Trang chủ
Menu

Top 8 salon tóc nổi tiếng nhất Quảng Bình

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 18-09-2023 | 3385 lượt xem

Ngoài phong cách thời trang hợp mốt, sở hữu mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt chính là yếu tố quan trọng để bạn tỏa sáng. Thế nhưng không phải dễ dàng để tìm kiếm một salon tóc uy tín, chuyên nghiệp. Trong hành trình khám phá các điểm làm tóc đẹp cần check-in khắp cả nước, Sakura Fashion đã phát hiện bộ sưu tập những salon tóc nổi tiếng và chất lượng nhất Quảng Bình. Các tín đồ làm đẹp hãy tham khảo và lựa chọn cho mình địa điểm ưng ý trong bài viết sau đây nhé.

1 Salon tóc Đổi Mới

Nếu bạn có nhu cầu đổi mới "xì tai" tóc của mình với những biến hóa phá cách, lạ mắt hơn thì có thể xem xét qua địa chỉ Salon Tóc Đổi Mới - địa điểm làm đẹp đang rất được lòng các bạn trẻ Quảng Bình nhé. Trong không gian được trang bị máy móc hiện đại, đội ngũ thợ làm tóc của Đổi Mới Salon đều là những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, luôn đặt tâm huyết trong từng đường kéo, mong muốn mang lại những mái tóc đẹp sáng tạo cho khách hàng. Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các kiểu tóc hot hiện nay như: Tóc uốn dợn sóng, tóc bob, tóc nhuộm màu ombre,....với mức giá hợp lý.

Mức giá tham khảo: 150.000-800.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, TP. Đồng Hới
Salon tóc Đổi Mới
Salon tóc Đổi Mới

2 Beauty salon Bin Bin

Trong cuộc hành trình khám phá lĩnh vực làm đẹp tóc tại Quảng Bình, chúng ta không thể bỏ qua Beauty Salon Bin Bin - địa điểm chăm sóc tóc không còn xa lạ gì với các cô nàng tại đây. Trong không gian được trang trí nhẹ nhàng và đầy đủ thiết bị làm tóc hiện đại, bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ kiểu tóc, màu nhuộm và cách chăm sóc mái tóc của mình từ những người thợ làm tóc giàu kinh nghiệm. Với kỹ thuật làm tóc điêu luyện luôn không ngừng nâng cao tay nghề theo xu hướng mới của làng tóc thế giới, Bin Bin cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc như: Gói cắt, duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn, chẻ ngọn,...Khi đến đây bạn sẽ không còn lo lắng khi phân vân chọn kiểu tóc và màu nhuộm nào phù hợp với khuôn mặt, công việc của mình nữa.

Mức giá tham khảo: 100.000-700.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  •  Địa chỉ : 13A Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới
Beauty salon Bin Bin
Beauty salon Bin Bin

3 Salon Minh Đức

Với trang thiết bị đồng bộ và hiện đại, thương hiệu salon tóc Minh Đức đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc gắn bó lâu dài với phái đẹp Quảng Bình. Được sáng lập bởi nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Minh Đức - một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu trong ngành tóc Đồng Hới, Quảng Bình, Minh Đức sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm làm tóc chuyên nghiệp. Khi đến đây bạn sẽ tìm được phong cách làm tóc mới lạ, độc đáo phù hợp với khuôn mặt, sở thích, nghề nghiệp của mình. Những gói dịch vụ nổi bật được đánh giá cao tại salon Minh Đức như: Kỹ thuật ép sóng, duỗi phồng, duỗi cúp tự nhiên, chữa trị và tái tạo tóc hư tổn nặng,...Đặc biệt, gói nhuộm tóc từ thảo dược thiên nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe cũng là ưu điểm tuyệt vời của Minh Đức hair salon.

Mức giá tham khảo: 200.000-1.000.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Ngõ 79 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới
Salon Minh Đức
Salon Minh Đức

4 Salon Tóc Quảng Bình

Ai thích trải nghiệm những phong cách tóc nhuộm độc lạ và sáng tạo thì nhất định không được bỏ qua Salon Tóc Quảng Bình đâu đấy. Với lòng nhiệt huyết và tình yêu nghề, đội ngũ thợ làm tóc tại đây luôn không ngừng sáng tạo để mang đến những kiểu tóc hoàn hảo cho khách hàng. Những sản phẩm chăm sóc tóc, thuốc nhuộm đều thuộc các thương hiệu mỹ phẩm uy tín, được các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng chuyên dùng nên bạn có thể yên tâm giao phó mái tóc thân yêu của mình cho Salon tóc Quảng Bình nhé. Những màu nhuộm hot trong làng mốt thế giới đều được salon cập nhật nhanh chóng như: Màu nâu sương, nâu tây, nâu riêu,trà mật ong, hồng anh đào,...để bạn thỏa sức lựa chọn. Tóc nhuộm đảm bảo lên màu đẹp, chuẩn tông và độ bền lâu dài, đặc biệt không gây hư tổn tóc.

Mức giá tham khảo: 200.000-800.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Hẻm 18 Mẹ Suốt, TP. Đồng Hới
Salon Tóc Quảng Bình
Salon Tóc Quảng Bình

5 Beauty Salon Ngọc Thúy

Beauty Salon Ngọc Thúy không hề kém cạnh các địa chỉ làm tóc khác về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình với khách hàng. Bằng cách nắm vững kỹ thuật làm tóc hợp mốt cập nhật xu hướng làm tóc mới nhất, đội ngũ nhân viên Ngọc Thúy luôn nhạy bén trong việc tìm được mẫu tóc phù hợp với đặc điểm khuôn mặt của mỗi khách hàng, tạo ra kiểu tóc phù hợp và thời trang nhất. Bên cạnh đó, với mỹ phẩm làm tóc từ thương hiệu nổi tiếng Goldwell Đức, các gói dịch vụ uốn phồng, uốn gợn sóng, duỗi phồng,....đăc biệt là các dịch vụ nhuộm tóc kiêm phục hồi tóc hư tổn đảm bảo chất lượng "chuẩn không cần chỉnh". 

Mức giá tham khảo: 150.000-900.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 7A Nguyễn Phạm Tuân, Đồng Hới, Quảng Bình 
Beauty Salon Ngọc Thúy
Beauty Salon Ngọc Thúy

6 Your Hair

Là salon tóc luôn đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất, Your Hair đảm bảo mang đến cho các tín đồ làm đẹp một mái tóc đủ tiêu chuẩn "đẹp độc lạ". Thông qua các sản phẩm làm tóc chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe, Your Hair mang lại cho bạn sự tươi mới và sáng tạo trong từng kiểu tóc, cam kết mái tóc đẹp chuẩn dáng và không sợ bị hư tổn do hóa chất kém chất lượng. Một số gói dịch vụ được khách hàng ưa chuộng khi đến làm đẹp tại Your Hair như: Phồng chân tóc, duỗi chân tóc, gói cắt-duỗi-nhuộm sử dụng sản phẩm Loreal Pháp, hấp Collagen,....

Mức giá tham khảo: 100.000-800.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới
Your Hair
Your Hair

7 Hair Studio Quốc Lưu

Với sự đầu tư từ cơ sở vật chất hiện đại, dòng mỹ phẩm cao cấp và an toàn, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao, tất cả đã tạo thành thương hiệu làm tóc Hair Studio Quốc Lưu thành công trong lòng khách hàng. Dù bạn muốn sở hữu mái tóc ngắn, cá tính đầy sắc màu trẻ trung như những diễn viên thần tượng xứ Hàn hay yêu thích phong cách thanh lịch với kiểu tóc xoăn dài quý tộc. Đội ngũ làm tóc được đào tạo bày bản của Quốc Lưu Hair Salon sẽ mang đến kiểu tóc đẹp hoàn hảo, phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau như: Công sở, tiệc tùng công ty, họp mặt bạn bè,....Những sản phẩm làm tóc cao cấp được Quốc Lưu sử dụng đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: REVLON  , GOLDWELL , NASHI , ROLLAND ,…cam kết an toàn cho sức khỏe khách hàng. 

Mức giá tham khảo: 100.000-800.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 60 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới
Hair Studio Quốc Lưu
Hair Studio Quốc Lưu

8 Salon Tóc Sơn Alden Quảng Bình

Địa điểm làm đẹp tóc cuối cùng mà Sakura Fashion muốn gửi đến các bạn đó là salon tóc Sơn Alden Quảng Bình. Với sự nhạy bén trong việc cập nhật những mẫu tóc chuẩn mốt phù hợp với xu hướng thời trang tóc mới nhất, Salon tóc Sơn Alden đảm bảo mang đến những phong cách mới lạ, phù hợp với khuôn mặt và sở thích của mỗi khách hàng. Các gói cắt, duỗi, uốn, nhuộm hay dập xù của salon đều được thực hiện tỉ mỉ với sự tận tâm và các thương hiệu mỹ phẩm an toàn, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe khách hàng. Đây đích thực là địa chỉ dành riêng cho những bạn muốn sở hữu những kiểu tóc nhuộm độc lạ, không dễ đụng hàng.

Mức giá tham khảo: 200.000-1.000.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 39, Trường Chinh, Quảng Bình
Salon Tóc Sơn Alden Quảng Bình
Salon Tóc Sơn Alden Quảng Bình

Hi vọng bộ sưu tập những salon tóc hot hit đang được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích trên đây tại Quảng Bình sẽ cung cấp thêm thông tin hữu ích cho bạn. Hẹn gặp lại các bạn trong danh sách top địa chỉ làm tóc đẹp chuẩn mốt ở các bài viết sau đây nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn