Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Vũng Tàu

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 26-05-2023 | 9634 lượt xem

Váy đầm luôn là đại diện thời trang chuẩn mực dành riêng cho phái đẹp. Cô gái nào cũng sở hữu ít nhất một set váy dành riêng cho mình. Tết sắp đến rồi, bạn đang săn lùng những kiểu váy đẹp để diện đẹp trong năm mới? Trong bài viết sau đây Sakura Fashion sẽ gửi đến bạn danh sách những shop bán váy đầm đẹp nhất Vũng Tàu nhé. Cùng đón xem và check-in nào các bạn.

1 Shop Chuu

Shop Chuu đích thực là địa chỉ sắm váy đầm đẹp chuẩn không cần chỉnh dành cho các cô nàng phong cách nữ tính "kẹo ngọt". Shop cung cấp những mẫu chân váy, đầm liền công sở, đầm dạ hội quyến rũ có nguồn gốc từ hàng Quảng Châu và Thái Lan. Váy bông sang chảnh, váy Vintage Retro cổ điển hay những kiểu đầm liền cut out gợi cảm....Tất cả đều hội tụ đầy đủ trong bộ sưu tập của shop. Mức giá váy đầm của Chuu cũng cực kỳ dễ chịu bạn nhé, chỉ từ 200.000-500.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 41C, Ba Cu, P1. TP. Vũng Tàu
  • Website: https://chuu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangchuu/
Shop Chuu
Shop Chuu

2 Belly Ami

Belly Ami là một trong những shop bán đầm đẹp với nhiều mẫu mã độc đáo bạn không nên bỏ qua. Từ nhiều chất liệu vải khác nhau, shop mang đến những kiểu đầm sang chảnh với kiểu dáng hợp mốt, giúp bạn hóa thân thành những nàng công chúa thu hút mọi ánh nhìn. Cô chủ của Belly Ami rất có mắt thẩm mỹ nên lựa món đồ nào cũng đẹp miễn chê. Cô nàng bánh bèo hay cá tính đều dễ dàng sở hữu ít nhất một set đầm phù hợp với mình. Mức giá của shop từ 350.000-600.000 đồng bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 194A Bacu, Phường 3, Vũng Tàu
  • Hotline: 0983. 80.90.85
  • Facebook: www.facebook.com/belleami.vt
Belly Ami
Belly Ami

3 Mashimaru LaLa

Mashimaru Lala là shop thời trang dành cho những tín đồ yêu thích đồ Quảng Châu. Chuyên cung cấp các items thời trang Quảng Châu với những set váy đầm được tuyển chọn tỉ mỉ, vừa trendy lại đa dạng theo nhiều phong cách, Mashimaru Lala nhận được sự yêu thích từ rất nhiều cô nàng. Tại Mashimaru Lala có rất nhiều mẫu đầm đẹp để bạn lựa chọn, từ đầm dạo phố, đi chơi, mặc nhà hay đi làm đều đẹp vô cùng, ngoài đầm liền, Mashimaru Lala còn có những mẫu chân váy thanh lịch để bạn mix cùng sơ mi, áo kiểu vừa nổi bật lại nhã nhặn vô cùng.

Khách hàng khi đến với Mashimaru Lala đều dành không ít lời khen cho cửa hàng này bởi đồ thì đẹp mà giá cả lại phải chăng, đặc biệt nếu bạn cần tìm đồ đi dự tiệc thì những set đầm xòe hở lưng hay váy tầng best-seller ở shop sẽ giúp bạn tỏa sáng. Luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong việc chọn mẫu và chất liệu, Mashimaru Lala tự tin có thể đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, với những bạn gái vẫn còn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết mặc gì cho buổi party với hội chị em thì cũng đừng lo nhé, Mashimaru Lala sẽ tư vấn và bật mí với bạn rất nhiều tips hay ho đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 241 Ba Cu, Phường 3, thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0908509858 - 0358005509
  • Facebook: https://www.facebook.com/lalavtshop
Mashimaru LaLa
Mẫu váy thun mềm, mát cho ngày hè.
Mashimaru LaLa
Set váy bộ đính nơ diện đi chơi, đi tiệc đều hợp.

4 RiLi Clothing & Accessories

RiLi Clothing là một trong những địa chỉ khiến các tín đồ thời trang đổ rầm rầm vì những items váy đầm xinh xẻo ở đây. Đến với RiLi bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sự đa dạng của các set đồ ở đây, các mẫu đều được treo full kệ, từ váy đầm, áo sơ mi, set bộ đều đủ cả theo nhiều phong cách khác nhau, bánh bèo có, cá tính có, năng động, trẻ trung cũng có luôn nên lúc nào cũng sẵn sàng chiều lòng các quý cô. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm những mẫu váy đẹp có thiết kế ấn tượng thì RiLi có rất nhiều options dành cho bạn, từ đồ đi chơi, đi làm, dự tiệc, dạo phố đều có cả. Bật mí thêm cho bạn một điều đó là đồ nhà RiLi độc đáo vô cùng, riêng khoản đụng hàng thì bạn không phải lo nhé, bạn chỉ cần diện và nổi bật giữa đám đông thôi. 

Các mẫu váy nhà RiLi chủ yếu tập trung vào kiểu dáng và điểm nhấn, các chi tiết phối nơ, buộc dây, bèo nhún đều được sử dụng khéo léo trong từng mẫu váy, RiLi còn rất khéo léo trong việc mix & match, đưa ra những gợi ý hay ho để bạn phối cùng khi diện váy như việc chọn đôi bông tai nào thì xinh, đi giày nào thì hợp hay xách chiếc túi nào thì trông tiểu thư hơn. Ngoài ra RiLi cũng có những set váy được phối sẵn kèm theo phụ kiện để bạn dễ dàng lựa chọn, nếu chưa nghĩ ra phải mặc gì cho cuộc hẹn sắp tới thì việc cần làm đó là xách túi và ghé RiLi thôi bạn nhé, mọi việc còn lại RiLi sẽ hỗ trợ bạn hết mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 471 Trương Công Định, phường 7, Thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0937 164 769
  • Facebook: https://www.facebook.com/rilipage
RiLi Clothing & Accessories
Set váy xinh xinh cho buổi trà chiều cùng bạn bè.
RiLi Clothing & Accessories
Một chiếc váy độc lạ để bạn diện đi chơi hay các buổi tiệc cùng bạn bè.

5 Nhà của Chi Boutique - Vũng Tàu

Nhà Của Chi Boutique - Vũng Tàu là một trong các shop đồ nữ tại Vũng Tàu được rất nhiều cô gái yêu thích. Theo đuổi phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, Nhà Của Chi Boutique có rất nhiều mẫu váy đầm xinh xắn cho bạn lựa chọn. Các items best-seller ở shop có thể kể đến như áo kiểu, chân váy, váy liền họa tiết có tính ứng dụng cao, dễ mặc lại không kén dáng người, đặc biệt là những mẫu đầm liền ở shop, bạn có thể diện đi làm hay đi chơi, dạo phố với bạn bè đều rất phù hợp. 

Chú trọng vào kiểu dáng và thiết kế, những mẫu váy ở Nhà Của Chi Boutique giúp tôn trọn ba vòng cơ thể rất tốt, mẫu mã lại trendy, diện vào vừa nổi bật lại thu hút sự chú ý của người đối diện. Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu sản phẩm cũng được Nhà Của Chi Boutique lựa chọn kỹ càng, mùa hè chú trọng đến tính mềm, mát; mùa đông thì ưu tiên sự dày dặn, đứng form, vừa thích hợp lại có thể mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 24d3 đường 30/4, Vũng Tàu (mặt tiền 30/4 đối diện điện lực - ngã tư lương thế vinh)
  • Điện thoại: 0937 917 477
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhacuachi91/
Nhà của Chi Boutique - Vũng Tàu
Mẫu đầm với chất tơ siêu nhẹ và mát.
Nhà của Chi Boutique - Vũng Tàu
Đầm ren thêu cổ tim.

6 September14 Shop

Đã không còn quá xa lạ đối với giới trẻ tại Vũng Tàu, September14 Shop là một trong những shop thời trang có rất nhiều mẫu váy đầm đẹp, hợp mốt. Vừa tận tâm với khách hàng lại có gu thời trang ấn tượng, September14 sẽ giúp bạn tìm ra những mẫu váy đầm đẹp và phù hợp với phong cách cũng như vóc dáng của bạn nhất. Các mẫu váy ở đây đa dạng vô cùng, váy hoa, váy hai dây, váy liền hay chân váy đều có cả, kiểu dáng cũng phong phú từ váy suông đến váy chiết eo, váy xòe lúc nào cũng được treo full kệ để bạn ghé qua chọn. Phong cách mà September14 theo đuổi cũng nhiều vô kể, nhã nhặn có, hiện đại có, năng động trẻ trung cũng có, sẵn sàng chiều lòng bất kỳ cô gái nào, kể cả những cô nàng khó tính nhất. 

Mỗi mùa September14 lại cho ra mắt những mẫu váy đầm tương ứng với thời tiết cũng như xu hướng của mùa đó để bạn lựa chọn, tại cửa hàng, September14 cũng treo đến hàng trăm mẫu khác nhau để bạn ghé qua thử, nếu bạn đã có cho mình ý tưởng diện đồ thì đội ngũ nhân viên ở đây sẽ hỗ trợ bạn chọn màu tìm size, còn nếu bạn chưa biết mặc gì thì cũng đừng lo nhé, đội ngũ nhân viên nhà September14 tận tình vô cùng, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra những mẫu váy phù hợp, đảm bảo diện vào là tha hồ nổi bật luôn đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 50/13 Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 093 352 04 70
  • Facebook: https://www.facebook.com/september14shop
September14 Shop
Đầm hai dây linen bản to, nhấn nút và nơ lưng sau.
September14 Shop
Đầm hai dây siêu xinh cho mùa hè.

7 Khanhhoa Shop - Quần Áo Nữ Hot Trend Vũng Tàu

Mỗi cô gái đều luôn muốn có cho mình những chiếc váy xinh trong tủ đồ vì vậy đam mê mua váy chưa bao giờ là hết đối với các chị em. Tại Vũng Tàu, nếu bạn đang tìm một cửa hàng váy đầm đẹp thì Khanhhoa Shop chính là một địa chỉ mà bạn nên ghé qua. Hướng đến sự thoải mái, trẻ trung, năng động, Khanhhoa Shop có rất nhiều mẫu váy phông, áo croptop váy thun,....

Luôn bắt kịp các xu hướng thời trang mới, Khanhhoa Shop rất biết cách làm mới mình để các nàng mỗi khi ghé qua đều có trải nghiệm mua sắm thú vị, các mẫu đầm mới được treo lên liên tục, với bảng size được cập nhật mỗi ngày để các nàng không phải chờ đợi lâu nếu có mẫu nào hết size. Về giá thành sản phẩm, đồ ở Khanhhoa Shop có giá vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng kể cả các bạn học sinh, sinh viên nên các bạn hãy cứ thoải mái ghé qua mua sắm nhé. Đồ ở shop đều được chụp thật 100%, nhân viên thì tư vấn tận tình, nếu bạn không có điều kiện ghé qua cửa hàng thì bạn có thể đặt hàng qua fanpage của shop, đội ngũ trực page ở đây sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm ra mẫu váy phù hợp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Quầy B26 Khu A Chợ Mới Vũng Tàu, thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 090 705 04 17
  • Facebook: https://www.facebook.com/Quanaonuhot.VungTau.KhanhhoaShop
Khanhhoa Shop - Quần Áo Nữ Hot Trend Vũng Tàu
Set váy phông dài.
Khanhhoa Shop - Quần Áo Nữ Hot Trend Vũng Tàu
Áo sát nách mix cùng chân váy thun cá tính.

8 SmileShop Vũng Tàu

Tinh tế, nhã nhặn, nữ tính là tất cả từ ngữ dùng để miêu tả về những thiết kế váy của SmileShop Vũng Tàu. Những mẫu váy ở đây đa dạng phong cách từ đơn giản, nhã nhặn đến ngọt ngào, nữ tính hay trẻ trung, năng động đều có cả. Tại SmileShop Vũng Tàu, những mẫu váy liền đơn giản có màu sắc thanh thoát hay những mẫu váy họa tiết hoa nhí, hoa bản to đều có đủ, đặc biệt shop còn có những mẫu váy xòe bồng bềnh để bạn hóa nàng thơ cực kỳ xinh xắn, diện vào là có ngay tấm ảnh "nghìn like" up facebook luôn ý. Bên cạnh các mẫu đầm liền, SmileShop cũng có những set đồ mix giữa áo kiểu và chân váy siêu sành điệu, đảm bảo nhìn vào là bạn sẽ xiêu lòng ngay, vừa xinh lại còn tiết kiệm được khối thời gian suy nghĩ trước tủ đồ luôn đấy. 

Nhận xét chung về các mẫu váy đầm ở SmileShop đó là các sản phẩm ở đây đều có form dáng chuẩn, đường may chắc chắn, chất vải mềm, mịn, không xù hay bai nhão, đảm bảo bền theo thời gian. Đặc biệt, SmileShop thường không chạy theo xu hướng mà ưu tiên sự đơn giản, vừa nhã nhặn lại không lo lỗi mốt, giúp chị em nâng cấp diện mạo, tha hồ nổi bật giữa đám đông.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 267/27 Trương Công Định, Phường 3, thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 090 820 12 56
  • Facebook: https://www.facebook.com/SmileShopVungTau
SmileShop Vũng Tàu
Chất voan nhẹ tênh, đúp lót kĩ, mặc đi làm đi chơi đều hợp lí.
SmileShop Vũng Tàu
Mẫu váy có chất co dãn nhẹ, hoạ tiết in hoa xinh xắn.

9 Plenty Shop

Plenty Shop là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách các shop bán váy đầm đẹp nhất Vũng Tàu được, đây là một địa chỉ được nhiều cô gái yêu thích bởi sự đa dạng trong các sản phẩm ở cửa hàng, nói riêng về các mẫu váy ở đây, Plenty Shop sở hữu rất nhiều mẫu váy đẹp - độc - lạ, vừa có form dáng xinh lại không kén dáng người mặc. Plenty Shop chia các mẫu váy của mình ra thành váy đi làm, đi chơi, váy đi dự tiệc, váy mặc nhà, dạo phố, đồng thời bày trí theo từng khu khác nhau trong cửa hàng để bạn dễ dàng lựa chọn. Những thiết kế của Plenty Shop mang nét trẻ trung, sánh điệu nhưng lại không mất đi sự dịu dàng, nhẹ nhàng và thanh thoát vì thế diện váy nhà Plenty Shop vào, khéo léo mix&match thêm vài phụ kiện là bạn đã có thể biến mình thành "tâm bão" thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện rồi đấy. 

Không chỉ là từng thiết kế trong những bộ sưu tập, shop còn hướng đến cho bạn những trải nghiệm mua hàng khác biệt, luôn luôn lắng nghe khách hàng để từng ngày cải thiện chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Đặc biệt, Plenty Shop sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp bất cứ thắc mắc, vấn đề nào bạn mắc phải. Dù bạn ở xa, shop cũng sẽ phục vụ chu đáo với dịch vụ mua hàng qua facebook cực kỳ tận tâm, tư vấn nhiệt tình, ngoài ra các sản phẩm của Plenty Shop đều do chính shop tự chụp vậy nên dù bạn mua hàng online thì hãy cứ yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 369 Trương Công Định, Phường 3, thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 098 767 76 94
  • Facebook: https://www.facebook.com/Plenty.369.TruongCongDinh
Plenty Shop
Đầm trắng phối bèo xinh xắn, dễ thương.
Plenty Shop
Đầm thun suông là kiểu đầm phổ biến và được yêu thích vì tính tiện dụng, phù hợp cho mọi hoàn cảnh, mọi phong cách.

10 Huong Nguyen Shop

Huong Nguyen Shop là shop bán váy nữ trẻ trung đầy cá tính nổi tiếng tại Vũng Tàu, hướng đến đa dạng phong cách thời trang, Huong Nguyen Shop là một địa chỉ phù hợp với rất nhiều người từ các bạn học sinh sinh viên đến những chị em công sở hoặc đơn giản chỉ là bạn gái tìm váy đi chơi, dự tiệc,....

Đồ ở Huong Nguyen Shop hơi mang xu hướng thời trang Hàn Quốc, vì vậy nếu bạn là một trong những tín đồ mê style Hàn thì chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm tuyệt vời này. Huong Nguyen Shop có rất nhiều mẫu đầm khác nhau được treo full kệ, đặc biệt Huong Nguyen Shop còn cực kỳ chăm update mẫu mã mới để các bạn gái ghé qua shopping không bị chán. Cùng với các mẫu đầm liền, đầm dài qua gối, phối nơ, hay có dây buộc,... Huong Nguyen Shop còn có những set áo sơ mi chân váy, áo kiểu chân váy xếp ly xinh vô cùng, bạn có thể dựa vào những gợi ý này để tận dụng những items cũ trong tủ đồ hoặc ghé qua Huong Nguyen Shop để sắm thêm vài mẫu váy mới F5 tủ đồ. Giá thành sản phẩm ở Huong Nguyen Shop cũng tương đối phải chăng, cuối tuần này, đừng quên rủ cạ cứng ghé Huong Nguyen Shop để mua sắm nhé bạn ơi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 250 Thống Nhất mới, phường 8, thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 093 658 97 50
  • Facebook: https://www.facebook.com/HuongNguyenVungTau
Huong Nguyen Shop
Set váy liền đi làm, đi chơi đều phù hợp.
Huong Nguyen Shop
Sơ mi mix cùng chân váy vừa trẻ trung lại năng động.

Thế là các bạn đã biết được những địa chỉ bán váy đầm siêu chất tại phố biển Vũng Tàu rồi. Chúc nàng sắm được thật nhiều kiểu váy xinh để trở nên thật đẹp và tự tin nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn