Trang chủ
Menu

Top 7 shop giày dép nổi tiếng nhất trên đường Lý Chính Thắng TPHCM

Tác giả: Lý Thiên Phúc

Ngày cập nhật: 28-01-2023 | 28836 lượt xem

Sài Gòn có rất nhiều con đường mua sắm nổi danh với hàng nghìn mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý và chất lượng tốt. Trong số đó có con đường Lý Chính Thắng nằm trải dài từ quận 10 đến quận 3 với hàng chục shop giày san sát nhau phù hợp cho nhiều tầng lớp từ bình dân dến thượng lưu, lúc nào cũng tấp nập người mua kẻ bán. Hãy để Sakura Fashion đưa bạn đi thăm quan một vòng các shop giày dép ở đây nhé.

1 Xóm Giày

Là một cửa hàng có diện tích nằm về phía đầu đường Lý Chính Thắng, Xóm Giày sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên bởi hàng nghìn mẫu giày đẹp nối tiếp nhau trên các kệ tủ. Ban đầu Xóm Giày chỉ bán các mẫu giày da của thương hiệu K.KBBENSE dành cho nam giới làm việc văn phòng. Nhờ những mẫu giày bền, đẹp mà Xóm Giày càng nâng cao uy tín của mình và mở rộng cửa hàng, bán thêm nhiều loại giày khác nhau. Giờ đây ngoài những mẫu giày da đã có tiếng, Xóm Giày còn được nhiều bạn trẻ biết đến vì những mẫu giày thể thao nam, nữ của các thương hiệu lớn như Nike, Adidas,... Tất cả đều là hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng và phong phú. Ngoài ra ở shop còn bán dép và các loại phụ kiện rất độc đáo. Giá sản phẩm ở đây đa  số từ 400.000 đồng trở lên và hoàn toàn xứng đáng với chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ

  • Website: http://xomgiay.vn/
  • Địa chỉ: 154 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
Xóm Giày
Một mẫu giày thể thao độc đáo
Xóm Giày
Những mẫu giày da chất lượng làm nên thương hiệu của Xóm Giày

2 Shop Giày Thùy Trang

Nếu Xóm giày là một thiên đường cho ai thích giày thể thao thì shop Thùy Trang lại là điểm đến hấp dẫn cho các bạn nữ yêu những đôi sandal thanh lịch, duyên dáng. Là cửa hàng chính chủ bán những mặt hàng do chính shop sản xuất, shop Thùy Trang tạo nên nhiều dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Shop chủ yếu bán các loại giày cho nữ. Bạn có thể tìm thấy những đôi giày thể thao khỏe khoắn, những đôi búp bê xinh xắn hay slip on năng động, nhưng sản phẩm nổi bật nhất ở đây là những đôi sandal do shop thiết kế. Mẫu mã ở đây rất đa dạng, lại sử dụng nhiều chất liệu phong phú. Giày do shop sản xuất được gia công cẩn thận nên rất bền. Giá cả ở shop Thùy Trang cũng vừa túi tiền của mọi người, từ 200.000 - 300.000 đồng/ đôi sandal.

Thông tin liên hệ

  • Website: http://giaythuytrang.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/giaythuytrang.com.vn/
  • Địa chỉ: 225 - 227 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
Shop Giày Thùy Trang
Những mẫu giày búp bê thanh lịch
Shop Giày Thùy Trang
Sandal là mặt hàng được ưa chuộng nhất tại shop

3 Giày Xấu Giá Cao

Hẳn khi đi trên đường, bạn không thể nào không ngoái nhìn và bận tâm đến một cửa hàng có cái tên ngược đời như vậy: thay vì giới thiệu những điểm tốt thì chủ shop lại chọn cách đi ngược với quy luật tự nhiên. Chính vì ý tưởng đó, Giày Xấu Giá Cao đã trở nên thành công trong việc thu hút khách hàng, để họ bước vào trong xem thử và biết rằng: giày không hề xấu và giá cũng chẳng cao.

Giày dép ở đây chủ yếu là các sản phẩm làm từ da, được mua lại từ các công ty giày xuất khẩu nên có giá rất mềm so với giá gốc. Khách hàng đến đây trước vì tò mò, nhưng sau sẽ phải đổ gục trước những mẫu mã cực kỳ đẹp và đa dạng, chất lượng tốt. Chủ shop lại là một chàng trai trẻ 9x luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng về kiểu dáng, kích thước phù hợp. Hiện shop đã mở rộng bán thêm các loại giày thể thao, giày vải của các thương hiệu nổi tiếng nhưng giày da vẫn là mặt hàng chủ yếu với mức giá từ 500.000 đồng trở lên.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/GiayXauGiaCao1122
  • Địa chỉ: 158 Lý Chính Thắng, P7, Q.3, TP.HCM
Giày Xấu Giá Cao
Đôi giày da chính hãng với giá cả phải chăng
Giày Xấu Giá Cao
Một đôi giày lười thời trang

4 Xấu Lạ

Có vẻ như cách đặt tên shop "giật tít" khơi gợi sự tò mò của khách hàng đang được các shop khai thác triệt để. Đã "xấu" mà còn "lạ", chẳng phải quá độc đáo rồi sao.

Và những sản phẩm ở đây quả nhiên không nằm ngoài sự độc đáo, cá tính. Xấu lạ chuyên về giày sneaker của các hãng nổi tiếng như Nike, Air Jordan, Puma,... Những mẫu giày ở đây đều đã qua sự chọn lựa kỹ càng của shop để đảm bảo đem đến cho khách hàng những thiết kế đúng chất "xấu lạ". Không chỉ thích thú về những đôi giày có một không hai này, bạn cũng sẽ hài lòng về độ bền và độ thoải mái của sản phẩm. Giá ở đây khá cao và tương xứng với các thương hiệu lớn. Ngoài ra, shop luôn có những đợt khuyến mãi để bạn có thể mang về những đôi giày hiệu với giá  500.000 - 700.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/giayxaula/
  • Địa chỉ: 207 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
Xấu Lạ
"Xấu lạ" với những thiết kế nổi bật
Xấu Lạ
Shop luôn cập nhật những mẫu mã hot nhất

5 Giày Tuvis

Thương hiệu giày Tuvis  đã xuất hiện trên thị trường giày Việt Nam từ năm 2013. Tuy là một thương hiệu trẻ, nhưng Tuvis đã và đang phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh khắp cả nước. Thành công đó chính là nhờ những sản phẩm có chất lượng tốt, kiêu dáng phù hợp và giá thành hợp lý.

Tuvis chuyên thiết kế và sản xuất các loại giày vải cho cả nam lẫn nữ ở mọi lứa tuổi. Những kiểu giày thịnh hành nhất ở đây là giày slip on, giày giả buộc dây, giày búp bê. Những loại giày nó kiểu dáng đơn giản song rất thoải mái và tiện lợi khi đi học lẫn đi chơi. Giày ở Tuvis luôn sử dụng những chất liệu tốt nhất để đảm bảo cho bạn thấy dễ chịu khi mang như lớp vải thông thoáng thấm hút mồ hôi hoặc đế cao su giày. Cả gia đình bạn đều có thể tìm đến Tuvis để mua những đôi giày xinh xắn với giá rất phải chăng, từ 200.000 - 300.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://tuvis.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuvis.vn/
  • Địa chỉ: 191/7 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
Giày Tuvis
Nhiều mẫu giày trẻ trung, hợp thời trang cho cả nam và nữ
Giày Tuvis
Giày Tuvis có thiết kế đơn giản, đề cao sự thoải mái

6 Vina Giầy

Vina Giầy là nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày lớn nhất trong cả nước. Góp mặt vào thị trường giày từ năm 1990, hiện Vina Giầy vẫn đang trên đà phát triển, luôn đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Vina Giầy chuyên cung cấp các loại giày, dép da cho cả nam và nữ với nhiều kiểu dáng đa dạng, luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới. Từ những đôi dép đi thường ngày đến giày đi dạ hội, tất cả đều có thể tìm thấy tại đây. Thương hiệu uy tín lâu năm này khiến bạn an tâm với chất liệu da thật, mạng êm chân và thoải mái lại rất bền. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua sắm những chiếc túi xác hay thắt lưng da với chất lượng đảm bảo và thiết kế vô cùng sang trọng, bắt mắt.

Thông tin liên hệ

  • Website: http://vinagiay.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/vinagiaytuixachgiaydep/
  • Địa chỉ: 180 -182 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM
Vina Giầy
Giày búp bê đơn giản mà sang trọng
Vina Giầy
Những kiểu dáng độc đáo chỉ có ở Vina Giầy

7 Giày Gia Gia

Ngoài các thương hiệu giày dép nổi tiếng, con đường Lý Chính Thắng còn được đông người biết tới với khu bán giày Việt Nam xuất khẩu mà Gia Gia là một trong số đó.

Gia Gia chuyên về kinh doanh giày nữ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Bạn có thể tìm thấy ở đây những mẫu giày cao gót sang chảnh, giày búp bê xinh xắn hoặc những đôi sandal đơn giản. Tất cả đều được cập nhật theo những xu hướng thời trang mới nhất, với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Vì những sản phẩm này vốn được sản xuất để xuất khẩu nên kích thước sẽ to hơn với chân người Việt Nam bình thường. Nếu nàng nào vốn phải đau đầu vì tìm giày cho đôi chân quá khổ, hãy tự tin đến đây nhé.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/Giaysolon/
  • Địa chỉ: 193B Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
Giày Gia Gia
Giày Gia Gia

Con đường Lý Chính Thắng vẫn còn rất dài với nhiều shop lớn nhỏ đang đợi bạn khám phá. Hy vọng tự các gợi ý trên, bạn sẽ tìm được cho mình những đôi giày thích hợp để nâng niu đôi chân xinh xắn đi khắp mọi nơi nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3 trên 6 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn