Trang chủ
Menu

Top 14 shop bán áo dài cách tân đẹp nhất cho dịp Tết ở TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 01-12-2023 | 12251 lượt xem

Là trang phục truyền thống quý giá từ bao đời nay của dân tộc ta, áo dài luôn được người Việt trân trọng và xuất hiện trong các dịp lễ tết quan trọng. Chỉ còn vài tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán 2018, chúng ta lại được ngắm nhìn các cô gái diện lên người chiếc áo dài cách tân khoe dáng điệu đà. Áo dài cách tân được cách điệu năng động hơn để phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại nhưng vẫn giữ được nét thướt tha vốn có của áo dài truyền thống. Nếu bạn muốn săn tìm chiếc áo dài cách tân để du xuân, chụp ảnh đẹp thì đừng bỏ qua danh sách những shop bán áo dài cách tân đẹp nhất TP HCM sau đây nhé.

1 Xéo Xọ

Cái tên đầu tiên bạn nên check-in trong danh sách những địa chỉ bán áo dài cách tân "hot hòn họt" cho mùa Tết năm nay chính là Xéo Xọ. Chắc hẳn nhiều tín đồ thời trang không còn xa lạ gì với shop nữa phải không nhỉ? Đây là thế giới thời trang theo đuổi phong cách năng động dành cho các cô gái trẻ. Thế nhưng, shop cũng chuẩn bị sẵn sàng bộ sưu tập áo dài cách tân đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn. Các mẫu áo dài cách tân của shop chủ yếu được may bằng chất liệu cotton có độ co dãn tốt với họa tiết trang nhã đáng yêu như: Kẻ sọc, bông bi, hoa nhỏ,....Với mức giá không quá đắt mỗi chiếc áo dài, các cô gái vẫn có thể tự tin đến đây mua sắm dù hầu bao của mình không mấy "rủng rỉnh". 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 43 Đặng Thị Nhu, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0964 438 566
  • Email: xeoxovn@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00 tất cả các ngày trong tuần
Xéo Xọ
Xéo Xọ

2 Oversize Shop

Ôi nhắc đến tên tuổi của Oversize Shop xứ Sài Thành thì không còn gì để bàn cãi phải không nào. Nơi đây xứng đáng là địa điểm mua sắm đáng tin cậy, luôn chuẩn bị những "bữa tiệc thời trang" thịnh soạn để chiêu đãi các tín đồ làng mốt. Mùa Tết 2018 này, shop tiếp tục làm các bạn trẻ bất ngờ với bộ sưu tập áo dài cách tân họa tiết hoa nhí độc đáo, không chỉ mang hương vị xuân nồng nàn và còn vô cùng đáng yêu nữa. Bạn có thể diện áo dài cách tân với quần lửng, tuy nhiên, các cô nàng Oversize shop lại yêu chuộng cách phối áo dài cách tân và váy hơn hẳn. Set áo dài cách tân gam màu pastel nhẹ nhàng cùng chân váy voan chắc chắn sẽ rất hot trong những ngày Tết tới đây.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • CN1: 433 Nơ Trang Long, phường 13 quận Bình Thạnh, TP. HCM (9h - 21h)
    • CN2: 161A, Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh (9h15 - 21h15)
    • CN3: 465 Võ Văn Tấn, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh (9h30 - 21h30)
    • CN4: 200 Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú (9h - 21h)
  • Email: oversized.shop2717@gmail.com
  • Điện thoại: 0785 460 817 & 0903 351 817
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Oversize Shop
Oversize Shop

3 Sumire Store

Sumire Store cũng là địa chỉ cực hot để bạn rước vài em áo dài đẹp độc điệu cho mùa Tết 2018 sắp tới đây. Với chủ đề Xuân hoa lá khoe sắc mọi nơi, các mẫu áo dài cách tân của shop cũng bắt kịp xu hướng, có đầy đủ sắc màu rực rỡ và họa tiết hoa lá cho bạn lựa chọn. Áo dài cách tân của Sumire có thể đi kèm với quần lửng, legging, jeans, đặc biệt là các kiểu chân váy chuyên dùng được shop may riêng theo từng thiết kế. Bên cạnh việc lựa chọn các set áo dài may sẵn bạn có thể đặt may chiếc áo dài độc lạ dành riêng cho mình. Mức giá để bạn sở hữu chiếc áo dài cách tân cùng chân váy của shop là tầm 900.000 đồng/bộ nhé. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 21/2 Hậu Giang, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại : 077 338 9574
Sumire Store
Sumire Store

4 The Kat House

Thêm một địa chỉ chuyên bán áo dài cách tân "vạn người mê" ở Sài Gòn đó là The Kat House. Shop cung cấp bộ sưu tập áo dài lộng lẫy được may từ chất liệu tơ tầm cao cấp, đảm bảo dáng chuẩn vải mịn màng. Thiết kế áo dài cách tân của The Kat chủ yếu dạng hai tà có cổ tròn được điểm thêm họa tiết hoa cỏ mùa xuân, đặc biệt là có nhiều màu sắc độc lạ để bạn lựa chọn như: Xanh Cyan, Xanh blue, vàng, tím nhạt, đỏ đô,....Ngoài ra, shop còn chuẩn bị thêm những chiếc mấn cực kỳ xinh yêu nữa bạn nhé. Mức giá cho bộ áo dài cách tân kèm quần hoặc váy của shop là 950.000 đồng/set.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:  441 Huỳnh Văn Bánh, P.13, Q.Phú Nhuận, TPHCM  
  • Điện thoại : 0926 27 27 17 & 0903994490
The Kat House
The Kat House

5 Yêu Áo Dài Shop

Trong danh sách những địa chỉ bán áo dài Tết 2018 này làm sao có thể thiếu Yêu Áo Dài Shop được. Shop nằm ở chung cư Bùi Thị Xuân chuyên về các mẫu áo dài được may từ các loại vải nhập khẩu bền đẹp, hiếm có khó tìm như: Linen, Cotton lụa, vải stock,...Từ họa tiết trang nhã thích hợp với bạn gái dịu dàng đến những set áo dài cá tính, độc lạ, tất cả đều hội tụ đủ trong bộ sưu tập áo dài Xuân 2018 của shop. Ngoài việc chọn chiếc áo dài may sẵn có mức giá từ 600.000-800.000 đồng/bộ, bạn có thể đặt shop may theo số đo của mình. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 185 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Yêu Áo Dài Shop
Yêu Áo Dài Shop

6 OLV Boutique

Với cảm hứng hương vị Tết xưa, có gì đó mộc mạc, giản dị nhưng dễ đi vào lòng người, OLV Boutique mang đến cho các cô gái bộ sưu tập áo dài cách tân hoài cổ với những họa tiết như: Hoa cúc, chấm bi, chuồn chuồn, sơn trà,....Bên cạnh các loại áo dài cách tân có gam màu tươi tắn đậm chất xuân thì shop còn có kiểu áo dài được thổi vào hồn quê mộc mạc, thể hiện qua sắc màu trầm ấm. Đây là kiểu áo dài cách tân chơi Tết phù hợp với các nàng yêu thích phong cách Vintage, mang dư vị nhẹ nhàng như cái Tết năm xưa. Điều đáng nói là giá cả của shop cũng bình dân lắm đó, chỉ khoảng 450.000-500.000 đồng cho set áo dài cách tân ở mọi size áo bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 26 Nguyễn Trãi, P Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 92-94 Nam Kỹ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 1, Aeon Mall Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại: 0947 275 687
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
OLV Boutique
OLV Boutique

7 OnOn MADE

Bạn muốn tìm kiếm những set áo dài cách tân độc lạ không dễ đụng hàng thì đừng bỏ qua địa chỉ OnOn MADE nhé. Mỗi mùa Tết đến shop lại tung chiêu mới với những thiết kế đầy sáng tạo, đảm bảo hiếm có khó tím lắm đấy. Dù áo dài form yếm hay form có tay xẻ tà truyền thống thì điểm nhấn chủ yếu của áo dài OnOn MADE nằm ở phần họa tiết và sự kết hợp chất liệu mới mẻ. Có thể áo dài OnOn MADE không quá sặc sỡ, nổi bật tạo cảm giác mùa xuân nồng nàn mà hướng về sự cá tính, thể hiện tinh thần trẻ trung của các cô gái hiện đại. Vì thế, nếu bạn là cô nàng có gu độc lạ ưa thích khám phá sự phá cách thì áo dài cách tân từ OnOn MADE chắc hẳn khiến bạn cảm thấy hứng thú.  Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng giá của một set áo dài bao gồm quần và số đo của shop khoảng hơn 2.000.000 đồng/bộ.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 1C Lê Thị Riêng, quận 1, TPHCM
  • Điện thoại : 093 363 78 34
OnOn MADE
OnOn MADE

8 Tiệm ANNA - Áo Dài Sài Gòn

Nhắc đến shop áo dài cách tân đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh, Tiệm ANNA - Áo Dài Sài Gòn là một cái tên không thể không nhắc đến. Với sự đa dạng trong mẫu mã và sự uy tín trong chất lượng sản phẩm, Tiệm ANNA - Áo Dài Sài Gòn tự tin có thể chinh phục bất kỳ vị khách nào dù có khó tính đến đâu. 

Những chiếc áo dài cách tân của Tiệm ANNA - Áo Dài Sài Gòn chủ yếu được may từ chất liệu cao cấp như lụa, gấm, voan,.... với lối cắt bay bổng, thơ mộng và có nét rất riêng. Điểm chung trong những thiết kế áo dài nhà Tiệm ANNA - Áo Dài Sài Gòn thì áo dài ở đây chủ yếu toát lên sự nhẹ nhàng, tiểu thư, nữ tính. Form áo đa dạng, vừa người, suông nhẹ đều có cả, vải chủ yếu là vải trơn, pha chút điểm nhấn ở chi tiết thêu hoa, cách điệu cổ, tay áo giúp cho người mặc toát lên vẻ nhã nhặn, thanh tao vô cùng. Giá thành sản phẩm ở Tiệm ANNA - Áo Dài Sài Gòn cũng rất phải chăng, dao động từ 300.000 đồng, bạn có thể ghé cửa hàng thử hoặc inbox qua fanpage để được hỗ trợ tận tình nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/anna.aodaisaigon
  • Địa chỉ: Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0353.109.708
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00 
Tiệm ANNA - Áo Dài Sài Gòn
Áo dài cách tân với họa tiết đẹp mắt.
Tiệm ANNA - Áo Dài Sài Gòn
Áo dài hồng nhẹ nhàng thướt tha.

9 Áo Dài Hoa Ngọc

Áo Dài Hoa Ngọc là một cái tên được chị em thành phố Hồ Chí Minh rất thích mỗi khi muốn tìm mua áo dài cách tân. Phá vỡ quan niệm áo dài chỉ có thể diện trong những dịp lễ, tết, quan trọng, Áo Dài Hoa Ngọc mang đến cho bạn rất rất nhiều bộ sưu tập áo dài cách tân để bạn diện đi chơi, chụp những bộ ảnh thật xinh, dự sự kiện,... vô cùng đẹp và độc đáo. 

Các sản phẩm áo dài ở Áo Dài Hoa Ngọc thiên nhiều về thiết kế trẻ trung, basic, không hề kén người mặc. Màu sắc thì đa dạng vô cùng, tím, vàng, hồng,... màu gì cũng có. Đặc biệt với gu thẩm mỹ ấn tượng, Áo Dài Hoa Ngọc còn ghi dấu ấn với chị em bởi cách kết hợp màu, phối họa tiết siêu đỉnh, diện lên vừa tôn dáng lại tôn da cực kỳ. Đến với Áo Dài Hoa Ngọc, với sự phong phú của các mẫu mã áo dài liên tục được refill lên kệ cộng với sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên ở đây, không khó để bạn có thể chọn ra cho mình những bộ áo dài phù hợp. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/aodai.hoangoc
  • Địa chỉ: Sảnh D - Toà nhà Lexington, 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 372 17 96
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30 
Áo Dài Hoa Ngọc
Áo dài hoa nhí.
Áo Dài Hoa Ngọc
Vải mango phối lụa siêu xinh.

10 Zãnh Áo Dài

Nhẹ nhàng, kiêu sa như một áng mây là phong cách thiết kế mà Zãnh Áo Dài hướng đến. Bên cạnh những sản phẩm áo dài có lối cắt truyền thống, Zãnh Áo Dài cũng có rất nhiều bộ sưu tập áo dài cách tân đã làm xiêu lòng biết bao chị em mỗi khi trình làng. 

Sử dụng chất liệu cao cấp như lụa, gấm, tafta có độ dày vừa phải, form áo nét căng, cùng độ óng nhất định, diện áo dài nhà Zãnh Áo Dài bạn sẽ toát lên vẻ ngoài sang trọng, hoàn mỹ. Vì là áo dài cách tân nên lối cắt, đường may cũng sẽ được sáng tạo hơn, phóng khoáng hơn, mang đến vẻ trẻ trung, thoải mái hơn. Các mẫu best-seller ở shop có thể kể đến như những chiếc áo dài có thiết kế phá cách, kết hợp tay bồng nhẹ, cổ yếm tạo nên sự mới lạ, kiêu kỳ nhưng vẫn rất nữ tính và hiện đại. Một số mẫu khác có form suông, điểm nhấn là chuỗi đá phá lê lấp lánh đính kết tại phần cổ yếm đi kèm với 1 chiếc tag nơ đá siêu thanh lịch. Màu sắc sản phẩm ở Zãnh Áo Dài cũng rất đa dạng nhưng chủ đạo vẫn là đỏ, kem, trắng, be thích hợp để nàng đi tiệc, đi event, ghi hình, shooting... lắm nè mấy bạn ơi.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/ZanhAodai.BanvaChoThueAoDaidep
  • Địa chỉ: 73/8 Hồ Hảo Hớn, P.Cô Giang, Q.1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0777.23.24.27
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00 
Zãnh Áo Dài
Áo dài với phần cổ cách điệu.
Zãnh Áo Dài
Phần tay cách điệu làm người mặc thanh thoát hơn.

11 Áo dài For Her

Áo dài For Her là một cái tên quen thuộc với những tín đồ sành về áo dài tại thành phố Hồ Chí Minh, nếu bạn muốn tìm những mẫu áo dài cách tân độc đáo, đẹp mắt thì bạn không thể không ghé qua. Là một cửa hàng chuyên về áo dài, Áo dài For Her liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập áo dài truyền thống, áo dài cách tân độc đáo, ấn tượng để phái đẹp tha hồ lựa chọn. 

Nói riêng về áo dài cách tân, Áo dài For Her sở hữu rất nhiều thiết kế đẹp mắt với số lượng lên đến gần trăm mẫu khác nhau. Nào là áo dài cách điệu với phần tay áo rộng và bồng bềnh, áo dài được may 4 tà bay bổng theo nhịp điệu bước nàng đi, áo dài thêu hoa, áo dài tay phồng lỡ nhẹ nhàng,..... đảm bảo chỉ cần ghé qua cửa hàng nàng sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi không gian ở đây đấy.

Gia nhập làng thời trang từ năm 2015, Áo dài For Her đã có cho mình nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và làm việc, Áo dài For Her tự tin có thể chinh phục phái đẹp bằng những sản phẩm áo dài cách tân bắt mắt, chất lượng. Theo đuổi phong cách thời trang chủ đạo là giản đơn nhưng tinh tế và tôn dáng, diện áo dài nhà Áo dài For Her đảm bảo sẽ làm cho các chị em thêm xinh đẹp, dịu dàng mà vẫn luôn năng động. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/aodaiforher
  • Hệ thống cửa hàng: https://forhershop.vn/forher/about_us/
  • Điện thoại: 028 66561826
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Áo dài For Her
Bộ sưu tập áo dài cách tân ở cửa hàng.
Áo dài For Her
Set áo dài nhẹ nhàng như nàng thơ.

12 Áo Dài Nàng Thơ

Nhẹ nhàng như cái tên của mình, Áo Dài Nàng Thơ là địa chỉ mang đến cho những cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, tiểu thư rất nhiều sự lựa chọn áo dài cách tân với thiết kế độc đáo, đảm bảo không bao giờ lo đụng hàng.

Các thiết kế áo dài ở Áo Dài Nàng Thơ vừa có thiết kế đẹp lại còn có chất liệu vô cùng tốt, Áo Dài Nàng Thơ thiết kế và sản xuất sản phẩm chủ yếu từ chất liệu lụa cao cấp, thiết kế cách tân nhẹ nhàng, tay phồng cổ điển, điểm xuyết vài chi tiết thêu hoa hoặc họa tiết hoa nhí không quá cầu kỳ nổi bật, rất dễ mặc, dễ ứng dụng. Áo dài ở Áo Dài Nàng Thơ có thiết kế cổ tròn, cổ tàu, cổ ôm đa dạng để nàng lựa chọn theo sở thích, form dáng suông nhẹ không kén dáng người. Không chỉ tập trung vào việc đưa ra thiết kế, ý tưởng cho những mẫu áo dài, Áo Dài Nàng Thơ còn cực kỳ chú trọng trong việc lựa chọn màu sắc, chất liệu của item quần áo dài làm sao để đảm bảo tiêu chí dễ mặc, form suông tôn dáng, màu sắc phù hợp khi phối cùng áo dài. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/AoDaiNangTho
  • Địa chỉ:
    • 278/6 Tô Hiến Thành, Q.10, thành phố Hồ Chí Minh
    • 53 Hồ Văn Huê, Q.Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0797 96 96 96
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30 
Áo Dài Nàng Thơ
Áo dài cách tân gam xanh tươi trẻ.
Áo Dài Nàng Thơ
Đằm thắm trong bộ áo dài tím mộng mơ.

13 Làhoa

Đúng như cái tên của mình, Làhoa là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu áo dài cách tân mang phong cách hoa cỏ xuân thì với họa tiết chủ đạo là hoa nhí cùng màu sắc dịu dàng thanh nhã. Các mẫu áo dài ở đây mỗi năm một khác, luôn có bộ sưu tập mới được ra mắt liên tục tạo cho khách hàng sự mới mẻ và cuốn hút khó có thể chối từ. 

Khi ghé mua sắm tại Làhoa bạn sẽ bị ấn tượng bởi các thiết kế áo dài cách tân ở đây, shop rất khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc, họa tiết, phối kết hợp để tạo nên sản phẩm áo dài vừa trẻ trung, vừa dịu dàng, tiểu thư. Đường chỉ, đường may chắc chắn, thiết kế suông nhẹ hoặc slimfit vẫn tôn được dáng mà vẫn đảm bảo yếu tố thoải mái để nàng lựa chọn theo sở thích. Diện áo dài ở Làhoa đảm bảo bạn sẽ cho ra mắt được rất nhiều bức hình nghìn like đấy, mặc đi chơi, sống ảo vài bức ảnh hoặc diện trong những buổi tiệc cưới, lễ tết, những ngày lễ hội,.... siêu siêu phù hợp luôn đấy. Áo dài ở Làhoa cũng có một số mẫu hơi mang xu hướng vintage chiều lòng những nàng nào theo đuổi phong cách này. Nếu có ý định sắm cho mình chiếc áo dài cách tân mới, đừng chần chừ mà hãy ghé qua Làhoa bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/lahoa.com.vn
  • Địa chỉ: 89 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Q.2, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 033 342 5249
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
Làhoa
Là Hoa luôn biết cách gây ấn tượng với phái đẹp bởi set áo dài hoa nhí siêu đẹp.
Làhoa
Áo dài đỏ rực rỡ.

14 Miukstyle_shop

Thật là thiếu sót nếu trong danh sách những shop bán áo dài cách tân đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh mà thiếu đi cái tên Miukstyle_shop. Miukstyle_shop là một địa chỉ sở hữu rất nhiều mẫu áo dài cách tân đẹp mắt, thiết kế ấn tượng, kiểu dáng dễ mặc và đặc biệt là giá thành siêu phải chăng.

Tại Miukstyle_shop bạn sẽ tìm được những thiết kế áo dài cách tân nhưng vẫn mang theo những họa tiết truyền thống, kèm theo đó là chất liệu lụa, voan, gấm vừa mềm mại vừa tôn dáng lại giúp bạn nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện. Miukstyle_shop có đa dạng các mẫu áo dài dài tay, tay lỡ, cộc tay để bạn lựa chọn, màu sắc và họa tiết chủ đạo là hoa nhí được kết hợp linh hoạt tạo nên bộ áo dài có thiết kế ấn tượng, diện lên đảm bảo tỏa sáng cực kỳ. Luôn update xu hướng thời trang mới và ưu tiên sử dụng những chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chí bền - đẹp - tôn dáng, mua áo dài ở Miukstyle_shop bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nhé. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng cũng như trực page vô cùng tận tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm ra mẫu áo và size phù hợp đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Miukstyle
  • Địa chỉ: 35 Nguyễn Văn Tráng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 540 88 49
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Miukstyle_shop
Set áo dài cách tân tay lỡ đẹp mắt.
Miukstyle_shop
Áo dài hoa nhí chưa bao giờ hết hot.

Hãy nhanh chóng note lại các địa chỉ chuyên áo dài cách tân hàng đẹp giá mềm trên đây và bắt tay vào mua sắm cho dịp Tết Nguyên Đán nào các cô gái. Chúc các bạn có được những shoot hình thật xinh thật ấn tượng với áo dài cách tân - item must have của mùa Tết nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn