Trang chủ
Menu

Top 7 cách mix đồ với áo thun nữ đẹp và chất nhất cho ngày hè

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 26-09-2023 | 2398 lượt xem

Trong tủ đồ thời trang của mỗi cô gái, những chiếc T shirt hay còn gọi là áo phông luôn là item "truyền thống" nhưng không bao giờ sợ lỗi mốt. Đặc biệt, mức độ "phủ sóng" của item thân quen này lại trở nên rộng rãi hơn mỗi dịp mùa hè đến. Với chất liệu co dãn tốt và thấm hút mồ hôi, chiếc áo phông luôn phát huy trọn vẹn ưu thế của mình để giúp phái đẹp năng động trong thời tiết nắng nóng. Có vô vàn kiểu phối đồ khác nhau với chiếc áo thun dễ thương này nhưng không phải kiểu mix nào cũng định hình được phong cách ấn tượng cho bạn. Nào để chào đón mùa hè sắp đến chúng ta hãy cùng khám phá top 7 cách mix áo thun đẹp chất nhất các bạn nhé.
1. Áo t shirt hình thú với quần short jean chữ A.
Mùa hè này chúng ta hãy cùng thể hiện tinh thần trẻ trung với combo siêu đáng yêu kết hợp giữa áo T shirt hình thú nhí nhảnh với quần short jean chữ A cá tính xem nào. Với họa tiết hình thú cách điệu lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã, những chiếc T shirt chất lừ như thế này sẽ càng thêm hoàn mỹ với độ cá tính nhưng không kém phần đáng yêu của quần short jean chữ A được đính thêm tua rua hay ren nữ tính. "Cặp đôi" có mức độ dễ thương vượt mức này sẽ giúp các cô nàng sẵn sàng chào đón những ngày hè đầy hứng khởi, tạo ánh nhìn đầy ấn tượng cho các buổi dạo phố hay buổi picnic sôi nổi cùng bạn bè.
 
Áo T Shirt hình mèo Ribbon phối với quần short jean nơ đáng yêu
Áo T shirt hình chú chim mang phao phối short jean cùng màu
Áo T shirt in hình khoai tây phối quần jean cho các teengirl
Áo thun in họa tiết xương cá phối quần short
2. Áo T shirt oversize với giày thể thao
Vào những ngày cuối tuần thư giãn, bạn không cần tốn nhiều thời gian với những cách mix phức tạp và cầu kỳ với đủ loại "phụ tụng" khác nhau, chỉ cần một chiếc T shirt oversized xinh xắn kèm theo một đôi giày thể thao khỏe khoắn là có thể tự tin trở nên nổi bật trong đám đông rồi. Với cách mix đơn giản nhưng chất lừ như thế này, bạn nên tuyển chọn những em áo phông không ôm sát mà có form dáng rộng rãi có màu sắc trẻ trung được điểm xuyến những họa tiết bắt mắt đáng yêu như là: hình thú, nhân vật họa hình, hoa lá cách điệu rực rỡ,... và chuẩn bị một đôi sneaker màu trơn đơn giản là có ngay combo vừa thoải mái lại năng động tối đa tức thì.
 
Áo dáng rộng in hình chú chó kèm họa tiết các ngôi sao mix giày thể thao trắng đơn giản
Áo thun dáng dài hai sọc ngang in chữ Mermaid
Áo in hoạt hình phong cách Nhật Bản nổi bật mix với sneaker trắng
3. Áo T shirt với quần jean rách
Nếu bạn đam mê phong cách streetstyle đường phố bụi bụi và phóng khoáng thì việc thay thế chiếc quần jean trơn truyền thống thành quần jean rách cá tính khi kết hợp với áo T shirt chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hoạt động vui chơi ngày hè. Với độ "ngầu" và sự khỏe khoắn của jean rách, bạn có thể biến hóa sáng tạo với cách mix t shirt thun trơn kiểu đơn giản hoặc bắt mắt với áo phông có tông màu sặc sỡ thêm vào sự hỗ trợ của những phụ kiện cực chất không thể bỏ qua như sandal hay sneaker thần thánh. Chỉ cần công thức không bao giờ sợ lỗi mốt này là các bạn gái có ngay set đồ năng động để tha hồ hòa mình vào các hoạt động sôi nổi cùng bạn bè khi mùa hè đến.
 
Áo T shirt màu xanh tay dài phối với quần jean rách đính họa tiết
Set đồ năng động cho mùa hè với quần jean rách thêu những con số và T shirt đen in chữ tối giản
Streetstyle nhẹ nhàng với T shirt trắng phối với jean rách đính hoa và hạt cườm
 
4. Áo T shirt với quần jean lửng
Quần jean lửng là item bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến cách mix đồ với áo thun. Được biết đến như một item đa chức năng vừa thể hiện tính thanh lịch nữ tính lại sẵn sàng khoe ra nét tươi trẻ cho người mặc, cực thích hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời nên quần jean lửng luôn là món đồ được phái đẹp ưu ái. Có độ dài vừa phải tạo cảm giác thoải mái trẻ trung, bộ đôi T shirt mix quần jean lửng góp phần mang lại vẻ ngoài cực "kute" cho các bạn gái tuổi đôi mươi. Cùng với đôi giày thể thao cá tính, combo jean lửng và t shirt "cùng nhau" như thế này sẽ tạo nên vẻ ngoài thanh thoát mang đậm tính tự do để các bạn gái tung tăng khoe dáng chuẩn khi đi dạo phố shopping cùng bạn bè.
 
T shirt kẻ ngang mix quần jean lửng phối ren thêu chú mèo ở túi
Quần Jean lửng rách chú mèo và bàn chân mix áo thun in chữ Nhật
Jean lửng in hình chú hươu cao cổ phối áo thun đáng yêu
5. Áo T shirt với quần yếm 
Được nhiều tín đồ thời trang yêu thích bởi khả năng biến hóa đa dạng và tính ứng dụng trong nhiều trường hợp, set đồ có sự tham gia của quần yếm đáng yêu luôn được đánh giá là một trong những item bền vững có sức hút vượt thời gian dành cho các cô gái. Trong hầu hết các xu hướng mix sáng tạo được các fashionista thử nghiệm thì công thức phối đồ kết hợp quần yếm và T shirt là cách thức "an toàn" nhất để các bạn gái lựa chọn. Với thiết kế đa dạng vừa đáng yêu vừa ngộ nghĩnh, những chiếc quần yếm sẵn sàng kết đôi với các item áo phông năng động. Để tạo nên sự đồng bộ nhịp nhàng cho công thức phối đồ này, bạn nên chú ý nguyên tắc như sau: quần yếm nổi bật thì nên chọn áo phông màu trơn đơn giản và ngược lại. Với combo không sợ lỗi thời này, bạn có thể điều chỉnh vẻ đẹp của mình theo nhiều style khác nhau như trẻ trung đáng yêu hay nữ tính quyến rũ. Đừng bỏ qua công thức tuyệt vời này cho mùa hè sắp đến nhé.  
Quần yếm phong cách đơn giản mix áo t shirt
Quần yếm lửng sờn rách phối T shirt năng động ngày hè
Quần yếm hình ngôi sao trước ngực phối T shirt sọc dễ thương
6. Áo t shirt thủy thủ với váy ngắn
Mùa hè sắp đến, các bạn hãy thử "phép biến hóa" thành các cô nàng "thủy thủ Mặt Trăng" xinh đẹp với công thức áo t shirt thủy thủ phối váy ngắn điệu đà nhé. Được thiết kế từ cảm hứng về những bộ đồng phục huyền thoại trong Sailor Moon, chiếc áo thủy thủ xinh xắn và cá tính luôn chiếm được tình cảm nồng nhiệt của các fan hâm mộ cũng như các tín đồ thời trang toàn thế giới. Có điểm nhấn là chiếc khăn vuông bản lớn có màu sắc tương phản với tông màu của thân áo, những chiếc t shirt thủy thủ lúc nào cũng toát lên khí chất hồn nhiên, ngây thơ khi phối với chiếc váy ngắn năng động nhưng không kém phần nữ tính, giúp các cô gái "ăn gian" tuổi thật của mình tức thì. Hãy nhớ thử item cực đáng yêu này các bạn nhé.
 
Set áo + chân váy thủy thủ
Áo thủy thủ phong cách Nhật Bản mix váy
Áo thủy thủ sọc ngang mix váy trắng viền đen
 
7. Set áo T shirt mang phong cách thể thao
Mùa hè luôn là mùa sôi nổi của những hoạt động thể thao, vui chơi náo nhiệt, vì thế, những item mang hơi hướng thể thao Athleisure bảo đảm giúp bạn lúc nào cũng ấn tượng và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Với thiết kế đơn giản thể hiện tinh thần khỏe khoắn, tự do của set đồ thể thao, những chiếc áo T shirt cổ tròn hoặc có cổ áo dạng sơ mi với tông màu trắng thần thánh làm chủ đạo kết hợp với những gam màu bắt mắt chính là lựa chọn đáng cân nhắc của các cô gái theo đuổi phong cách khoáng đạt và năng động, không thích gò bó. Bạn có thể vận dụng nhiều cách mix sáng tạo hay đơn giản tùy thích với chiếc áo phông đậm chất thể thao như thế này cùng với các item như: quần short jean, quần baggy, váy jean,... Hãy nhớ vận dụng item này khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời cùng bạn bè nhé. Bảo đảm bạn sẽ cực kỳ ấn tượng với phong thái trẻ trung đáng yêu như thế này đây.
 
Áo thun in chữ New York đậm chất thể thao
Áo thêu chữ No Work Today năng động mix với short jean
Áo thêu tàu bay phối với váy hoặc jean
Áo sọc ngang đơn giản kết hợp với short jean cho bạn thỏa sức hoạt động ngày hè
 
Trên đây là top 7 cách mix áo thun cực chất cho các bạn gái thêm năng động chào đón mùa hè sắp đến. Chúc các bạn thành công trong việc kết hợp các công thức đáng yêu này nhé. 
Phạm Thy

Trên đây là top 7 cách mix áo thun cực chất cho các bạn gái thêm năng động chào đón mùa hè sắp đến. Chúc các bạn thành công trong việc kết hợp các công thức đáng yêu này nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn