Trang chủ
Menu
Top 5 địa chỉ bán khăn Turban cực xinh cho mùa hè

Top 5 địa chỉ bán khăn Turban cực xinh cho mùa hè

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 13-05-2017 | 4863 lượt xem

Nếu bạn là tín đồ thời trang chính hiệu thì không thể nào không biết đến phụ kiện điều đà mang tên khăn Turban phải không nhỉ. Có nguồn gốc từ biểu tượng truyền thống của cư dân đạo Sikh ở Ấn Độ, vậy mà giờ đây chiếc khăn mang đậm chất “đạo” này lại trở thành phong cách thời thượng được các fashionista trên toàn thế giới ưa chuộng. Với nhiều mẫu mã và chất liệu đa dạng những chiếc khăn Turban lúc nào cũng đủ sức mê hoặc phái đẹp và có thể dễ dàng biến hóa theo diện mạo, tính cách và sở thích của mỗi cô gái. Nào hãy cùng Sakura fashion khám phá top 5 địa chỉ bán khăn Turban cực xinh cho mùa hè nhé. Đảm bảo độ đáng yêu và nữ tính của bạn sẽ càng “tăng cấp” lên rất nhiều với các em Turban cực xinh sau đây nè.
1. Tiệm may Cô Cải 
 
Đầu tiên chúng ta hãy cùng điểm qua bộ sưu tập Turban xinh ơi là xinh của một shop có cái tên rất ngộ nghĩnh và đáng yêu – Tiệm may Cô Cải bạn nhé.  Là cửa hàng quần áo may sẵn nhỏ xinh ở xứ Hà Thành, Tiệm May Cô Cải vốn nổi tiếng với những mẫu trang phục truyền thống như chiếc áo dài cách tân, Yukata Nhật,… và các item thời trang mang hơi hướng Vintage cổ điển đang nhận được sự yêu mến của chị em phụ nữ tại đây. Điều đặc biệt khi nói về Cô Cải chính là bộ sưu tập 300 mẫu khăn Turban với dãy màu sắc biến hóa phong phú kết hợp với họa tiết xinh xắn nhẹ nhàng, dễ dàng “đốn tim” phái đẹp. Khi đến sắm Turban tại Cô Cải shop thì bạn có thể tha hồ săn lùng các mẫu khăn mới lạ muôn màu muôn vẻ đề mix với những bộ váy duyên dáng tại shop.  Bạn hoàn toàn có thể tự chọn cho mình những mẫu vải ưng ý để Cô Cải tư vấn và thiết kế dành riêng cho bạn những bộ cánh thời trang phù hợp với phong cách của mình. Thật tuyệt vời phải không nào. Bật mí thêm một điều nữa, giá của mỗi chiếc khăn Turban độc đáo như thế chỉ khoảng 50.000 đồng/chiếc mà thôi nên các bạn đừng lo mà tha hồ mua sắm nhé.
 
Top 5 địa chỉ bán khăn Turban cực xinh cho mùa hè
300 mẫu khăn Turban đầy màu sắc 
Top 5 địa chỉ bán khăn Turban cực xinh cho mùa hè
Chắc hẳn các cô gái yêu màu hồng sẽ rất thích bộ sưu tập này nhỉ
  • Địa chỉ: số 66, đường Đoàn Thị Điểm, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiem.may.co.cai/
 
2. Cúc Vải
 
“Cúc Vải” – một các tên giản dị nhưng độc đáo không kém từ lâu đã trở thành nơi chốn dành riêng cho các tín đồ “cuồng” handmade tại Hà Thành. Mỗi sản phẩm của shop có thể nói là “độc nhất vô nhị” chẳng cái nào giống nhau cả và đều được làm tỉ mỉ từ chất liệu vải thân thiện với môi trường. Nghe các tín đồ thời trang truyền tai nhau rằng nơi đây hứa hẹn thật nhiều bất ngờ cho những cô nàng đang săn lùng những chiếc Turban đẹp độc lạ nhé.  Bạn có thể đến tiệm để lựa chọn mẫu khăn mình yêu thích hoặc lựa vải để đặt may riêng theo kiểu dáng mình ưng ý.  Với bộ sưu tập Turban đa dạng và phong phú như thế này bạn có thể thỏa thích sáng tạo và mix với các item như váy Vintage, áo dài cách tân hay truyền thống, chiếc váy yếm trẻ trung,… Thêm vào đó giá cả ở Cúc Vải cũng rất ư là dễ chịu đấy, bạn chỉ cần chi ra 55.000 đồng là sở hữu ngay 1 em Turban xinh tươi rồi.  
Top 5 địa chỉ bán khăn Turban cực xinh cho mùa hè
Những chiếc khăn sặc sỡ muôn màu của Cúc Vải
Top 5 địa chỉ bán khăn Turban cực xinh cho mùa hè
Các cô gái trông xinh hơn rất nhiều khi mix khăn Turban 
  • Địa chỉ: Số 10 Khúc Hạo, Ba đình, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/cucvai/
 
3. CHE workshop
 
Theo định nghĩa thời trang, phong cách Bohemian là sự kết hợp của thời trang cổ điển và hiện đại, không theo quy chuẩn cụ thể nào tạo ra vẻ đẹp nữ tính đầy quyến rũ cho người mặc. Có thể nói một trong những phụ kiện gần gũi của mà các bạn trẻ yêu thích Bohemian phải nhắc đến chính là những chiếc khăn Turban phá cách có họa tiết nổi bật, tạo điểm nhấn độc đáo khi mix đồ. Và bạn có thể dễ dàng tìm thấy bộ sưu tập Turban có đặc điểm giống như vậy tại Che workshop – “Kho tàng” khăn Turban mang dấu ấn của phụ kiện từ thổ cẩm, được in cách điệu các họa tiết boho chất lừ. Thêm một điều nữa, đó là chỉ cần 50.000 đồng là bạn có ngay phụ kiện xinh xắn để tạo điểm nhấn cho phong cách của mình rồi. Thật hấp dẫn phải không nào. Vì thế các cô gái yêu thích Bohemian Style nhớ ghé thăm địa chỉ của Che workshop nhé.  
Top 5 địa chỉ bán khăn Turban cực xinh cho mùa hè
Chiếc khăn Turban vui mắt của CHE workshop
Top 5 địa chỉ bán khăn Turban cực xinh cho mùa hè
Có rất nhiều mẫu khăn duyên dáng cho bạn lựa chọn
  • Địa chỉ: Số 73, Quán Thanh, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/cheworkshop/
 
 
4. Maniac Vintage Store
 
Khi hỏi về địa điểm nổi tiếng để săn lùng các mẫu khăn Turban lạ mắt và hợp mốt thì không thể không nhắc đến Maniac Vintage . Mỗi sản phẩm của shop đều được tuyển chọn tỉ mỉ từ các thương hiệu lớn tại như Nhật Bản và Hàn Quốc, mang dấu ấn riêng đầy cá tính lại rất đỗi quyến rũ dành cho các bạn nữ. Được làm từ chất liệu mịn màng thấm hút mồ hôi tốt, bộ sưu tập khăn Turban của Maniac Vintage có đủ kiểu dáng khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, từ mẫu khăn neckerchief dùng để làm nơ cổ duyên dáng đến khăn Headband điệu đà. Nếu thống kê sơ bộ thì Maniac có khoảng 30 mẫu khăn Turban biến hóa kiểu dáng khác nhau, tạo nên chất thanh lịch từ sự tinh tế và cách phối màu hài hòa. Đặc biệt, khăn đã đẹp như vậy mà giá cả còn rất ư là “dễ thương” nữa các bạn.  Chỉ với 39.000 đồng là có ngay item Turban chất không cần chỉnh để tự do sáng tạo và phá cách rồi.
 
Top 5 địa chỉ bán khăn Turban cực xinh cho mùa hè
Bộ sưu tập Turban chất lừ của Maniac Vintage
Top 5 địa chỉ bán khăn Turban cực xinh cho mùa hè
Cách phối đồ với Turban như vậy có chuẩn Vintage chưa các bạn nhỉ
  • Địa chỉ: Số 36, Trần Hữu Tước, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/maniac.vintagestore/
 
5. Dantur.workshop
 
Trong quá trình săn lùng các mẫu khăn Turban cực xinh cho ngày hè sắp tới mình tình cờ biết đến thế giới khăn Turban muôn hình muôn vẻ tại Dantur.shop  - cửa hàng chuyên bán online Turban đang được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Sài Thành. Bạn biết không các mẫu khăn của shop đều được chọn lọc tỉ mỉ từ chất liệu vải cho đến kiểu dáng xinh xắn dễ thương rất phù hợp thị hiếu thời trang của các cô gái trẻ. Nào là chiếc Turban cherry hay daisy mềm mại điệu đà nào là chiếc khăn kẻ sọc thanh lịch,… tất cả đều dễ dàng “thích nghi” với đa số phong cách thời trang khác nhau,  tạo điều kiện cho  nàng tha hồ sáng tạo và phá cách.  Còn về giá cả thì cũng hữu nghị không kém bạn nhé, chỉ với 50.000 đồng thôi là có ngay một chiếc Turban xinh ơi là xinh rồi.  Hãy ghé thử Dantur.shop các cô gái nhé.
 
Top 5 địa chỉ bán khăn Turban cực xinh cho mùa hè
Chiếc Turban họa tiết hoa cỏ đáng yêu của Danturn.workshop
Top 5 địa chỉ bán khăn Turban cực xinh cho mùa hè
Bạn đã ý nghĩ ra cách phối áo với em turban này chưa
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/dantur.workshop/
 
Các cô gái của chúng ta đã tìm ra cho mình mẫu Turban sành điệu nào rồi. Hi vọng với những chia sẻ trên đây mà Sakura Fashion gợi ý sẽ giúp bạn “săn lùng” được mẫu khăn ưng ý nhất. Đừng ngần ngại sáng tạo và phá cách với hằng hà sa số các mẫu mix cực xinh với Turban . Chúc các bạn gái lúc nào cũng thật tươi xinh khi diện Turban nhé.
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn