Trang chủ
Menu

Top 16 shop bán váy đầm thiết kế đẹp nhất Hải Phòng

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 14-09-2023 | 10476 lượt xem

Váy - đầm luôn là những item thời trang duyên dáng tạo nên sức thu hút đặc biệt của mỗi cô gái, là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi quý cô. Nó giúp mỗi cô gái trông thật nữ tính, làm bừng sáng khí chất và sự quyến rũ mà tạo hóa đã ban tặng cho phái đẹp. Chính vì thế váy đầm đã trở thành item biểu tượng độc nhất vô nhị của chị em phụ nữ, luôn được các nàng yêu thích để diện đẹp mọi lúc mọi nơi. Chắc hẳn các bạn đều đã có riêng cho mình địa điểm "ruột" để mua sắm những mẫu váy đầm ưng ý rồi phải không nào. Hôm nay Sakura Fashion sẽ tiếp tục đồng hành cùng các tín đồ thời trang khám phá thêm những địa chỉ chất lượng chuyên cung cấp mẫu váy đầm đẹp tại Hải Phòng nữa nhé. Nào cùng đón xem top những shop bán váy đầm có thiết kế đẹp nhất Hải Phòng trong nội dung bài viết sau đây. 

1 Eva de Eva

Với phương châm "Eva de Eva luôn hướng đến thời trang đẳng cấp. Hãy là một fashionista tường tận về thời trang và thể hiện đẳng cấp của chính mình tại Eva...." chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những bộ cánh thời trang sang trọng và thanh lịch phù hơp phong cách của người phụ nữ hiện đại. Với sự biến hóa tinh tế trong các họa tiết thời trang như: Họa tiết hình học, họa tiết hoa lá, họa tiết Á Đông,... các mẫu váy đầm của Eva de Eva có thiết kế đơn giản nhưng đầy thu hút giúp bạn trông thật sang trọng và lịch sự, thích hợp để diện đẹp cho những quý cô công sở. Bên cạnh đó chất liệu vải bền đẹp và đường may tinh tế tỉ mỉ những mẫu váy của Eva de Eva được đảm bảo giữ nguyên sức hút ban đầu dù bạn có mặc trong thời gian dài từ năm này qua năm khác. Chính vì thế sản phẩm của thương hiệu này không nằm trong top giá tiền bình dân nhưng bù lại bạn sẽ sở hữu được những bộ cánh thời trang đẳng cấp khẳng định phong cách và cá tính riêng của bạn.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 140 Tô Hiệu, Q.Lê Chân, Hải Phòng
  • Thời gian hoạt động: 9:00 - 21:30 các ngày trong tuần
  • Số điện thoại: 0968057124
Eva de Eva
Mẫu váy Xanh pastel mang sắc thái dịu ngọt, lãng mạn
Eva de Eva
Mẫu đầm tông đỏ sành điệu và hiện đại cho các cô nàng công sở

2 The Queen Fashion

Là một cửa hàng váy thiết kế có tiếng ở Hải Phòng, The Queen Fashion có rất nhiều mẫu đầm thiết kế phục vụ chị em như đầm thiết kế để dự tiệc, đi chơi, du lịch, đi làm,…Thường xuyên cho ra mắt nhiều bộ sưu tập khác nhau, mỗi bộ sưu tập đều có những thiết kế khác nhau với đa dạng chất liệu tạo ra những sản phẩm khác biệt, đẹp theo nét riêng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho phái đẹp. 

Về phong cách, ngoài những mẫu váy thiết kế điệu đà, nữ tính với kiểu tay bồng hoặc tạo điểm nhấn bằng các nút thắt eo, phần hoa 3D thủ công tinh tế,.… The Queen Fashion còn có cả thiết kế basic, đơn giản, màu trung tính toát lên vẻ đẹp quý phái, dễ mix với các phụ kiện đi kèm. Đặc biệt, The Queen Fashion còn cực kỳ chú trọng tới từng đường khâu, từ đường chỉ may cho đến các hoạt tiết ren, tơ, phối cúc,… để sản phẩm cuối cùng mang đến tay phái đẹp phải hoàn hảo nhất. Một số best-seller ở The Queen Fashion có thể kể đến như váy dự tiệc xẻ tà quyến rũ, váy tay bồng chiết eo tôn dáng được chị em cực kỳ yêu thích. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 113 Đình Đông, Đông Hải, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225.367.9999 - 0908.148.666
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
The Queen Fashion
Váy dạ cổ bèo thiết kế tay bồng voan sang trọng.
The Queen Fashion
Váy body yếm đính cườm đá cao cấp.

3 ĐẸP HP STORE

Là một thương hiệu thời trang thiết kế được phái đẹp yêu thích tại Hải Phòng, ĐẸP HP STORE sở hữu rất nhiều mẫu váy đẹp, đảm bảo làm bạn xiêu lòng ngay từ lần đầu tiên. Theo đuổi đa dạng phong cách thời trang, ĐẸP HP STORE có đầy đủ mẫu đầm từ dáng xòe dịu dàng nàng thơ đến dáng body quyến rũ hay váy hoa nhí nhẹ nhàng,... Luôn cập nhật những phong cách thời trang đang hot nhất để đưa vào những bộ sưu tập của mình, ĐẸP HP STORE tự tin có thể mang đến cho bạn nhiều ý tưởng hay ho để F5 tủ đồ của mình. 

Một điểm cộng dành cho ĐẸP HP STORE đó là thương hiệu này sử dụng toàn bộ là chất liệu cao cấp cho sản phẩm của mình, từng thớ vải đều được chọn lựa kĩ lưỡng, đảm bảo lên form chuẩn, tôn dáng và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Sử dụng linh hoạt bảng màu, ĐẸP HP STORE đưa rất nhiều gam màu vào những bộ váy của mình, gam xanh cốm, xanh ngọc mùa thu hay gam vàng, đỏ nổi bật hay gam be, đen, nâu basic, trung tính đều có đủ để lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ theo sở thích của chị em.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: B 18 - 01 Hoàng Huy Mall P Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 097 712 57 61
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
ĐẸP HP STORE
Chiếc váy phong cách dịu dàng nàng thơ.
ĐẸP HP STORE
Váy body cực nổi bật, cuốn hút.

4 Topvay Fashion

Nếu bạn yêu thích phong cách quý phái, thanh lịch, thì Topvay Fashion là một địa chỉ bạn không thể bỏ lỡ, Topvay Fashion là cửa hàng váy thiết kế được nhiều chị em yêu thích và đánh giá cao tại Hải Phòng. Tự tin mang đến cho phái đẹp những mẫu váy đẹp mắt, theo bước nàng trong các buổi đi làm, dạo chơi, tiệc tùng, Topvay Fashion chinh phục phái đẹp bởi những mẫu váy dài, set áo cùng chân váy xếp ly, váy xòe, váy tay bồng,... Không màu mè, cầu kỳ trong họa tiết, Topvay Fashion tập trung vào chất liệu, đường cắt may đơn giản nhưng sang trọng, thu hút người nhìn. 

Đặc biệt, đầm ở Topvay Fashion có khả năng che khuyết điểm, ăn gian chiều cao tối ưu nhờ thiết kế với form dáng vừa vặn, dài ngắn cân đối, điểm xuyết những chi tiết nhấn nhá để người mặc tự tin nhất mỗi khi xuất hiện. Topvay Fashion có những mẫu đầm xẻ, sát nách, body cho những cô nàng yêu thích sự quyến rũ, phóng khoáng, ngoài ra đối với những cô nàng thích nhẹ nhàng, kín đáo, Topvay Fashion có ngay cho nàng các mẫu váy dài gần tới mắt cá chân hay phối cổ, áo sơ mi cũng rất đẹp.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 237 Lê Lợi, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 098 985 12 80
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
Topvay Fashion
Đầm đen huyền bí diện đi dự tiệc, sự kiện cực kỳ phù hợp.
Topvay Fashion
Set áo kiểu, chân váy thiết kế thanh lịch.

5 Báu Phạm

Cá tính - thời thượng - độc đáo là những tính từ miêu tả phong cách thời trang của cửa hàng váy đầm thiết kế Báu Phạm. Tới đây, bạn sẽ như được lạc vào xứ xở thời trang với hàng trăm mẫu váy đầm thiết kế đẹp mắt được treo trên kệ. Với mong muốn mang đến cho chị em những sản phẩm thời trang độc đáo, trendy, không đụng hàng, Báu Phạm luôn cẩn thận lên ý tưởng thiết kế, update xu hướng thời trang mới, khéo léo kết hợp màu sắc, kiểu dáng, đường cắt may, đường chỉ chắc chắn để mang đến cho chị em những sản phẩm chất lượng nhất.

Các mẫu váy best seller ở Báu Phạm làm mưa làm gió có thể kể đến như set váy bò cá tính, quyến rũ, set bộ gồm áo cúp ngực - vest khoác ngoài - chân váy xếp ly siêu cá tính, pha chút phóng khoáng, quyến rũ. Báu Phạm cũng có những mẫu chân váy xếp ly cạp cao quốc dân mix & match dễ dàng cùng sơ mi, áo kiểu để bạn diện đi làm, set váy dáng dài điệu đà, chiết eo cực xinh cực nổi bật. Giá thành sản phẩm ở Báu Phạm không quá cao, dao động từ 500.000 đồng trở lên, nhân viên tư vấn siêu tận tình nên bạn có thể yên tâm mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 30 Hai Bà Trưng, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 098 975 08 83
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
Báu Phạm
Set váy bò cá tính mà quyến rũ.
Báu Phạm
Set vest 3 trong 1 cực đẹp.

6 CE'LIA

Là một cái tên không thể không nhắc tới trong list danh sách những shop bán váy đầm thiết kế đẹp tại Hải Phòng, CE'LIA là thương hiệu thời trang dành cho chị em yêu thích phong cách quý phái, nhẹ nhàng, thanh lịch. Các dòng sản phẩm nhà CE'LIA hướng đến là những dáng váy dài, bút chì, chữ A khéo khoe lên đường cong cơ thể người mặc hay những outfits thời thượng cùng màu sắc đa dạng để khiến người mặc trở nên nổi bật, thu hút hơn. 

“Thanh lịch” và “tươi trẻ” là điều mà CE’LIA mong muốn gửi các quý cô chính vì vậy váy đầm thiết kế nhà CE’LIA được nhiều chị em công sở yêu thích. Với những thiết kế đa dạng cùng nhiều màu sắc dễ dàng cho các quý cô mix&match với các items khác, làm mới phong cách mỗi ngày. Bên cạnh những sản phẩm đầm liền CE'LIA cũng có những mẫu chân váy đẹp mắt, đặc biệt là những set bộ blazer cùng chân váy xếp ly - một best seller của mùa thu với thiết kế khỏe khoắn xen lẫn sự cá tính, phù hợp với phong cách thời trang của nhiều chị em, dễ mặc lại nịnh dáng vô cùng. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 148 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 098 377 02 23
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
CE
Set blazer trendy để tủ đồ của nàng thêm nhiều phong cách, màu sắc.
CE
Thời trang thanh lịch tối giản là lựa chọn của quý cô hiện đại.

7 Sohee

Là một trong những thương hiệu thời trang công sở chiếm được lòng tin của phái đẹp nhờ thiết kế độc quyền, cao cấp, Sohee là địa chỉ có rất nhiều mẫu váy đầm thiết kế đẹp mắt để chị em diện đi làm, đi chơi, dạo phố hay tiệc tùng. 

Gắn liền với hình ảnh quý cô thời thượng và cuốn hút, không khó hiểu tại sao những mẫu váy đầm ở Sohee lại trở thành lựa chọn ưu ái của nhiều chị em. Chất liệu Sohee lựa chọn cho sản phẩm của mình luôn là loại vải cao cấp, dày dặn, lên form chuẩn. Đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm nhà Sohee cũng cực kỳ khéo léo khi vận dụng linh hoạt bảng màu, trên nền tảng những món đồ thanh lịch của tủ đồ được thiết kế kỹ thuật, sắc sảo và cầu kỳ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, Sohee cũng cực kỳ chú trọng vào kiểu dáng thiết kế, lên ý tưởng cẩn thận cho từng mẫu váy sao cho thể hiện tốt nhất tỉ lệ hoàn hảo, cân đối của mọi dáng người.

Đồ ở Sohee phù hợp hơn với đối tượng khách hàng từ 25 tuổi trở lên, đối với những chị em công sở phải ngồi nhiều trong văn phòng, Sohee có ngay giải pháp che khuyết điểm tối đa bằng form đầm suông, xòe nhẹ vừa có tính ứng dụng cao, vừa giúp nàng tỏa sáng trong chính phong cách thời trang thường ngày.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 59 - 60 Nguyễn Đức Cảnh, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 351 0966
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
Sohee
Thiết kế "office lady" thời thượng, thanh lịch.
Sohee
Sắc xanh luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng đặc biệt dù ở bất kỳ kiểu dáng nào.

8 Nem Fashion

Theo đuổi phong cách thời trang Pháp ngọt ngào, quyến rũ, Nem Fashion không còn quá xa lạ với những chị em yêu thích phong cách thời trang thanh lịch, quý phái. Phá vỡ khuôn mẫu chỉ theo đuổi phong cách thời trang công sở, càng ngày Nem Fashion càng mở rộng đối tượng khách hàng hướng đến, bứt phá trong thiết kế của mình, mang đến cho chị em những mẫu váy đầm đi làm, đi chơi, dự tiệc, dạo phố,... đẹp mắt, ấn tượng.

Nem Fashion sở hữu hàng trăm mẫu váy đầm từ đầm xòe, ôm body, set bộ đến chân váy xòe, chữ A, bút chì,... lúc nào cũng được treo full kệ. Thấu hiểu mong muốn của chị em muốn diện đầm làm sao vừa đẹp vừa tôn dáng, Nem Fashion rất chú trọng và thường xuyên cho ra mắt những dáng váy tạo độ bồng nhẹ vừa chỉn chu quý phái lại nổi bật, thu hút vô cùng. Một số chất liệu Nem Fashion ưu tiên sử dụng là những chất tafta lên form chuẩn, vải lụa mềm mại, đũi mát mẻ, nhung cổ điển vintage, denim cá tính được dệt từ sợi cotton Duck kết hợp cùng sợi bông thô. Một điểm chung trong những thớ vải Nem Fashion lựa chọn đó là vải có đặc tính dày dặn, bền và giữ form dáng tốt, không bao giờ lỗi mốt và được ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh nên bạn có thể yên tâm và tin tưởng tuyệt đối vào đội ngũ thiết kế nhà Nem nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • Số 30 Lê Lợi, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
    • Số 167A Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
    • Số 75 - 77 đường Điện Biên Phủ, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 024 6290 9098
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
Nem Fashion
Set đồ với gam màu ghi xám thời thượng, là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch, và trang nhã.
Nem Fashion
Biểu tượng cho sự sang trọng và quý phái, chất liệu nhung luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp khi thu về.

9 Elise

Sở hữu lượng theo dõi khủng trên trang fanpage, Elise là một cái tên không thể thiếu trong danh sách những shop váy đầm thiết kế đẹp tại Hải Phòng được. Mỗi bộ sưu tập của Elise mỗi khi ra mắt đều khiến chị em xiêu lòng bởi sự tinh tế trong mẫu mã, thiết kế, chỉn chu trong kiểu dáng đường may, cao cấp trong chất liệu. Ưu tiên sự tối giản nhưng sang trọng, thanh lịch, váy đầm của Elise chưa bao giờ làm phái đẹp thất vọng, từ đầm đi làm, đi chơi, dự tiệc, dạ hội,... Elise đều có những mẫu váy đáp ứng nhu cầu và sở thích của bạn. 

Không chỉ chinh phục những tín đồ thời trang hay fashionista bằng thiết kế ấn tượng, Elise còn cực kỳ kỹ tính trong khâu chọn chất liệu. Chất liệu vải đều được chọn lọc kỹ càng, tỉ mỉ, để đảm bảo mang đến cho chị em cảm giác thoải mái nhất. Các chất liệu được Elise ưu ái sử dụng như ren với hoa văn riêng biệt, nhung mềm mại, tafta, lụa, voan,... cao cấp. Trên nền chất liệu cao cấp, Elise cũng tinh tế lựa chọn các họa tiết hoa văn  tinh xảo, chặt chẽ, hiện lên hình mẫu người phụ nữ với vẻ đẹp vượt thời gian, mang nét yêu kiều, cổ điển. Elise cũng rất sáng tạo trong việc kết hợp màu sắc để set đồ trở nên ấn tượng, độc đáo hơn bao giờ hết.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • Số 33 Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng
    • Số 89-91 đường Lê Lợi, Phường Gia Viên, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng
    • Lô T307 Tầng 3 TTTM Aeonmall Hải Phòng, Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
    • Số 72 Bạch Đằng, Thị Trấn Núi Đèo, Huyện Thủy Nguyên, Thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 1800 2091
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
Elise
Đầm đen huyền bí cùng họa tiết ren.
Elise
Chinh phục những tín đồ thời trang hay fashionista đình đám bằng tone màu ghi lạnh mới lạ.

10 Gumac

Không ngoa khi ví Gumac là một thiên đường váy vóc dành cho chị em ở mọi lứa tuổi, tại đây bạn có thể tìm thấy váy đi làm, đi chơi, dạo phố, cafe, tiệc tùng,....Trải dài từ các thiết kế ứng dụng cao như váy họa tiết, chân váy chữ A, bút chì, xòe tới những chiếc đầm cut-out độc đáo tôn dáng, dễ dàng mix với tất cả các phụ kiện như: túi xách, khuyên tai hay boot/giày cao gót và giúp che đi những khuyết điểm hiệu quả. 

Sở hữu đội ngũ thiết kế tài năng, sáng tạo, không ngừng cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, Gumac chưa bao giờ làm chị em thất vọng mỗi khi cho ra mắt bộ sưu tập mới. Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, Gumac luôn biết cách ghi điểm với phái đẹp. Cung cấp váy đầm thiết kế đẹp mắt, lại chăm chỉ cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mới mẻ, mỗi lần dao động từ 50 - 70 mẫu, ghé Gumac mua sắm bạn sẽ được thử nhiều kiểu váy khác nhau. Ngoài ra đội ngũ nhân viên ở Gumac cũng rất tận tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn chọn kiểu, mẫu để phù hợp với vóc dáng và sở thích của bạn.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 10 Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 1800 6013
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Gumac
Đầm xòe chữ A dễ mặc.
Gumac
Những mẫu đầm đẹp mắt ở Gumac lại còn được ưu đãi.

11 Ivy Moda

Sở hữu nhiều mẫu váy đầm thiết kế đẹp như đầm yếm, đầm body, đầm xòe, maxi, váy đuôi cá, váy xếp ly, váy chữ A, bút chì,… Ivy Moda được các tín đồ thời trang yêu thích và đánh giá rất cao. Gửi gắm tình cảm trong từng mẫu thiết kế, Ivy Moda luôn chăm chút cho sản phẩm của mình từ khi lên ý tưởng thiết kế đến khâu chọn vải, kết hợp màu sắc, chọn điểm nhấn, đường may,....Chính vì vậy mà từ khi thành lập, Ivy Moda luôn giữ vững được vị thế thương hiệu của mình.

Sản phẩm thời trang ở Ivy Moda được chia làm ba dòng chính: đồ công sở, đồ đi chơi và đồ đi tiệc. Trong đó, điểm chung của các dòng sản phẩm này là thiết kế trẻ trung, trendy, có điểm nhấn. Một điểm cộng của Ivy Moda bật mí cho bạn đó là Ivy Moda cực kỳ tinh tế trong những đường cắt may để giúp người mặc che khuyết điểm cơ thể cực tốt. Đặc biệt, Ivy Moda sở hữu đội ngũ nhân viên siêu chất lượng, sẵn sàng tư vấn cho bạn tất tần tật từ mẫu mã, size, kiểu dáng, cách mix & match đồ, vì vậy nếu bạn đang muốn F5 phong cách của mình, hãy ghé ngay Ivy Moda để mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 40 Điện Biên Phủ, quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    • T2-60, TTTM Aeon Lê Chân Hải Phòng, Số 10 Đường Võ Nguyên Giáp, P. Kênh Dương, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
    •  63a Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 024 6662 3434
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
Ivy Moda
Set đầm diện đi làm, đi chơi đều phù hợp.
Ivy Moda
Không chỉ mang lại vẻ dịu dàng, nữ tính cho người mặc, những thiết kế đầm trắng còn giúp nàng có những bức ảnh đầy thu hút.

12 Lovely shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Với phong cách chủ đạo thể hiện sự ngọt ngào và khí chất dịu dàng của phái đẹp bộ sưu tập váy đầm công sở và dự tiệc của Lovely shop sẽ dễ dàng khiến các cô gái "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Chắc hẳn ngay khi bước vào shop bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi những thiết kế tinh tế và đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và đằm thắm, giúp bạn tôn lên đường cong quyến rũ diện vào là đẹp xinh như những nàng công chúa ngay. Tuy không sở hữu số lượng mặt hàng "khủng" như những shop khác nhưng Lovely Shop đều tỉ mỉ lựa chọn những mẫy váy dễ thương có màu sắc nhẹ nhàng giúp các cô gái dễ dàng lựa chọn. Thêm vào đó điều đáng nói nữa là mức giá của Lovely shop cũng dễ chịu cực kỳ, chỉ từ 180.000 - 300.000 đồng là các nàng có thể sở hữu ngay bộ cánh thời trang xinh yêu rồi. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 101 Hai Bà Trưng, Hải Phòng
  • Facebook: https://www.facebook.com/lovelyshop.page/
Lovely shop
Set đầm voan màu hồng phấn đáng yêu của Lovely shop
Lovely shop
Mẫy váy đen sang trọng cho buổi dạ tiệc 

13 Shop Điệu4teen

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Mới nghe tên gọi thôi là cũng đủ biết shop Điệu4teen chuyên về các bộ cánh thời trang điệu đà và trẻ trung dành cho các cô gái rồi phải không. Với những mẫu váy siêu đáng yêu được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất và chất liệu vải bền tốt bộ sưu tập váy đầm của Điệu4teen đảm bảo giúp bạn biến hóa hoàn hảo thành các nàng thơ duyên dáng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Đây còn là địa điểm dành cho các cô nàng còn chưa biết cách phối đồ như thế nào để hợp mốt. Đội ngũ nhân viên có gu và nhiệt tình của shop sẽ hướng dẫn các bạn lựa chọn set đồ phù hợp nhất với hình thể khuôn mặt của bạn giúp tôn lên nét quyến rũ tự nhiên của mỗi cô gái. Những set đồ váy yếm và set váy ngắn kết hợp áo lẻ điệu đà đảm bảo là những món đồ tuyệt vời vừa nhìn là chấm ngay lập tức mà bạn không nên bỏ qua nhé. Đặc biệt giá của của shop cũng "hạt dẻ" lắm đấy, chỉ từ 200.000 - 300.000 thôi là bạn có ngay set váy đầm xinh xắn và hợp thời trang rồi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 16 Mê Linh, Hải Phòng
  • Facebook: https://www.facebook.com/4.teenshop688/
Shop Điệu4teen
Set đồ phối chân váy jean và áo trễ vai đáng yêu của 4teen shop
Shop Điệu4teen
Mẫu váy xinh xắn để các nàng diện vào mùa hè đây

14 Hana shop VNXK

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu đề cập đến địa điểm mua sắm váy đầm uy tín có thiết kế đẹp chất tại Hải Phòng thì không thể bỏ qua Hana Shop VNXK được. Được đầu tư tỉ mỉ và công phu về mẫu mã và chất lượng bộ sưu tập váy đầm của Hana shop đã nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. Nhìn chung phong cách mà Hana shop hướng đến là các mẫu thiết kế  đơn giản toát lên khí chất thanh lịch và nhẹ nhàng, phù hợp với tính cách của người phụ nữ hiện đại để diện đẹp nơi công sở và dạo phố. Đặc biệt shop còn chuyên về các mẫu váy đầm VNXK của thương hiệu Zara với mẫu mã nhã nhặn và chất liệu mềm mại đang rất được lòng chị em phụ nữ tại Hải Phòng. Bên cạnh đó đa số thiết kế của shop đều có size lớn nên các chị em có thân hình mũm mĩm có thể dễ dàng lựa chọn các bộ cánh phù hợp với vóc dáng của mình. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 107A Điện Biên Phủ, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Facebook: https://www.facebook.com/107ADienBienPhu/
Hana shop VNXK
Mẫy váy sơ mi màu vàng nổi bật của Hana shop VNXK
Hana shop VNXK
Mẫu váy đuôi cá thêu hoa sành điệu

15 Somi Store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu bạn đang tìm kiếm những set váy có thiết kế đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được điểm nhấn cá tính riêng cho mình thì Somi Store chắc hẳn sẽ phù hợp với yêu cầu của bạn. Được biết đến là "tủ đồ" chuyên quần áo basic và sơ mi nữ đa dạng về mẫu mã, bạn có thể dễ dàng tìm thấy set chân váy kết hợp với áo phông hay sơ mi năng động và trẻ trung. Bên cạnh đó Somi Store còn sở hữu bộ sưu tập đầm công sở có thiết kế hiện đại và thanh lịch với dạng form xuông chữ A và có màu sắc trung tính làm chủ đạo, rất phù hợp với phong cách công sở của các quý cô văn phòng. Có mức giá khá thân thiện dao động từ 170.000 - 500.000 đồng Somi Store đích thị là địa điểm mua sắm váy đầm công sở đẹp và chất mà các cô gái không nên bỏ qua nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 260 Lê Lai, Hải Phòng
  • Facebook: https://www.facebook.com/somi.store/
Somi Store
Váy hai dây maxi chất liệu ren đen quyến rũ
Somi Store
Váy xanh xẻ tà thanh lịch 

16 Nâu 21

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Với sự đa dạng về sản phẩm phổ biến được cập nhật theo xu hướng của làng mốt và kiểu dáng dễ mặc, dễ phối đồ cho nên Nâu 21 đã trở thành địa chỉ mua sắm ruột được các bạn "xì tin" Hải Phòng rủ nhau đến mua sắm thường xuyên. Phải nói là bộ sưu tập của Nâu21 chất đến phát ngất luôn, đặc biệt là các mẫu váy đầm "bánh bèo" có thiết kế hiện đại tinh tế phù hợp với các cô nàng mộng mơ theo đuổi phong cách tiểu thư điệu đà nữ tính. Với sự ưu ái dành cho các set đầm có tông màu pastel dịu dàng mẫu váy đầm của Nâu21 Hải Phòng là trợ thủ đắc lực để các bạn thực hiện giấc mơ công chúa của mình. Hàng đẹp và siêu dễ thương như vậy mà mức giá cũng đáng yêu không kém, chỉ từ 200.000 - 350.000 đồng là bạn sẽ có ngay set váy đầm ưng ý và hợp mốt đúng điệu luôn. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 16 ngõ 49 Nguyễn Đức Cảnh, HTX Tân Hiệp, Hải Phòng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nau21.boutique/
Nâu 21
Bộ sưu tập đầm và chân váy tông màu nâu của shop
Nâu 21
Bộ ba váy đầm tông màu đỏ hồng cho chị em diện đẹp vào những ngày trời u ám 

Thế nào rồi các cô gái bạn đã "tia" được những địa chỉ váy đầm nào ưng ý phù hợp với gu thời trang của mình chưa nhỉ? Hi vọng bộ sưu tập địa điểm chuyên bán váy có thiết kế đẹp và chất lượng trên đây sẽ mang đến sự lựa chọn thú vị cho bạn. Hẹn gặp lại các cô gái yêu thời trang vào các bài viết tiếp theo nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn