Trang chủ
Menu

Top 8 salon làm tóc đẹp nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 22-09-2023 | 68283 lượt xem

Cùng với các bộ cánh thời trang, một mái tóc đẹp hợp mốt luôn luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tôn vinh nhan sắc và gu thẩm mỹ của phái đẹp. Chính vì thế, việc tìm kiếm một salon tóc đúng gu luôn là điều tâm niệm của chị em phụ nữ. Xuất phát từ nhu cầu này,  ngành tạo mẫu tóc ở các thành phố lớn trên cả nước đều phát triển nhanh chóng với nhiều tiệm hair salon đáp ứng đủ tiêu chuẩn chất lượng cho chị em lựa chọn. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau khám phá top 8 salon tóc nổi tiếng đang được ưa chuộng nhất Đà Nẵng các bạn nhé.

1. Việt Paris Hair Salon Được mệnh danh là "thương hiệu vàng" trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Đà Nẵng, Việt Paris Hair Salon hiện là trung tâm làm tóc uy tín được sự ủng hộ nồng nhiệt từ chị em phụ nữ nơi đây cũng như một số nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp tự tin cuốn hút từ việc "mái tóc khỏe là mái tóc đẹp", Viet Paris Hair Salon luôn chú trọng vào chất lượng làm tóc với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có tay nghề cao. Tại đây bạn có thể trải nghiệm hầu hết các dịch vụ chăm sóc tóc bao gồm: cắt tóc, uốn máy, uốn lạnh, duỗi, nhuộm, gội sấy,... với chất lượng được bảo đảm và mức giá hợp lý từ 150.000 - 1.200.000 đồng tùy theo độ dày và dài của mái tóc. Đặc biệt, Việt Paris có "món đặc sản" là dịch vụ phục hồi chuyên sâu giúp cho mái tóc của bạn trở nên khỏe mạnh và suôn mượt hơn. Nhìn chung, đây là địa điểm đảm bảo chất lượng làm tóc được đánh giá hàng đầu ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

 
 
Hình ảnh bổ sung
Không gian nhộn nhịp đầy khách của Việt Paris Hair Salon
Hình ảnh bổ sung
Mái tóc xoăn vào nếp mượt mà của một vị khách đến làm tóc ở Việt Paris Hair Salon
Địa chỉ: số 203, Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng. Website: http://vietparishairsalon.com Facebook:https://www.facebook.com/Vietparis203HD/ 2.Hair salon Beo Vĩnh Hoàng Với tuổi nghề hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tạo mẫu tóc tại Đà Nẵng, Hair salon Beo Vĩnh Hoàng cũng là địa chỉ làm tóc được phần đông chị em ưa thích và gắn bó nhiều năm. Được đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Beo Vĩnh Hoàng chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên có tác phong thân thiện lịch sự luôn cố gắng làm việc nhanh nhẹn để đảm bảo việc tiết kiệm thời gian cho khách hàng mỗi khi tiệm đông khách. Nói về tay nghề cắt tóc và tạo mẫu tại đây thì khỏi phải chê theo ý kiến của nhiều khách hàng, anh Beo chủ tiệm được biết đến là người thợ cắt tóc tài năng, luôn chăm chút tỉ mỉ trong từng đường kéo, đã từng đoạt giải Cây Kéo Vàng TP. HCM vào năm 2011. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây cũng có tay nghề và kinh nghiệm tốt, bảo đảm thực hiện các dịch vụ cắt uốn nhuộm đều tay, tạo form tóc chuẩn dù ở nhà thì vẫn sử dụng đẹp như trong tiệm. Bên cạnh đó, các loại thuốc uốn nhuộm của tiệm đều là hàng nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng nước ngoài được tuyển chọn tỉ mỉ để không gây hư tổn tóc nên bạn có thể tự tin làm nhiều mà không sợ hư tóc nhé.
 
Hình ảnh bổ sung
Đàm Vĩnh Hưng cũng là khách ruột của Beo Vĩnh Hoàng Hair Salon
Hình ảnh bổ sung
Anh Beo chủ tiệm vừa tạo mẫu và nhuộm tóc cho khách
Địa chỉ: số 234, Lê Duẫn, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
Website: http://vbcdanangvietnam15.wixsite.com Facebook: https://www.facebook.com/beo.vh/ 3. A Đoan Hair Salon Trong không gian thoáng mát hiện đại có thiết kế năng động, A Đoan Hair Salon là địa điểm cắt tóc ưa thích của nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung vui tính được đào tạo tay nghề kỹ lưỡng, A Đoan luôn cập nhật công nghệ làm tóc tiêu chuẩn đến từ Nhật Bản và dàn máy móc hiện đại cũng như luôn bắt kịp trào lưu tạo mẫu tóc hot nhất. Đến với A Đoan Hair Salon, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc chất lượng cao, đảm bảo mái tóc không chỉ đẹp thời thượng mà còn phải chắc khỏe vào nếp. Chính bởi những ưu điểm như thế này, trải qua hơn 25 năm trong nghề tóc tại Đà Thành, A Đoan Hair Salon luôn đứng vững vị trí trong trái tim của nhiều khách hàng thân thiết và là lựa chọn yêu thích của nhiều nghệ sĩ nổi tiêng Việt Nam cũng như khách du lịch nước ngoài.
 
Hình ảnh bổ sung
Không gian A Đoan Hair Salon luôn đầy ắp khách hàng
Hình ảnh bổ sung
Anh Đoan chủ tiệm đang thực hành làm tóc cho khách
Địa chỉ: số 42, đường Pasteur, TP. Đà Nẵng. Facebook: https://www.facebook.com/Adoanhairsalon/ 4. Sỹ Beauty salon & spa Khi nhắc đến các trung tâm làm tóc nổi tiếng ở xứ Đà Thành thì không thể bỏ qua địa chỉ Sỹ Beauty salon & Spa có vị trí tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Có không gian hiện đại sang trọng với độ cao 5 tầng lầu và mỗi tầng có chức năng khác nhau, Sỹ Beauty salon & spa luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi vẻ đẹp tao nhã như thế, Khi đến làm tóc ở Sỹ Beauty Salon & Spa, bạn sẽ được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để chọn kiểu tóc vừa đúng mốt vừa phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách thời trang của mình. Gói sản phẩm nổi tiếng đang được nhiều khách hàng đánh giá cao tại salon chính là gói cắt tóc nghệ thuật được thực hiện bởi các thợ làm tóc tay nghề cao điêu luyện trong từng đường kéo. Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo mẫu tóc, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn, duỗi, ép tóc,... với mức giá cả hợp lý đi kèm với chất lượng được đảm bảo.  
Hình ảnh bổ sung
Không gian sang trọng của Sỹ Beauty Salon & Spa
Hình ảnh bổ sung
Mái tóc đẹp vào nếp của khách được thực hiện ở Sỹ Beauty Salon & Spa
Địa chỉ: số 95, Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
 
Xem thêm: Mua áo khoác hoodie ở đâu đẹp tpHCM 5. Salon tóc Hưng - Kiều Phương Nếu bạn muốn tận mắt chứng kiến kỹ thuật cắt tóc điêu luyện bằng 11 chiếc kéo cùng một lúc của nhà tạo mẫu tóc danh tiếng Nguyễn Hoàng Hưng - người được mệnh danh là "Phù Thủy Tóc" của xứ sở Đà Thành và cả Việt Nam thì nhất định không thể bỏ qua salon tóc Hưng - Kiều Phương. Được biết đến như là địa điểm đầy sáng tạo với những biến hóa lạ mắt của từng kiểu tóc, nơi đây là địa điểm tuyệt vời giúp bạn sở hữu những mái tóc hợp thời trang từ sự tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm. Đặc biệt, salon tóc còn nổi tiếng bởi kỹ thuật nhuộm tóc chuẩn, đều tay bảo đảm mái tóc suôn mượt lên màu 90% như trong hình mà không sợ tóc bị hư tổn hay chẻ ngọn bởi vì các sản phẩm được sử dụng tại đây đều là hàng nhập khẩu từ các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng như: L' Oreal, Obsidian, Karseell,...  
Top 8 salon làm tóc đẹp nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng
 Phù thủy tóc Nguyễn Hoàng Hưng đang trổ tài cắt tóc cho khách
Top 8 salon làm tóc đẹp nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng
Mái tóc nhuộm độc đáo từ salon tóc Hưng - Kiều Phương
Địa chỉ: số 23 - 25, Lê Độ, TP. Đà Nẵng. Facebook: https://www.facebook.com/phunxamchuyennghiepdanang/ 6. Beauty salon tóc Thùy Dương Nói đến bộ sưu tập tóc đẹp chuẩn ở thành phố Đà Nẵng thì chắc chắn không thể thiếu địa chỉ beauty salon tóc Thùy Dương. Có không gian tiệm thoáng mát và trang trí tinh tế hiện đại, Salon tóc Thùy Dương được chị em phụ nữ yêu thích bởi dịch vụ làm tóc đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, bấm tóc,... với mức giá cả hợp lý. Đặc biệt, salon tóc nổi tiếng bởi bộ sưu tập tóc đẹp chuẩn Hàn Quốc cho các cô gái trẻ yêu phong cách nữ tính duyên dáng. Khi bạn làm tóc tại beauty salon Thùy Dương, bạn có thể chọn lựa những kiểu tóc đẹp đúng chuẩn và đúng mốt nhất được tiệm cập nhật thường xuyên và quyết định có nên cắt theo kiều này hay không sau khi có sự tư vấn tỉ mỉ từ đội ngũ thợ có tay nghề và kinh nghiệm tại đây. Theo ý kiến của nhiều khách hàng, thợ cắt tóc tại tiệm có đường kéo tỉ mỉ tạo form tóc khá chuẩn, đảm bảo tóc đồng dạng như thế sau khi cắt khi bạn về nhà. Thêm vào đó, dịch vụ nhuộm tóc của Salon tóc Thùy Dương cũng khá được ưa chuộng bởi các sản phẩm nhuộm cao cấp an toàn cho sức khỏe không gây khô xơ cho tóc cũng như tay nghề nhuộm tóc đều tay bảo đảm lên màu như ý.
 
Hình ảnh bổ sung
Không gian tóc hiện đại của Beauty Salon tóc Thùy Dương
Hình ảnh bổ sung
Mái tóc ngố đẹp dúng chuẩn Hàn tại Beauty Salon Thùy Dương
Địa chỉ: số 87, Hải Hồ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Facebook: https://www.facebook.com/Beauty-Salon-T%C3%B3c-Th%C3%B9y-D%C6%B0%C6%A1ng-488673331321963/ 7. Long No Hair Salon Long No Hair Salon luôn là địa điểm làm tóc nổi tiếng hàng đầu khi đề cập đến lĩnh vực chăm sóc tóc tại Đà Nẵng. Được biết đến như là địa chỉ làm tóc đầy sáng tạo bởi các đường kéo tinh tế tỉ mỉ từng chi tiết, Long No Hair Salon luôn mong muốn mang đến những kiểu tóc ấn tượng hợp thời trang được chế tác từ sự sáng tạo không ngừng của những người thợ làm tóc đam mê với nghề. Như bạn thấy đấy, các kiểu tóc tại đây đều bảo đảm tiêu chuẩn "đẹp độc lạ" phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách thời trang của từng bạn gái từ mái tóc dài uốn xoăn sóng mềm mại đến mốt tóc ngắn thời thượng và sành điệu. Thêm vào đó, những mái tóc được nhuộm tông màu bỏng bẩy điểm xuyết hight ligh ấn tượng luôn là điểm nhấn nổi bật nhất thu hút khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ ở Long No Hair Salon. Phải nói đây là địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu sự phá cách và mong muốn khám phá vẻ đẹp của bản thân với những kiểu tóc độc đáo nhất.
 
Hình ảnh bổ sung
Không gian sang trọng của tiệm Long No Hair Salon
Hình ảnh bổ sung
Bộ sưu tập tóc đủ kiểu dáng ở Long No Hair Salon
Địa chỉ: số 81, Yên Bái, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Facebook: https://www.facebook.com/SalonLongNo/ 8. Beauty salon Lộc Địa điểm cuối cùng trong bộ sưu tập tóc đẹp ở Đà Nẵng chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích khi làm tóc tại đây, đó chính là beauty salon Lộc. Như bạn thấy đấy, Beauty Salon Lộc trông thật lung linh với không gian có thiết kế sang trọng nổi bật trong gam màu trắng kem thời thượng, bạn chỉ cần đến làm tóc tại địa điểm như thế này thì cũng đủ cảm giác "sang chảnh" rồi phải không nhỉ. Bàn về mặt chất lượng thì sự nổi tiếng của beauty salon Lộc không chỉ đến từ vẻ ngoài ấn tượng mà còn là kỹ thuật làm tóc điêu luyện được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao ở xứ Đà Thành trong suốt 2 năm thành lập và hoạt động vững vàng trong ngành tóc tại đây. Với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc đa dạng gồm 7 loại dịch vụ chính như: cắt, duỗi, nhuộm, uốn, dịch vụ Keratin, Nail, trang điểm,  và cung cách phục vụ thân thiện nhiệt tình, beauty salon Lộc giúp bạn trải nghiệm nhiều mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ tại đây. Đặc biệt là anh Lộc chủ tiệm - thợ làm tóc tài năng với đường kéo dứt khoát luôn sẵn sàng dành hàng giờ để nâng niu cẩn thận từng mái tóc của khách. Mỗi vị khách đến với Beauty Salon Lộc sẽ có sự "lột xác" tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của Beauty Salon Lộc cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây khi có nhu cầu làm đẹp tại Đà Nẵng nhé.
 
Hình ảnh bổ sung
Không gian ấn tượng của Beauty Salon Lộc
Hình ảnh bổ sung
Mái tóc xoăn và nhuộm nâu đẹp mắt từ Beauty Salon Lộc
Địa chỉ: số 65, đường Trưng Nữ Vương, TP. Đà Nẵng. Facebook: https://www.facebook.com/pg/BeautysalonLOC/posts/?ref=page_internal Hi vọng với top 8 salon tóc đẹp, uy tin nhất đang được chị em phụ nữ xứ Đà Thành đánh giá cao trên đây sẽ cung cấp thông tin tham khảo hữu ích cho các bạn đọc đang có ý định làm đẹp tại thành phố này. Chúc các bạn sở hữu kiểu tóc đúng gu với mức giá hợp lý nhé.

Hi vọng với top 8 salon tóc đẹp, uy tin nhất đang được chị em phụ nữ xứ Đà Thành đánh giá cao trên đây sẽ cung cấp thông tin tham khảo hữu ích cho các bạn đọc đang có ý định làm đẹp tại thành phố này. Chúc các bạn sở hữu kiểu tóc đúng gu với mức giá hợp lý nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.15 trên 13 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn