Trang chủ
Menu

Top 8 cách phối đồ đẹp nhất với áo khoác dạ nữ dáng dài thu đông

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 05-09-2022 | 7151 lượt xem

Áo khoác dạ dáng dài là item không mới nhưng chưa bao giờ hết hot. Mỗi khi mùa đông đến, sự lên ngôi của áo khoác dạ mang tạo ra hàng loạt công thức thời trang cực chất. Sau đây là 8 tips diện áo khoác dạ vừa trendy vừa dễ áp dụng cho các cô gái.

1 Váy caro cổ cao + áo khoác dạ

Bạn muốn trở thành cô gái Hàn đúng chuẩn thì không thể bỏ qua công thức mix váy caro cổ cao cùng áo khoác dạ. Set đồ mang đến vẻ ngoài dịu dàng đầy nữ tính, vừa thanh lịch vừa ấm áp. Hãy chọn màu be cho áo khoác dạ kèm theo đôi giày bệt đơn giản cùng tông với màu váy. Chắc chắn set đồ sẽ tạo ra tổng thể hoàn hảo để đến trường, dạo phố trong những ngày trời lạnh. Nếu bạn có chuyến du lịch đến những vùng đất lạnh giá thì đây cũng là lựa chọn đáng tham khảo đấy.

Top 8 cách phối đồ đẹp nhất với áo khoác dạ dáng dài
Váy caro cổ cao + áo khoác dạ

2 Áo thun + váy body + áo khoác dạ

Áo thun mix váy body kèm theo áo khoác dạ chính là set đồ tuyệt vời dành cho các nàng công sở diện mùa thu đông. Công thức này tạo ra vẻ ngoài thời trang, nữ tính và chút gì đó quyến rũ. Chắc hẳn bạn sẽ là "nam châm" thu hút sự chú ý của các chàng trai với set đồ thế này. Bạn có thể mix áo thun và váy body tông màu trung tính, sau đó kèm theo áo khoác dạ có màu nổi bật như: Nâu, hồng đất, cam đất,... 

Top 8 cách phối đồ đẹp nhất với áo khoác dạ dáng dài
Áo thun + váy body + áo khoác dạ

3 Áo sơ mi kiểu + Legging + Áo khoác dạ

Nếu chọn item đi kèm với áo khoác dạ thì phải nhắc đến quần legging. Quần legging màu đen ấm áp ôm sát cơ thể giúp che đi khuyết điểm đôi chân to khá hiệu quả. Bạn có thể mix legging đen cùng áo sơ mi màu trắng kiểu cách một chút, tiếp theo chọn áo khoác dạ có kích thước vừa phải, tốt nhất là dài qua thắt lưng một chút. Set đồ này tạo ra phong cách nữ tinh và đáng yêu, được nhiều cô gái Hàn ưa chuộng đấy.

Top 8 cách phối đồ đẹp nhất với áo khoác dạ dáng dài
Áo sơ mi kiểu + Legging + Áo khoác dạ

4 Áo thun đen + Jeans + Áo khoác dạ

Tất nhiên quần jeans mix cùng áo khoác dạ cũng là lựa chọn không tồi, đáng tham khảo cho thời trang mùa lạnh. Bạn có thể mix áo khoác dạ cùng jeans xoắn gấu và áo thun đen, đừng quên chọn đôi giày thể thao nữa nhé. Set đồ kết hợp hài hòa của vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và trẻ trung cho các cô gái, thích hợp để đi dạo phố mua sắm cùng bạn bè. 

Top 8 cách phối đồ đẹp nhất với áo khoác dạ dáng dài
Áo thun đen + Jeans + Áo khoác dạ

5 Đầm suông đơn giản + Áo khoác dạ

Nếu bạn là fan ruột của phong cách tối giản thì không thể bỏ qua công thức siêu tiện dụng: Mix đầm suông và áo khoác dạ. Không cần tốn thời gian suy nghĩ mix layer thế nào, set đồ này đủ để bạn tạo ấn tượng về thời trang với người đối diện. Một chiếc đầm suông chữ A màu trắng phối cùng áo khoác dạ thu đông dáng dài hồng pastel tạo ra vẻ ngoài nữ tính và thanh lịch cho các nàng. Bạn có thể áp dụng công thức này để đến công sở vẫn thể hiện tính chuyên nghiệp cần có của nhân viên văn phòng. 

Top 8 cách phối đồ đẹp nhất với áo khoác dạ dáng dài
Đầm suông đơn giản + Áo khoác dạ

6 Áo len cổ lọ + quần ôm + áo khoác dạ

Thêm một công thức chuẩn style Hàn cho ngày lạnh, hãy mix áo len cổ lọ cùng quần ôm và áo khoác dạ nữ dáng dài. Nếu bạn là cô nàng "mình hạc sương mai" thì chọn áo len form rộng, còn cô nàng mũm mĩm thì hãy mix áo dạ cùng áo len dáng ôm vừa phải. Tiếp theo đó, đừng quên chọn thêm đôi giày boots cho set đồ thêm hoàn hảo nhé. Đây là công thức chuẩn không cần chỉnh để dạo phố ngày lạnh đấy.

Top 8 cách phối đồ đẹp nhất với áo khoác dạ dáng dài
Áo len cổ lọ + quần ôm + áo khoác dạ

7 Áo khoác dạ dáng dài + áo thun + quần ống rộng

Combo áo khoác dạ và quần ống rộng đang được rất nhiều fashionista lăng xê nhiệt tình cho thời trang thu đông. Dù đơn giản nhưng đảm bảo set đồ này mặc kiều gì cũng đẹp. Lúc đầu nghe qua có vẻ luộm thuộm, thiếu chỉnh chu nhưng chỉ cần để ý một chút là có ngày set đồ gọn gàng và cá tính. Bạn có thể chọn kiểu áo thun, sơ mi hay áo len dáng ôm, nhớ sơ vin vạt áo hoặc kèm theo chiếc thắt lưng để set đồ gọn hơn, tạo hiệu ứng cho đôi chân dài ra.  Về khoản giày dép thì mix cùng giày boots, sandals hay búp bê đều hợp cả.

Top 8 cách phối đồ đẹp nhất với áo khoác dạ dáng dài
Áo khoác dạ dáng dài + áo thun + quần ống rộng

8 Áo khoác dạ dáng dài giả váy

Nếu bạn không có nhiều thời gian mix đồ thì hãy chuẩn bị ngay kiểu áo khoác dạ dáng dài giả váy trong tủ áo nhà mình. Bên trong lớp áo khoác, bạn chỉ cần chọn chiếc váy suông đơn giản hoặc áo len ôm dáng dài. Thiết kế áo dạ giả váy được đính nơ duyên dáng tạo ra set đồ vừa thanh lịch vừa nữ tính. Chắc chắn bạn trông thật thời trang giống như nàng tiểu thư đài cát với kiểu áo dạ này. 

Top 8 cách phối đồ đẹp nhất với áo khoác dạ dáng dài
Áo khoác dạ dáng dài giả váy

Với những công thức mix áo khoác dạ trên đây các nàng có đủ vốn liếng để tha hồ mix&match đồ sang chảnh cho những ngày trời lạnh rồi. Nếu bạn còn công thức phối áo dạ nào hay ho đừng quên chia sẻ cùng chúng tôi nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn