Trang chủ
Menu

Top 11 shop thời trang nữ đẹp nhất TP Thái Nguyên

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Trương Ngọc Nhi

Ngày cập nhật: 03-10-2023 | 15992 lượt xem

Thái Nguyên là tỉnh thành nằm ở phía Đông Bắc nước ta, đang trong quy hoạch khu kinh tế trọng điểm của cả nước. Giống như các thành phố khác, lĩnh vực thời trang ở Thái Nguyên vẫn đang phát triển nhanh chóng với nhiều shop bán đồ đẹp, hợp mốt ra đời để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Sau đây, Sakura Fashion đã tổng hợp được top 11 shop thời trang nữ đẹp nhất tại Thái Nguyên rồi. Mời các bạn đón xem nhé.

1 Elise

Với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trải dài từ Bắc tới Nam, Elise phát triển nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang nổi tiếng từ những năm đầu mới thành lập. Cho đến nay Elise vẫn luôn là những thương hiệu được yêu mến và đi đầu trong việc cập nhật các mẫu trang phục mới nhất. Ở Elise, thời trang nữ được cung cấp với đa dạng các loại như đầm lụa, đầm ren, đầm lưới, đầm bèo, sơ mi, thun, vest, jupe, baggy, sooc,... giúp các nàng thoải mái thay đổi phong cách của mình mà không cần tốn quá nhiều thời gian chọn lựa.

Cùng phát triển với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, Elise Thái Nguyên luôn chú tâm xây dựng niềm tin trong khách hàng bằng chính chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.Từ khâu thiết kế, sản xuất sản phẩm cho đến cách bố trí sản phẩm tại cửa hàng đều được chú trọng. Thiết kế Elise hướng đến thiên về phong cách sang trọng, quý phái do đó sản phẩm ở đây yêu cầu cao về chất vải, độ chính xác trong từng đường may, cân đối và phù hợp với vóc người châu Á. Hơn nữa, các sản phẩm đều được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại để cho ra đời những sản phẩm cấp cao.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 239 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0208.3939.886
Elise
Elise
Elise
Elise

2 Ivy Moda

Một thương hiệu dẫn dắt thời trang Việt mà Sakurafashion muốn nhắc đến không đâu khác chính là Ivy Moda - thương hiệu ghi dấu ấn trong lòng hầu hết nữ giới. Tại Thái Nguyên, cửa hàng nằm ngay trên trục đường chính Hoàng Văn Thụ khá dễ tìm. Vị trí đắc địa cộng với sự có tiếng sẵn có khiến chi nhánh này lúc nào cũng đông khách trong giờ mở cửa.

Xu hướng phát triển sản phẩm theo phong cách hiện đại, cung cấp dòng thời trang thời thượng, Ivy Moda giúp các quý cô có được vẻ ngoài chỉn chu, tinh tế nhưng không kém phần sành điệu, trẻ trung. Cùng với đó, Ivy Moda luôn nắm bắt cho ra đời những items mới nhất để bắt kịp thị trường và cũng đa dạng các thể loại, tại đây cung cấp không thiếu gì cả, từ thời trang công sở, váy đầm dự tiệc, cho đến những trang phục giữ ấm hoặc phụ kiện đi kèm thì Ivy Moda đều có đủ. Mỗi một sản phẩm tại Ivy Moda luôn để lại một ấn tượng rất riêng.

Chỉ cần dành một ít thời gian rảnh rỗi cuối tuần, cùng người thân, bạn bè ghé qua Ivy Moda là bạn đã có thể làm mới ngay tủ đồ của mình rồi.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 319 Hoàng Văn Thụ, P.Đồng Quang, TP.Thái Nguyên
  • Điện thoại: 02083 840 586
Ivy Moda
Ivy Moda luôn đông khách trong những giờ mở cửa
Ivy Moda
Ivy Moda
Ivy Moda
Ivy Moda

3 NTK Girls

Những cô nàng sành điệu theo đuổi phong cách tiểu thư sang trọng và điệu đà chắn hẳn sẽ cảm thấy hài lòng với bộ sưu tập thời trang của NTK Girls. Shop luôn không ngừng cập nhật xu hướng mới nhất theo từng mùa thời trang với những set váy đầm sành điệu được may bằng chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó, NTK Girls còn gây ấn tượng với khách hàng của mình thông qua những set áo khoác phong cách Hàn Quốc, chân váy đa dạng biến hóa nhiều phong cách đa dạng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 148 Minh Cầu, tp Thái Nguyên
NTK Girls
NTK Girls
NTK Girls
NTK Girls

4 Seoul store

Các bạn nữ đang muốn tìm cho mình một địa chỉ mua sắm rộng rãi thoáng mát với đa dạng các loại trang phục thì đừng quên ghé đến Seoul store tại Thái Nguyên này nhé! Địa chỉ này dù mới xuất hiện từ giữa năm 2019 nhưng đã nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc được các cô nàng ghé đến thường xuyên. Đến đây bạn sẽ nhanh chóng bị choáng ngợp bởi sự lung linh đầy màu sắc của các trang phục tại đây thôi.

Phần lớn các sản phẩm tại Seoul store thuộc về phong cách trẻ trung, cá tính nên phân khúc khách hàng tại đây cũng chủ yếu giới trẻ. Thuộc top sản phẩm bán chạy tại Seoul store có thể kể đến là hoodie, len trơn, thun kẻ, khoác vest, jogger, chân váy, cadigan,... và đặc biệt là các mẫu váy basic xinh xắn hoặc các set đồ phối sẵn nhà Seoul. Phát triển theo đúng tên shop, những trang phục mang đậm chất Hàn Xẻng này sẽ giúp bạn thêm phần đáng yêu, nữ tính hơn nhiều đấy!

Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà Seoul store còn khiến khách hàng hài lòng bởi giá cả của nó, từng sản phẩm được bán ra với mức giá khá phải chăng. Không gian mua sắm rộng rãi, được bày trí đẹp cùng với cách phục vụ nhiệt tình vui vẻ cũng giúp Seoul store ghi điểm trong lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 64, Đường Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0977040198
Seoul store
Seoul store 
Seoul store
Trang phục tại Seoul store khá dễ phối
Seoul store
Chân váy len dài xẻ tại Seoul Store

5 SEVEN.AM

SEVEN.AM là thương hiệu thời trang công sở nữ luôn nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khách hàng. Ra đời từ năm 2009, SEVEN.AM nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng bằng những thiết kế “Thanh lịch - Tôn dáng - Có gu”. Sau hơn 10 năm phát triển, thương hiệu này đã phủ sóng rộng khắp ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Tại chi nhánh Thái Nguyên, sản phẩm của SEVEN.AM rất đa dạng từ áo sơ mi, áo vest, áo kiểu, áo măng tô, quần lửng, quần dài cho đến các loại váy đầm, phụ kiện... Mình tin rằng bạn sẽ "chết mê chết mệt" khi lọt vào thiên đường quần áo của shop, đó có thể là những mẫu đầm thướt tha, điệu đà nữ tính, những set đồ công sở thanh lịch hay những chiếc áo khoác dạ, áo khoác măng tô nữ cực chất. 

Trên trang fanpage facebook của shop thường đăng sản phẩm theo bộ sưu tập, chẳng hạn như bộ sưu tập đầm, bộ sưu tập áo khoác măng tô... để bạn dễ dàng theo dõi. Shop cũng thường xuyên tổ chức livestream giới thiệu sản phẩm để những khách ở xa có thể cảm nhận được chất lượng sản phẩm và đặt mua online.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 243 Hoàng Văn Thụ – TP Thái Nguyên
  • Hotline: 092 405 8888
SEVEN.AM
Mẫu đầm họa tiết hoa nữ tính
SEVEN.AM
Sơ mi Thô hoa cam lá đen cổ tròn tay bèo

6 Ngân Linh VNXK

Nếu bạn yêu thích những món đồ hàng VNXK đa phong cách và nhiều sự lựa chọn về form dáng, chất liệu thì Ngân Linh VNXK shop sẽ là địa chỉ dành riêng cho bạn. Tại shop có đầy đủ mọi sản phẩm cần thiết như hàng Thái, hàng VNXK, hàng TQXK được cập nhật mẫu mã mới nhất theo xu hướng làng mốt, thích hợp với những cô nàng ưa chuộng vẻ đẹp duyên dáng và nhẹ nhàng. Bên cạnh những set váy đầm công sở có thiết kế thanh lịch. màu sắc nổi bật thì Ngân Linh còn hấp dẫn khách hàng bởi BST quần jeans cá tính form dáng chuẩn để bạn tha hồ lựa chọn. Mức giá của Ngân Linh VNXK trong tầm từ 200.000-600.000 đồng mỗi set đồ bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 173, Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên.
Xem thêm: Top 11 shop thời trang nữ đẹp, chất lượng nổi tiếng nhất Hải Phòng
Ngân Linh VNXK
Ngân Linh VNXK
Ngân Linh VNXK
Ngân Linh VNXK

7 Mee Boutique Thái Nguyên

Mee Boutique Thái Nguyên sở hữu những BST thời thượng được may từ chất liệu vải cao cấp với những thiết kế chuẩn, thể hiện nét đẹp hiện đại và thanh lịch. Đây chính xác là địa điểm mua sắm "chuẩn không cần chỉnh" dành cho các quý cô công sở. Sự kết hợp áo voan mềm mại có thiết kế duyên dáng hoặc phá cách cùng với chân váy thun điệu đà tôn dáng luôn là món đồ yêu thích của các nàng văn phòng mỗi khi ghé thăm shop. Mee Boutique luôn biết cách tạo ấn tượng với khách hàng thông qua sự biến tấu đa dạng những kiểu chân váy hợp gu dân công sở như: Váy bút chì, váy đuôi cá, váy chữ A chất liệu ren,...

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 92, Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên.
Mee Boutique Thái Nguyên
Mee Boutique Thái Nguyên
Mee Boutique Thái Nguyên
Mee Boutique Thái Nguyên

8 Linh Xí Shop

Với những bộ sưu tập thời trang mang phong cách hiện đại và nữ tính, Linh Xí Shop hiện đang là địa điểm mua sắm được giới trẻ Thái Nguyên đề cử nhiệt tình. Thông qua sự am hiểu nhu cầu thẩm mỹ của giới trẻ và sự tinh tế trong lựa chọn sản phẩm, mỗi set đồ của Linh Xí Shop đều đảm bảo chuẩn mốt với kiểu dáng cực chất, thích hợp để diện đến công sở hoặc dạo phố cùng nhóm bạn vào cuối tuần. Chỉ cần biết cách phối đồ khéo léo kết hợp cùng các item xinh xắn của shop bạn sẽ dễ dàng biến hóa thành các nàng fashionista chính hiệu đấy. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
Linh Xí Shop
Linh Xí Shop
Linh Xí Shop
Linh Xí Shop

9 TH Boutique

Đến với TH Boutique bạn sẽ bắt gặp thật nhiều mẫu áo pull, áo nỉ và áo thun cá tính đúng xu hướng thời trang yêu thích của các bạn teen trẻ trung. Vì thế, TH Boutique cũng là địa điểm thời trang đáng để tham khảo khi bạn có dịp ghé thăm Thái Nguyên đấy. Shop tập trung thể hiện nét đẹp cá tính thông qua những thiết kế đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn độc đáo riêng. Tại đây bạn cũng có thể tìm được thật nhiều mẫu áo khoác, áo hoodie năng động với đủ màu sắc và chất liệu tốt. Mức giá của TH Boutique trong khoảng từ 200.000-500.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 213, Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên.
TH Boutique
TH Boutique
TH Boutique
TH Boutique

10 Bống Boutique

Bống Boutique có lẽ đã quá quen đối với các cô nàng tại Thái Nguyên, chỉ cần có nhu cầu mua sắm thì Bống Boutique là một địa chỉ nên cân nhắc ngay. Nơi đây là cả một thiên đường quần áo cho các nàng thỏa đam mê mua sắm. Đến với Bống Boutique bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ các mẫu áo thun đơn giản, áo kiểu trễ vai cho đến hàng loạt các mẫu đầm suông, đầm xòe hoặc cả các items cho các cô nàng công sở. Ngoài những trang phục bán lẻ thì tại Bống, các trang phục được bán theo set cũng rất được ưa chuộng.

Đa dạng về mẫu mã nên do đó mà thời trang của Bống Boutique cũng không quá kén người mua, dù bạn là một cô nàng trẻ trung, năng động cần chút hiện đại cho vẻ ngoài hay đang theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng của các quý cô thì các sản phẩm tại Bống Boutique cũng có thể đáp ứng. Đáng chú ý ở đây là chất lượng của những thiết kế nhà Bống Boutique, sản phẩm với chất liệu bền đẹp luôn mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Không chỉ đầu tư cho sản phẩm, Bống Boutique cũng rất chú tâm trong quá trình phục vụ nhu cầu khách. Cửa hàng luôn chào đón và sẵn sàng phục vụ quý khách hàng với tất cả sự chân thành, nồng nhiệt. Hơn thế. các chính sách ưu đãi thường xuyên tại đây cũng giúp Bống Boutique thu hút được đông đảo người ủng hộ. Do đó, nếu bạn đang ở Thái Nguyên thì hãy mau chóng ghé shop thôi nào.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 107 Phủ Liễn, TP. Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0963 889 120
Bống Boutique
Bống Boutique
Bống Boutique
Bống Boutique

11 Mẩu Store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu bạn muốn săn lùng những món đồ "bụi bặm" và "ngầu ngầu" mang đậm hơi thở đường phố năng động thì không được bỏ qua Mẩu Store Thái Nguyên đâu nhé. Dạo quanh shop bạn không dễ bắt gặp set váy đầm "bánh bèo" nào đâu vì phong cách thời trang định hướng của Mẩu thiên về sự cá tính và mạnh mẽ. Bạn muốn săn áo hoodie hay áo khoác kaki, áo khoác jeans nổi loạn ư? Bạn đang tìm kiếm những set đồ phá cách để "hợp cạ" với phong cách độc lạ của mình? Tất cả tiêu chí bạn muốn đều được Mẩu Store đáp ứng tất tần tật đấy. Bên cạnh đó, bộ sưu tập jeans cá tính với đầy đủ kiểu dáng thời thượng cũng là "đặc sản" được các bạn teen yêu thích khi đến thăm Mẩu Store nữa. Mức giá của shop trong khoảng từ 200.000-500.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/M%E1%BA%A9u-Store/1689124054669703
Mẩu Store
Mẩu Store
Mẩu Store
Mẩu Store

Hi vọng những địa chỉ chuyên bán quần áo chất lượng và hợp thời trang trên đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Còn bây giờ hãy nhanh tay thêm các địa điểm này vào sổ tay thời trang của mình và bắt đầu mua sắm đi nào!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn