Trang chủ
Menu
Top 7 tinh dầu thiên nhiên có công dụng làm đẹp tốt nhất bạn nên biết

Top 7 tinh dầu thiên nhiên có công dụng làm đẹp tốt nhất bạn nên biết

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 18-03-2017 | 263 lượt xem

Trong cộng đồng làm đẹp hiện nay, việc sử dụng các loại mỹ phẩm hữu cơ có nguồn gốc từ thiên nhiên luôn được chị em phụ nữ ưa chuộng bởi tính an toàn cho sức khỏe, công dụng dưỡng da tuyệt vời cũng như là xu hướng làm đẹp thời thượng thân thiện với môi trường. Các loại tinh dầu được chiết xuất 100 % từ các bộ phận của một số loài thực vật chứa đựng nguồn dưỡng chất quý giá và vitamin cần thiết như là công thức tự nhiên có tác dụng chăm sóc sắc đẹp lý tưởng, phù hợp với nhiều loại da. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 7 tinh dầu thiên nhiên có công dụng làm đẹp tốt nhất đang được phái đẹp yêu thích nhé.
1. Tinh dầu gấc. Là một loại trái cây thân thiện thường hay gặp trong đời sống, tinh dầu gấc là một trong các loại thực vật sở hữu đa chức năng giúp ích cho sức khỏe và làm đẹp rất hữu hiệu. Toàn thân trái gấc đều có màu đỏ cam, đặc biệt là màn đỏ bao quanh hột gấc là nguồn chứa vitamin A dồi dào (hàm lượng lycopen gấp 68 lần cà chua và beta caroten gấp 16 lần cà rốt) và dưỡng chất giúp cho đôi mắt sáng khỏe cũng như có hiệu quả trong việc tăng cường hệ miễn dịch và phát triển trí não. Đặc biệt, tinh dầu làm từ gấc có công dụng chăm sóc da một cách toàn diện và có thể dùng trên mọi loại da mà không gây phản ứng phụ. Những tác dụng làm đẹp của tinh dầu gấc là gì?Giúp phòng chống lão hóa: tiền vitamin A beta caroten dồi dào trong gấc có tác dụng giúp làn da thêm săn chắc, đàn hồi và bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ ô nhiễm môi trường xung quanh, hạn chế tiến trình lão hóa da. Cách sử dụng: dùng mặt nạ tạo từ 100 ml sữa và vài giọt tinh dầu gấc. Sau đó thoa lên mặt trong 2 đến 5 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. - Trị mụn và làm mờ vết thâm do mụn để lại: dầu gấc có tác dụng đẩy bả nhờn và nhân mụn lên bề mặt da, làm thoáng lỗ chân lông mà không để lại sẹo. Bên cạnh đó, tinh dầu còn làm mờ đi các vết thăm nhanh chóng. Cách sử dụng: lấy vài giọt tinh dầu thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn và nhẹ nhàng massage. Sau 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch. - Trị nám da, tàn da và dưỡng da trắng mịn: tinh dầu gấc được biết đến như phương thuốc thiên nhiên có tác dụng cực hiệu quả khi đối phó với nám da và tàn nhang. Vì thành phần dồi dào chất chống oxy hóa cực mạnh nên gấc có công dụng trong việc ngăn chặn sự phát sinh của tàn nhang và dần dần tiêu trừ vết thâm nám để sắc tố da thêm trắng hồng, mịn màng. Cách sử dụng: trước khi dùng nên rửa mặt bằng nước ấm hay xông hơi da mặt làm lỗ chân lông nở ra để dễ hấp thu dưỡng chất. Sau đó dùng vài giọt tinh dầu gấc vừa thoa điều vừa massage mặt trong vòng 10 phút. Sau 30 phút thì rửa lại bằng nước lạnh và thực hiện đều đặc 1 lần/ngày. Thông thường, phương pháp này sẽ có tác dụng thấy rõ trong 3 - 4 tháng sử dụng.  
Top 7 tinh dầu thiên nhiên có công dụng làm đẹp tốt nhất bạn nên biết
Tinh dầu gấc có tác dụng hiệu quả trong ngăn ngừa lão hóa da, giúp da sáng mịn và săn chắc
Top 7 tinh dầu thiên nhiên có công dụng làm đẹp tốt nhất bạn nên biết
Bạn có thể sử dụng tinh dầu gấc để điều trị nám tàn nhang rất hiệu quả
Một số địa chỉ mua tinh dầu gấc tốt nhất: - http://www.tuvankhoe.com. - http://lamdeplanda.com - http://nuthansacdep.com 2. Tinh dầu dừa Từ nghìn xưa trong đời sống dân gian của người Việt chúng ta, dầu dừa không chỉ là nguyên liệu nấu ăn gần gũi mà còn làm loại "kem dưỡng da" thiên nhiên để bảo vệ da khỏi tác hại ánh nắng mặt trời và thường được phụ nữ xưa bôi lên tóc để giữ mái tóc lúc nào cũng suôn mượt vào nếp. Đối với tinh dầu dừa được chiết xuất 100 % tự nhiên không chứa chất bảo quản thì cần có 1 kg cơm dừa (khoảng 2 - 3 trái dừa già) để có thể lấy được 100 - 150 ml tinh dầu có màu hơi ngả vàng. Về thành phần, tinh dầu dừa sở dĩ có tác dụng làm đẹp hiệu quả bởi nó sở hữu ba loại chất chống oxy hóa mạnh bao gồm: vitamin E loại tocotrienol hiếm gặp trong thực vật, Phenol, Phytosterol - đây là những chất có khả năng tiêu diệt các gốc tự do nguyên nhân gây ung thư và sự lão hóa da. Thêm vào đó, dầu dừa còn chứa nhiều chuỗi axit béo có khả năng kháng khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch,... Những tác dụng làm đẹp tốt nhất của tinh dầu dừa là gì?Trị gàu ngăn ngừa rụng tóc và giúp tóc mềm mượt: thành phần chống oxy hóa trong dầu dừa, đặc biệt là vitamin E sẽ là dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh từ chân tóc, giữ tóc chắc khỏe để hạn chế tình trạng rụng tóc thường xuyên. Tuy nhiên, loại tinh dầu này do chứa khá nhiều lipid nên phù hợp với tóc khô và xơ hơn là tóc nhờn. Cách sử dụng: Sau khi gội đầu sạch sẽ và lau khô. Bạn sử dụng khoảng 1 ly nhỏ tinh dầu dừa đã được hâm nóng rồi bôi vào tóc. Sau đó massage nhẹ nhàng và dùng lược chải đều và giữ trong vòng ít nhat 30 phút. Cuối cùng gội lại bằng nước sạch thật kỹ và gội lại một lần nữa bằng dầu gội. Chỉ nên sử dụng tối đa 2 lần/tuần. - Giúp trị mụn: do chứa các axit kháng khuẩn và có khả năng ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do. Tinh dầu dừa có tác dụng hạn chế sự viêm nhiễm của mụn trứng cá và làm giảm vết sẹo thâm do mụn để lại. Cách sử dụng: thoa một lớp mỏng tinh dầu lên bề mặt da và nhẹ nhàng massage trong vòng 10 - 20 phút. Sau đó rửa lại và sử dụng sữa rửa mặt trung tính để làm sạch. Nên sử dụng tối đa 2 lần/tuần và không thích hợp với da nhờn. - Giúp trẻ hóa làn da, tái tạo da bị hư tổn và giúp da sáng mịn. Cách sử dụng: thực hiện như các bước của công dụng trị mụn trên đây. - Giúp dưỡng ẩm cho môi khô: vào các mùa lạnh môi thường bị khô và nứt nẻ thì bạn có thể thoa dầu dừa trực tiếp lên môi để hấp thu vitamin E. - Nuôi dưỡng lông mi và lông mày dày đậm: giống như dưỡng môi, bạn nên thoa lên vùng lông mi hàng ngày để kích thích lông mi phát triển dày và khỏe hơn.
 
Top 7 tinh dầu thiên nhiên có công dụng làm đẹp tốt nhất bạn nên biết
Tinh dầu dừa giúp mái tóc bớt gảy rụng và trở nên chắc khỏe, suông mượt
Top 7 tinh dầu thiên nhiên có công dụng làm đẹp tốt nhất bạn nên biết
Có tác dụng chống oxy hóa mạnh giúp ngăn ngừa sự lão hóa da hiệu quả
Một số địa chỉ mua tinh dầu dừa tốt nhất: - http://tinhdaudua.com.vn/ - http://tinhdautunhien.net 3. Tinh dầu hướng dương Với thành phần dinh dưỡng dồi dào axit linoleic và vô số các vitamin và dưỡng chất quý giá do sức khỏe và sắc đẹp như: vitamin A, E, D, axit béo omega 3 và 6,... Tinh dầu có màu vàng hổ phách óng ánh và hương thơm dễ chịu được chiết xuất từ hoa và hạt của loài thực vật hướng về mặt trời này được đánh giá là món quà thiên nhiên tuyệt vời để chống lại các căn bệnh nguy hiểm và hiệu quả chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Sau đây là một số công dụng của tinh dầu hướng dương đối với làn da: - Chống lão hóa, giúp da sáng mịn và săn chắc: các chất chống oxy hóa mạnh chứa nhiều trong tinh dầu hướng dương, ví dụ như Beta Caroten có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do, giảm tỷ lệ lão hóa, đồng thời tạo nên màng chắn từ vitamin E dồi dào để chống lại tác hại của tia cực tím, giúp sắc tố da được cải thiện và làm mờ các vết nhăn. Cách sử dụng: dùng 1 ly yogurt nhỏ trộn với hai muỗng cà phê nước cốt chanh và 3 muỗng cà phê tinh dầu hướng dương. Sau đó thoa đều lên mặt và giữ trong vòng 20 phút. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước lạnh. Bạn nên sử dụng loại mặt nạ này 2 - 3 lần trong tuần để đạt hiệu quả. - Dầu dưỡng tóc: có chứa các axit béo và vitamin E dồi dào cho nên tinh dầu hướng dương có công dụng hữu hiệu trong việc chăm sóc mái tóc chắc khỏe, tăng sức sống cho chân tóc và làm mềm biểu bì, giảm tình trạng tóc gảy rụng và khô rối. Cách sử dụng: dùng lược dày chải đều tóc từ gốc tới ngọn kết hợp với thoa tinh dầu vào. Sau đó quấn khăn lại để ủ tóc trong 1 giờ hoặc để qua đêm. Bạn nên thực hiện 1 lần/tuần. Một số tác dụng khác của tinh dầu hướng dương là: trị mụn, làm mềm và giữ ẩm cho da, giảm tác hại của ánh nắng mặt trời....
 
Top 7 tinh dầu thiên nhiên có công dụng làm đẹp tốt nhất bạn nên biết
Tinh dầu hướng dương làm mặt nạ chống lão hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím
Top 7 tinh dầu thiên nhiên có công dụng làm đẹp tốt nhất bạn nên biết
Công thức ủ tóc giúp phục hồi mái tóc hư tổn và chẻ ngọn
Một số địa điểm tốt nhất để mua tinh dầu hướng dương: - http://ikhoedep.com - http://vietbeauty.com.vn. 4. Tinh dầu oải hương Được biết đến như là loại tinh dầu có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, tinh dầu oải hương thường được chiết xuất từ hoa, lá và rễ cây, thường được sử dụng phổ biến ở các nước phương Tây. Có hương thơm thanh thoát và nhẹ nhàng, tinh dầu hoa oải hương sẽ xoa dịu các triệu chứng căng thẳng thần kinh, giúp bạn thả lỏng tinh thần để dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu. Khi ngăm mình vào bồn tắm ấm áp cùng vài giọt dầu oải hương thơm ngát bạn sẽ có cảm giác như đang thư giãn tại spa xua tan nỗi sợ hãi và phiền muộn trong tâm hồn để lắp đầy nguồn năng lượng cho cuộc sống và công việc nhanh chóng. Tinh dầu oải hương cũng là ứng viên sáng giá trong việc chăm sóc làn da và là một trong số ít tinh dầu an toàn có thể trực tiếp thoa lên da. Vậy những tác dụng làm đẹp của tinh dầu hoa oải hương là gì?Trị mụn trứng cá: do sở hữu tinh chất diệt khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển quá mức của tuyến bã nhờn, tinh dầu oải hương hạn chế sự sinh sôi nảy nở của mụn trứng cá trên bề mặt da, giúp làn da phục hồi khỏi những tổn thương do viêm nhiễm và làm mờ sẹo thâm. Cách sử dụng: pha 2 giọt tinh dầu vào 10 giọt nước ấm để thoa vào phần da bị mụn trong 2 lần/ngày. - Trị tổn thương da do cháy nắng: xoa dịu và giảm cảm giác nóng rát trên da do ánh nắng gây ra. Cách sử dụng: xịt trực tiếp nước oải hương 100 % nguyên chất vào chỗ bị cháy nắng hoặc ngâm mình trong bồn tắm có pha 8 giọt tinh dầu trong thời gian 10 phút. - Làm bóng tóc: tinh dầu oải hương chứa dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt, mềm mại và thoang thoảng mùi hương dễ chịu. Cách sử dụng: thoa trực tiếp vài giọt tinh dầu vào tóc sau khi gội đầu xong hoặc sử dụng chung với dầu gội đầu và sau đó gội sạch lại bằng nước.  
Top 7 tinh dầu thiên nhiên có công dụng làm đẹp tốt nhất bạn nên biết
 Tinh dầu oải hương có công dụng trị mụn trứng cá và xóa thâm giúp làn da trẻ hóa mịn màng
 
Top 7 tinh dầu thiên nhiên có công dụng làm đẹp tốt nhất bạn nên biết
Thoa vài giọt tinh dầu oải hương lên tóc giúp tóc bóng mượt thơm ngát
Một số địa chỉ mua tinh dầu oải hương tốt nhất: - http://tinhdautunhien.net - http://oilvn.com 5. Tinh dầu trà Chẳng những là một loại thức uống thân quen có tác dụng thanh lọc cơ thể và nâng cao tuổi thọ con người bởi các hợp chất chống oxy hóa cực mạnh để chống lại các căn bệnh nguy hiểm như: ung thư, tim mạch, tiểu đường,... tinh dầu được chiết xuất từ lá trà xanh còn sở hữu nhiều chức năng làm đẹp tuyệt vời mà bạn nên biết sau đây: Vậy những tác dụng làm đẹp của tinh dầu trà là gì?Trị mụn hiệu quả: hợp chất EGCG có trong trà xanh có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, tạo cảm giác dịu nhẹ, không gây kích ứng cho làn da. Tinh dầu trà xanh sẽ tác động từ từ vào sâu lỗ chân lông để giảm triệu chứng sưng tấy và làm khô mụn đồng thời lấy đi các bã nhờn và bụi bặm bám sâu vào da để giúp lỗ chân lông thoáng khí, ngăn ngừa sự trở lại của mụn. Cách sử dụng: sử dụng tăm bông để thấm 2 đến 5 giọt tinh dầu trà xanh, sau đó thoa trực tiếp lên vị trí bị mụn vào sáng tối hai lần trong ngày. Nên thực hiện đều đặn trong vòng 1 - 2 tháng thì triệu chứng mụn sẽ giảm đi rõ rệt. - Làm chậm quá trình lão hóa: hợp chất EGCG trong trà xanh cũng có tác dụng chống lại các gốc tự do gây tình trạng lão hóa rất hiệu quả, giúp loại bỏ các sắc tố đen nám, giữ do làn da có độ đàn hồi cao và sáng mịn. Bên cạnh đó, tinh dầu trà xanh còn kiểm soát chất nhờn trên da rất tốt nên phù hợp với làn da nhờn dễ bị mụn. Cách sử dụng: thoa vài giọt tinh dầu xanh trực tiếp lên làn da đã rửa sạch, Sau đó massage và để trong 10 đến 20 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch. Nên thực hiên từ 2 - 3 lần trong tuần. - Dưỡng tóc hiệu quả: tinh dầu trà xanh còn giúp phục hồi tóc bị tổn thương và chẻ ngọn, giúp mái tóc thêm chắc khỏe, giàu sức sống và mềm mượt hơn. Cách sử dụng: dùng hỗn hợp tinh dầu trà xanh và mật ong thoa lên tóc sau đó ủ trong vòng 30 phút và gội đầu lại bằng nước sạch. Nên thực hiện 1 - 2 lần/tuần.
 
Top 7 tinh dầu thiên nhiên có công dụng làm đẹp tốt nhất bạn nên biết
Hợp chất EGCG trong trà xanh có công dụng trị mụn rất tốt
    
Top 7 tinh dầu thiên nhiên có công dụng làm đẹp tốt nhất bạn nên biết
    Bạn có thể sử dụng tinh dầu trà xanh kết hợp với mật ong để phục hồi tóc hư tổn
                 Một số nơi tốt nhất để mua tinh dầu trà: - http://naturalshop.com.vn - http://tinhdauthiennhien.net.vn 6. Tinh dầu hoa hồng Được mệnh danh là một trong những loài hoa lãng mạn và xinh đẹp nhất thế giới, hoa hồng không chỉ là biểu tượng bất hủ của tình yêu và thi ca mà còn là loài thực vật sở hữu nhiều công dụng làm đẹp lý tưởng và toàn diện cho chị em phụ nữ, thường được sử dụng như loại kem dưỡng da mặt và toàn thân cũng như liệu pháp chăm sóc sức khỏe được ưu ái tại các cơ sở spa trên toàn thế giới. Được chiết xuất từ quá trình trưng cất hơi nước, người ta cần dùng để 1 tấn cánh hoa mới có thể lấy được 0,1 L tinh dầu hoa hồng tinh khiết. Chính vì thế, chúng ta cần quý trọng và tận dụng triệt để tinh túy từ loài hoa xinh đẹp này trong các phương thức làm đẹp sau. Vậy những tác dụng làm đẹp của tinh dầu hoa hồng là gì?Dùng làm chất dưỡng ẩm da: tinh dầu hoa hồng chứa nhiều axit béo hữu ích, có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả và giúp se khít lỗ chân lông, giúp làn da mịn màng tươi sáng. Cách sử dụng: sau khi rửa mặt sạch thì thoa 1 đến 2 giọt tinh dầu hoa hồng vào da mặt và massage trong vòng 1 phút mà không cần rửa lại. Nên thực hiện đều đặc mỗi ngày để có kết quả tốt nhất. -  Trị nám, tàn nhang và nếp nhăn trên da. Cách sử dụng: bôi trực tiếp hỗn hợp bao gồm: 5 giọt tinh dầu hoa hồng + 5 giọt tinh dầu dừa + 5 giọt tinh dầu đàn hương vào vùng da mặt từ 1 - 2 lần/ngày. Sau 10 ngày thì nếp nhăn sẽ giảm đi khoảng 90 %. - Điều trị sẹo. Cách sử dụng: tạo ra mặt nạ từ hỗn hợp: 10 tinh dầu hoa hồng + 2 muỗng cà phê bột quế và 10 giọt nước. Sau đó đắp lên mặt từ 10 - 20 phút vào mỗi buổi tối. Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt trong vòng 10 ngày. - Một số công dụ khác của tinh dầu hoa hồng là: dùng để tắm, xông hơi, dưỡng tóc, dưỡng môi,...
 
Top 7 tinh dầu thiên nhiên có công dụng làm đẹp tốt nhất bạn nên biết
Sử dụng tinh dầu hoa hồng làm lotion dưỡng ấm và trắng da
 
Dùng như sữa tắm trắng mịn da toàn thân
Một số nơi tốt nhất để mua tinh dầu hoa hồng: - http://tinhdautunhien.net - http://www.24hshop.vn 7. Tinh dầu Jojoba Thường được sử dụng như một loại thuốc thiên nhiên có tác dụng làm lành các vết thương hiệu quả được phát hiện bởi cư dân miền Tây Nam nước Mỹ và Bắc Mexico, tinh dầu chiết xuất cây Jojoba mọc thành bụi nhỏ còn có tác dụng dưỡng da làm đẹp kỳ diệu. Đặc biệt, kết cấu của dầu Jojoba không giống với các loại dầu thực vật khác mà tương tự như lớp dầu trên da mặt con người cho nên khi sử dụng loại dầu này thì có khả năng thấm hút nhanh chóng, tạo cảm giác êm dịu không gây nhờn rít da. Với hơn 40 hoạt chất tốt cho làn da, tinh dầu Jojoba nhanh chóng được cộng đồng làm đẹp chào đón như một loại kem dưỡng da vừa an toàn vừa hiệu quả cao. Vậy những tác dụng của tinh dầu Jojoba là gì?Trị mụn: thành phần của dầu Jojoba có công dụng đẩy lùi sự phát triển vi khuẩn gây mụn từ tận sâu trong lỗ chân lông vì có cấu tạo chuỗi ester chất béo giúp thẩm thấu nhanh. Bên cạnh đó, Jojoba còn kiểm soát tốt lượng chất nhờn bám trên da và loại bỏ chất bẩn nhờn dư thừa đang làm bít lỗ chân lông giúp làn da trở nên thoáng khí, mịn màng và săn chắc hơn. Cách sử dụng: thoa 2 - 3 giọt Jojoba lên vùng da bị mụn và massage đều trong vòng 2 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch và sữa rửa mặt trung tính sau 20 phút. Nên sử dụng 2 - 3 lần trong tuần. - Dưỡng da,  tẩy tế bào chết trên da mặt và toàn thân: hàm lượng vitamin E cùng các dưỡng chất thiết yếu của Jojoba được xem là thần dược giúp ngăn chặn tiến trình lão hóa do tác động của môi trường và các tia tử ngoại nguy hiểm, xóa mờ các vết nhăn và thâm nám, làm cho làn da trở nên khỏe mạnh và sáng mịn. Cách sử dụng: có thể trộn 2 giọt dầu Jojoba với kem dưỡng ẩm và vừa bôi vừa massage nhẹ nhàng trên mặt trong vòng vài phút. Giữ nguyên trong 10 - 20 phút và rửa lại bằng nước sạch. - Làm dầu xả tự nhiên: Jojoba có tác dụng làm mềm lớp biều bì trên tóc, giảm tình trạng khô rối giúp tóc mềm mượt và sáng màu hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp điều hòa lượng bả nhờn để làm sạch da đầu khỏi tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông cũng như rụng tóc thường xuyên. Cách sử dụng: thoa vài giọt Jojoba lên tóc và massage đều trong vòng 5 phút. Sau đó gội đầu thật sạch bằng nước lạnh. Nên dùng 2 - 3 lần/tuần. - Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho môi: Jojoba giúp tẩy sạch lớp da khô trên môi giúp đôi môi căng mọng tự nhiên. Cách sử dụng: thoa vài giọt Jojoba lên môi mỗi ngày. Sau 1 tuần bạn sẽ thấy công hiệu rõ rệt.
 
Xem thêm: 10 xu hướng thời trang xuân hè 2017 phong cách Nhật Bản​  
Top 7 tinh dầu thiên nhiên có công dụng làm đẹp tốt nhất bạn nên biết
Jojoba giúp trị mụn và dưỡng da trắng mịn, chống lại tình trạng lão hóa toàn thân
 
Top 7 tinh dầu thiên nhiên có công dụng làm đẹp tốt nhất bạn nên biết
Có thể dùng Jojoba làm dầu xả thiên nhiên để trị tóc khô rối và làm sạch da đầu, chống lại rụng tóc
Một số địa chỉ tốt nhất để mua tinh dầu Jojoba: - http://tinhdauthiennhien.net.vn - http://hoclammypham.com.vn Tinh dầu thiên nhiên luôn xứng đáng là món quà sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng cho con người. Với xu hướng sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường hiện nay, chắc hẳn tinh dầu thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong công tác chăm sóc nhan sắc của chị em phụ nữ. Hy vọng top 7 loại tinh dầu thiên nhiên cùng một số cách sử dụng đơn giản trên đây sẽ giúp phái đẹp sở hữu làn da mịn màng, khỏe đẹp và tràn đầy sức sống nhé.
Phạm Thy
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn