Trang chủ
Menu

Top 13 shop quần áo big size nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 19-11-2023 | 182855 lượt xem

Xứ Sài Thành vốn được mệnh danh là “kinh đô thời trang” của Việt Nam nơi hội tụ và nắm bắt các xu hướng thời trang mới nhất của làng mốt thế giới. Chắc chắn nơi đây là địa điểm yêu thích phái đẹp, đặc biệt là các cô gái sở hữu thân hình chuẩn mực thon thả. Vậy còn các cô nàng có vóc dáng mũm mỉm thì thế nào? Việc lựa chọn cho mình một bộ quần áo thích hợp đã trở thành nỗi lo lắng không thể thốt thành lời của các cô nàng béo rồi. Thấu hiểu được nỗi trăn trở như thế và nhu cầu mặc đẹp của các chị em phụ nữ có thân hình tròn trịa, các shop bigsize xứ Sài Thành đã ra đời để giúp các bạn ấy tự tin hơn với các bộ trang phục phù hợp với vóc dáng đồng thời cũng hợp mốt, tạo được phong cách riêng cho mình. Hãy cùng Sakura Fashion khám phá top những shop quần áo bigsize nữ nổi tiếng được yêu thích nhất tại TPHCM bạn nhé.

Quần áo big size là gì?

Hiểu theo cách đơn giản, Big size có nghĩa là kích thước lớn. Trong lĩnh vực thời trang, quần áo big size là những trang phục được may rộng hơn tiêu chuẩn bình thường dành cho những người có thân hình quá khổ, thích mặc rộng rãi thoải mái. Thời trang bigsize rất đa dạng mẫu mã như áo thun bigsize, áo sơ mi bigsize, quần bigsize, váy đầm bigsize...

Quần áo big size có gì khác so với quần áo thông thường?

- Form áo: các sản phẩm big size được thiết kế rộng rãi để che đi những khuyết điểm của những người tròn trịa như bắp tay to, vai rộng hay eo bánh mì...

- Chất liệu: chất liệu thường được sử dụng là vải co giãn tốt, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc khi vận động

- Màu sắc: thường sử dụng những màu mang lại cảm giác trông thon gọn cho người mặc, thường là những màu trung tính hay màu tối như màu đen, nâu...

Như vậy, thời trang big size giúp tôn vóc dáng của người có thân hình mũm mĩm, giúp người mặc cảm thấy thoải mái, tự tin hơn với ngoại hình của mình.

Top những shop quần áo big size đẹp và chất lượng nhất ở TPHCM

Đa số các shop thời trang trên thị trường thường bán quần áo với số đo phổ thông, được gia công số lượng lớn cho số đông khách hàng nên mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng. Còn những shop bán đồ bigsize thì ít hơn. Với những người cao to, tròn trịa thì thật khó để tìm mua được những trang phục đẹp, mặc vừa vặn với cơ thể mà vẫn toát lên vẻ sang trọng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những shop bán đồ big size đẹp và chất lượng ở TPHCM thì hãy cùng mình tham khảo nội dung bên dưới nhé.

1 Shop big size Tròn Xinh

Đối với chị em có thân hình mũm mĩm thì quần áo có vai trò quan trọng trong việc che đi khuyết điểm, tuy trên thị trường có vô số shop thời trang nhưng không dễ để tìm được những bộ cánh ưng ý với những cô nàng có thân hình "ngoại cỡ". Chọn quần áo như thế nào để "tròn" mà vẫn "xinh" luôn là trăn trở của nhiều người. Hiểu được điều đó, Tròn Xinh đã ra đời nhằm mang lại cho bạn gái nhiều sự lựa chọn hơn, dễ dàng hơn khi mua sắm quần áo big size, nhằm giúp bạn gái che đi khuyết điểm, cảm thấy thoải mái và tự tin hơn với bản thân. Tại Tròn Xinh bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu quần áo, váy đầm với chất lượng tốt nhất để có thể diện đồ đẹp, giúp bạn trở nên tự tin hơn. Cho dù bạn bao nhiêu kg, thuộc dáng người nào thì vẫn luôn có những sản phẩm tốt nhất và luôn có đủ size cho bạn.

Khi mua sắm ở shop, bạn sẽ được các bạn nhân viên tư vấn những mẫu trang phục phù hợp với mình nhất, cùng với đó là chính sách đổi trả dễ dàng. Mỗi sản phẩm sau khi mua trong vòng 7 ngày nếu bị lỗi hay không vừa size thì bạn được đổi sang size khác hoặc sản phẩm khác. Hãy đến Tròn Xinh để tìm kiếm cho mình những mẫu quần áo phù hợp với mình nhất bạn nhé, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 453/62A Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TPHCM
  • Hotline: 0906875969 (zalo, viber, telegram)
Shop big size Tròn Xinh
Tròn Xinh là shop chuyên bán quần áo big size, size lớn chất lượng
Shop big size Tròn Xinh
Mẫu váy dễ thương ở Tròn Xinh

2 Linh Style shop

Khi nhắc đến địa chỉ shop bigsize được yêu thích hàng đầu tại xứ Sài Thành thì không thể nào bỏ qua shop Bigsize Linhstyle. Được ra đời từ năm 2010 đến nay, Linhstyle đã không ngừng cố gắng trở thành địa điểm mua sắm quần áo ngoại cỡ uy tín và hợp mốt dành riêng cho chị em phụ nữ có thân hình phồn thực. Shop không chỉ cung cấp những chiếc áo hay quần có kích cỡ lớn mà còn chú trọng vào thiết kế và kiểu dáng của từng item, luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để giúp các chị em “béo vẫn có thể mặc đẹp”.  Mỗi sản phẩm của shop đều được lựa chọn tỉ mỉ chú trọng vào chất liệu co dãn thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc đồng thời kiểu dáng không quá cầu kỳ, hướng về vẻ đẹp thanh lịch và đơn giản. Với sự tận tình và chuyên nghiệp khi phục vụ khách hàng, Linhstyle cam kết mang lại cho các bạn những set đồ cá tính và độc đáo có mức giá hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 86/68 đường Ông Ích Khiêm, phường 14, quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  0919.68.79.28
Linh Style shop
Đầm bigsize thủy thủ đính cavat
Linh Style shop
Áo sơ mi big size

3 Cửa hàng quần áo size lớn (shopbigsize.com)

Cửa hàng quần áo size lớn hứa hẹn là địa điểm mua sắm hấp dẫn đáng để tham khảo của chị em phụ nữ nơi sở hữu bộ sưu tập thời trang bigsize "đủ thể loại" đa dạng về phong cách được cập nhật theo xu hướng mới nhất trong làng mốt hiện nay. Mỗi sản phẩm của shop từ chiếc áo thun tay ngắn đơn giản, hiện đại đến các bộ cánh thời trang thanh lịch hay quyến rũ đều được tuyển chọn tỉ mỉ, đảm bảo tiêu chí đẹp về mẫu mã, chất liệu vải chất lượng, giúp người mặc trở nên tự tin hơn vượt qua nỗi lo lắng về kích cỡ của thân hình. Có thể nói thông điệp mà shop muốn truyền cảm hứng đến với các bạn có thân hình mũm mĩm thông qua mỗi sản phẩm chính là "mập thì mập vẫn phải mặc đẹp", các bạn sẽ yêu chính mình hơn, xóa bỏ sự tự ti và lo lắng khi mặc lên những set đồ đậm chất thời trang như thế này.  Ngoài ra, với mức giá dao động trong khoảng 200.000 - 400.000 đồng, mình nghĩ đây chắc hẳn là địa điểm mua sắm quần áo size lớn mà bạn nên ghé thăm ít nhất một lần phải không nào! 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
  • Địa chỉ: 120/4 Trần Thái Tông - P.15 - Q. Tân Bình - TP.HCM
  • Điện thoại: 082 4245 424
Cửa hàng quần áo size lớn (shopbigsize.com)
Đầm jean form suông wash rách hình 4 cô gái size 3XL
Cửa hàng quần áo size lớn (shopbigsize.com)
Áo sơ mi sọc xanh trắng tay liền vai phối voan trắng size XL

4 VBD STORE

VBD STORE là shop thời bigsize chuyên cho các cô nàng mũm mĩm. Đến với VBD bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn từ phong cách, kiểu dáng đến chất liệu. Quy trình sản xuất khép kín từ phòng duyệt mẫu cho tới xưởng sản xuất. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng là sự chăm chuốt cho từng đường kim, mũi chỉ. Vậy nên chất lượng sản phẩm và xu hướng thịnh hành luôn là tiêu chí mà VBD muốn mang đến khách hàng. Vì không chỉ là nhà bán lẻ mà còn là xưởng sản xuất chuyên thời trang bigsize, VBD sẽ giúp khách hàng sở hữu các sản phẩm có giá phải chăng. Đi kèm với đó là các chương trình khuyến mãi định kỳ, chương trình tích điểm cho khách hàng thân thiết... Ngoài ra, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắn ở cửa hàng và các kênh bán của VBD STORE.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 398 Lê Văn Sỹ, phường 2, Tân Bình, HCM
  • Điện thoại: 0901607862
VBD STORE
Đầm voan hoa cánh tiên
VBD STORE
Áo kiểu chéo vạt

5 Flora Store 75

Flora Store 75 vốn là địa điểm yêu thích cho các cô nàng mong muốn thực hiện "giấc mơ công chúa" với những chiếc váy Tutu "bánh bèo" đậm chất nữ tính và dịu dàng. Nhưng bạn biết không Flora Store 75 còn dành riêng "mảnh đất" cho các bộ quần áo size lớn nữa đấy. Shop luôn tìm mọi cách để chiều lòng các khách hàng của mình với những mẫu đầm công chúa, váy suông, đầm trễ vai hay quần tây thanh lịch oversize có thiết kế đơn giản nhưng cực chất. Đặc biệt, đối với các cô nàng "bigsize khó tính" muốn sở hữu những bộ cánh thời trang độc đáo cho riêng mình thì có thể lựa chọn kiểu dáng và mẫu vải ưng ý để đặt may tại Flora Store 75. Thật tiện lợi quá phải không các bạn. Thêm một điều nữa đó là mức giá của shop cũng rất hạt dẻ vừa tầm với các bạn sinh viên nên các bạn đừng quá lo lắng về giá cả khi "săn hàng" của Flora Store 75 nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 151/29 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5
  • Điện thoại: 093 202 18 17
Flora Store 75
Đầm đen form thoải mái không kén dáng người
Flora Store 75
Chiếc váy đơn giản chất lừ của Flora store 75

6 Mũm mĩm - Hàng plus size xuất khẩu và phụ kiện

Cũng giống như shop Bigsize Hàng xuất khẩu chính hãng trên đây, shop Mũm Mĩm cũng là địa chỉ mua sắm quần áo size lớn xuất khẩu đang được nhiều chị em yêu thích bởi sự đa dạng về kiểu dáng cùng mức giá hạt dẻ so với một số shop bigsize khác tại xứ Sài Thành. Mỗi sản phẩm của shop đều được cô chủ tỉ mỉ tuyển chọn dựa trên tiêu chí chất liệu vải bền đẹp và mẫu mã thời thượng, hợp mốt. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình các bộ cánh thời trang thanh lịch đậm chất "Tây" để diện đẹp nơi công sở hay những chiếc áo kiểu bigsize có họa tiết tươi sáng giúp bạn tự tin và năng động hơn khi phối cùng quần jean hay quần short. Chỉ cần 200.000 - 300.000 đồng là các cô gái mũm mĩm có thể tìm thấy cho mình item ngoại cỡ ưng ý vừa  phù hợp với vóc dáng vừa đảm bảo tính thời trang rồi. Nhớ ghi lại địa chỉ của Mũm Mĩm - Hàng Plus Size và phụ kiện các cô gái nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 405/32A Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 076 803 7583
Mũm mĩm - Hàng  plus size xuất khẩu và phụ kiện
Đầm khoét vai form suông chữ A của thương hiệu Sandra Darren
Mũm mĩm - Hàng  plus size xuất khẩu và phụ kiện
Chiếc đầm sang trọng Delicate crepe chiffon dress by EDC

7 TNT Shop

Đối với các cô nàng quá khổ thì việc tìm kiếm mẫu đồ ưng ý để mình có thể mặc vừa là điều vô cùng khó khăn phải không? Đó là do bạn chưa biết đến địa điểm quần áo bigsize của TNT shop đấy. Mỗi sản phẩm của shop không chỉ đáp ứng nhu cầu về kích thước lớn mà còn chú trọng đầu tư về thiết kế và chất liệu vải, giúp các cô gái "mũm mĩm" có thể tự tin diện những bộ cánh thời trang sang chảnh và sành điệu không thua kém các cô mẫu chân dài đâu. Cho dù bạn 70 kg, 80 kg hay 90 kg thì khi đến mua sắm tại đây bạn sẽ chọn được những item độc đáo dành riêng cho mình. "Đặc sản bigsize" của shop đang dành được nhiều cảm tình từ các bạn trẻ phải kể đến là mẫu quần jean rách đa dạng, quần short, chân váy, áo kiểu, đặc biệt là các mẫu đầm size lớn đẹp độc lạ thường xuyên đươc săn lùng dẫn đến tình trạng "cháy hàng". Thật hấp dẫn phải không các cô gái. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm các mẫu áo quần bigsize đa phong cách có mức giá phải chăng thì chắc hẳn không nên bỏ qua Quần áo bigsize của TNT shop nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 245R Lê Văn Sỹ, Phường 14, Phú Nhuận, TPHCM
    • 57/57 Điện Biên Phủ - P.15 - Bình Thạnh, TPHCM
  • Hotline: 0901363885  - 0777955298
TNT Shop
Một chi nhánh của TNT shop
TNT Shop
Đầm big size họa tiết hoa

8 himistore.vn

Là phụ nữ, ai cũng có quyền đẹp theo cách riêng của mình, bất kể ngoại hình hay tuổi tác. himistore.vn ra đời nhằm giúp những cô nàng sở hữu body mũm mĩm trở nên tự tin và xinh đẹp hơn, khoác lên trên người đúng với phong cách của mình mong muốn. Nếu nhiều người thường cho rằng người mập nên mặc những trang phục tối giản và có gam màu tối thì tại shop himistore.vn, có nhiều sản phẩm lạ mắt, phá cách mà vẫn che được khuyết điểm cơ thể đấy.

Khi đến với shop bạn có thể tìm thấy những mẫu váy đầm, áo sơ mi, chân váy, áo baby doll, jumsuit, quần... xinh yêu hết mức, giúp nàng trông điệu đà, thon gọn hơn. Tất cả sản phẩm trên fanpage của shop đều do shop tự chụp ảnh thật để bạn có cái nhìn chân thực nhất về sản phẩm. Bạn có thể ghé shop để thỏa sức chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhất, còn nếu bạn mua online thì chỉ cần cung cấp số đo để shop có thể tư vấn size chuẩn nhất cho bạn.

Ngoài ra, các bạn nhân viên của shop rất vui vẻ, thân thiện, sẵn sàng tư vấn để bạn chọn được sản phẩm phù hợp và thực sự ưng ý. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé shop để rinh về cho mình những set đồ thật xinh yêu nào?

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 14k Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 02822119110
himistore.vn
Đầm bigsize cổ tim họa tiết hoa trắng
himistore.vn
Chân váy bigsize vải voan

9 quanaobigsize.com

quanaobigsize.com là shop chuyên đồ big size xuất khẩu cho cả nam và nữ. Khi đến đây bạn có thể tìm được những mẫu quần jean, quần kaki, áo thun, áo sơmi, đầm liền, váy ..cho nữ rất đa dạng size từ 60kg đến 100kg. Đồ của shop có mẫu mã đẹp, size lớn, phom chuẩn cực kì nhằm giúp những bạn gái hơi "tròn" trở nên đẹp hơn, dễ thương hơn trong mắt mọi người. 

Những sản phẩm của shop có thiết kế trẻ trung, chất liệu mịn và mát, thấm hút mồ hôi tốt mang lại sự thoải mái cho người mặc trong cái nắng bức của màu hè. Bạn có thể đến shop mua hàng trực tiếp, hoặc nếu bạn mua online chỉ cần cung cấp thông tin chính xác về chiều cao - cân nặng - số đo V1 - V2 - V3 và vòng đùi, shop sẽ lấy size phù hợp cho bạn.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 166 Phạm Văn Hai , phường 3, Tân Bình, Hồ Chí Minh. 
  • ĐT: 0903.603.989 Ms.Hương
quanaobigsize.com
Áo khoác chống nắng 32 độ Cool cho nàng bigsize
quanaobigsize.com
Cô nàng trẻ trung cùng chân váy jean Oldnavy

10 thoitrangbigsize.vn

Nhắc đến những shop bán đồ big size đẹp nhất ở TPHCM thì không thể không nhắn đến thoitrangbigsize.vn. Với mong muốn giúp những cô nàng "mũm mĩm" trở nên thon gọn và xinh đẹp hơn, thoitrangbigsize.vn cung cấp hàng loạt những mẫu đồ size lớn như váy đầm, áo kiểu, áo sơ mi, áo thun, áo khoác, chân váy... với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại đầy tinh tế. Những mẫu đồ của shop luôn được chọn lọc kỹ về mẫu mã, chất liệu trước khi lên kệ, đảm bảo hợp thời trang và luôn cập nhật những mẫu mới nhất. Ngoài ra, ảnh sản phẩm trên website của shop là ảnh thật 100% do shop tự chụp, nhằm mang đến cái nhìn khách quan, chân thật về sản phẩm cũng như nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Vì vậy, nếu bạn đang phân vân không biết tìm ở đâu bán đồ big size đẹp, hay đơn giản bạn muốn tìm kiếm những phong cách mới cho bản thân thì hãy đến thoitrangbigsize.vn nhé, chắc hẳn bạn sẽ tìm được những mẫu đồ ưng ý.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Quận 10 (Cư xá bắc hải, gần công viên lê thị riêng)
  • ĐT:  (028)39770193 – (028)39770194
thoitrangbigsize.vn
Set áo + chân váy big size
thoitrangbigsize.vn
Đầm kiểu big size nữ

11 Tú Mỡ - Thời Trang Bigsize

Một địa chỉ mua đồ big size được nhiều chị em yêu mến ở TPHCM là shop Tú Mỡ. Khi đến đây bạn sẽ được thỏa sức chọn lựa những mẫu váy đầm tự thiết kế cho người mập, những mẫu áo kiểu, chân váy, quần short... Sản phẩm của shop luôn được may tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, chất vải bền đẹp và mang lại cho người mặc vóc dáng gọn gàng nhưng cũng rất thoải mái.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, chất lượng dịch vụ cũng là điều khiến khách hàng hài lòng với những chính sách rõ ràng như như Ship COD toàn quốc (giao hàng và thu tiền tận địa chỉ khách hàng), Được xem và kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, Hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày...

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
 
  • Địa chỉ:
    • 296 Lê Văn Sỹ, phường 01, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 173 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP.HCM
Tú Mỡ - Thời Trang Bigsize
Đầm bigsize kiểu xòe tôn dáng
Tú Mỡ - Thời Trang Bigsize
Chân váy bigsize đai đính nút

12 Bigsize - quần áo xuất khẩu chính hãng

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu bạn là fan của phong cách thời trang đậm chất Tây vừa đơn giản vừa toát lên chất thanh lịch, cuốn hút thì không nên bỏ qua shop Bigsize - quần áo xuất khẩu chính hãng nhé. Như tên gọi đã thể hiện, shop tập trung cung cấp các sản phẩm quần áo xuất khẩu có size lớn (từ 36-54)  của các thương hiệu nổi tiếng như: Zara, Mango,... Bạn biết đấy phong cách thời trang phương Tây, đặc biệt là cách ăn mặc nơi công sở thì thường có thiết kế đơn giản với màu sắc trung tính, không quá cầu kỳ về họa tiết và kiểu dáng, chính vì thế,  đối với các cô gái mũm mĩm yêu thích vẻ đẹp tối giản thì shop Bigsize hàng xuất khẩu chính hãng chắc hẳn sẽ là địa điểm mua sắm thú vị. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 40/26 Trần Thị Nghỉ, P.7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Bigsize - quần áo xuất khẩu chính hãng
Chân váy bút chì Mango size lớn
Bigsize - quần áo xuất khẩu chính hãng
 Set đồ Palazzo cheeky panty của Mango chính hãng bigsize

13 Shop bigsize Nini

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Một trong những shop quần áo size lớn đang nhận được sự yêu mến của các bạn gái mũm mĩm tại Sài Gòn đó chính là Bigsize Nini – nơi hội tụ bộ sưu tập váy đầm bigsize đẹp mắt chất lượng được nhập khẩu 100% từ hàng Quảng Châu. Khi đến mua sắm tại Nini, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những bộ cánh thời trang hợp mốt phù hợp với vóc dáng của mình như: Đầm công sở, đầm đi dự tiệc, đầm xòe, đầm suông, áo thun, quần jean, áo bơi,… được thiết kế riêng dành cho cân nặng từ 60 – 100 kg đảm bảo kiểu dáng sang trọng và thời thượng. Đặc biệt, Shop Nini có sự đầu tư khá công phu về hình thức và nội dung website nơi bạn có thể tìm cho mình những gợi ý thú vị để định hình và biến hóa gu thời trang size lớn độc đáo của riêng bạn. Thật tuyệt vời phải không nào. Bật mí thêm cho bạn nhé hàng Nini xinh đẹp như thế mà mức giá cũng phải chăng lắm đấy, khoảng 200.000 – 350.000 đồng là bạn đã có ngay item ngoại cỡ sành điệu rồi.  

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 22/6, Nguyễn Hữu Tiến, Q. Tân Phú, TP. HCM.
Shop bigsize Nini
Các bạn gái mũm mỉm có yêu item cực cute này không nhỉ
Shop bigsize Nini
Váy big size phối ren trắng

Khi chọn trang phục bigsize cần lưu ý những gì?

Để diện đẹp với quần áo bigsize khá đơn giản, chỉ cần bạn lưu ý những điều sau đây là có thể lựa chọn trang phục phù hợp và giúp bản thân tự tin hơn.

Màu sắc quần áo big size

Nếu bạn là một cô nàng mũm mĩm thì nên chọn những mẫu đồ có gam màu trung tính hay màu tối như đen, xanh navy, nâu... Màu tối sẽ không thu hút sự chú ý của người khác vào cơ thể người mặc, giúp chị em trông thon gọn hơn.

Bạn có thể kết hợp thêm một vài gam màu sáng để tạo điểm nhấn cho set đồ cũng như giúp bộ trang phục của mình trông không quá đơn điệu. Tuy nhiên, không nên chọn quá nhiều màu vì sẽ khiến set đồ trở nên rối mắt. Bạn nên chọn tối đa 3 màu để bộ trang phục của mình trở nên cuốn hút hơn.

Top 11 shop quần áo big size đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất TPHCM
Ưu tiên màu sắc trung tính hay gam màu tối

Họa tiết quần áo big size

Với những người có thân hình vừa vặn, cân đối thì họa tiết to sẽ giúp họ trở nên cuốn hút hơn. Ngược lại, những người thừa cân nên chọn trang phục có họa tiết nhỏ nhắn xinh xắn, ưu tiên chọn các họa tiết đơn giản. Những họa tiết nhỏ nhắn, đơn giản sẽ tạo điểm nhấn và sự tinh tế trên bộ trang phục của người mặc. Tránh xa những họa tiết nổi bật, đặc biệt là ở những chỗ dễ lộ khuyết điểm như bắp tay, đùi, hông... Bạn cũng không nên chọn trang phục có nhiều họa tiết vì sẽ làm bạn trông mập mạp và luộm thuộm hơn. 

Top 11 shop quần áo big size đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất TPHCM
Ưu tiên họa tiết đơn giản

Chất liệu quần áo bigsize

Những chị em thừa cân nên chọn chất liệu vải có độ co dãn tốt, thấm hút mồ hôi tốt. Không nên mặc áo có chất liệu mềm và bóng như lụa vì chúng sẽ dính sát vào cơ thể, làm lộ những ngấn mỡ, hay chất liệu quá dày vì sẽ làm người mặc trông thô kệch hơn.

Top 11 shop quần áo big size đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất TPHCM
Nên chọn chất vải có độ co dãn tốt

Form áo vừa vặn, thoải mái

Nên chọn những trang phục có độ rộng và độ ôm vừa phải, tốt nhất là bạn nên nắm rõ số đo cơ thể mình để từ đó có thể chọn quần áo có size phù hợp, tránh xa những mẫu đồ size quá lớn hoặc quá chật vì sẽ tố cáo số đo thật của người mặc. Nếu bạn chọn áo quá rộng thì sẽ trở nên luộm thuộm, nặng nề hơn. Còn với áo chật một chút bạn nghĩ là sẽ gọn gàng nhưng thực sự sẽ làm lộ rõ những ngấn mỡ.

Ngoài ra, chiều dài áo cũng góp phần quan trọng trong việc tạo sự thon gọn cho cơ thể. Chị em thừa cân nên chọn áo có độ dài ngang hông, không nên chọn áo ngắn đến eo vì sẽ làm lộ mỡ bụng, cũng không nên chọn áo dài qua gối vì sẽ trông lùn đi.

Top 11 shop quần áo big size đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất TPHCM
Nên chọn trang phục có size phù hợp với bản thân

Các cô gái có thân hình mũm mĩm, đầy đặn đừng tự ti nữa nhé vì bạn có thể đẹp mọi lúc mọi nơi khi biết yêu chính mình thông qua sự hỗ trợ đắc lực của các cửa hàng quần áo size lớn cực chất như thế này. Hi vọng với bộ sưu tập top những shop quần áo bigsize nổi tiếng đang được chị em Sài Thành yêu thích trên đây sẽ giúp các bạn tìm được những bộ cánh thời trang ứng ý góp phần khẳng định vẻ đẹp phúc hậu, vượt khỏi định kiến về cân nặng của mình nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.33 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn