Trang chủ
Menu

Top 13 shop bán quần jeans nữ đẹp nhất Đà Nẵng

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 09-04-2024 | 12264 lượt xem

Chúng ta có thể khẳng định rằng quần jeans luôn là món đồ hợp thời đại, chưa từng có dấu hiệu lỗi mốt. Dù là cô gái bình thường hay fashionista sành điệu đều sở hữu ít nhất 1 set quần jeans của riêng mình. Item này có mặt ở khắp mọi nơi là phần không thể thiếu của phong cách thời trang hiện đại. Trong bài viết này, hãy cùng Sakura Fahsion khám phá những shop bán quần jeans đẹp nhất Đà Nẵng bạn nhé.

1 Vivian jeans VNXK

Địa điểm đầu tiên gửi đến các cô gái đó là Vivian jeans VNXK - một trong những shop quần jeans đẹp nhất tại Đà Nẵng mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng không thể bỏ qua. Với chất liệu jeans bền đẹp và đường may sắc sảo, Vivian luôn thu hút khách hàng bởi thiết kế bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Từ kiểu jeans cơ bản đến jeans phá cách đều có đủ như: Jeans ống rộng, skinny, boyfriend, baggy, jeans loe,...đủ kích cỡ và màu sắc hiện đại để bạn lựa chọn thả ga. Mức giá jeans của shop dao động từ 300.000 - 500.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 199 Lê Đại Hành, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 081 588 7431
Vivian jeans VNXK
Quần jean nữ

2 PT2000

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ chuyên về quần jeans chất lượng cao tại Đà Nẵng thì nhất định phải tham khảo địa chỉ PT2000. PT2000 là thương hiệu thời trang nổi tiếng có mặt ở nhiều tỉnh thành, chuyên về thời trang nam nữ mang phong cách hiện đại, có tính ứng dụng cao. Bộ sưu tập jeans đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã của PT2000 luôn có sức hút đối với các tín đồ thời trang. Được may bằng chất liệu chuẩn form và bền màu, các set jeans của shop luôn hướng đến sự trẻ trung, đơn giản và vô cùng hiện đại. Mức giá của PT2000 trong khoảng 350.000-600.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 57 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 028 3930 3753
 PT2000

3 Xonxen shop

Xonxen shop cũng là địa chỉ chuyên về quần jeans được các cô gái trẻ Đà Thành thường xuyên ghé thăm. Shop chuyên về các set đồ hiện đại và năng động luôn cập nhật kịp thời xu hướng thời trang mới nhất. Bộ sưu tập quần jeans của shop đáp ứng tiêu chí đẹp độc lạ với nhiều mẫu jeans hot được giới trẻ ưa chuộng như: Jeans rách, jeans ống loe, baggy, boyfriends,...đa dạng về màu sắc và họa tiết. Mức giá jeans của shop khá hợp lý, tầm 200.000 - 400.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 299 Phan Chu Trinh, TP. Đà Nẵng
    • 248 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
    • 84 Âu Cơ, TP. Đà Nẵng
Xonxen shop

4 FM Style shop

FM Style shop là hệ thống thời trang trẻ "nổi như cồn" tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khắp cả nước. Shop chuyên cung cấp sỉ lẻ thời trang nam nữ với thiết kế mang tính ứng dụng cao, đa phần là streetstyle năng động. Bởi vậy, FM Style luôn không thiếu bộ sưu tập jeans hiện đại dành cho các bạn trẻ. Jeans của FM đảm bảo tiêu chí đẹp và độc đáo với form dáng chuẩn và nhiều chi tiết phá cách, giúp các bạn tha hồ mix&match nhiều set đồ ấn tượng. Với mức giá tầm 300.000 - 500.000 đồng, bạn có thể mua ngay 1 set jeans cực chất và hơp mốt cho mình rồi.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh : 236 Lê Duẩn
    • Chi nhánh : 415 Lê Duẩn
    • Chi nhánh : 20 Âu Cơ
    • Chi nhánh : 83 Phan Đăng Lưu.
    • Chi nhánh : 80 Nguyễn Văn Thoại
FM Style shop

5 Middua Shop

Từ kiểu jeans truyền thống đến jeans phá cách, bộ sưu tập quần jeans của Middua shop luôn dễ dàng chinh phục các tín đồ thời trang. Nơi đây là một trong những thiên đường quần jeans đẹp nhất Đà Nẵng với đủ các kiểu jeans khác nhau như: Jeans rách, jeans boyfriend, jeans ống loe,...đáp ứng đầy đủ yêu cầu và phong cách thời trang. Đặc biệt, chất liệu jeans của Middua có bề mặt vải mịn màng thể hiện nét đẹp sang trọng và tinh tế. Mức giá jeans của shop trong khoảng 300.000-600.000 đồng bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 376 Phan Chu Trinh, TP. Đà Nẵng
    • 152 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 47 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng
Middua Shop

6 Bombom shop

Bombom shop là địa điểm mua sắm những set jeans size lớn với mức giá hợp lý. Jeans của shop là hàng xuất dư nên số lượng khá hạn chế, thường hết hàng nhanh chóng vì thế bạn nên ghé thăm fanpage của shop thường xuyên. Jeans của Bombom đa dạng kiểu dáng, nhiều nhất là style cơ bản lên form dáng cực chuẩn đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Mức giá jeans của bombom trong khoảng 300.000-600.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 32A Phan Đình Phùng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0974 805 008 & 0904 888 501
  • Email: viethongvo@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
Bombom shop

7 Fiona Shop

Fiona là shop thời trang nữ được giới trẻ Đà Nẵng cực kỳ yêu thích, tại đây có vô vàn items thời trang cho bạn lựa chọn, từ váy đầm, áo kiểu, quần suông đều đẹp và bắt trend cực tốt.

Nói riêng về các sản phẩm quần jeans, các mẫu quần jeans ở Fiona cũng rất đa dạng, từ quần dáng ôm, dáng suông đều có cả, vừa dễ mặc lại dễ mix vô cùng. Với một item cá tính như quần jeans, Fiona sẽ gợi ý cho bạn cách mix đồ như mix quần jeans cùng áo thun đơn giản, áo sơ mi cá tính và khoác ngoài những chiếc áo khoác thể thao năng động. Một điểm cộng dành cho Fiona đó là shop này rất chăm chỉ update mẫu mã mới, đặc biệt là những kiểu dáng quần jean mới mang đậm phong cách Hàn Quốc, đến với Fiona Shop, bạn sẽ có thể biến hóa đa dạng style của mình với những chiếc quần jeans siêu chất, siêu độc lạ, còn chần chừ gì nữa mà không kéo ngay cô bạn thân đến lựa chọn cho mình những mẫu quần jeans mới nhất vừa được cập nhật thêm tại shop nào?

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 134 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 540 12 81
Fiona Shop
Quần jeans nhiều màu cho bạn lựa chọn.
Fiona Shop
Quần jeans dáng ôm mix cùng sneaker.

8 Well Best Shop

Thêm một địa chỉ mua sắm quần jeans mà các tín đồ thời trang không thể bỏ qua đó chính là Well Best Shop. Sở hữu nhiều phiên bản mới nhất của các mẫu quần jeans từ ống suông, ôm sát,... đến với Well Best Shop chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một item ưng ý.

Là một must-have item cần có ở trong tủ đồ, bạn có thể đơn giản biến hóa nhiều phong cách thời trang với chiếc quần jeans của mình. Well Best Shop cũng cực kỳ tinh tế, mỗi khách hàng khi ghé cửa hàng đều sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn cách mix đồ sao cho phù hợp với dáng người và phong cách, bạn có thể mix quần jeans ống suông cùng áo sơ mi bèo, mix quần jeans với áo blazer,... vừa tận dụng được những items cũ ở trong tủ đồ lại vừa có thể đa dạng hóa phong cách thời trang của mình. Đặc biệt, bạn có thể mặc áo thun mix cùng quần jeans xước để hack đôi chân dài miên man, checkin những bức ảnh siêu đỉnh. Giá thành sản phẩm ở Well Best Shop cũng rất phải chăng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 53 Nguyễn Cảnh Chân, quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0169 544 1163
Well Best Shop
Quần jeans màu đen ôm nhỏ, tạo hiệu ứng thon gọn cho đôi chân.
Well Best Shop
Quần jeans dáng suông dễ mặc.

9 Hana Shop

Hana Shop là shop thời trang được lòng rất nhiều bạn nữ bởi mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Nếu bạn muốn tìm những mẫu quần jeans có chất liệu dày dặn, dễ mặc thì Hana Shop chính là nơi dành cho bạn.

Các kiểu dáng mẫu mã ở Hana Shop luôn đa dạng và đảm bảo cập nhật theo kịp các xu hướng thời trang thịnh hành, chuẩn theo tiêu chí trẻ trung, cá tính. Chất liệu sản phẩm thì bền đẹp miễn chê, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Thường khi đến mùa hè các nàng hay ngại diện quần jeans, tuy nhiên Hana Shop luôn tinh ý lựa những sản phẩm có độ mềm, co giãn để bạn không cảm thấy khó chịu kể cả trong thời tiết nắng nóng. Quần jeans ở Hana Shop có đủ size, được treo full kệ, lúc nào cũng sẵn sàng để bạn đến lựa. Về thiết kế, Hana Shop chuộng những mẫu quần jeans có đường may chắc chắn, lên chuẩn form quần để người mặc dễ diện, các mẫu quần jeans xước, rách gối cá tính cũng thường được Hana cập nhật. Đặc biệt, những mẫu quần jeans ống suông, quần jeans baggy dễ mặc, diện đi chơi, đi học đều xinh rất được nhiều cô nàng ưa chuộng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 21 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 552 54 51
Hana Shop
Quần jeans bo chun siêu hot hit.
Hana Shop
Quần jeans rách gối cá tính.

10 Nessa House

Nói đến nơi có những mẫu quần jeans đẹp mắt, đa dạng màu sắc và phong cách thì Nessa House chính là một "ứng cứ viên nặng ký". Nessa House là nơi mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu quần jeans đẹp, từ dáng vừa, dáng suông, quần dài hay lửng đều có cả. 

Những sản phẩm của Nessa House có đường may tinh tế, form dáng chuẩn, được nhiều cô nàng đánh giá rất cao. Đặc biệt là những mẫu quần ống suông sẽ giúp chân bạn dài miên man khi sơ vin cùng áo phông hoặc mix cùng áo croptop. Bên cạnh chất lượng và kiểu dáng thì Nessa House còn thu hút khách hàng bởi sự nhanh nhẹn, tận tâm ở đội ngũ nhân viên. Khi đến mua sắm tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ chọn mẫu, tìm size và đưa ra cho bạn một vài tips mix đồ để bạn có thể áp dụng. Nếu không có thời gian ghé qua cửa hàng, bạn có thể xem đồ trên fanpage và đặt đồ online cũng được, đội ngũ trực page nhà Nessa House vô cùng tận tâm, sẽ tư vấn size và kiểu cho bạn 24/24. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 142 Hoàng DIệu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    • 23 Tiểu La, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0705 998824 - 0905 798824
Nessa House
Quần jeans dáng rộng với nhiều màu sắc.
Nessa House
Quần jeans baggy.

11 Trang Trang Clothing Đà Nẵng

Trang Trang Clothing Đà Nẵng là một cái tên không thể bỏ qua nếu nhắc đến các shop bán quần jean đẹp tại Đà Nẵng. Các mẫu quần jean tại đây thiên về phong cách basic, dành cho những bạn trẻ yêu thích sự năng động và trẻ trung. Hướng đến đối tượng khách hàng từ 20 tuổi trở lên, đồ nhà Trang Trang Clothing phù hợp cho bạn diện đi làm, đi chơi. 

Thế giới quần jeans tại Trang Trang Clothing khá đa dạng, kể đến như: Quần jean suông, quần ống rộng, quần rách, quần cạp cao, quần short… Trong các sản phẩm quần jeans best-seller nhà Trang Trang Clothing không thể thiếu hai mẫu quần ống rộng và baggy, chất vải mềm mịn, form chuẩn, lên dáng là siêu đỉnh luôn, bạn mix cùng sơ mi, áo phông, áo croptop đều siêu đẹp. Giá thành sản phẩm ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với cả các bạn học sinh sinh viên, dao động từ 200.000 đồng. Nhân viên tư vấn thì siêu tận tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm ra những sản phẩm phù hợp với ngân sách cũng như phong cách bạn mong muốn. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 511 41 55
Trang Trang Clothing Đà Nẵng
Quần jeans xẻ ống cực xinh.
Trang Trang Clothing Đà Nẵng
Quần jeans cạp cao, suông mix cùng áo croptop là xinh đỉnh luôn đấy.

12 Salavi Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Với bộ sưu tập jeans hợp mốt và mức giá phải chăng, Salavi shop Đà Nẵng luôn là địa chỉ thời trang yêu thích của giới trẻ. Shop luôn có nhiều mẫu quần áo và váy đầm đa phong cách dành cho các cô gái. Nói về jeans thì Salavi sở hữu bộ sưu tập quần jeans đủ kiểu dáng và màu sắc hướng đền phong cách Hàn Quốc năng động như: Jeans skinny, ống loe, jeans rách, jeans ống rộng,...Mức giá jeans của shop trong khoảng 300.000 - 550.000 đồng bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 46 - 48 Chi Lăng, Đà Nẵng
    • 912 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 590 00 63
Salavi Shop

13 Mall – Kho hàng hiệu xuất khẩu

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Mall - Kho hàng hiệu xuất khẩu là địa chỉ chuyên về quần áo chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Mango, Zara, F21,...Bên cạnh những set quần áo và váy đầm thì jeans luôn là mặt hàng được đánh giá cao tại Mall. Từ chất liệu chuẩn form đến kiểu dáng hiện đại, jeans của Mall đa dạng thiết kế độc đáo có tính ứng dụng cao. Mức giá jeans của Mall cũng thật hợp lý, chỉ từ 300.000-500.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 33 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng/34 – 36 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Mallkhohanghieuxuatkhau
Mall – Kho hàng hiệu xuất khẩu

Với gợi ý trên của Sakura bạn sẽ tìm được thật nhiều set jeans đẹp chuẩn mốt với mức giá hợp lý tại Đà Nẵng. Chúc các nàng sắm được những set đồ ưng ý phù hợp với phong cách của mình nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn