Trang chủ
Menu

Top 15 shop bán giày cao gót đẹp nổi tiếng nhất Hà Nội

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 06-11-2023 | 21102 lượt xem

Là người bạn thân thiết của phái đẹp, giày cao gót được mệnh danh là món đồ "thần kỳ" luôn bên các cô nàng đến mọi nơi giúp tôn vinh nét quyến rũ và nữ tính, đặc biệt nếu biết chọn đúng đôi giày cao gót phù hợp còn giúp nâng tầm phong cách thời trang của bạn. Chính vì thế mỗi cô gái phải có ít nhất một đôi giày cao gót để "cao hơn" trông quyến rũ hơn phải không nào? Vậy mua giày cao gót chất lượng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín? Hãy cùng Sakura Fashion điểm danh top những shop bán giày cao gót nổi tiếng nhất Hà Nội trong bài viết sau đây nhé. 

1 Juno

Một trong những shop giày cực chất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng được mệnh danh là "thiên đường giày dép" không chỉ tại Hà Nội mà còn trong phạm vi cả nước mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là shop giày Juno - địa chỉ nằm trong top giày nữ đẹp đang được nhiều tín đồ mua sắm yêu thích nhất hiện nay.  Dù bạn đang tìm kiếm mẫu giày cao gót có số đo nào hay có độ cao ra sao thì shop giày Juno cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Những mẫu giày cao gót của Juno biến hóa đa phong cách, có kiểu nữ tính có kiểu lại phá cách và ấn tượng. Độ cao của giày cao gót tại Juno dao động trong những mức như: cao 3 cm, 5 cm, 7 cm và 10 cm trở lên đều có đủ. Kiểu dáng giày cũng đa dạng và nhiều biến hóa khác nhau như giày cao gót mũi nhọn, gót nhọn, gót vuông thanh lịch,...  có màu sắc trang nhã, với tông màu trung tính hài hòa giúp các quý cô công sở dễ dàng lựa chọn để mix cùng trang phục đi làm.

Top 8 shop bán giày cao gót nổi tiếng nhất Hà Nội
Shop giày Juno - Mẫu giày thu đông 

Top 8 shop bán giày cao gót nổi tiếng nhất Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://juno.vn/blogs/cua-hang-ha-noi
  • Facebook: https://www.facebook.com/giayjuno/ 
  • Website: https://juno.vn

2 Min's Shoes

Min’s Shoes là địa chỉ chuyên về giày cao gót sành điệu và sang chảnh đáng để bạn lưu tâm tại Hà Nội với bộ sưu tập giày đa phong cách khác nhau, dễ dàng chinh phục mọi cô gái ngay từ lần gặp đầu tiên. Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu giày cao gót hợp thời trang và xu hướng của làng mốt để phối cùng trang phục công sở và dạo phố của mình. Bạn có thể bắt gặp những mẫu giày cao gót mũi nhọn tông màu nude thanh lịch được nhập khẩu từ Hàn Quốc về hay những đôi giày cắt laze cá tính. Thế giới giày cao gót đa sắc màu đa kiểu dáng của Min's shop đảm bảo làm hài lòng các tín đồ thời trang mỗi khi có dịp mua sắm tại shop. Bên cạnh đó, mức giá hợp lý và chất lượng giày tốt cũng là điểm cộng nhất định giúp thương hiệu Min’s Shoes được nhiều khách hàng tin tưởng như vậy.

Top 8 shop bán giày cao gót nổi tiếng nhất Hà Nội
Min's shop

Top 8 shop bán giày cao gót nổi tiếng nhất Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 35 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0929489999
  • Facebook: https://www.facebook.com/minshop.shoes/

3 Shop giày MILYS

Hãy đến shop giày MILYS nếu bạn muốn săn lùng những set giày cao gót "high fashion" thời thượng và đầy cá tính nhé. Là thương hiệu chuyên về sản xuất giày dép và túi xách thời trang 100% hàng Việt Nam, bộ sưu tập giày của MILYS hội tụ những mẫu giày cao gót được sáng tạo từ xu hướng mới nhất của làng mốt, luôn tạo ra kiểu mẫu có đường nét và màu sắc hài hòa thể hiện vẻ đẹp hiện đại và quyến rũ của người phụ nữ. Tại đây bạn có thể tha hồ lựa chọn những set giày cao gót đa kiểu dáng khác nhau, nào là giày cao gót dáng vuông, gót nhọn, giày cao gót cut-out cá tính, giày đế thuyền,... là món phụ kiện không thể thiếu giúp phái đẹp khẳng định đẳng cấp thời trang của mình trong những ngày đi làm, đêm tiệc tùng hay buổi dạo phố mua sắm cùng nhóm bạn. 

Top 8 shop bán giày cao gót nổi tiếng nhất Hà Nội
Shop giày cao gót Milys Hà Nội

Top 8 shop bán giày cao gót nổi tiếng nhất Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • MILYS Thái Hà: Số 100 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. 
    • MILYS Láng Hạ: Số 102 H1 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
    • MILYS Phạm Ngọc Thạch: Số 106 B1 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội. 
  • Website: http://www.milys.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/milysbrand/ 

4 Sexy Shoes

Khi đề cập đến địa điểm mua giày cao gót cực chất hàng đẹp tại Hà Thành thì không thể nào bỏ qua địa chỉ của Sexy Shoes shop được. Giống như tên gọi của mình, những đôi giày cao gót của shop mang vẻ đẹp "gợi cảm" với thiết kế và màu sắc thời thượng giúp tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng của đôi chân và dễ dàng phối hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. Đa số mẫu mã giày cao gót của shop đều có tông màu trang nhã và thanh lịch thích hợp với các cô gái yêu phong cách nhẹ nhàng, hay những quý cô công sở. Khi chọn mua giày cao gót tại Sexy Shoes bạn có thể yên tâm về vấn đề số size và giá cả nữa nhé. Shop có đầy đủ số size thích hợp cho những cô nàng chân "bé tí" đến số size to để bạn lựa chọn thoải mái. Mức giá của shop cũng hợp lý phù hợp với thu nhập của các nàng văn phòng và học sinh sinh viên.

Top 8 shop bán giày cao gót nổi tiếng nhất Hà Nội
Sexy Shoes

Top 8 shop bán giày cao gót nổi tiếng nhất Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/SexyShoes.GiayXuatXin/
  • Địa chỉ: 77 Hồ Đắc Di, Hà Nội 

5 Lucy Store

Lucy Store luôn là một trong những "thiên đường giày cao gót" ấn tượng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích tại Hà Thành với bộ sưu tập giày cao gót phong phú nhiều kiểu dáng hợp mốt với mức giá hữu nghị so với nhiều shop giày khác. Những set giày cao gót của shop đều đảm bảo tiêu chí "Đẹp-nổi bật-thu hút mọi ánh nhìn" tập trung vào mẫu mã basic nhưng không kém phần độc đáo, với gam màu đơn sắc từ trung tính trang nhã đến sắc màu nổi bật như tông đỏ, tông vàng nghệ,... Đặc biệt, chất liệu giày bền đẹp và cảm giác thoải mái khi mang vào chân luôn là ưu điểm nổi bật được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng giày cao gót của Lucy Store. Các mẫu giày dao động trong khoảng 300.000-500.000 đồng nên phù hợp với túi tiền của các nàng công sở. 

Top 8 shop bán giày cao gót nổi tiếng nhất Hà Nội
Lucy shop

Top 8 shop bán giày cao gót nổi tiếng nhất Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/lucystore.net/ 
  • Website: https://lucystore.net/
  • Địa chỉ: 
    • Số 51A Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 30 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

6 Shop Brandy Export Shoes

Là shop giày chuyên về hàng xuất khẩu, shop Brandy Export Shoes sở hữu nhiều ưu điểm xứng đáng là địa chỉ nổi tiếng về giày cao gót tại Hà Nội nhận được phản hồi tích cực của phái đẹp nơi đây. Với mẫu mã đa dạng và độc đáo, từ kiểu dáng Vintage cổ điển thanh lịch đến những đôi giày cao gót phá cách đầy cá tính, Brandy giúp các cô gái giữ vững phong cách thời trang của mình với những kiểu giày cao gót đúng xu hướng làng mốt, đảm bảo không có sản phẩm lỗi thời. Đặc biệt, nơi đây là địa điểm phù hợp với các nàng sử dụng số size lớn vì đều là hàng xuất khẩu, trong khi đó hàng size nhỏ và trung bình thì ít hơn. Mức giá hợp lý cũng là điểm cộng nổi bật của Brandy Export Shoes trong lĩnh vực giày cao gót nữ tại Hà Nội nữa đấy. Hãy check-in địa điểm này để rinh về những mẫu giày cao gót sành điệu hợp mốt nhé.

Top 8 shop bán giày cao gót nổi tiếng nhất Hà Nội
Shop Brandy Export Shop

Top 8 shop bán giày cao gót nổi tiếng nhất Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/brandyexport/
  • Địa chỉ: 53 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

7 Giày cao gót

Shop giày cao gót 26 ngõ 165 Thái Hà cũng là địa điểm mua sắm giày cao gót sang trọng được nhiều chị em Hà Thành lựa chọn. Bên cạnh những đôi giày búp bê, giày thể thao và giày sandal dễ thương có kiểu dáng hiện đại tinh tế thì bộ sưu tập giày cao gót "xinh hết ý" hoàn hảo từ kiểu dáng đến màu sắc cùng chất lượng sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ khi lựa chọn mua sắm tại đây. Những đôi giày cao gót mũi nhọn có thiết kế thanh lịch và tông màu nude trang nhã hoặc gam màu đỏ đen nổi bật sẽ là phụ kiện sành điệu giúp nâng cấp tổng thể set đồ của bạn. Với mức giá tầm 300.000-500.000 đồng bạn hãy đến ngay shop giày cao gót 26 Thái Hà Hà Nội để rinh về những đôi giày ưng ý với mức giá mềm nhé.

Top 8 shop bán giày cao gót nổi tiếng nhất Hà Nội
Shop giày cao gót Thái Hà Hà Nội

Top 8 shop bán giày cao gót nổi tiếng nhất Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/giaycaogot1688/
  • Địa chỉ: Số 26, Ngõ 165 Thái Hà, Hà Nội 

8 Better Shoes

Better Shoes là một địa chỉ cung cấp giày cao gót uy tín với giá siêu mềm tại Hà Nội. Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu giày đẹp với đủ phong cách từ trẻ trung, nữ tính đến thanh lịch, quyến rũ. 

Tiêu chí bạn đưa ra khi lựa chọn một đôi giày cao gót là gì? Có phải là êm chân, dễ đi, dễ mix đồ và giá cả phải chăng phải không nào? Tại Better Shoes những mẫu giày cao gót luôn được chị em đánh giá cao bởi chất liệu da mềm mướt, phần gót cao vừa phải chỉ từ 5-7cm cực kỳ dễ đi và êm chân. Đối với Better Shoes, nét thanh lịch luôn tiềm ẩn trong cái đơn giản, chính vì vậy Better Shoes chủ yếu mang đến cho phái đẹp những đôi giày cao gót có thiết kế đơn giản, dễ đi cùng gam màu basic dễ mix & match với nhiều trang phục. Các mẫu giày cao gót mũi nhọn tạo hiệu ứng thon chân, giày cao gót đế trụ chắc chăn hay giày cao gót đế vuông giúp ăn gian chiều cao và tôn dáng luôn là những mẫu on-trend được nhiều cô gái lựa chọn. Giày cao gót ở Better Shoes sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng công sở, đặc biệt với những bạn phải đi lại nhiều cũng đừng lo bởi giày nhà Better Shoes luôn có phần gót và lót giày cực êm giúp bạn dù có di chuyển nhiều cũng không lo đau hay mỏi.

Các sản phẩm giày ở Better Shoes đều có đủ size từ 35 đến 39 cho bạn lựa chọn. Giá thành thì phải chăng, chỉ từ 400.000 đồng, không gian mua sắm rộng rãi, bên ngoài có nhiều chỗ để xe, thoáng và rộng chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm vui vẻ và thích thú hơn cho các bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 129 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 639 19 89
  • Facebook: https://www.facebook.com/bettershoes
Better Shoes
Một đôi giày cao gót đơn giản, thanh lịch cực hợp với các bạn gái công sở.
Better Shoes
Đôi giày với phần gót cao vừa phải, đế đi vững chân, chất liệu da mềm mướt.

9 Hà Huyền Shoes

Hà Huyền Shoes là một địa chỉ bạn nhất định phải ghé qua nếu muốn tìm mua giày dép mới ở Hà Nội. Ở đây có đa dạng các sản phẩm như: Wedding shoes, giày cao gót, sục, giày búp bê, loafer, giày thể thao, boots, dép, sandals, guốc lê. Trong số này, giày cao gót luôn là item dẫn đầu trong bộ sưu tập những mặt hàng bán chạy nhất. 

Giày cao gót nhà Hà Huyền Shoes có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách cổ điển sẽ có những mẫu giày đế đúp giúp nàng có chiều cao nổi bật hơn, đi kèm với chất vải xịn xò để tôn lên đôi chân của nàng. Với những cô nàng thích phong cách thanh lịch và nữ tính thì một đôi giày cao gót mảnh mai được làm từ da trơn bóng cực kỳ sang chảnh là lựa chọn rất phù hợp. Nếu bạn theo đuổi phong cách điệu đà, trẻ trung, nữ tính thì những đôi giày có họa tiết, điểm nhấn cùng độ cao 5-7cm sẽ cực kỳ tôn lên đôi chân của nàng.

Đế giày cao gót nhà Hà Huyền Shoes rất chắc chắn, trống trơn, trượt giúp bạn di chuyển, vận động thoải mái. Da lì mềm mại, dễ vệ sinh, da bóng sang chảnh đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất. Form giày ôm chân siêu đẹp, màu sắc đa dạng siêu xịn xò. Với giày cao gót ở đây, các nàng có thể phối với những chiếc đầm xòe hoặc quần jean áo sơ mi phồng cách điệu đem đến một style trẻ trung hơn, nữ tính hơn.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://hahuyenshoes.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/hahuyenshoes.vn
  • Hệ thống cửa hàng: https://hahuyenshoes.vn/
  • Điện thoại: 034 689 6363
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
Hà Huyền Shoes
Các tín đồ đam mê cao gót bling dự tiệc chắc hẳn không thể bỏ qua mẫu này.
Hà Huyền Shoes
Cao gót đúp đế quai ngang hoa.

10 Bee Shoes

Một cái tên không thể không nhắc đến nếu bạn muốn tìm mua những đôi giày cao gót thật đẹp ở Hà Nội đó chính là Bee Shoes. Các sản phẩm giày cao gót ở đây luôn làm chị em xiêu lòng mỗi khi ghé qua, các đôi giày ở đây có chiều cao từ 3-9cm để bạn lựa chọn theo sở thích của mình. Đa dạng từ thiết kế tối giản cho đến thiết kế tạo điểm nhấn, Bee Shoes tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của phái đẹp.

Về kiểu dáng, Bee Shoes có các đôi giày cao gót mũi nhọn trơn hoặc thiết kế đính nơ, đá lấp lánh để bạn có thể chọn diện đi làm, đi chơi, dự tiệc đều phù hợp. Bee Shoes cũng có những mẫu giày cao gót dáng trang nhã, gam trắng tinh khôi để bạn diện trong ngày trọng đại nữa đấy. Nếu nàng nào yêu thích phong cách cổ điển, đơn giản hơn thì những đôi giày cao gót mũi vuông cũng là lựa chọn hay ho. Một số dáng khác có quai gài trẻ trung cũng là lựa chọn không tồi để bạn diện cùng váy dài, sơ mi kiểu mix cùng chân váy,... dạo phố vừa nổi bật vừa xinh xắn.

Giày cao gót ở Bee Shoes được cập bến liên tục, từ mẫu mã lẫn kiểu dáng chờ bạn ghé qua, chất liệu giày ở đây rất tốt, các chi tiết đính đá, nơ đều chắc chắn đảm bảo không bao giờ bong tróc dù có bị dính nước. Phần đế được thiết kế chắc chắn giúp nàng đi lại thoải mái mà vẫn hack dáng siêu đỉnh ạ.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/beeshoesshop
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/beeshoesshop/about
  • Điện thoại: 094 305 19 92
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
Bee Shoes
Thiết kế đơn giản thích hợp để các nàng có thể diện đi chơi, đi tiệc,...
Bee Shoes
Thiết kế mũi nhọn đính nơ đá lấp lánh.

11 Le Hong Nhung Store

Nếu bạn đang muốn tìm mua một đôi giày cao gót thật ấn tượng, thật nữ tính hay thật độc đáo thì Le Hong Nhung Store chính là một địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn. Các sản phẩm giày cao gót ở đây đa dạng vô cùng, các kiểu dáng độc đáo, cực kỳ hợp thời trang từ mũi nhọn, mũi tròn hay gót nhọn, gót vuông đều có đủ để bạn lựa chọn. Giày cao gót ở đây được cập nhật và về hàng thường xuyên để mỗi lần bạn ghé store mua sắm đều không bao giờ phải chờ đợi. 

Giày cao gót ở Le Hong Nhung Store có size từ 35-39, dù nàng chân nhỏ hay nàng chân hơi to một xíu đều có size để bạn lựa chọn. Le Hong Nhung Store hướng đến đa dạng phong cách, nếu bạn yêu thích sự đơn giản, nhã nhặn, những mẫu giày trơn, da bóng cực kỳ thích hợp cho bạn, còn nếu bạn là cô gái theo đuổi sự tỉ mỉ, trẻ trung, điệu đà thì những mẫu giày cao gót có điểm nhấn ở quai xích, đính ngọc hay đính nơ,... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Gót giày ở đây chủ yếu có 02 loại là gót nhọn và gót to, mẫu nào cũng đảm bảo đi chắc chân và khả năng hack dáng siêu đỉnh. Màu sắc sản phẩm ở đây chủ yếu là màu basic đen - kem - bạc, dễ phối đồ và không kén chân người đi.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/LeHongNhungStore
  • Địa chỉ: 12 ngõ 62 Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 986 37 21
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
Le Hong Nhung Store
Đôi giày 5cm cho nàng công sở.
Le Hong Nhung Store
Một em cao gót siêu phẩm vừa lên kệ.

12 La Muse

Shop giày La Muse là một trong những shop giày nữ bạn không thể bỏ qua nếu bạn đam mê những đôi giày cao gót độc đáo. Thường xuyên cập nhật xu hướng mới, La Muse tự tin cung cấp những mẫu giày cao gót mới nhất theo mùa, theo nhu cầu sử dụng của chị em. Giày cao gót nhà La Muse đa dạng từ các mẫu trẻ trung, năng động đến dịu dàng, tinh tế để nàng tha hồ lựa chọn theo sở thích. 

Nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em bởi sản phẩm chất lượng, kiểu dáng độc đáo, giày nhà La Muse được làm từ chất liệu cao cấp, đi êm chân đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. La Muse có các dòng sản phẩm chuyên biệt để bạn diện đi làm, đi chơi, dự tiệc,....được bày khoa học trên kệ để bạn dễ dàng tìm kiếm và đi thử. Tại La Muse, ngoài màu sắc và thiết kế vô cùng đẹp mắt thì chị em cũng ấn tượng bởi giá cả giày dép ở đây rất hợp lý, đặc biệt mỗi dịp lễ tết La Muse còn có chương trình ưu đãi giảm giá để bạn mua giày với giá siêu hời. Ngoài việc mua sắm cho mình, bạn cũng có thể ghé La Muse lựa giày làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân cũng là ý tưởng hay ho đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/lamuseworkshop
  • Địa chỉ: số 6 ngõ 36 Nguyên Hồng, Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0967306738
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
La Muse
Giày trơn basic.
La Muse
Giày đế vuông cách điệu.

13 BUNNY SHOES - Giày Dép Nữ

Là một cái tên mà chắc chắn sẽ mang đến cho các tín đồ mê giày cao gót những items trẻ trung, thời thượng với thiết kế độc đáo đó chính là BUNNY SHOES - Giày Dép Nữ. Tại đây, bạn sẽ không phải lo bị đụng hàng bởi các mẫu giày cao gót ở đây độc đáo, có thiết kế vô cùng đặc biệt. BUNNY SHOES - Giày Dép Nữ luôn biết cách thu hút các quý cô sành điệu hay cô nàng công sở bởi những mẫu mã giày có chất lượng vượt trội. Không những làm đẹp cho đôi chân mà giày cao gót nhà BUNNY SHOES - Giày Dép Nữ còn tạo nên phong cách riêng cho chị em sở hữu nó.

Chất da lì, bóng ở các sản phẩm giày cao gót nhà BUNNY SHOES - Giày Dép Nữ đều là chất liệu xịn, phần đế được thiết kế chắc chắn, chống trơn đảm bảo mang lại cho bạn cảm giác tự tin, thoải mái, dễ chịu dù có đi đường dài. Các bộ sưu tập giày cao gót nhà BUNNY SHOES - Giày Dép Nữ có đầy đủ mẫu đơn giản cho đến mẫu cầu kỳ, đính đá, họa tiết,.... để bạn lựa chọn theo sở thích. Mỗi một thiết kế giày cao gót ở đây đều có nét đẹp riêng, tùy kiểu cách bạn muốn hướng đến, đội ngũ nhân viên nhà BUNNY SHOES - Giày Dép Nữ sẽ tư vấn cho bạn tận tình.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/bunnyshoesgiaydepnu
  • Địa chỉ: 111C1 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0329 888 372
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
BUNNY SHOES - Giày Dép Nữ
Form ôm gọn chân đẹp xuất sắc.
BUNNY SHOES - Giày Dép Nữ
Giày mũi nhọn nhấn nhá quai đá lấp lánh nổi bật tôn chân.

14 Thóc Shoes - Giày Dép Nữ

Nhắc đến những shop bán giày cao gót đẹp và chất lượng nhất Hà Nội thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua Thóc Shoes - Giày Dép Nữ. Chuyên cung cấp cho các nàng những đôi giày cao gót xinh nhất - yêu nhất với phong cách đa dạng, Thóc Shoes - Giày Dép Nữ có những mẫu giày cao gót cực kì thời thượng, mới nhất để các chị em có thể thỏa sức mua sắm. Mỗi chị em mỗi khi đến mua sắm ở đây đều dành những lời khen cho Thóc Shoes - Giày Dép Nữ, nào là giày cao gót chất lượng, đi không bị kích hay đau chân, mẫu mã đẹp, nhân viên nhiệt tình,.... nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm ở đây nhé. 

Được giới mộ điệu ưu ái gọi với cái tên là thiên đường của những đôi cao gót quyến rũ, dễ thương, đáng yêu pha chút phá cách, tất tần tật những chiếc giày cao gót 5-9cm hay gót đế thấp đều đẹp vô cùng, Thóc Shoes - Giày Dép Nữ cũng có những mẫu giày với hoa văn, họa tiết đầy mới lạ để bạn ,lựa chọn.

Kiểu dáng giày đẹp khỏi chê, đủ size, kiểu dáng, mẫu mã được update liên tục, không còn lý do gì mà bạn không ghé Thóc Shoes - Giày Dép Nữ để sắm cho mình một đôi giày cao gót xinh xắn làm mới tủ giày của mình phải không nào, Thóc Shoes - Giày Dép Nữ cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThocShoesVNXK
  • Địa chỉ: 
    • 4 Lý Đạo Thành, quận Hoàn Kiếm , Hà Nội
    • 15 Ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 786 32 33
Thóc Shoes - Giày Dép Nữ
Giày cao gót ở đây được làm từ da mềm, dễ đi.
Thóc Shoes - Giày Dép Nữ
Siêu phẩm Giày cao gót phiên bản quai chun ngang siêu chắc chân.

15 Shop Mẹ Ù

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Có không gian nhỏ xinh nhưng vẫn đảm bảo nhiều mẫu giày cao gót độc lạ, shop Mẹ Ù là địa điểm chuyên về các mặt hàng giày cao gót xuất khẩu xinh xắn có kiểu dáng độc đáo đáng để bạn tham khảo. Tại shop, bạn có thể bắt gặp nhiều mẫu giày cao gót có dáng gót vuông với chiều cao 5-7 cm với thiết kế thêu hoa nữ tính và duyên dáng, dễ dàng thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ lần đầu tiên. Bên cạnh đó, những mẫu giày cao gót sang trọng có thiết kế trang nhã mang tên Bridal Shoes cũng là item nổi bật của shop, giúp nâng niu đôi chân mỗi cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.  Mức giá của shop Mẹ Ù nằm trong khoảng 400.000-700.000 đồng cho set giày cao gót thế này bạn hãy nhanh chóng liên hệ với shop để rinh về tủ đồ của mình đôi giày xinh xắn và thời thượng nhé.

Top 8 shop bán giày cao gót nổi tiếng nhất Hà Nội
Shop Giày Mẹ Ù

Top 8 shop bán giày cao gót nổi tiếng nhất Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 544 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội  
  • Facebook: https://www.facebook.com/giangsaanh/

Hi vọng bài viết cung cấp những địa điểm mua sắm giày cao gót đảm bảo hợp nhu cầu và phong cách của bạn. Hãy nhanh chóng rinh về những đôi giày cao gót duyên dáng và hiện đại trên đây để khẳng định phong cách thời trang của mình nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn