Trang chủ
Menu

Top 10 shop thời trang nữ đẹp nhất ở TP Đồng Hới, Quảng Bình

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 03-10-2023 | 12285 lượt xem

Để giúp các cô gái có thêm nhiều sự lựa chọn thú vị đầy mới lạ cho bộ sưu tập thời trang của mình, Sakura Fashion tiếp tục gửi đến bạn những địa chỉ mua sắm quần áo, phụ kiện đẹp chất lượng tại Quảng Bình. Mời các bạn tham khảo top những shop thời trang đẹp nhất Quảng Bình trong nội dung bài viết sau đây nhé.

1 Ivymoda

Ivymoda là thương hiệu thời trang Việt nổi tiếng với nhiều chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có chi nhánh ỏ TP Đồng Hới, Quảng Bình để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu mặc đẹp của chị em ở đây. Đến với Ivymoda, bạn có thể tìm thấy tất tần tật những trang phục mình cần, từ đồ công sở, đồ dự tiệc, đồ đi chơi hay mặc nhà... Mỗi sản phẩm của shop luôn đảm bảo chất lượng từ chất liệu mềm mại cao cấp, đến phom dáng được tinh chỉnh thủ công tỉ mỉ, là sự tận tâm của thương hiệu muốn mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, không gian của shop sang trọng, sản phẩm được bày biện ngăn nắp, các bạn nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp cũng là những điểm cộng khiến khách hàng yêu mến nơi này. Nếu bạn chưa biết nên chọn lựa sản phẩm nào thì có thể nhờ các bạn nhân viên rất am hiểu về sản phẩm và có guu thẩm mỹ cao ở đây tư vấn để lựa chọn được trang phục phù hợp.

Hãy đến Ivymoda chọn lựa cho mình những mẫu đồ thật đẹp, chất lượng, có thương hiệu để tỏa sáng và tạo dựng phong cách thời trang của riêng mình bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 140 Trần Hưng Đạo, Phường Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 024 6662 3434 & 024 6672 4433
Ivymoda
Đầm sang trọng

2 B Cloud Shop

Với bộ sưu tập thời trang trẻ trung đa phong cách khác nhau, B Cloud Shop đang là một trong những shop thời trang được nhiều bạn trẻ Quảng Bình yêu thích nhất hiện nay. Thông qua gu thẩm mỹ tốt và am hiểu tâm lý giới trẻ, cô chủ xinh đẹp của B Cloud luôn cập nhật những mẫu mã thời trang hot hít để đáp ứng nhu cầu diện chất của khách hàng. Dù xì tai trẻ trung hay phong cách Vintage cổ điển đều hiện diện đầy đủ trong từng set đồ của shop. Điều đáng quan tâm nữa là mức giá của shop thuộc dạng "mềm" chỉ từ 200.000-400.000 đồng mà thôi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 158 Bà Triệu, Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 0979200639
B Cloud Shop
B Cloud Shop

3 EVY Quảng Bình

Bạn muốn tìm kiếm những set đồ công sở hiện đại phong cách Hàn Quốc? Bạn yêu thích những công thức mix đồ trẻ trung hợp mốt? Vậy thì nhớ ghé thăm địa chỉ EVY Quảng Bình nhé. Những bộ cánh trendy của shop như: Áo sơ mi, áo kiểu công sở, chân váy, quần tây,...hứa hẹn mang đến hiệu ứng thời trang thú vị, sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Bộ sưu tập của shop đều được cập nhật thường xuyên theo mùa thời trang với những thiết kế thanh lịch phù hợp với gu thẫm mỹ của phụ nữ Việt. Mức giá của shop trong khoảng từ 400.000-700.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 136 Trần Hưng Đạo,Đồng Hới,Quảng Bình
  • Điện thoại: 0915066511
EVY Quảng Bình
EVY Quảng Bình

4 Kisuhi QB - Thời trang Linen phong cách Nhật

Kisuhi QB là một trong những shop thời trang được rất nhiều bạn trẻ Quảng Bình yêu thích bởi sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình. Theo đuổi phong cách thời trang Nhật Bản, các bộ sưu tập thời trang ở đây chủ yếu được may từ chất liệu linen dễ dàng khoe nét cá tính, thoải mái và đặc biệt là mặc cả ngày không lo bí bách. Form dáng sản phẩm nhà Kisuhi chủ yếu là form rộng, suông, dài dễ mặc. Về họa tiết, Kisuhi chủ yếu lựa chọn các mẫu vải trơn hoặc họa tiết hoa cho những mẫu váy của mình, bên cạnh đó, các mẫu quần suông, chân váy dáng rộng cũng được nhiều chị em yêu thích lựa chọn.

Sản phẩm nhà Kisuhi phù hợp với đối tượng khách hàng từ 22 tuổi trở lên, yêu thích phong cách đơn giản, thoải mái. Đồ ở Kisuhi cũng rất dễ mix, bạn có thể lựa một chiếc quần baggy rộng mix cùng áo phông vừa người là đã có ngay set đồ xuống phố, đi chơi cùng bạn bè rồi. Ngoài ra, Kisuhi còn có các mẫu túi xách đẹp mắt để bạn lựa chọn thêm mỗi khi ghé qua mua đồ, giá thành siêu hạt dẻ nên bạn cứ yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 148 Đường Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
  • Điện thoại: 085 711 0111
Kisuhi QB - Thời trang Linen phong cách Nhật
Chân váy dài màu tím thướt tha đằm thắm.
Kisuhi QB - Thời trang Linen phong cách Nhật
Set áo và quần dáng suông, rộng dễ mặc.

5 Tấm Boutique

Danh sách các shop thời trang nữ đẹp nhất thành phố Đồng Hới mà thiếu Tấm Boutique thì quả là một thiếu sót. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách đơn giản, trẻ trung, nữ tính nhưng vẫn không kém phần thanh lịch thì Tấm Boutique chính là một gợi ý cực kỳ hữu ích dành cho bạn đấy. Mang đến cho phái đẹp những bộ váy nữ tính, nhẹ nhàng như váy trễ vai quyến rũ, váy hai dây trẻ trung, váy tafta sang trọng, váy hoa bèo bồng bềnh,... để các nàng thỏa sức lựa chọn.

Tập trung vào điểm nhấn, các mẫu đồ ở Tấm Boutique thường có màu sắc đơn giản, họa tiết nhẹ nhàng, kết hợp hài hòa cùng form dáng, tạo nên tổng thể bộ đồ đẹp mắt, dễ mặc. Đặc biệt đồ ở Tấm Boutique có đường cắt may chắc chắn, che khuyết điểm tốt dựa vào chi tiết chiết eo, xòe vừa phải, tay lỡ,....Đặc biệt với mức giá khá mềm từ 200.000 đồng, bạn đã có thể sắm được cho mình rất nhiều mẫu quần áo đẹp mắt ở cửa hàng. Hãy ghé qua cửa hàng để lựa đồ nhé, chắc chắn bạn sẽ không thể thất vọng bởi chất lượng sản phẩm, số lượng sản phẩm và sự phục vụ nhiệt tình của shop đâu. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 45B Đường Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
  • Điện thoại: 084 905 7773
Tấm Boutique
Chân váy xếp ly trẻ trung.
Tấm Boutique
Set váy vàng họa tiết hoa đẹp mắt, nổi bật.

6 Chang's Shop

Chiếm trọn trái tim phái đẹp bằng những items thời trang trẻ trung, năng động, Chang's Shop là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua nếu đang có ý định F5 tủ đồ. Đến mua sắm tại Chang's Shop, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng mẫu sản phẩm shop này sở hữu, nào là áo sơ mi, áo kiểu công sở, áo phông, set đồ, váy, chân váy, quần tây….cực đẹp, đều được treo full kệ để bạn tha hồ lựa chọn.

Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy, đầm, áo, quần và các loại trang phục khác một cách đa dạng, đồng thời luôn bắt kịp với xu hướng thời trang mới nhất, Chang's Shop hứa hẹn là địa điểm mang đến cho bạn nhiều ý tưởng để làm mới phong cách bản thân. Song song với việc chăm chỉ update mẫu mã hot trend, Chang's Shop còn thường xuyên đưa ra những gợi ý mix & match đồ trên trang fanpage để bạn có thể tham khảo cũng như tận dụng các items cũ trong tủ đồ của mình. Giá thành sản phẩm ở Chang's Shop cũng khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên bạn cứ yên tâm ghé qua mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 105 Đường Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
  • Điện thoại: 097 550 88 99
Chang
Set áo vest và quần short trẻ trung.
Chang
Set đồ cắt lazer siêu độc đáo.

7 Yofaso

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thời trang vừa rẻ vừa đẹp thì Yofaso chính là một cái tên dành cho bạn. Thiết kế của Yofaso đa dạng nhưng vẫn giữ yếu tố cốt lõi là tối giản, phù hợp với nhiều đối tượng cũng như đáp ứng được phong cách thời trang của nhiều chị em. Các sản phẩm áo khoác, áo sơ mi, áo thun cách điệu, quần suông, quần jeans, váy, đầm ở shop đều có cả cho bạn tha hồ lựa chọn, bạn có thể lựa đồ đi làm, đi chơi, đi dạo phố,... Yofaso đều đáp ứng được hết.

Vì theo đuổi phong cách tối giản nên đồ ở Yofaso rất dễ mặc và không hề kén dáng người, dù giá thành sản phẩm ở đây rẻ nhưng chất lượng lại tốt vô cùng, từ chất vải đến đường may, đường kim mũi chỉ đều vô cùng cẩn thận nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Giá đã rẻ lại còn hay có sale, Yofaso thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá, đồng giá để bạn có thể thỏa thích mua sắm với giá siêu hời. Cùng F5 tủ đồ với hàng loạt items hot trend mà không lo cháy túi nào bạn ơi, rủ cạ cứng ghé ngay Yofaso đi nào.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 100 Đường Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
  • Điện thoại: 070 312 2288
Yofaso
Áo sơ mi và chân váy luôn là bộ đôi ăn ý.
Yofaso
Sơ mi cách điệu cũng rất xinh, diện đi làm hay đi chơi đều xinh hết ý.

8 Yody

Là một cái tên quen thuộc trong làng thời trang, Yody là một địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm thời trang chất lượng cao. Sở hữu nhiều showrooms trên toàn quốc, độ phủ sóng của Yody thực sự rất dày, riêng ở thành phố Đồng Hới, Yody sở hữu tới hai cơ sở.

Theo đuổi phong cách basic của thời trang thường ngày, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu áo phông, áo sơ mi, áo khoác, quần suông, baggy, váy, đầm,... ở Yody. Đồ ở đây không chỉ được update mẫu thường xuyên mà bảng size cũng được cập nhật liên tục để các mẫu lúc nào cũng có sẵn cho bạn ghé qua thử.

Luôn quan niệm rằng một sản phẩm thời trang chất lượng là một sản phẩm vừa có mẫu mã đẹp vừa có chất liệu tốt, vì vậy bên cạnh form dáng, thiết kế, Yody cũng cực kỳ chú trọng đến chất vải, những loại vải mềm, thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, bền, không bai nhão luôn được Yody ưu tiên lựa chọn. Bật mí thêm cho bạn một điều, khi đến mua sắm tại Yody đội ngũ nhân viên ở đây sẽ tư vấn tận tình cho bạn, Yody được nhiều khách hàng feedback là thái độ phục vụ rất tốt, từ chọn mẫu, tìm size,... tất tần tật đều sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ hết mình.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 
    • 180 Đường Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    • 59 Đường Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
  • Điện thoại: 024 99959966
Yody
Áo phông basic.
Yody
Bộ mặc nhà trẻ trung, thoải mái.

9 Nem Fashion

Là một thương hiệu thời trang có tiếng trong làng thời trang, Nem Fashion là một địa chỉ bạn nên ghé qua nếu muốn tìm kiếm những sản phẩm thời trang đẹp - độc - cao cấp. Bên cạnh các dòng sản phẩm chính là công sở, thường ngày, dự tiệc, Nem Fashion hiện còn cung cấp các sản phẩm thời trang nhập khẩu Nhật Bản bền, đẹp, ấn tượng như áo cardigan len, áo len cổ lọ, đầm len dáng dài,....

Luôn biết cách chinh phục phái đẹp bằng các mẫu váy đầm đẹp xinh, đến với Nem Fashion bạn sẽ mê mệt với hàng trăm mẫu sản phẩm đẹp mắt ở đây. Nếu bạn cần tìm những bộ đồ đi làm, Nem Fashion có ngay áo sơ mi, áo kiểu mix cùng chân váy xếp ly, bút chì, quần suông,... để tôn lên vóc dáng và mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho bạn. Nếu bạn cần tìm đồ đi dự tiệc, những mẫu đầm tafta, đầm dài thướt tha sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp. Nem Fashion còn có bộ sưu tập áo dài siêu đẹp để bạn diện trong các dịp lễ, tết hay những sự kiện nữa đấy. Những năm gần đây, Nem Fashion còn gỡ bỏ mác thương hiệu chỉ dành cho giới văn phòng bằng việc cho ra mắt những sản phẩm thời trang mặc nhà, dạo phố, đi biển siêu ấn tượng. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 139 đường Trần Hưng Đạo, phường Đồng Phú, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
  • Điện thoại: 024 6290 9098
Nem Fashion
Váy hoa nữ tính, thanh lịch.
Nem Fashion
Set váy công sở che khuyết điểm vòng eo cực tốt.

10 Alisa Clothing

Alisa Clothing là địa điểm mua sắm hàng đẹp chuẩn mốt mà Sakura Fashion muốn giới thiệu đến bạn tại Quảng Bình. Quần áo của Alisa nhìn chung đều bắt kịp xu hướng thời trang từng mùa trong năm với phong cách nữ tính, hiện đại. Trong đó, shop thường cập nhật những công thức mix đồ áo thun và chân váy xinh xắn, nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn. Sản phẩm của shop có thể ứng dụng nhiều trường hợp như dạo phố, tiệc tùng, mặc tại nhà và thời trang công sở. Mức giá của Alisa Clothing cũng nằm trong tầm hợp lý, khoảng 200.000-500.000 đồng nên bạn có thể yên tâm mua sắm tại đây nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 34 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 0944 582 882
  • Email: nguyenbaongoc90dhqb@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
 
Alisa Clothing
Alisa Clothing

Mong rằng thông tin shop thời trang đẹp tại Quảng Bình trên đây sẽ cung cấp nhiều lựa chọn hợp mốt để bạn diện đẹp mỗi ngày nhé. Hẹn gặp lại các tín đồ làm đẹp trong các bài viết tiếp theo. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn