Trang chủ
Menu
Top 9 shop thời trang nữ đẹp và giá rẻ nhất Bạc Liêu

Top 9 shop thời trang nữ đẹp và giá rẻ nhất Bạc Liêu

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 08-02-2024 | 6692 lượt xem

Nằm tại vùng đất duyên hải vùng đồng bằng sông Cửu Long, thuộc miền cực Nam của đất nước, tỉnh Bạc Liêu có nền văn hóa đa dạng do sự tập trung nhiều sắc tộc khác nhau như: Người Việt, người Khmer, người Hoa, người Chăm,... với đặc trưng tính cách phóng khoáng, nồng hậu của người dân Nam Bộ. Khi nói về Bạc Liêu thì không ai không biết đến danh xưng công tử Bạc Liêu giàu có lừng danh một đời hay đây còn là nơi sản sinh ra bài Dạ Cổ Hoài Lang - biểu tượng bất hủ của nền cổ nhạc Tây Nam Bộ. Chắc chắn vùng đầy này vẫn còn nhiều điều thú vị để chúng ta khám phá. Hay là chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cuộc sống tại tỉnh Bạc Liêu qua "lăng kính" thời trang bạn nhé. Bạn có muốn biết Bạc Liêu có những điểm nổi bật nào trong lĩnh vực thời trang không nhỉ? Nếu có thì hãy cùng Sakura Fashion điểm danh qua top những shop thời trang nữ đẹp và giá rẻ nhất Bạc Liêu nhé.

1 Yody

Trong số những thương hiệu thời trang thường ngày, chất lượng cao cấp thì Yody là một cái tên được nhắc đến rất nhiều khi bạn muốn tìm mua sản phẩm có chất lượng cao mà giá thành phải chăng. Tại Yody, đồ đi làm, đi chơi, mặc nhà đều có đủ cả, số lượng phải lên đến hàng nghìn mẫu để bạn tha hồ lựa chọn. Đồ ở Yody được đánh giá là không kén dáng người, màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn theo sở thích, dù bạn đang cần tìm sản phẩm gì Yody đều có thể đáp ứng được ngay.

Giá thành sản phẩm ở Yody tương đối phải chăng, dao động từ 200.000 đồng, đặc biệt Yody còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá cực sâu cùng các chương trình quà tặng miễn phí siêu hấp dẫn để bạn mua sắm thả ga với giá siêu hời đấy. Đội ngũ nhân viên thì nhiệt tình vô cùng, từ chọn mẫu, chọn size, tư vấn cách mix đồ, tất tần tật đều hỗ trợ bạn hết mình.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Địa chỉ: 63 - 65 Trần Huỳnh, Phường 7, thành phố Bạc Liêu
  • Điện thoại: 083 759 4258
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Yody
Áo phao ấm áp.
Yody
Set đồ đi làm siêu xinh.

2 Tawin shop

Tawin shop Bạc Liêu đang là địa điểm mua sắm hot đang được các cô nàng xì tin tại Bạc Liêu nhiệt tình đề cử. Với sự am hiểu thị hiếu và gu thời trang của giới trẻ, Tawin shop đã nhanh chóng cập nhật những bộ sưu tập quần áo đa dạng có kiểu dáng hợp mốt và màu sắc tươi trẻ, rất phù hợp với tinh thần năng động của các bạn trẻ. "Đặc sản" nổi bật nhất của Tawin shop chính là những bộ sưu tập áo thun cực cá tính và phóng khoáng cùng bộ sưu tập áo kiểu điệu đà dành cho các cô nàng theo đuổi "xì tai" tiểu thư ngọt ngào. Thỉnh thoáng, Tawin shop còn dành "mảnh đất" cho những quý cô công sở với những set đồ thanh lịch trang nhã kết hợp áo sơ mi và quần tây có thiết kế hiện đại, đậm chất thời trang.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064418693436
  • Địa chỉ: 200 Trần Phú , phường 7 , thành phố Bạc Liêu
  • Điện thoại: 0814400044
Tawin shop
Bộ sưu tập áo "bánh bèo" ngọt ngào nữ tính
Tawin shop
Set đồ công sở thanh lịch và trẻ trung

3 Ninomaxx Concept

Ninomaxx là một trong hai thương hiệu nổi tiếng của công ty Thời Trang Việt ra đời vào năm 2008 với điểm nhấn là phong cách thời trang "work and play". Hiện nay, Ninomaxx đã phát triển thương hiệu rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước và cửa hàng Ninomaxx Concept Bạc Liêu cũng nằm trong số đó. Ninomaxx Concept Bạc Liêu ra đời đã mang lại cho các tín đồ yêu thời trang tại đây những thiết kế trẻ trung thanh lịch phù hợp với mục đích công sở và dạo phố. Bộ sưu tập của Ninomaxx Bạc Liêu có đầy đủ các item cơ bản khác nhau, có thể vận dụng linh hoạt với những cách mix&match có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày, đặc biệt thích hợp với các quý cô công sở. Cửa hàng thường có chương trình sale off 50% để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những món đồ thời trang mình yêu thích.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 109 Trần Huỳnh, Phường 7, Bạc Liêu
  • Điện thoại: 0283 526 7061
  • Email: cs@ninomaxxconcept.com
  • Website: http://www.ninomaxxconcept.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NINOMAXXCONCEPT
Ninomaxx Concept
Set đồ thanh lịch dễ phối đồ của Ninomaxx Concept Bạc Liêu
Ninomaxx Concept
Thiết kế bèo nhún nữ tính đáng yêu

4 NỜ SHOP BẠC LIÊU

Cá tính, duyên dáng, năng động, trẻ trung, là những cụm từ miêu tả chính xác phong cách thời trang ở NỜ SHOP BẠC LIÊU. Không phải tự nhiên mà chị em lại ưu ái NỜ SHOP BẠC LIÊU đến như vậy, các sản phẩm thời trang tại NỜ SHOP BẠC LIÊU rất đa dạng, cung cấp chủ yếu là những set bộ mặc nhà, mặc đi chơi tôn dáng cực kỳ, vừa thoải mái, tông màu lại nịnh da, 10 điểm không có nhưng luôn đấy. Các sản phẩm thời trang của nhà NỜ SHOP BẠC LIÊU phù hợp cho các bạn trẻ độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, đồ ở NỜ SHOP BẠC LIÊU ngoài các set bộ sẵn thì còn những set được mix giữa áo phông - quần jeans, chân váy siêu năng động để bạn lựa chọn.

Về giá thành sản phẩm, đồ ở NỜ SHOP BẠC LIÊU có giá cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em, đồ ở đây chỉ dao động từ 150.000 đồng, chất liệu lại siêu tốt, không xù, không bai dão, giặt máy thoải mái nên bạn cứ yên tâm nhé. Đội ngũ nhân viên ở cửa hàng hay trực page đều vô cùng tận tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/dobobaclieu/
  • Địa chỉ: 210 đường Võ Thị Sáu, khóm 8, Phường 3, thành phố Bạc Liêu
  • Điện thoại: 082 325 2252
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
NỜ SHOP BẠC LIÊU
Đồ bộ cute.
NỜ SHOP BẠC LIÊU
Set đồ năng động diện đi chơi.

5 Moon store

Moon store là địa chỉ mua sắm thời trang phổ biến với giới trẻ tại thành phố Bạc Liêu, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang thường ngày. Khi bạn có nhu cầu cần tìm mua những outfit trẻ trung xinh đẹp với chất liệu ổn và giá cả phải chăng thì nàng nhất định phải ghé qua Moon store sắm đồ nhé. 

Luôn cập nhật những xu hướng thời trang trẻ mới nhất cho chị em, Moon store chưa bao giờ làm chị em thất vọng mỗi khi ghé qua mua sắm, đồ ở Moon store đa dạng từ áo kiểu, áo phông, sơ mi, quần jeans, quần suông, chân váy,... đều có đủ cả, giá thành lại siêu yêu thương, chỉ từ 100.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu những items hot hit ở đây rồi, khá ổn cho cả học sinh sinh viên. Hơn nữa, Moon store còn có đội ngũ nhân viên online cực tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khi bạn có nhu cầu mua sắm online hoặc có bất kỳ thắc mắc về chất lượng hay dịch vụ. Không gian tại đây chắc chắn cũng sẽ khiến bạn hài lòng với cách trang trí nhẹ nhàng, đồ treo full kệ để bạn có thể lựa chọn dễ dàng mỗi khi ghé qua mua sắm.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076123063758
  • Địa chỉ: ấp Long Hòa, thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, thành phố Bạc Liêu
  • Điện thoại: 094 789 05 08
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Moon store
Set áo kiểu và quần jeans.
Moon store
Áo sát nách và quần ống rộng.

6 Thời Trang Gia Bảo Bạc Liêu

Thời Trang Gia Bảo Bạc Liêu là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách các shop thời trang giá rẻ tại thành phố Bạc Liêu, tại đây có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, từ áo phông, áo dày tay, sơ mi, quần jeans, quần kaki, quần short, chân váy,.... tất tần tật những items nào bạn cần cho tủ đồ của mình thì Thời Trang Gia Bảo Bạc Liêu đều có thể đáp ứng.

Theo đuổi đa dạng phong cách thời trang, dù bạn yêu thích phong cách trẻ trung năng động hay bánh bèo, tiểu thư hay basic, nhẹ nhàng thì Thời Trang Gia Bảo Bạc Liêu đều có thể chiều lòng được hết. Giá thành thì siêu hạt dẻ, chỉ dao động từ 150.000 đồng, vì thế mà Thời Trang Gia Bảo Bạc Liêu còn là địa chỉ mua sắm yêu thích của các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài cung cấp các sản phẩm thời trang, Thời Trang Gia Bảo Bạc Liêu còn thường xuyên đưa ra các tips mix & match đồ để bạn ứng dụng vừa tận dụng được những items cũ trong tủ đồ mà còn biến hóa được phong cách thời trang của bản thân đa dạng hơn nữa đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551567310314
  • Địa chỉ: Số 06 08 đường 19 tháng 05 Thị Trấn Hòa Bình, thành phố Bạc Liêu
  • Điện thoại: 097 876 71 99
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Thời Trang Gia Bảo Bạc Liêu
Áo cộc siêu hot ở cửa hàng.
Thời Trang Gia Bảo Bạc Liêu
Áo tay dài tôn dáng, nịnh da.

7 Shop Chảnh

Ngay bây giờ chúng ta cùng khám phá phong cách thời trang của địa chỉ shop có cái tên cực điệu đà - Shop Chảnh Bạc Liêu bạn nhé. Bên cạnh những set đồ dạo phố năng động như set áo thun và quần jean/quần short hay áo kiểu cùng chân váy, shop Chảnh Bạc Liêu còn chuẩn bị sẵn sàng những món đồ thời trang thanh lịch và cá tính để các quý cô công sở tha hồ diện đẹp đến chỗ làm. Đặc biệt, những bộ váy đầm sành điệu có thiết kế cầu kỳ một chút mang hơi hướng "bánh bèo" nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp hiện đại, đúng mốt hứa hẹn mang đến cho các cô nàng nữ tính dịu dàng phong cách tiểu thư đầy cuốn hút. Thêm vào đó, mức giá của Chảnh cũng hữu nghị lắm đấy, chỉ từ 200.000 - 300.000 thôi các cô gái. 

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/shopchanhnubaclieu/
  • Địa chỉ: 279 - 281 - 283 Trần Phú, TP Bạc Liêu
Shop Chảnh
Set đồ dạo phố sang chảnh
Shop Chảnh
Đầm xanh denim sành điệu và trẻ trung

8 Tynz Nhox shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Có thể nói Tynz Nhox shop là cửa hàng quần áo tạo ra hiệu ứng thị giác cực ấn tượng nơi tập hợp những item thời trang cực ngầu, không bao giờ sợ đụng hàng khi bạn diện chúng. Nơi đấy chính là ngôi nhà thời trang dành cho các cô nàng có cá tính mạnh, yêu thích sự phá cách khỏi mọi giới hạn thông thường. Bạn thấy đấy các set đồ của Tynz Nhox shop đều có thiết kế, họa tiết, và cách phối màu độc lạ, đầy ngẫu hứng. Khi diện lên người những món đồ "chất đến phát ngất" này bạn không cần tốn thêm thời gian để nhấn nhá thêm nhiều phụ kiện phức tạp mà chỉ cần như thế thôi cũng đủ k trở thành tâm điểm chú ý rồi. Hàng mới luôn được cập nhật không ngừng với những set đồ streetstyle và unisex độc đáo đặc biệt phù hợp với các tín đồ thời trang yêu sự sáng tạo và cảm giác mạnh. 

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/Tynznhoxshop/
  • Địa chỉ: 94A Hòa Bình Bạc Liêu
Tynz Nhox shop

9 Phương Thảo shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu bạn đang săn lùng shop thời trang đảm bảo hàng đẹp đúng mốt và mức giá hạt dẻ thì có thể suy nghĩ đến Phương Thảo shop - chuyên sỉ thời trang giá tốt tại tỉnh Bạc Liêu nhé. Phương Thảo shop chuyên về các món đồ thời trang nam nữ để diện đẹp nơi công sở và dạo phố, dự tiệc. Shop luôn tỉ mỉ trong việc lựa chọn những món đồ hợp thời trang vừa cá tính duyên dáng, phù hợp các cô gái "bánh bèo" yêu thích vẻ đẹp tiểu thư ngọt ngào. Nơi đây tập hợp rất nhiều mẫu đầm dự tiệc sang trọng và quyến rũ tôn lên vóc dáng của người mặc, là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm set đồ dự tiệc ấn tượng. Như đã nói trên, điểm cộng lớn nhất của Phương Thảo Shop chính là mức giá hữu nghị vô cùng. Bạn chỉ cần đầu tư từ 150.000 - 300.000 đồng là có thể sở hữu ngay set đồ hợp mốt và thu hút rồi.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/phuongthaoshopchuyensithoitranggiatot/
  • Địa chỉ: Số nhà 73, đường số 2, khu dân cư Thiên Long, P5, Bạc Liêu
Phương Thảo shop
Set đồ dạo phố cá tính và đáng yêu 
Phương Thảo shop
Set đầm đen dự tiệc quyến rũ

Bạn có ưng ý với phong cách thời trang nào của những shop quần áo hot nhất tại Bạc Liêu trên đây không nhỉ? Sakura Fashion hi vọng rằng bài viết sẽ mang lại những gợi ý thú vị bổ sung vào từ điển thời trang của các bạn. Hẹn gặp lại vào các bộ sưu tập shop quần áo ở các tỉnh thành trong bài viết tiếp theo bạn nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn