Trang chủ
Menu
Top 8 loại phấn má hồng Nhật Bản đẹp nhất khiến phái đẹp phát cuồng

Top 8 loại phấn má hồng Nhật Bản đẹp nhất khiến phái đẹp phát cuồng

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 10-09-2017 | 8999 lượt xem

Nhật Bản từ bấy lâu nay được mệnh danh là thiên đường của những loại phấn má, luôn sáng tạo nên những trào lưu make up phủ sóng rộng khắp Châu Á. Trong đó, trào lưu make up kiểu say rượu với đôi má hồng đào ửng dưới bầu mắt được các cô gái đặc biệt ưa chuộng, giúp các bạn sỡ hữu vẻ đẹp ngây thơ và dịu dàng như cô gái Nhật. Và để có được lớp make up thần thánh thế này không thể thiếu sự hiện diện của các loại phấn má hồng đúng chuẩn đến từ các thương hiệu xứ sở hoa anh đào. Sakura Fashion xin giới thiệu đến bạn top 8 loại phấn má hồng Nhật Bản khiến phái đẹp phát cuồng hiện nay nhé.
1. Phấn má hồng Shiseido Maquillage True cheek
 
Một trong những loại má hồng ấn tượng, mang lại cho các nàng vẻ đẹp rạng ngời và tươi sáng không thể bỏ qua chính là phấn má hồng Shiseido Maquillage True cheek. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu đình đám Shisedo, có thiết kế nhỏ gọn trong một ống hình trụ cùng với chổi lông riêng, giúp bạn thuận tiện để mang theo bên mình cũng như tiết kiệm thời gian khi trang điểm. Phấn má hồng Shiseido Maquillage True cheek có bột phấn mịn màng, độ bám dính cao và sắc nét, với ba sắc hồng tự nhiên để bạn lựa chọn. Đặc biệt, thiết kế cọ phấn má chuyên nghiệp giúp bạn thao tác make up đơn giản chỉ với một thao tác quẹt phấn lên mặt, có thể kiểm soát lượng phấn sử dụng hiệu quả.
 
Mức giá tham khảo: 650.000 đồng/hộp 2 g. 
 
Top 9 loại phấn má hồng Nhật Bản đẹp nhất khiến phái đẹp phát cuồng
Phấn má hồng Shiseido Maquillage True cheek
 
 
2. Má hồng Sugao cheek and lip 6.5g
 
Là sản phẩm má hồng đáng sử dụng đến từ hãng Rhoto Nhật Bản, má hồng Sugao cheek and lip 6.5g có thành phần thiên nhiên, không chỉ tạo nên lớp trang điểm má hồng tự nhiên mà còn giúp dưỡng da không bị khô. Đây là loại phấn má có thể dùng thích hợp cho hầu hết mọi loại da, dù bạn là da thường hay da hỗn hợp. Sugao Cheek and Lip có 3 màu sắc để bạn lựa chọn là: Màu đỏ, hồng và cam, có độ óng ánh từ màu sắc giúp che đi khuyết điểm của vùng da bị sạm màu, thiếu sức sống. 
 
Mức giá tham khảo: 270.000 đồng/6,5 g. 
 
Top 9 loại phấn má hồng Nhật Bản đẹp nhất khiến phái đẹp phát cuồng
Má hồng Sugao cheek and lip 6.5g
 
3. Phấn má hồng Canmake Cream Cheek
 
Với thành phấn đột phát có chiết xuất từ squalance từ thảo mộc và các thành phần làm mềm gốc axit amin, phấn má hồng Canmake Cream Cheek của hãng Canmake là một trong những sản phẩm make up được nhiều cô gái Nhật Bản ưa chuộng. Canmake Cream Cheek có dạng gel có thể tương thích với các dạng phấn nền khác nhau, có tông màu đẹp giống như hình minh họa, dễ dàng thấm sâu vào da để tạo nên lớp má hồng tự nhiên giàu sức sống.Sản phẩm không chỉ có công dụng làm đẹp bền bỉ hàng giờ mà còn giúp bạn dưỡng da, tránh tình trạng khô sạm da khi sử dụng.
 
Mức giá tham khảo: 270.000 đồng/hộp. 
 
Top 9 loại phấn má hồng Nhật Bản đẹp nhất khiến phái đẹp phát cuồng
Phấn má hồng Canmake Cream Cheek
 
4. Phấn má hồng Majorca Majorca  Shiseido
 
Thêm một sản phẩm phấn má đáng để tham khảo đến từ thương hiệu Shiseido Nhật Bản, đó là phấn má hồng Majorca Majorca. Sản phẩm có thiết kế hộp tròn đáng yêu kèm theo bông phấn mềm mại, mang đến cho các nàng yêu kiểu make up Nhật Bản 4 tông màu hồng tươi sáng. Có kết cấu mịn mượt và bám lâu trên làn da, phấn má hồng Majorca tạo hiệu ứng ửng hồng tự nhiên nhẹ nhàng mà không tạo cảm giác dày cộm. 
 
Mức giá tham khảo: 300.000 đồng/hộp. 
 
Top 9 loại phấn má hồng Nhật Bản đẹp nhất khiến phái đẹp phát cuồng
Phấn má hồng Majorca Majorca
 
Xem thêm: Top 7 shop mỹ phẩm Nhật Bản tốt nhất tpHCM
 
5. Phấn má hồng aube couture designing puffy cheek
 
Là sản phẩm nổi tiếng đến từ hãng Sofina thuộc tập đoàn Kao của Nhật, phấn má hồng aube couture designing puffy cheek có thiết kế dễ sử dụng, cùng tông màu đa dạng thích hợp với làn da của phụ nữ Á Đông. Sản phẩm má hồng cao cấp này có chiết xuất từ bột ngọc trai thiên nhiên mịn màng, có cấu trúc hạt phấn mịn bám lâu vào da, đồng thời dễ dàng tương thích với lớp trang điểm khác. Bạn chỉ cần xoay nhẹ và thoa đều lên má là có ngay làn da hồng trẻ trung và sáng bóng, dễ dàng ăn nhịp với các xu hướng thời trang.
 
Mức giá tham khảo: 450.000 đồng/hộp.
 
 
Top 9 loại phấn má hồng Nhật Bản đẹp nhất khiến phái đẹp phát cuồng
Phấn má hồng aube couture designing puffy cheek
 
 
 
6. Phấn má hồng Kanebo Media
 
Với thành phấn collagen đến từ đại dương, phấn má hồng cao cấp Kanebo Media mang đến lớp phấn hồng rạng rỡ và tự nhiên cho làn da của bạn. Các phần tử chiết xuất từ ngọc trai thiên nhiên kết hợp với collagen dưỡng da mịn màng. Kanebo Media tạo ra lớp make up trang nhã và ấn tượng, với 10 sắc hồng đậm nhạt khác nhau để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, hạt phấn mịn với nhũ nhẹ bám lâu cùng thành phần tự nhiên an toàn cũng là ưu điểm nổi bật của sản phẩm má hồng đến từ thương hiệu nổi tiếng Kanebo.
 
Mức giá tham khảo: 360.000-420.000 đồng/hộp.
 
Top 9 loại phấn má hồng Nhật Bản đẹp nhất khiến phái đẹp phát cuồng
Phấn má hồn Kanebo Media
 
7. Phấn má hồng Canmake Glow Fleur Cheeks
 
Thêm một sản phẩm đến từ thương hiệu Canmake khiến hội chị em phát cuồng, đó chính là phấn má hồn Canmake Glow Fleur Cheeks có thiết kế như những đóa hoa xinh đẹp đến từ xứ sở hoa anh đào. Sản phẩm có chiết xuất 100% thiên nhiên, dành riêng cho làn da Châu Á, được đựng trong hộp vuông hai ngăn có kiểu dáng ngọt ngào, chứa 4 màu hoa phấn từ đậm đến nhạt và một góc màu highlight ở góc trái hộp. Chất phấn của sản phẩm nhẹ dễ thấm vào da, không chỉ làm bừng sáng khuôn mặt của bạn với sắc hồng ngọt ngào mà còn che đi nếp nhăn và hút bã nhờn hiệu quả. Bên cạnh đó, phấn má hồng Canmake không chứa cồn, hoàn toàn lành tính có thể dùng cho mọi loại da.
 
Mức giá tham khảo: 219.000 đồng. 
 
Top 9 loại phấn má hồng Nhật Bản đẹp nhất khiến phái đẹp phát cuồng
Phấn má hồng Canmake Glow Fleur Cheeks
 
8. Phấn Má Hồng Shiseido Integrate Mineral Cheek Powder
 
Phấn Má Hồng Shiseido Integrate Mineral Cheek Powder cũng là sản phẩm làm đẹp cao cấp mang lại cho bạn đôi má hồng tự nhiên và quyến rũ. Thành phần của sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên, cung cấp nhiều chất khoáng giúp dưỡng da trắng mịn, làm da bạn không bị khô hay bị mụn. Hộp phấn có đính kèm bông mềm trắng tròn mềm mại, chỉ cần bạn nhắc bông lên sau khi lắc nhẹ để phấn dính vào và bôi lên mặt nhẹ nhàng là có ngay má hồng xinh xắn, đẹp kiểu baby dễ thương rồi. Sản phẩm có 3 màu hồng đậm nhạt khác nhau để bạn lựa chọn.
 
Mức giá tham khảo: 350.000 đồng.
 
Top 9 loại phấn má hồng Nhật Bản đẹp nhất khiến phái đẹp phát cuồng
Phấn Má Hồng Shiseido Integrate Mineral Cheek Powder
 
Nếu bạn muốn sở hữu đôi má hồng xinh lung linh như những cô gái Nhật thì đừng tiếc chi số tiền để sắm ngay một trong những loại phấn má hồng trên đây nhé. Chúc các cô gái lúc nào cũng xinh tươi và thời thượng khi sử dụng các loại phấn má hồng Nhật Bản này nhé.
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn