Trang chủ
Menu
Top 5 shop quần áo giá sỉ đẹp rẻ nhất Hà Nội

Top 5 shop quần áo giá sỉ đẹp rẻ nhất Hà Nội

Tác giả: Nhất Lộ Hanh Thông

Ngày cập nhật: 15-09-2017 | 9314 lượt xem

Đi dạo một vòng quanh Hà Nội vào những ngày cuối tuần, ta sẽ bắt gặp những nhóm bạn gái tíu tít đi mua sắm tại những cửa hàng thời trang với bảng hiệu lộng lẫy, không gian xinh đẹp. Tuy vậy, Hà Nội không phải chỉ có những shop quần áo với mức giá đắt đỏ mà nếu chịu khó tìm một chút ta sẽ thấy những địa chỉ với hàng loạt những thiết kế xinh xắn, hợp mốt giá thành lại cực hạt dẻ, phù hợp với cả những bạn mua lẻ và sỉ. "Giắt túi" ngay những địa chỉ sau để còn "hẹn hò" với hội bạn thân dịp cuối tuần nào.
1. Papi shop
 
Được đánh giá 4,9/5 sao, Papi shop xứng đáng nằm ở vị trí đầu tiên khi nhăc tới những shop bỏ sỉ quần áo giá rẻ. 
Đến Papi bạn sẽ choáng ngợp bởi độ "khủng" của shop. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ một món đồ nào mà mình yêu thích từ quần áo, giày dép, balo, túi cách... cho tới những thứ nhỏ hơn như túi đựng bút, bút bi, sách vở, tất cả đều có màu sắc vô cùng bắt mắt.
"Đặc sản" của shop là những chiếc áo phông in hình họa tiết bắt mắt mặc được suốt cả năm mà giá thành cực mềm chỉ khoảng 59k - 100k, thậm chí còn giảm sâu hơn khi bạn mua từ 2 chiếc trở lên.
 
5 shop quần áo bán sỉ rẻ nhất Hà Nội
Áo phông họa tiết bắt mắt
 
Hơn thế nữa ở Papi còn có cả những vật dụng dành riêng cho những bạn đam mê manga và anime như: ô, túi bút...
 
5 shop quần áo bán sỉ rẻ nhất Hà Nội
Bút bi Totoro
5 shop quần áo bán sỉ rẻ nhất Hà Nội
Ô hoạt hình
 
Còn bạn là một người yêu thích những bộ phim cổ trang Trung Quốc hay những cuốn ngôn tình lãng mạn thì Papi vẫn có đồ dành riêng cho các bạn đó là những quyển vở được thiết kế theo đúng chuẩn những cuốn cổ thi.
 
5 shop quần áo bán sỉ rẻ nhất Hà Nội
 
Tất tần tật bạn chỉ cần ghé qua địa chỉ 15A ngõ 249 phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội hoặc ghé facebook: https://www.facebook.com/PapiShop.Online/ và đặt hàng, shop sẽ ship tận nơi.
 
2. Áo phông Velvet
 
Dành cho những cô nàng, anh chàng yêu thích sự tối giản. Những chiếc áo phông nhiều màu sắc, kiểu dáng cơ bản có thể phối với nhiều trang phục khác nhau lại không lo lỗi mốt sẵn sàng làm vừa lòng bất cứ ai. Bạn hoàn toàn có thể tìm được uniform cho nhóm, hội, lớp của mình khi đến đây.
 
5 shop quần áo bán sỉ rẻ nhất Hà Nội
 
Không giới hạn ở những áo phông unisex, shop còn "biến tấu" chúng thành những chiếc áo crop - top hợp thời dành cho những cô nàng đam mê sự đơn giản nhưng không nhàm chán. Từ những chiếc crop - top cổ yếm đến những chiếc áo sát nách hay dài tay đều mang lại sự trẻ trung năng động đậm chất thể thao. Dù giá cả rất "đáng yêu" (khoảng 100k) nhưng Áo phông Velvet luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt: màu sắc bắt mắt, khả năng thấm hút mồ hôi cao...
 
5 shop quần áo bán sỉ rẻ nhất Hà Nội
Crop - top cổ yếm
5 shop quần áo bán sỉ rẻ nhất Hà Nội
Crop - top ngắn tay
 
Mặc dù Áo phông Velvet chỉ gồm những sản phẩm đơn giản, mẫu mã hạn chế nhưng nơi đây là địa điểm đáng thử nếu bạn mới tập tành kinh doanh.
Địa chỉ: 81 Vũ Tông Phan (81 Khương Trung mới - Ngã Tư Sở - Đối diện Royal City), Thanh Xuân, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/Website.Velvet.com.vn/
 
3. Larose shop
 
Với hơn 413k lượt follow trên facebook Larose shop đã khẳng định được "thương hiệu" của mình trong thời buổi kinh tế. Đến Larose bạn sẽ tìm thấy hàng loạt quần áo hot trend, hot girl đang làm mưa làm gió trên thị trường với giá thành chỉ vài trăm ngàn đối với những bạn mua lẻ. Với nhiều mẫu mã khác nhau Larose dễ dàng làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Thêm một điểm cộng khác cho Larose là shop rất hay có những đợt giảm giá mạnh tới 80%. Chính vì vậy mà có những sản phẩm ở đây chỉ dừng lại ở mức giá 40k.
 
5 shop quần áo bán sỉ rẻ nhất Hà Nội
Những bộ váy nữ tính, ngọt ngào
5 shop quần áo bán sỉ rẻ nhất Hà Nội
Thời trang hotgirl
Facebook: https://www.facebook.com/laroseshop1990/
Địa chỉ: 48 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
 
 
4. TST shop
 
Mặc dù có khá ít lượng like cũng như follow trên fan page nhưng trang web của sho lại rất mạnh mẽ, được nhiều người ủng hộ. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy áo đôi, áo nhóm, áo gia đình với những mẫu mã đơn giản nhưng lại rất đặc biệt. Không chỉ có vậy TST còn cho ra đời cả những set đồ đôi đảm bảo cực lý tưởng cho những cặp tình nhân trong những dịp du hí. TST đã được cục sở hữu trí tuệ trao tặng giấy chứng nhận "Sản phẩm tin cậy" nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Hơn thế nữa ở TST có một chính sách rất đặc biệt mua 10 chiếc tính giá sỉ, lần sau nếu bạn mua một chiếc vẫn tính giá sỉ. Nhờ điều này cùng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý (130k/áo) TST shop xứng đáng là địa chỉ mua sắm tin cậy giới trẻ.
 
5 shop quần áo bán sỉ rẻ nhất Hà Nội
Dép gia đình
5 shop quần áo bán sỉ rẻ nhất Hà Nội
Set đôi dành tặng các couple
5 shop quần áo bán sỉ rẻ nhất Hà Nội
Áo năm váy nữ
Facebook: https://www.facebook.com/TSTSHOPHANOI/?ref=br_rs
Web: http://shopaodoi.com.vn/
Địa chỉ: 23 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội; 61B Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
 
5. Doãn shop
 
Chuyên sản xuất các loại quần áo đang làm mưa làm gió trên thị trường, Doãn shop chinh phục khách hàng bởi mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại, màu sắc. Nhiều khách hàng sau khi mua đồ của shop đều đánh giá "hàng đẹp, giá tốt". Chỉ gói gọn trong 4 chữ nhưng đã đáp ứng được tất cả yêu cầu của các chủ shop khi lấy sỉ. Được chau chuốt từng đường kim mũi chỉ cộng với mẫu mã hợp thị hiếu, Doãn shop thu hút được rất nhều khách hàng khi mới mở shop kinh doanh. Tất cả các sản phẩm dù bạn lấy sỉ 100 chiếc 1000 chiếc hay chỉ 5 chiếc đều có giá không quá 40k.
 
5 shop quần áo bán sỉ rẻ nhất Hà Nội
Trang phục thờ thượng
5 shop quần áo bán sỉ rẻ nhất Hà Nội
Màu sắc phong phú
5 shop quần áo bán sỉ rẻ nhất Hà Nội
Kiểu dáng bắt mắt
Facebook: https://www.facebook.com/doanshop68/
Địa chỉ: 4/7 Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
 
Một nguồn hàng phong phú sẽ giúp các bạn có nhiều ý tưởng trong việc kinh doanh. Hãy chọn cho mình địa chỉ phù hợp để phát triển cửa hàng của bạn. Chúc các bạn luôn thành công!
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn