Trang chủ
Menu

Top 9 shop bán hàng Việt Nam xuất khẩu (VNXK) đẹp, độc, chất nhất TPHCM

Tác giả: Nguyễn Hồng | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 27-09-2023 | 45119 lượt xem

Những năm gần đây, hàng Việt Nam xuất khẩu (VNXK) đang dần trở thành xu hướng của nhiều người tiêu dùng Việt bởi mẫu mã đẹp, chất liệu tốt kèm theo tâm lý muốn ủng hộ hàng Việt. Với những ưu điểm vượt trội, mặt hàng này rất được mọi người ưa chuộng và lùng sục tìm mua, cũng chính vì vậy mà những cửa hàng bán hàng nhái cũng xuất hiện. Có lẽ bạn cũng được nghe nhiều về hàng VNXK, nhưng nó có xuất xứ từ đâu, làm sao để nhận biết được hàng xuất "xịn" thì có lẽ là một câu hỏi lớn với bạn. Trong bài viết này Sakurafashion.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về khái niệm hàng VNXK, nguồn gốc xuất xứ, cách phân biệt thật giả và top 5 shop bán hàng VNXK uy tín, chất lượng, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn để bạn tham khảo, tìm mua được những bộ cánh cực chất.

 

Hàng VNXK là gì?

Là hàng hóa chính hãng được gia công ở Việt Nam, xuất khẩu đi các thị trường nước ngoài như châu Âu, Bắc Mỹ... Đặc điểm chính của mặt hàng này là không được bán tại Việt Nam, nếu muốn bán phải nhập khẩu lại từ nước ngoài với giá rất cao vì phải chịu hai lần thuế xuất, nhập khẩu, chi phí vận chuyển, phí VAT...Đây là qui định của mọi hàng như Zara, Mango, F21... dù là gia công ở Việt Nam, hay Ấn Độ, Trung Quốc...

Toàn bộ nguyên liệu sản xuất hàng VNXK đều là do hãng gửi sang và quá trình kiểm định rất nghiêm ngặt. Các nhà máy được chọn lựa rất kĩ càng, phải đạt tiêu chuẩn nhất định về máy móc, tay nghề công nhân... Tất cả các nguyên liệu vật tư đều được chỉ định bởi chính hãng theo dạng tạm nhập tái xuất và dư thừa rất ít (chỉ 1%-3% / đơn hàng). Sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn rất khét khe, đảm bảo không có bất cứ lỗi nhỏ nào trước khi được xuất đi.

Hàng VNXK được chia làm 2 loại: hàng xịn và hàng nối - chuyền

Hàng xịn

Hàng lỗi: Trong quá trình sản xuất, một số sản phẩm sẽ bị lỗi nhỏ, không được xuất đi nước ngoài. Mặc dù theo qui định, số hàng này phải bị tiêu hủy nhưng trên thực tế ở Việt Nam, nó lại được tuồn ra ngoài một cách kín đáo nhằm mang lại lợi nhuận cho công ty, với số lượng khá ít.

Hàng trên chuyền: là hàng trong lúc sản xuất (ở trên chuyền) bị công nhân ăn cắp để bán cho các cửa hàng nhỏ lẻ.

Hàng rớt hợp đồng (hàng rớt công): đây là những sản phẩm từ các đơn hàng không hoàn thành kịp thời hạn, bị nước ngoài hủy hợp đồng. Các nhà máy gia công buộc phải bán ra thị trường nội địa để thu lại chi phí. Các sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn xuất đi với số lượng cực lớn. Tuy nhiên trên thực tế lượng hàng này rất ít.

Hàng hải quan: các doanh nghiệp đưa ra một lượng hàng nhỏ để hải quan kiểm tra. Một số sản phẩm "bị làm luật" và tuồn bán ra thị trường. Hàng hải quan thường không đầy đủ size.

Hàng mẫu: là hãng bên hãng gửi sang Việt Nam để làm mẫu sản xuất và bị tuồn ra ngoài để bán sau khi kết thúc hợp đồng. Đặc điểm của mặt hàng này là chỉ có 1 chiếc duy nhất, một size duy nhất và thường có chữ "Sample" hay "Not for sale". Đây được xem là hàng xuất khẩu cao nhất nhưng số lượng cực ít.

Hàng nối - chuyền:

Thấp hơn một cấp so với hàng xịn là hàng nối - chuyền. Các hãng đặt hàng bao giờ cũng cấp dư ra lượng nguyên liệu vải, da... 1 vài phần trăm để đề phong những sản phẩm bị hư hỏng. Ví dụ đơn hàng 1000 cái áo, mỗi cái áo cần 1m2 vải -> 1000 cái áo tương đương 1200 m2 vải. Hãng sẽ cấp sang công ty gia công tầm 1300m2. Nhưng công nhân người Việt rất tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ và tiết kiệm, các sản phẩm sản xuất ra ít bị lỗi nên xuất hiện nguyên liệu thừa. Từ đó, họ sẽ sản xuất thêm những sản phẩm như hàng xuất đi. Tuy nhiên, có thể hàng nối chuyền không thể giống hàng xuất đi vì thiếu các phụ kiện như khóa, dây kéo... (các phụ kiện này được cấp sang số lượng vừa đủ vì ít bị lỗi), chất lượng hàng nối - chuyền thường đạt 80 - 90% so với hàng xuất đi.

Trên thực tế ở thị trường Việt Nam còn có 2 loại hàng "na ná" giống hàng VNXK là hàng lên và hàng nhái (hàng giả, hàng fake ) mà nếu không có kinh nghiệm thì người mua dễ dàng bị nhầm lẫn.

Hàng lên:

Khắc hẳn với 2 loại trên, hàng lên là các sản phẩm được gia công bên ngoài các nhà máy được chính hãng chỉ định. Đơn vị sản xuất sẽ chọn mẫu mã của các hãng nổi tiếng, sử dụng nguyên liệu của đơn hàng xuất (hoặc không cùng nguyên liệu với đơn hàng xuất) để sản xuất. Ưu điểm chính của loại hàng này là được sản xuất với size phù hợp với vóc dáng của người Việt.

Hàng nhái (hàng giả, hàng fake):

Đây là loại được sản xuất ở Trung Quốc và gắn mác Made in Vietnam. Ưu điểm của nó là mẫu mã đa dạng, giá thành thấp, thoạt nhìn không có nhiều khác biệt so với hàng thật. Tuy nhiên, với những người có kinh nghiệm thì sẽ nhận biết được dựa vào chất liệu vải, lỗi đường may. Hàng fake Trung Quốc cũng có nhiều loại: fake 1 (cao cấp nhất), fake 2, fake 3. Các loại fake 2, fake 3 thì chất lượng cugx tương tự hàng lên của Việt Nam hay tệ hơn.

Một số mẹo nhận biết hàng Việt Nam xuất khẩu xịn

Trước tiên, bạn cần hiểu rằng hàng VNXK xịn rất hiếm và khó tìm, nếu bạn nhìn thấy một cửa hàng bày bán dưới hình thức như "Xả hàng VNXK tồn kho" thì chắc chắn là hàng Trung Quốc đội lổt Việt.

Với quần áo:

- Hàng VNXK thường có size khá lớn vì người châu Âu thường cao to hơn người Việt, cỡ XS, S của họ cũng lớn so với người Việt.

- Nhãn mác: hàng VNXK thường có rất nhiều nhãn mác, từ tem trong áo đến mác giấy đi kèm (khoảng 4-5 loại tem mác). Tuy nhiên, hàng VNXK đôi khi bị cắt bỏ nhãn mác để tránh bị đối tác xử phạt, nên nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm thì không thể dựa vào nhãn mác để nhận biết. 

- Có đường may tỉ mỉ, vải sờ vào cảm thấy rất mịn, không có bất cứ một cọng chỉ thừa hay lỗi nhỏ nào.

Với giày dép:

- Hàng xuất khẩu xịn thường có chữ "Made in Vietnam" được dập nổi hay chìm trên lót giày, thành trong của giày hoặc đế giày chứ không phải dán một chiếc tem in "Made in Vietnam". 

- Có in chìm cỡ giày, tên thương hiệu, có thông tin code mã hàng.

- Gót giày xuất khẩu xịn thường rất mượt, form giày cứng cáp, đi vào rất êm chân.

- Giày VNXK bao giờ màu sắc cũng đậm, rõ, chất liệu bền đẹp, còn hàng Trung Quốc màu sắc không được sắc nét, có thể dễ dàng nhận biết nếu bạn hay mua sắm.

Hi vọng với những mẹo trên sẽ giúp bạn có nhiều kinh nghiệm hơn để nhận biết hàng VNXK xịn và tự lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng tốt. Sakurafashion.vn cũng xin chia sẻ với bạn top những shop hàng VNXK uy tín nhất tpHCM để bạn có thể đến mua ngay mà không phải lăn tăn chuyện hàng giả, hàng nhái nữa nhé.

Top những shop bán hàng Việt Nam xuất khẩu đẹp và chất lượng nhất TPHCM

1 Vnxk Letsshop

Vnxk Letsshop là một cửa hàng chuyên bán hàng VNXK đến từ các thương hiệu uy tín như F21, Mango, Zara... Ngoài quần áo nữ, shop còn bán đồng hồ, giày dép, túi xách, nội y, bikini. Rất phù hợp nếu bạn muốn theo đuổi phong cách nữ tính lại phóng khoáng, pha chút bohemian sexy cá tính. Đặc biệt, các món đồ ở Vnxk Letsshop được lựa chọn rất cẩn thận và được kết hợp với nhau rất hài hòa và bắt mắt. Shop luôn chiều khách với những mẫu mới được về thường xuyên, bắt kịp những xu hướng thời trang trên thế giới với chất lượng và giá cả cực ổn định, cùng với phong cách chăm sóc khách hàng nhiệt tình, vui vẻ, tận tâm và chuyên nghiệp, không lạ gì khi nơi đây trở thành địa chỉ mua sắm hàng VNXK yêu thích của nhiều người.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Hẻm 299A Đường Nguyễn Văn Trỗi, TP.HCM.
Vnxk Letsshop
Vnxk Letsshop luôn đa dạng các mặt hàng
Vnxk Letsshop
Vnxk Letssshop có cách mix đồ rất riêng

2 Cheapcheapstorea

Cheapcheapstorea được giới trẻ Sài Gòn biết đến với những món đồ VNXK mang đậm phong cách bụi hủi bắt mắt, trẻ trung, rất hợp với các trend hiện đại. Shop chuyên về các loại áo phông, sơ mi, quần jean... thỉnh thoảng có những mẫu váy đầm cực chất. Với chất lượng hoàn hảo đến từ các thương hiệu nổi tiếng F21, GAP, ASOS..., hàng mới được cập nhật liên tục với mức giá phải chăng, cùng thái độ thân thiện, vui vẻ là những ấn tượng khi khách đến mua hàng ở đây.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 262/7 Huỳnh Văn Bánh P11 Q Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 090 249 05 61
Cheapcheapstorea
Quần áo ở Cheapcheapstorea mang đậm phong cách trẻ trung, bụi phủi
Cheapcheapstorea
Giá cả ở đây khá mềm so với mặt bằng chung

3 Uratv Clothing

Được thành lập vào năm 2014, Uratv Clothing chuyên các mặt hàng VNXK được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Đến với Uratv Clothing bạn có thể tìm thấy những mặt hàng chủ yếu như quần jean, áo thun, áo sơ mi, quần short, váy đầm... mang phong cách đơn giản nhưng lại rất trendy, dễ phối đồ. Ở shop cũng đã phối sẵn nhiều set đồ khác nhau có thể "hô biến" bạn trở thành cô nàng sành điệu ngay trong chớp mắt. Đồ của shop nổi tiếng với chất vải bền đẹp, chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 351/53 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 090142051
  • Mở cửa :9h-21h
Uratv Clothing
Mẫu denim lưng thun chất nhẹ mịn mát
Uratv Clothing
Set áo sơ mi + quần short

4 Dn Shop - Chuyên hàng Việt Nam xuất khẩu

Dn Shop là một địa chỉ chuyên hàng Việt Nam xuất khẩu, cung cấp đa dạng các mẫu quần áo, đầm, váy, áo thun, quần short Việt Nam xuất dư dành cho cả nam và nữ. Theo đuổi phong cách Hàn Quốc trẻ trung, ấn tượng, các items thời trang ở đây không chỉ độc đáo mà còn đẹp mắt và dễ mặc vô cùng. Nếu bạn muốn tìm đồ đi chơi hay đi làm thì Dn Shop đều có thể đáp ứng được hết. Các mẫu quần baggy, jump thương hiệu Zara, sơ mi HM,...đều có cả, chất liệu thì siêu đẹp, size đồ lúc nào cũng full để bạn lựa chọn. Đồ ở Dn Shop đều là hàng dư xịn chuẩn auth, full toàn bộ, scan code check hàng thoải mái, 100% chuẩn như store nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. 

Không chỉ tận tâm trong việc cập nhật các mẫu mã sản phẩm mới, Dn Shop còn luôn ghi nhận những đóng góp của khách hàng để cố gắng từng ngày, cải thiện từng ngày nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của đông đảo khách hàng. Giá thành sản phẩm ở Dn Shop thuộc tầm trung, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Giá phải chăng mà đồ lại chất lượng còn chần chừ gì mà không ghé qua mua đồ đi nào bạn ơi. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 1716 Huỳnh Tấn Phát, TT Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 813 77 52
Dn Shop - Chuyên hàng Việt Nam xuất khẩu
Sơ mi linen đẹp, khoác ngoài short hay chân váy đều xinh.
Dn Shop - Chuyên hàng Việt Nam xuất khẩu
Quần baggy hàng xịn vải siêu đẹp, siêu mềm với mát.

5 Linh Bee Hàng Hiệu VNXK

Là một cửa hàng thời trang VNXK uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, Linh Bee Hàng Hiệu VNXK chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi mua sắm ở đây. Đây là một địa chỉ thời trang dành cho cả nam và nữ với những items độc đáo và đẹp mắt vô cùng. 

Các dòng sản phẩm Linh Bee hướng đến chủ yếu là các items thường ngày basic, dễ mặc như áo phông, áo polo, quần jeans, kaki,... Một trong những best-seller ở Linh Bee đó là những mẫu áo polo được thiết kế phần cổ bẻ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, với 4 gam màu đặc sắc basic phù hợp cho cả nam và nữ, cực kỳ thích hợp cho cặp đôi hoặc hội nhóm. Chất cá sấu tici dày dặn, logo được thêu tỉ mỉ gây ấn tượng với người đối diện ngay lần gặp đầu tiên. Ngoài ra, các mẫu áo croptop M.L.B với thiết kế trẻ trung, cân mọi gu thời trang được may từ chất cotton mềm mịn, phối hợp kẻ caro thêu logo cũng là item được nhiều bạn trẻ lựa chọn. 

Giá thành sản phẩm ở Linh Bee rất rẻ, chỉ dao động từ 160.000 đồng, phù hợp với đông đảo khách hàng kể cả các bạn học sinh, sinh viên. Bên cạnh quần áo, váy đầm, Linh Bee cũng cung cấp các mặt hàng túi xách trẻ trung với phần logo nổi trending, chất da mềm mại, dày dặn 2 ngăn basic dễ mix đồ, diện đi học đi chơi đều thoải mái.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 23/36 Nguyễn Hữu Tiến P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0862826279
Linh Bee Hàng Hiệu VNXK
Sở hữu phong cách lịch lãm đầy trưởng thành với áo polo thêu gấu.
Linh Bee Hàng Hiệu VNXK
Trông nổi bật hơn khi sở hữu túi M.L.B với thiết kế hộp, in full tạo điểm nhấn.

6 Ella Shop

Ella Shop là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo xuất khẩu - hàng hiệu xuất khẩu, tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu áo phông, áo kiểu, váy đầm, áo khoác chất dư xịn bền đẹp,...Các sản phẩm thời trang ở đây có kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút, thiết kế chuẩn chỉ, sang trọng, dễ phối đồ. Các mẫu váy áo hay quần của Ella Shop đều có đủ size từ size nhỏ nhất cho đến size lớn nên đây chính là lựa chọn lý tưởng dành cho tất cả các bạn nhé. Ngoài ra Ella Shop cũng có những mặt hàng túi xách đẹp mắt để bạn lựa chọn khi ghé qua cửa hàng nữa đấy.

Với sự tận tâm trong công việc, cẩn thận, kỹ tính trong lựa chọn sản phẩm, Ella Shop ngày càng được các tín đồ hàng VNXK yêu quý lựa chọn những set đồ xinh xắn. Điểm cộng lớn nhất của Ella Shop chính là sản phẩm chất đẹp, giá lại vô cùng phải chăng, nhân viên lại siêu tận tình sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi kể cả ở store hay trên nền tảng trực tuyến, đội ngũ nhân viên nhà Ella Shop sẽ hỗ trợ bạn hết mình tìm ra sản phẩm phù hợp. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 1168/62 Đ. Trường Sa, Phường 13, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 269 60 09
Ella Shop
Túi xách với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút, thiết kế chần chỉ sang trọng, dễ phối đồ.
Ella Shop
Áo khoác chất dư xịn bền đẹp, bên trong lót lưới mặc thoáng mát, có nón tiện lợi.

7 TrucStore - Thời Trang Xuất Khẩu VNXK Cao Cấp

TrucStore - Thời Trang Xuất Khẩu VNXK Cao Cấp là một địa chỉ chuyên về quần áo xuất khẩu - hàng hiệu xuất khẩu. Đến với TrucStore - Thời Trang Xuất Khẩu VNXK Cao Cấp, bạn sẽ có cơ hội “tậu” cho mình những set đồ trẻ trung, đơn giản hoặc những bộ cánh với đường cắt tinh tế và hoa văn độc đáo.

TrucStore - Thời Trang Xuất Khẩu VNXK Cao Cấp có rất nhiều mẫu áo thun, áo hai dây, áo ren, quần jeans, quần suông, quần ống loa, váy hoa đẹp mắt để bạn lựa chọn và mix & match theo phong cách thời trang mình yêu thích. Ngoài các mẫu váy, những sản phẩm áo thun, phông, hoodie,... ở TrucStore chủ yếu có họa tiết trơn, tập trung nhiều vào màu sắc, mỗi mẫu TrucStore đều cung cấp nhiều bảng màu khác nhau để bạn lựa chọn như xanh navy, đen, trắng, nâu, hồng,... Đồ ở TrucStore có cả size XS và XXS để cho những cô gái mi nhon đều có thể diện được hết nhé. 

Hàng ở TrucStore được lấy tận gốc từ nhà máy nên giá rất hạt dẻ so với chất lượng. Thêm vào đó các sản phẩm tại đây luôn có hàng mới về mỗi ngày, bạn có thể theo dõi trên trang fanpage của cửa hàng để được update mỗi ngày và thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang nha.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 121A Xô Viết Nghệ Tĩnh, F17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0919.889.550
  • Mở cửa :8h-21h
TrucStore - Thời Trang Xuất Khẩu VNXK Cao Cấp
Áo ren nữ tính.
TrucStore - Thời Trang Xuất Khẩu VNXK Cao Cấp
Áo hoodie diện mùa thu.

8 LOGI - Quần áo xuất khẩu giá rẻ

LOGI - Quần áo xuất khẩu giá rẻ là một địa chỉ mà bạn nên note lại nếu muốn mua những sản phẩm thời trang VNXK giá rẻ mà lại bền đẹp. Hướng đến phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại, basic, LOGI - Quần áo xuất khẩu giá rẻ có rất nhiều mẫu quần áo dáng thể thao thoải mái, diện đi chơi, đi tập đều phù hợp dành cho cả nam và nữ. Không chỉ vậy với những set đồ nhà LOGI bạn sẽ không phải lo xem hôm nay mặc gì nữa bởi những items ở đây đều rất dễ mix đồ.

Với kỳ vọng mang những sản phẩm chất lượng bền đẹp và giá thành hợp lý tới tay quý khách hàng thân yêu, LOGI - Quần áo xuất khẩu giá rẻ luôn cố gắng update sản phẩm từng ngày để bạn có thể lựa chọn. Không chỉ cung cấp quần áo đẹp, LOGI - Quần áo xuất khẩu giá rẻ còn cực kỳ cẩn thận note lại cách chọn size đồ theo dáng người để bạn tham khảo, điều này cực kỳ hữu ích cho những bạn không có điều kiện đến cửa hàng thì vẫn có thể thỏa thích mua sắm online mà không phải lo về việc lựa size, chọn kiểu nhé. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 47/5B Nguyễn Hữu Cầu, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 171 03 00
LOGI - Quần áo xuất khẩu giá rẻ
Mẫu quần short thể thao thấm hút tốt, nhanh khô rất thích hợp cho trời hè nắng nóng dạo gần đây.
LOGI - Quần áo xuất khẩu giá rẻ
Chiếc áo mềm, mịn, thấm hút siêu tốt sẽ luôn tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái khi măc.

9 Quỳnh shop VNXK - Cambodia

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Quỳnh shop là một địa chỉ hàng Việt Nam và Cambodia xuất khẩu chuyên về quần áo cũng như các phụ kiện túi xách, đồng hồ... trong đó đồ nữ là chủ yếu, với các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như HM, Zara... Các sản phẩm ở đây khá đa dạng, chất liệu đẹp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mẫu mã khá nữ tính thích hợp cho những cô nàng "bánh bèo". Điều đặc biệt ở Quỳnh shop là chính vì hàng ở đây số lượng nhiều nên nhiều sản phẩm có đủ size từ size nhỏ nhất đến size lớn nhất, rất phù hợp với những nàng có dáng người "mi nhon" nhé. Cùng với vị trí mặt tiền dễ tìm, Quỳnh shop ngày càng được các tín đồ thời trang VNXK yêu quý lựa chọn.

Ngoài bán lẻ thì shop có bán sỉ hàng VNXK, nên nếu bạn nào yêu thích mặt hàng này và muốn mua buôn thì liên hệ shop nhé.

Quỳnh shop VNXK - Cambodia
Quỳnh shop là một trong những cửa hàng VNXK uy tín ở Sài Gòn

Vậy là chúng ta vừa điểm qua những shop bán đồ VNXK đẹp, chất lượng nhất TPHCM. MOng rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được những bộ cánh ưng ý để trở nên thật xinh đẹp và tỏa sáng.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn