Trang chủ
Menu

Top 8 công ty xuất khẩu lao động sang Nhật Bản uy tín nhất Hà Nội

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 25-01-2023 | 4087 lượt xem

Do mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng gắn bó và phát triển hơn, xuất khẩu lao động sang Nhật làm việc đã trở thành nhu cầu "đổi đời" của của đông đảo người lao động. Trong khi các công ty xuất khẩu lao động được mở ra ngày càng nhiều nhưng không dễ để tìm được cơ sở uy tín có tiến trình an toàn và mức chi phí hợp lý. Để giúp các bạn có thể tìm được địa chỉ đáng tin cậy, Sakura Fashion đã lập ra danh sách top những công ty xuất khẩu lao động sang Nhật Bản uy tín nhất Hà Nội. Các bạn cùng tìm hiểu nhé. 

1 Công ty cổ phần Nhân Lực TTC Việt Nam

Nằm trong top 10 doanh nghiệp cung ứng xuất khẩu lao động sang Nhật lớn nhất cả nước, Công ty cổ phẩn Nhân Lực TTC Việt Nam là công ty tiên phong tạo dựng uy tín hàng đầu cho những ai có nhu cầu làm việc tại đất nước Nhật Bản. Theo tính toán trung bình mỗi tháng, TTC tiếp nhận đến 50 đơn hàng cần tuyển lao động Việt từ phía đối tác Nhật Bản. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, TTC cam kết mang đến quy trình xuất khẩu lao động minh bạch và an toàn, hỗ trợ toàn diện cho người lao động trong việc chuẩn bị hồ sơ, thủ tục và kinh nghiệm sống làm việc tại Nhật. Chương trình xuất khẩu lao động của công ty chủ yếu theo hình thức thực tập sinh và kỹ sư với các ngành nghề như: Cơ khí điện tử, xây dựng, thực phẩm,... 

Thông tin liên hệ

  • Tên giao dịch: TTC HR.,JSC
  • Điện thoại: (84-4)73 036 888– Hotline: (84-9) 0303 3383
  • Địa chỉ: Trung tâm thương mại Interserco - Số 2, Đường Tôn Thất Thuyết - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
Công ty cổ phần Nhân Lực TTC Việt Nam
Công ty CP Phá Triển Quốc Tế IDC
Công ty cổ phần Nhân Lực TTC Việt Nam
Công ty thường xuyên tuyển dụng lao động sang Nhật làm việc

2 Công ty Cổ Phần Xuất Khẩu Lao động Thương Mại Du Lịch - TTLC

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, công ty Cổ Phần Xuất Khẩu Lao Động Thương Mại Dịch Vụ - TTLC được xếp hạng doanh nghiệp xuất sắc trong số 150 công ty cung ứng lao động tại Việt Nam chuyên xuất khẩu lao động Việt Nam sang làm việc tại các thị trường như: Nhật Bản, Đài Loan, Trung Đông,... Bên cạnh việc thường xuyên tuyển thực tập sinh sang Nhật làm việc, TTLC còn có chương trình du học Nhật cho các bạn trẻ. Với quy trình làm việc được trình bày rõ ràng và cam kết chi phí hợp lý, minh bạch, TTLC là địa chỉ uy tín đáng để người lao động tham khảo và "giao phó" nguyện vọng nghề nghiệp của mình. 

Thông tin liên hệ

  • Tên giao dịch: TTLC
  • Điện thoại: +84 4 35562639
  • Địa chỉ: Số 40/Đường số 1 Phố Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty Cổ Phần Xuất Khẩu Lao động Thương Mại Du Lịch - TTLC
Công ty Cổ Phần Xuất Khẩu Lao động Thương Mại Du Lịch - TTLC
Công ty Cổ Phần Xuất Khẩu Lao động Thương Mại Du Lịch - TTLC
Phương châm của công ty: Việc làm của bạn - công việc của chúng tôi

3 Công ty cổ phần du lịch IIG

Công ty cổ phần du lịch IIG Hà Nội là công ty tư nhân đầu tiên được Bộ Thương Binh và Xã Hội cấp phép hoạt động để tuyển dụng những tu nghiệp sinh, thực tập sinh ưu tú sang làm việc tại Nhật Bản với mục đích là học hỏi kiến thức và khoa học kỹ thuật tiên tiến của nước bạn để nâng cao trình độ nguồn nhân lực Việt Nam. Tiêu chí tuyển chọn nhân lực sang Nhật của IIG được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặc khép kín và minh bạch để chọn được ứng viên ưu tú nhất. Mỗi ứng viên được chọn sẽ được đào tạo kỹ thuật và tiếng Nhật sơ cấp từ 1-2 tháng trước khi nhận quyết định lựa chọn chính thức. IIG là địa chỉ uy tín hàng đầu cho những bạn muốn làm việc tại Nhật theo con đường thực tập sinh và tu nghiệp sinh ngành kỹ thuật điện tử.

Thông tin liên hệ

  • Tên giao dịch: IIG TRAVEL.,JSC
  • Điện thoại 4.556838
  • Địa chỉ: Phòng 103, A18, khu tập thể Đồng Xa, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty cổ phần du lịch IIG
Công ty cổ phần du lịch IIG
Công ty cổ phần du lịch IIG
Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Hà Nội

4 Công ty cổ phần Thương mại, Tư vấn đầu tư và Xây dựng TMDS

Công ty cổ phần Thương Mại, Tư Vấn Đầu Tư và Xây dựng TMDS có kinh nghiệm xuất khẩu lao động nhiều năm qua các thị trường lớn như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Trung Đông,... có quy trình xuất khẩu lao động rõ ràng và toàn diện. Công ty cam kết hỗ trợ người lao động trong khâu đầu vào tư vấn thông tin hồ sơ cần thiết và đồng hành giải quyết các vấn đề thắc mắc trong suốt quá trình đào tạo, xuất cảnh và về nước. Công ty xuất khẩu lao động sang Nhật theo diện thực tập sinh kỹ năng vào làm tại các ngành nghề như: Gia công cơ khí, dệt may, nông nghiệp, thực phẩm,... với mức thu nhập từ 30.000.000 - 40.000.000 đồng/tháng, phù hợp với người lao động có trình độ từ THCS và THPT.   

Thông tin liên hệ

  • Tên giao dịch: TMDS., JSC
  • Điện thoại: 0436658825
  • Địa chỉ: 106 phố Định Công, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty cổ phần Thương mại, Tư vấn đầu tư và Xây dựng TMDS
Công ty cổ phần Thương mại, Tư vấn đầu tư và Xây dựng TMDS
Công ty cổ phần Thương mại, Tư vấn đầu tư và Xây dựng TMDS
Thực tập sinh sản xuất xúc xích tại hãng xưởng Nhật Bản

5 Công ty cổ phần Thương mại Phát triển Kỹ thuật & Nhân lực Quốc tế

Công ty cổ phần Thương Mại Phát Triển Kỹ Thuật & Nhân Lực Quốc Tế (JVNET) chuyên cung ứng lao động sang Nhật làm việc và du học với các chương trình như: Thực tập sinh kỹ năng, chương trình kỹ sư, giới thiệu việc làm và du học. Công ty cam kết xuất khẩu lao động sang Nhật Bản với quy trình chuyên nghiệp có đơn hàng thi tuyển thường xuyên và chất lượng cao, đồng thời mức chi phí thấp nhất thị trường và không có chi phí trung gian phát sinh trong quá trình tuyển dụng. Với hơn 10 năm hoạt động, công ty đã đưa hơn 1000 thực tập sinh sang làm việc tại Nhật Bản trong các ngành nghề như: Thi công công trình, chế biến thực phẩm, dệt may, kiểm tra sản phẩm,... Hàng tháng công ty đều có đợt tuyển khá đều đặn nên tạo cơ hội lớn cho những bạn có nhu cầu sang Nhật làm việc. 

Thông tin liên hệ

  • Tên giao dịch: JV NET., JSC
  • Điện thoại: 04.7556251
  • Địa chỉ: Số 30 đường Trần Cung, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Tp. Hà Nội
Công ty cổ phần Thương mại Phát triển Kỹ thuật & Nhân lực Quốc tế
Công ty cổ phần Thương mại Phát triển Kỹ thuật & Nhân lực Quốc tế
Công ty cổ phần Thương mại Phát triển Kỹ thuật & Nhân lực Quốc tế
Công ty thường có chương trình tuyển điều dưỡng viên sang Nhật

6 Công ty ICO Manpower

Nếu bạn có ý định xuất khẩu lao động sang Nhật Bản thì công ty ICO Manpower là lựa chọn đáng để lưu ý. Theo thống kê tháng 2/2017, ICO Manpower đã đưa được hơn 2250 học sinh và người lao động sang Nhật học tập và làm việc với quy trình tuyển chọn và đào tạo lao động kỹ càng và mức phí thấp minh bạch. Đặc biệt, công ty còn thực hiện việc thẩm định nhà máy trước khi đưa người lao động sang làm việc để đảm bảo an toàn không có tỷ lệ lao động bỏ trốn do áp lực công việc. Bên cạnh đó, công ty còn thành lập ICOJapan để quản lý và hỗ trợ những vấn đề phát sinh của người lao động. Khi được tuyển chọn bạn sẽ trải qua quy trình đạo tạo kỹ thuật và tiếng Nhật chuyên nghiệp trước khi sang Nhật. Công ty thường tuyển thực tập sinh ở các ngành nghề như: Sản xuất chế tạo, nông nghiệp, chế biến thực phẩm, dệt may, xây dựng,... với đầu tư phí xuất cảnh 100%. 

Thông tin liên hệ

  • Tên giao dịch: ICO Manpower
  • Địa chỉ: Số 40, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty ICO Manpower
Công ty xuất khẩu lao động ICO Manpower
Công ty ICO Manpower
Đầu tư phí xuất cảnh 100% sang Nhật

7 Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ hàng không

AIRSECO tiền thân là trung tâm XKLĐ và Thương mại - Airserco thuộc Tổng Công ty hàng không Việt Nam, có dịch vụ cung ứng lao động sang Nhật Bản được đánh giá uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Theo thống kê, công ty đã đưa gần 15.000 lao động có tay nghề và được đào tạo bày bản sang làm việc ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia và các nước Châu Âu trong các ngành nghề như: Điện lạnh, cơ khí, may công nghiệp,... Hàng tháng công ty thường xuyên có đơn hàng tuyển lao động sang Nhật làm việc trong các ngành như: Nông nghiệp, chế biến thủy sản, làm bánh mì, may mặc, xây dựng,...  theo diện thực tập sinh kỹ năng, kỹ sư, kỹ thuật viên với số lượng tuyển mỗi lần từ 15-60 lao động. 

Thông tin liên hệ

  • Tên giao dịch: Airseco
  • Điện thoại: 04.39742733
  • Địa chỉ: Phòng 10 và 11,Tầng 11,Tòa nhà CHARMVIT, số 117 Trần Duy Hưng ,Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ hàng không
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ hàng không
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ hàng không
Phỏng vấn ứng viên xuất khẩu lao động qua Nhật

8 Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế

Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Tradico là một trong những đơn vị cung ứng lao động sang Nhật uy tín tại Hà Nội với tầm nhìn vào năm 2020 sẽ đứng trong top 10 doanh nghiệp xuất khẩu lao động sang Nhật tốt nhất Việt Nam. Hàng tháng, công ty thường có đợt tuyển thực tập sinh kỹ năng sang làm việc tại Nhật trong các ngành như: Chế biến thực phẩm, dập kim loại, đúc nhựa,... theo hợp đồng làm việc 3 năm và thanh lý hợp đồng sau khi thưc tập sinh về nước. Trong thời gian hoạt động công ty đã đưa khoảng 2000 kỹ thuật viên, du học sinh và thực tập sinh sang Nhật Bản học tập và làm việc. Có quy trình xuất khẩu chuyên nghiệp và rõ ràng cùng chi phí hợp lý, Tradico sẽ là lựa chọn đáng để các bạn tham khảo khi có nhu cầu làm việc tại xứ sở hoa anh đào. 

Thông tin liên hệ

  • Tên giao dịch: TRADECO
  • Điện thoại: 04.37624906
  • Địa chỉ Số 8 Dốc Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội
Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế
Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế
Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế
Thực tập sinh ngành dập kim loại tại Nhật Bản

Nếu có dự định đi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản thì mong rằng những địa chỉ trên đây tại Hà Nội sẽ cung cấp thông tin hữu ích, giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất. Chúc các bạn sớm đạt được nguyện vọng của mình khi lựa chọn công ty uy tín nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn