luôn hầu như những mẫu hàng được yêu thích tại Nhật thì đều được shop nhập liên tục về Việt Nam để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm tốt nhất đúng xu hướng nhất. Những sản phẩm đang hot của của Yoko shop mà bạn có thể tham khảo là: Các loại kem chống nắng từ thương hiệu Shisedo, Combo dưỡng da làm đẹp Shisedo, nước hoa hồng, kem trắng da, dầu gội, các loại thực phẩm chức năng chống lão hóa,... Để đảm bảo giữ vững lòng tin của khách hàng Yoko luôn có bằng chứng chứng minh rõ ràng xuất xứ của mỗi sản phẩm và sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu giao hàng không chuẩn chất lượng đã cam kết.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • Số nhà 4 - Q14, Ngõ 126 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
    • CT4A Khu Đô Thị Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Yoko shop
Tinh chất trắng đa năng Shiseido 5 in 1 - Aqualabel Whitening Jelly Essence
Yoko shop
Nước hoa hồng Aqualabel - SHISEIDO

4 Shop hàng Nhật Hà Nội - JP shop

Shop hàng Nhật Hà Nội - JP shop chuyên cung cấp mặt hàng mỹ phẩm xách tay chính hãng từ Nhật Bản với mức giá hữu nghị luôn đồng hành cùng chị em phụ nữ xứ Hà Thành trên con đường sở hữu làn da đẹp và khỏe mạnh. Mỗi sản phẩm của shop đều được tuyển chọn tỉ mỉ và đảm bảo là hàng chính hãng 100% và cố gắng giao hàng nhanh nhất để làm hài lòng mỗi khách hàng của mình. Tại shop có sẵn các dòng sản phẩm trang điểm, làm đẹp da và hóa mỹ phẩm đến từ các thương hiệu lừng danh như: Shisedo, Biore, Hada Lobo, Kose,... và còn các mặt hàng bánh kẹo và thực phẩm đóng gói nội địa Nhật Bản đảm bảo nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng. Với mức giá dao động từ 350.000 - 1.000.000 đồng/sản phẩm bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chăm sóc da ưng ý và hiệu quả nhất nhờ vào sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên shop đấy. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 25 ngõ 165 Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội 
  • Điện thoại :097 474 10 77
Shop hàng Nhật Hà Nội - JP shop
Mặt nạ được yêu thích tại Nhật Bản - Tofu
Shop hàng Nhật Hà Nội - JP shop
Kem dưỡng Shiseido Aqualabel Special Gel Cream làm cho làn da săn chắc và đàn hồi 

5 JE Mart - Siêu Thị Hàng Nhật

Là một siêu thị chuyên bán hàng nhập khẩu từ Nhật Bản và Châu Âu, JE Mart luôn đảm bảo có sẵn tất cả các mặt hàng cần thiết cho nhu cầu của bạn từ hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm, đồ tiêu dùng và đồ cho mẹ và bé. Bằng vào sự đa dạng về chủng loại và chất lượng sản phẩm cũng như phong cách làm việc nhiệt tình thân thiện của chủ tiệm JE Mart đang không ngừng cố gắng hoàn thiện hơn nữa để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Đặc sản chủ lực của JE Mart trong dòng mỹ phẩm làm đẹp và trang điểm phải kể đến các dòng sản phẩm dưỡng da chống nắng và chống lão hóa từ thương hiệu nổi tiếng Shisedo cũng như các thực phẩm chức năng có tác dụng giảm cân và giải độc cơ thể hiệu quả. Nhiều khách hàng đánh giá rằng khi bạn mua sắm tại JE Mart lần đầu tiên thì sẽ có cảm tình ngay và chắc chắn muốn quay lại ủng hộ vào những lần sau nữa. Hãy ghé thăm địa chỉ này khi đến Hà Nội và xem có phải vậy hay không nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 175 Nguyễn Đức Cảnh, quận Hoàng Mai, Hà Nội
JE Mart - Siêu Thị Hàng Nhật
Nhãn hiệu dầu gội Tsubaki Nhật Bản
JE Mart - Siêu Thị Hàng Nhật
Kem dưỡng trắng Transino Whitening Essence EX

6 Misuzu shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Misuzu shop cũng là đại diện uy tín cho địa điểm chuyên bán hàng xách tay từ Nhật Bản tại Hà Nội được đánh giá là chất lượng hàng đầu và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh các mặt hàng chủ lực là: Dòng mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm dưỡng da, hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đặc biệt là các loại collagen làm đẹp, quần áo Uniqlo xách tay, bánh kẹo,... đến từ xứ sở hoa anh đào thì shop còn đa dạng các mặt hàng xách tay từ các nước như: Mỹ, Hàn, Úc,... để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Shop cam kết mang đến cho mỗi khách hàng sản phẩm chính hãng chính hiệu không bán hàng fake hàng kém chất lượng và có giấy bảo đảm chứng nhận xuất xứ sản phẩm. Đặc biệt nếu bạn là tín đồ yêu thích sản phẩm của thương hiệu lừng danh SKII thì Misushop chính là địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho bạn đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 20 Tăng Bạt Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Misuzu shop
Misuzu shop chuyên hàng xách tay Nhật Bản uy tín tại Hà Nội
Misuzu shop
Dòng son Shu Uemura Rouge Unlimited Sheer Shine

7 Đại lý mỹ phẩm Sakura Hà Nội

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Đại lý mỹ phẩm Sakura Hà Nội đảm bảo là nơi mua sắm hàng Nhật Bản đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu luôn dành trọn niềm tin của cộng đồng làm đẹp trong suốt thời gian qua. Được biết đến là địa điểm chuyên tư vấn cách thức làm đẹp da cho cả nam và nữ và cung cấp các dòng mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc tóc và làn da, hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của riêng thương hiệu nổi tiếng Sakura, shop nhận được phản hồi tích cực của khách hàng bởi chính phong cách phục vụ tận tình, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hữu nghị. Bạn có thể thoải mái lựa chọn vô số sản phẩm làm đẹp phù hợp với làn da và nhu cầu của mình như: Sữa rữa mặt trị mụn nám da, Sản phẩm kem chống lão hóa trẻ hóa làn da, tẩy trắng, dưỡng trắng, chống tàn nhang,... Đây còn là đại lý hàng Nhật Bản nhận được giấy phép chứng nhận hiệu quả sử dụng của Bộ Y Tế nên các bạn có thể thêm phần an tâm khi mua sắm tại shop nhé. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: số 12, ngõ 49 đường Xuân La, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912263385 – 0983321386
Đại lý mỹ phẩm Sakura Hà Nội
Đại lý mỹ phẩm Sakura Hà Nội - địa chỉ chất lượng để mua mỹ phẩm Nhật Bản
Đại lý mỹ phẩm Sakura Hà Nội
Sữa rửa mặt trị mụn dành cho da nhờn, da dầu Sakura Deep Purifying

8 Mỹ Phẩm Nhật Bản (Myphamnhat247.com)

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Giống như tên gọi của mình Mỹ Phẩm Nhật Bản chắc hẳn là địa điểm mua sắm dòng sản phẩm chính hàng của thương hiệu lừng danh Shisedo đang được lòng đông đảo chị em tại Hà Nội. Với quy trình tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, shop cam kết chỉ bán mỹ phẩm Nhật Bản nội địa có xuất xứ rõ ràng 100% không chỉ tập trung vào mặt hàng chính là thương hiệu Shisedo mà còn phát triển thêm các dòng sản phẩm khác của thương hiệu Kanebo và các hãng nổi tiếng khác để tạo ra sự đa dạng chủng loại sản phẩm phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Một trong những sản phẩm được yêu thích hàng đầu tại shop chính là các mặt hàng sữa rữa mặt Shisedo có tác dụng tẩy sạch nhờn cho làn da và chống lại tác nhân gây hại da từ môi trường xung quanh với mức giá dao động trong khoảng 150.000 - 200.000 đồng/túyp. Bên cạnh đó các sản phẩm kem dưỡng da và phấn rôm, nước hoa hồng, dầu xịt khoáng từ thương hiệu Shisedo và Kanebo cũng là mặt hàng chủ lực giúp shop đặt uy tín trong lòng khách hàng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số nhà 18 ngõ 105/16 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 
Mỹ Phẩm Nhật Bản (Myphamnhat247.com)
Sữa rửa mặt làm trắng da Shiseido Aqualabel White Clear Foam cho da dầu & hỗn hợp
Mỹ Phẩm Nhật Bản (Myphamnhat247.com)
Kem chống nắng Shiseido Anessa

Hi vọng bộ sưu tập top những shop chuyên bán hàng Nhật Bản uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội trên đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa điểm đáng tin cậy để mua sắm mỹ phẩm chính hãng từ xứ sở hoa anh đào. Chúc các cô gái của Sakura Fashion lúc nào cũng sở hữu làn da đẹp rạng ngời và tươi trẻ từ bí quyết làm đẹp chuẩn mực của Nhật Bản nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn