Trang chủ
Menu

Top 11 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Cần Thơ

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 09-10-2023 | 19077 lượt xem

Đến Tây Đô thì tìm mua áo khoác nữ ở đâu vừa đẹp vừa chất, giá cả phải chăng? Đây có phải là điều bạn đang quan tâm. Ngay sau đây Sakura Fashion sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những shop bán áo khoác nữ đẹp đang chiếm spotlight tại Cần Thơ. Cùng đón xem và check-in liền tay bạn nhé.

1 Nàng Shop

Chỉ cần nghe qua tên gọi cũng đủ hình dung các set đồ tại Nàng shop rồi. Shop tập trung nhiều kiểu váy đầm và quần trẻ trung, từ style nữ tính đến hơi tinh nghịch đi kèm gam màu trung tính dễ mix đồ. Đến với Nàng bạn sẽ tìm thấy nhiều kiểu áo khoác kaki, áo khoác dù năng động được cập nhật xu hướng mới nhất. Ngoài ra, Nàng không thiếu nhiều kiểu áo khoác jeans cá tính và ngầu cho các nàng thay đổi phong cách. Mức giá áo khoác của shop dao động từ 200.000 - 500.000 đồng/cái.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 48/22, đường Mậu Thân (Bờ kè Mạc Thiên Tích), An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại : 0763.808.308/ 0933.951.270
Nàng Shop
Áo khoác blazer nữ
Nàng Shop
Áo khoác jean nữ

2 Havi Shop

Havi shop là một trong những shop thời trang nữ "nổi đình đám" tại Cần Thơ. Phong cách thời trang Havi thiên về sự khỏe khoán và phóng khoáng. Ấy vậy cũng không thiếu các mẫu đầm gợi cảm giúp bạn khoe trọn vóc dáng thon thả. Còn về áo khoác thì Havi tập trung các mẫu áo khoác dáng dài, áo khoác len và áo khoác dạ nữ tính. Bên cạnh đó shop có nhiều mẫu áo khoác hoodie rất dễ thương phù hợp với các bạn teen. Mức giá áo khoác của Havi dao động trong khoảng 300.000 - 400.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 18, đường Nguyễn Việt Hồng, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 088 881 70 02
Havi Shop

3 Chicky Cockie

Chicky Cockie cũng điểm đến thời trang quen thuộc của các cô gái Tây Đô. Chicky là một trong những shop thời trang nữ tiên phong trong việc định hình phong cách Unisex. Đến với Chicky bạn tha hồ tìm và mix & match các kiểu áo khoác trẻ trung chuẩn style Hàn. Tại đây dễ gặp nhất là các mẫu áo khoác hoodie dễ thương, gam màu năng động đến màu trơn nhã nhặn đều có đủ. Mức giá áo khoác của Chicky khoảng 200.000 - 400.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 1A, đường Nguyễn Việt Hồng, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Điện thoại : 0939.883.449
Chicky Cockie

4 Voka Soda

Muốn tìm áo khoác đẹp chất thì nhất định phải ghé thăm Voka Soda các bạn nhé. Shop chung hệ thống với các shop Chicky Cockie và Mocha. Tại đây có đủ giày dép, túi xách, quần áo và chân váy các loại đủ chiều lòng các cô nàng yêu thời trang. Shop chuyên về dòng thời trang đường phố năng động vì thế bạn dễ bắt gặp các kiểu áo khoác jeans, kaki hay áo khoác dù tại shop. Áo khoác kaki của Voka Soda đa dạng màu sắc, style "hoa lá hẹ" hay stye đơn giản với gam màu trơn đều có đủ. Mức giá set áo khoác của Voka tầm 200.000 - 250.000 đồng/cái.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 15, Nguyễn Việt Hồng, An Phú, Ninh Kiều Cần Thơ
 Voka Soda

5 Gemini 30

Shop Gemini 30 là chi nhánh khác của hệ thống thời trang Michigo. Ngược lại với phong cách nữ tính Michigo, Gemini 30 là thế giới của những set đồ cá tính và "bụi phủi". Shop chuyên trị dòng thời trang Unisex, với đầy đủ các set đồ hợp mốt dành cho các cô nàng "chuẩn men". Gemini 30 tập trung các mẫu áo khoác trẻ trung và năng động đậm chất Hàn. Theo mình bạn muốn tìm áo khoác đậm chất Sporty Chic thì đừng quên Gemini 30 vì các set áo khoác cotton của shop có chất vải khá tốt, thoáng và hút mồ hôi. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế trẻ trung, phối màu tinh nghịch cũng là ưu điểm của shop.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 30 Nguyễn Việt Hồng, Ninh Kiều, Cần Thơ
Gemini 30

6 Tara Cần Thơ

Tara Cần Thơ cũng là địa chỉ chuẩn không cần chỉnh nếu các nàng muốn rinh về thật nhiều mẫu áo khoác style Hàn. Shop nằm trên con đường thời trang Nguyễn Việt Hồng nên rất dễ tìm. Tara tập trung nhiều món đồ trẻ trung phù hợp với các cô gái tuổi teen và công sở, thích hợp mặc đi chơi, đi làm và dạo phố. Đến với Tara bạn tha hồ sưu tầm các mẫu áo khoác kaki, áo khoác vải dù hay áo hoodie "cute". Áo khoác Tara thường có thiết kế dạng vừa, kết hợp hình ảnh và slogan vui nhộn thích hợp với các bạn teen. Ngoài ra, Tara còn có nhiều set áo khoác jeans cực ngầu dành cho các cô nàng cá tính nữa. Mức giá áo khoác Tara phù hợp túi tiền các bạn sinh viên nhé, chỉ từ 150.000 - 300.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 52, đường Nguyễn Việt Hồng, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại : 096 921 20 77
Tara Cần Thơ

7 Hera Store

Hera Store là một cái tên được phái đẹp tại Cần Thơ vô cùng yêu thích bởi sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt. Nếu bạn muốn tìm những mẫu áo khoác đơn giản, khoác ngoài váy thì hãy ghé ngay Hera Store nhé, từ áo khoác blazer đến áo khoác dạ, áo kaki dáng ngắn,... đều được treo full kệ chờ nàng qua thử đó.

Tập trung vào các sản phẩm thời trang thiết kế, nhập khẩu, độ hot và độc lạ ở những set áo khoác nhà Hera Store đều được giới mộ điệu đánh giá cao. Bên cạnh đó, Hera Store cũng thường xuyên cập nhật những mẫu áo khoác mới cực kỳ trendy để các nàng diện đi làm, đi chơi. Chất liệu sản phẩm Hera chủ yếu sử dụng đều dày dặn, lên form chuẩn, không kén dáng, màu sắc hài hòa để bạn dễ mix cùng váy dài hoặc quần suông siêu thanh lịch. Đặc biệt khi đến mua sắm ở Hera Store bạn sẽ được tư vấn rất tận tình, từ chọn kiểu, cách mix & match ra sao, size nào thì tôn dáng,... đều được đội ngũ nhân viên nhà Hera Store hỗ trợ bạn. Ngoài ra, đội ngũ trực page nhà Hera cũng làm việc cực kỳ năng suất, online 24/24 sẵn sàng tư vấn cho bạn.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 93 Cách Mạng Tháng 8, An Hoà, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 966 98 96
Hera Store
Áo khoác dáng blazer gam vàng nổi bật.
Hera Store
Áo khoác măng tô dễ mặc, dễ mix.

8 Yody

Là một local brand có độ phủ sóng rất lớn trên khắp các tỉnh thành, Yody là một cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người. Theo đuổi phong cách thời trang thường ngày đơn giản, Yody là nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo, quần, váy đầm đẹp mắt, đặc biệt Yody còn có hẳn một bộ sưu tập áo khoác khổng lồ để các bạn thỏa sức lựa chọn đấy.

Tại Cần Thơ, Yody sở hữu đến 03 cơ sở, sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của bạn. Các mẫu áo khoác ở đây đa dạng kiểu dáng từ dáng ngắn, dáng vừa, dáng dài, oversized, ôm sát,... Yody cũng lựa chọn phong phú nhiều chất lượng để mang đến những chiếc áo khoác với tính năng khác nhau, điển hình như áo khoác gió chống nước, áo khoác phao siêu nhẹ siêu ấm, áo khoác thể thao khỏe khoắn, áo khoác măng tô tôn dáng,.... Bảng màu Yody sử dụng cũng vô cùng đa dạng và linh hoạt, bên cạnh những gam màu trung tính, các gam màu rực rỡ hơn như cam, đỏ cũng được Yody khéo léo đưa vào sản phẩm của mình, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • 90-92 Nguyễn Trãi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Số 272 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 102 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Hotline mua hàng: 02499986999
Yody
Áo khoác gió gam màu cam trẻ trung.
Yody
Áo khoác măng tô siêu dễ mix đồ.

9 Mon Shop

Mon Shop là một shop thời trang tại Cần Thơ được nhiều cô gái đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như dịch vụ. Nếu bạn muốn tìm những mẫu áo khoác trẻ trung, theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, đáng yêu thì Mon Shop có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn đấy, từ áo khoác nỉ, áo khoác kaki, áo khoác sơ mi,... đều đẹp vô cùng, họa tiết thêu đáng yêu, màu sắc trung tính dễ phối, thật không thể chê vào đâu được. Đặc biệt mỗi mùa Mon Shop đều có các mẫu áo khoác khác nhau, từ chất vải dày đến vải mỏng, mềm, mát giúp bạn có thể diện áo khoác 4 mùa xuân hạ thu đông luôn.

Là địa chỉ chuẩn không cần chỉnh với nhiều mẫu áo khoác trẻ trung, độc đáo, lại còn đáp ứng được nhu cầu của phần đa khách hàng, Mon Shop là một nơi mà bạn phải rủ cạ cứng qua lựa đồ ngay. Đặc biệt, giá thành sản phẩm ở Mon Shop không đề cao, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên, đồ đã đẹp lại còn rẻ thì có lý do để từ chối phải không nào các nàng ơi. Xách túi lên, đi mua sắm và F5 tủ đồ của mình đi nào.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    •  48/18A bờ kè mậu thân, phường An Phú, quận Ninh kiều, Cần Thơ
    • 38/50 Bờ kè mậu thân, phường An Phú, quận Ninh kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 033 720 7527
Mon Shop
Áo khoác nỉ dễ mặc.
Mon Shop
Áo khoác họa tiết gấu siêu cute, mix cùng chân váy là hóa thành bạn gái dễ thương,  năng động rồi.

10 Shop Michigo Cần Thơ

Shop Michigo Cần Thơ là địa điểm đầu tiên phải nhắc đến trong danh sách các shop áo khoác nữ đẹp nhất tại Tây Đô. Đây là thế giới thời trang trẻ trung và năng động dành cho các bạn teen. Shop có đủ các loại quần áo chân váy, đầm để bạn lựa chọn thả ga. Còn về áo khoác thì "chất khỏi bàn cãi". Nào là áo khoác dạ, áo hoodie, áo khoác dù, kaki,...Michigo bao hết. Đặc biệt, các mẫu áo khoác hoodie phong cách Unisex luôn được các bạn trẻ nhiệt tình ủng hộ khi ghé qua shop. Mức giá áo khoác Michigo khoảng 200.000 - 400.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 30 Nguyễn Việt Hồng, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Shop Michigo Cần Thơ
Áo khoác nữ phong cách đơn giản

11 Chin Chin Cần Thơ

Chin Chin Cần Thơ cũng là điểm đến yêu thích của nhiều tín đồ thời trang với các tiêu chí "hàng mới mỗi ngày", "mức giá siêu hợp lý" và "đa dạng phong cách". Tại đây bạn sẽ tìm được những item đơn giản dễ mix, phù hợp với thần thái các cô nàng thanh lịch và hơi chút cổ điển. Ngoài những set áo khoác dạ sành điệu, áo khoác len dáng dài và ngắn, Chin Chin còn mang đến bộ sưu tập áo khoác dù cực chất. Với chất dù nhẹ không bí mồ hôi, áo khoác dù Chin Chin luôn thu hút team thời trang cá tính. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 134, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Chin Chin Cần Thơ

Mùa hè sắp đến rồi, hãy nhanh tay sắm cho mình chiếc áo khoác "chất chơi" để tung tăng đi du lịch nhé. Chúc các nàng rinh về thật nhiều set áo khoác đẹp độc điệu nè. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn