Trang chủ
Menu
Top 10 shop thời trang đẹp, chất nhất dành cho teen ở tpHCM

Top 10 shop thời trang đẹp, chất nhất dành cho teen ở tpHCM

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 05-06-2017 | 20390 lượt xem

Có lẽ không có gì đa dạng phong phú như ngành thời trang, đặc biệt là ở một thành phố lớn và năng động như TP. Hồ Chí Minh bạn nhỉ? Xu hướng thời trang luôn thay đổi qua từng ngày đặc biệt là thời trang dành cho tuổi teen, chính vì vậy các bạn trẻ Sài thành luôn muốn bắt kịp những xu hướng mới nhất để không phải lỗi mốt so với bạn bè. Vậy teen nhà mình đã tìm được cho mình địa chỉ nào uy tín để làm mới tủ đồ của mình chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Sakurafashion.vn điểm qua top 10 shop chuyên quần áo đẹp, độc, "chất như quả đất" ở Sài Gòn bạn nhé.
1.Yeah1 Shop
Nhắc đến các shop thời trang teen tại Sài Gòn thì không thể không nhắc đến Yeah1 Shop. Là một cửa hàng thời trang chuyên kinh doanh những mặt hàng dành riêng cho giới trẻ, Yeah1 Shop được biết đến với những mẫu mã trang phục cực chất dành cho các bạn trẻ cả nam lẫn nữ. Những mặt hàng của shop cực kì đa dạng có thể kể đến như: áo khoác, áo T-shirt, áo Sweater, áo sơ mi, quần jeans, quần shorts, quần thun cho đến cả những phụ kiện gồm nón, balo, túi xách, dây giày, vòng tay, khăn turban, mắt kính… bảo đảm mang đến cho bạn một bộ trang phục hoàn hảo từ đầu đến chân khi đến với Yeah1 Shop. Ngoài ra, với những bạn teen là tín đồ của thời trang Hàn Quốc, chắc chắn không thể không biết đến chàng ca sĩ G- Dragon của nhóm nhạc Big Bang, một chàng ca sĩ luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang trên thế giới với nhiều phong cách cực chất và lạ mắt. Nếu bạn muốn tìm cho mình những set đồ chất lừ giống như G- Dragon thì Yeah1 Shop chắc chắn là nơi bạn không thể bỏ qua. Shop có hẳn một mục G-Dragon (Fans) chuyên cung cấp đến cho khách hàng của mình những mẫu áo, quần hoặc nguyên set đồ phối sẵn bao gồm cả phụ kiện được thiết kế giống với những bộ trang phục mà chàng ca sĩ Hàn Quốc đã từng diện. Shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên khắp thế giới nên những set đồ của Yeah1 luôn được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn đặc biệt là những bạn trẻ thích sự cá tính, năng động. Không những thế Yeah1 Shop còn là một địa chỉ quen thuộc của nhiều nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng trong đó cả chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh nữa đấy. Hãy cùng đến với Yeah1 Shop để tìm cho mình một set đồ ưng ý nào, và biết đâu bạn còn chạm mặt thần tượng của mình ngay tại đó nữa thì sao.
 
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Mẫu áo hoodie tay ngắn của Yeah1 Shop.
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Áo thun freestyle dành cho các bạn nam.
Facebook: https://www.facebook.com/shopyeah/
Website: http://yeah1shop.vn/index.php?route=common/home Địa chỉ: 669 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.  
2. 3 Boutique
3 Boutique là một shop thời trang chuyên kinh doanh quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang dành cho các bạn trẻ bao gồm cả nam lẫn nữ. Với hơn 500.000 lượt like fanpage, những bài đăng của shop luôn nhận được sự tương tác và chia sẻ rầm rộ của các bạn trẻ. Điều đó phần nào cho thấy sự yêu mến của các tín đồ thời trang dành cho 3 Boutique. Không phải ngẫu nhiên mà shop lại được biết đến rộng rãi trên cộng đồng mạng xã hội mà bởi lẽ những mặt hàng của shop luôn là những mẫu thời trang mới nhất, phong cách nhất khiến không ít bạn trẻ bị lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với sự kinh doanh tận tình cùng sự đầu tư kĩ lưỡng về mặt hình ảnh và chất lượng sản phẩm, những set đồ của 3 Boutique luôn đẹp lung linh từ hình trên mạng cho đến hình thật bên ngoài. Do đó đây cũng chính là điểm quan trọng giúp 3 Boutique được biết đến rộng rãi trên Facebook và Instagram. Ngoài ra, vì đối tượng mà shop hướng đến chính là những bạn trẻ nên chắc chắn phong cách thời trang của shop cũng hướng đến sự trẻ trung, năng động và thoải mái cho người mặt. Vậy nên 3 Boutique chuyên kinh doanh các trang phục thời trang unisex, đồ thể thao và đồ hip hop. Chúng đều là những set đồ vừa chất lại vừa dễ mặc thích hợp cho những bạn có phong cách cá tính và bụi bặm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy những mẫu quần jeans, áo thun, áo sơ mi rất đơn giản nhưng được shop mix sẵn một cách rất tinh tế và hợp thời trang, việc của bạn chỉ là thử và đem về nhà. Một bật mí nữa là các set đồ của 3 Boutique cũng thường xuyên được các ca sĩ trẻ Việt Nam lựa chọn và diện trong các MV của mình đấy. Nếu muốn biết rõ hơn hãy cùng đến với 3 Boutique và khám phá bạn nhé.
 
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Một set đồ đơn giản và năng động được phối sẵn của 3 Boutique.
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Quần thể thao sọc phối cùng áo thun trẻ trung và thoải mái.
Facebook: https://www.facebook.com/3boutique.vn/ Website: http://3boutique.blogspot.com/ Địa chỉ: - Chi nhánh 1: 3 Boutique, 124 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 2: On the 6, 116 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
3. Replei 1986
Với các bạn teen, việc tìm cho mình một shop thời trang đẹp không hẳn là khó nhưng để tìm được một địa chỉ vừa đẹp lại vừa hợp túi tiền thì chắc là có phần khó khăn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một shop thời trang vừa chất lại vừa rẻ thì hãy ghé qua Replei 1986 nhé, bạn chắc chắn sẽ phải gạt bỏ cái suy nghĩ “ tiền nào của nấy” từ bấy lâu nay đấy. Là một shop chuyên kinh doanh về thời trang dành cho teen, những mặt hàng của shop đa phần dành cho các bạn nữ. Thế nhưng shop không kinh doanh những mặt hàng như đầm xòe, đầm ren, đầm hai dây… những set đồ giúp bạn nữ trở nên dịu dàng và thướt tha hơn mà những mặt hàng thời trang của shop chủ yêu hướng đến các bạn nữ cá tính và năng động. Do đó trang phục tại đây đa phần là quần jeans dài, jeans short, áo thun hay những chiếc đầm suông freestyle với những hình in, họa tiết lạ mắt và độc đáo. Những bạn nào yêu thích phong cách Hàn Quốc thì chắc chắn sẽ thích những mẫu quần áo của shop, màu sắc đơn giản nhưng thiết kế cực kì bắt mắt và bụi bặm, những bạn nữ khi khoác lên mình sẽ trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Ngoài ra shop còn bán các mẫu balo mini rất dễ thương và thời trang để bạn có thể phối chúng cùng bộ trang phục của mình để tăng phần cá tính cho bản thân nữa. Từ những bộ quần áo thời trang hiện đại cùng với mức giá tương đối mềm so với học sinh, sinh viên, Replei 1986 được rất đông các bạn trẻ Sài Thành yêu thích và lựa chọn dù shop chỉ mới thành lập cách đây không lâu.
 
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Áo khoác cùng đầm suông cá tính.
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Set đồ trẻ trung và năng động cho bạn nữ tại Replei 1986.
Facebook: https://www.facebook.com/replei1986/ Địa chỉ: 876/2 Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
4. YG Shop
Dù là fan hoặc không phải fan của Kpop, chắc hẳn ít nhiều bạn cũng phải biết đến cái tên Big Bang. Đó là một ban nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc và được cả thế giới biết đến không chỉ bởi phong cách âm nhạc độc đáo mà còn bởi cả gu thời trang của họ luôn là xu thế để nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới phải học tập theo. Và YG chính là công ty quản lý của nhóm nhạc này, do đó ngay từ cái tên YG Shop ta đã có thể đón được rằng những sản phẩm thời trang của shop đa phần là những set đồ mang đậm phong cách Hàn Quốc. Quả thực vậy, là một fan ruột của Big Bang, chủ shop đã quyết định mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam những mẫu trang phục cực chất và cực hiện đại đa phần lấy cảm hứng từ những bộ trang phục của G-Dragon và các thành viên của Big Bang. Do đó các mặt hàng chủ yếu của shop đa phần là các mẫu đồ unisex và hip hop dành cho các bạn trẻ. Với những bạn theo đuổi phong cách năng động và cá tính thì chắc chắn YG Shop là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Tại đây tập hợp đủ những set đồ năng động nhất dành cho bạn bao gồm những chiếc quần thể thao sọc đang hot hiện nay cho đến những chiếc quần jeans baggy không bao giờ lỗi mốt, những mẫu áo thun freestyle dành cho cả nam và nữ cho đến những chiếc áo hoodie nhiều màu sắc vừa trẻ trung vừa bụi bặm sẽ khiến bạn mê mẫn quên đường về.
 
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Áo hoodie dành cho cả nam và nữ của YG Shop.
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Mẫu áo sơ mi form rộng cực chất tại YG Shop.
Facebook: https://www.facebook.com/ygshopvn/ Địa chỉ: - Chi nhánh 1: 718 Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 2: 01 Quách Văn Tuấn, phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 3: 95A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 15, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
5. The K300
Ra đời từ năm 2010, sau hơn 7 năm nổ lực kinh doanh, The K300 hiện nay đã mở rộng chi nhánh của mình trên nhiều quận của Hồ Chí Minh. The K300 là địa chỉ được nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích bởi phong cách thời trang rất độc đáo của mình. Những mặt hàng của shop chủ yếu dành cho các bạn nam nên  shop hướng đến sự khỏe khoắn và nam tính. Ngoài ra sự thu hút của The K300 chính là các set đồ trẻ trung, năng động mang phong cách đường phố, tự do hoặc mang hơi hướng retro. Bên cạnh những trang phục thời trang hiện đại và cá tính thì thế mạnh của The K300 còn là những loại giày thể thao, balo và nón snapback. Tất cả chúng đều là những phụ kiện đi kèm không thể thiếu của bất kì chàng trai nào đang muốn xây dựng một phong cách ăn mặc năng động và trẻ trung. Với mong muốn mang đến cho giới trẻ những sản phẩm chất lượng và giá cả phù hợp, The K300 luôn cập nhật những xu hướng thời trang mỗi ngày, mang đến cho các bạn teen những mẫu đồ unisex, hip hop, thể thao đa phong cách cực ngầu và cực kì nam tính. Thời trang luôn thay đổi không ngừng do đó mục tiêu mà The K300 luôn muốn hướng đến đó là cung cấp cho khách hàng của mình những set đồ thời trang tuy không thể đi trước thời đại nhưng cũng không bao giờ lỗi thời, vậy nên đến với The K300 bạn sẽ được tự mình tìm kiếm những set đồ mới nhất và phù hợp nhất cho bản thân ngay ngày hôm nay.
 
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Một set đồ năng động cho bạn nam.
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Các mẫu đồ thể thao hiện đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.
Facebook: https://www.facebook.com/k300shop/ Website: http://k300.vn/vi Địa chỉ: -Chi nhánh 1: 830 Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 2: 247 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 3: 214E Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 4: 320 Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
6. LEN Clothing
Nhắc đến những trang phục dành cho teen thì ắt hẳn ai cũng phải nghỉ đến quần jeans trước tiên. Đúng vậy, quần jeans luôn là loại trang phục không bao giờ lỗi mốt, dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau nên chúng luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ mỗi khi ra đường. Nắm bắt được điều đó, LEN Clothing đã đẩy mạnh mặt hàng kinh doanh của mình vào những mẫu quần jeans đa phong cách dành cho các bạn trẻ. Từ những chiếc quần jeans baggy trơn đơn giản cho đến những chiếc quần jeans rách, phối lưới, phối màu hay các mẫu váy jeans điệu đà, cá tính luôn được LEN Clothing đầu tư một cách kĩ lưỡng về mặt hình ảnh và chất lượng nhằm thu hút khách hàng từ trên mạng cho đến ngoài thực tế. Không chỉ đơn thuần là kinh doanh quần jeans, những mặt hàng của shop cũng đa dạng và đa phong cách không kém gì những shop khác. LEN Clothing còn mang đến cho các teen girls những mẫu áo sơ mi cách điệu khỏe khoắn, những chiếc áo babydoll họa tiết dễ thương hay những chân váy ren dài vô cùng nữ tính cũng có mặt tại shop. Chính vì sự đa dạng về mặt hàng và phong cách thời trang nên LEN Clothing đã được rất đông các bạn nữ Sài Thành lựa chọn mỗi khi muốn sắm cho mình một bộ cánh mới và độc đáo.
 
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Quần jeans là thế mạnh của LEN Clothing.
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Một set đồ nữ tính của LEN Clothing.
Facebook: https://www.facebook.com/Len.clothing.99/ Địa chỉ: - Chi nhánh 1: 257 Nguyễn Trãi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 2: 242 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
 
7. Dgrey.saigon
Dgrey.saigon chính là thiên đường thời trang dành cho những tín đồ của unisex và có tình yêu mãnh liệt với màu đen. Bởi lẽ sự độc đáo riêng biệt của Dgrey.saigon chính là những trang phục của shop là những mẫu unisex đa dạng về kiểu dáng và họa tiết nhưng chúng đều có chung một đặc điểm là hoàn toàn mang một màu đen. Màu đen giúp người mặc trở nên cá tính hơn, huyền bí hơn, che khuyết điểm tốt và đặc biệt chúng phù hợp với mọi đối tượng, mọi màu da nên không khó hiểu khi ngày nay rất nhiều bạn trẻ đã biến tủ đồ nhà mình thành một màu đen đơn sắc. Nhiều người cho rằng màu đen chỉ phù hợp với những người lớn tuổi, các bạn teen thì nên hướng đến những bộ trang phục sáng màu thì sẽ trẻ trung hơn. Đến với Dgrey.saigon chắc chắn bạn sẽ phải xóa tan cái định kiến về màu đen đơn sắc. Các trang phục của shop có thiết kế vô cùng độc đáo và trẻ trung. Những set đồ tại đây mang phong cách Nhật Bản như các loại áo kimono cách điệu, số khác lại mang hơi thở truyền thống Việt Nam đó là những mẫu áo dài cách tân với họa tiết Đông Hồ đặc trưng của dân tộc. Bên cạnh đó, Dgrey.saigon còn cung cấp những mẫu áo thun form rộng, những chiếc quần thể thao sọc đang làm mưa làm gió trong giới trẻ hiện nay hay những chiếc quần culottes điệu đà mà cá tính và tất nhiên chúng đều hoàn toàn là một màu đen. Các bạn trẻ thường xuyên chọn những set đồ của shop để chụp ảnh tập thể, vừa lạ mắt lại vừa cực chất nữa đấy. Tuy không đa dạng về màu sắc nhưng sự độc đáo trong thiết kế đã trở thành một điểm nhấn khiến Dgrey.saigon trở thành một địa chỉ thời trang dành cho teen không thể lẫn vào đâu giữa hàng ngàn shop thời trang ngay tại thành phố Hồ Chí Minh.
 
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Mẫu áo Souvenir Shanghai lạ mắt.
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Set đồ đen cực chất tại Dgrey.saigon.
Facebook: https://www.facebook.com/degrey.saigon/ Website: http://degrey.vn/ Địa chỉ: - Chi nhánh 1: 250 Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 2: 43 Huỳnh Văn Bánh, phường 17, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 3: 108 Độc Lập, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
8. Pumi Shop
Pumi Shop là địa chỉ được nhiều bạn nữ Sài Thành lựa chọn bởi giá cả hợp lý cùng với mặt hàng đa dạng. Đặc biệt với những bạn còn là học sinh, sinh viên thì nên ghé qua shop khám phá bởi những set đồ tại đây thường không quá 200.000 VNĐ cho một sản phẩm, cực kì phù hợp với túi tiền của teen tụi mình đấy. Các mặt hàng thời trang của Pumi rất đa dạng và dễ thương, bao gồm đầm suông,đầm xòe, đầm ren, babydoll, áo thun,áo sơ mi cách điệu, chân váy… tất cả đều có màu sắc tươi sáng, họa tiết bắt mắt chắc chắn sẽ khiến các bạn nữ khi diện lên sẽ trở nên nữ tính hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh đó, từ cách trang trí shop cho đến thái độ phục vụ của nhân viên cũng đã trở thành một điểm cộng giúp Pumi Shop được nhiều khách hàng ghé thăm và trở lại nhiều lần. Mặc dù giá cả của shop được đánh giá là rẻ so với các nơi khác nhưng chất lượng thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé vì nhiều khách hàng đã đánh giá rất tốt về chất lượng của chúng ngay trên fanpage của shop. Ngoài ra Pumi cũng cập nhật khá nhanh những xu hướng thời trang trên thị trường, hầu như bất kì một hottrend nào ra đời shop cũng đều nhanh chóng cập nhật và mang chúng đến với khách hàng của mình. Chính vì vậy nên hãy ghé qua Pumi shop và cùng làm mới bản thân mình bạn nhé.
 
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Đầm suông dễ thương của Pumi Shop.
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Một set đồ cá tính của Pumi Shop.
Facebook: https://www.facebook.com/shoppumi/ Địa chỉ: - Chi nhánh 1: 79 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 2: 305/6 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 3: 91 Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, quận Thủ Đức.
9. Totoshop
Sẽ là một thiếu sót lớn khi nhắc đến shop thời trang dành cho teen mà không có tên Totoshop. Là một chuỗi cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ có mặt trên khắp địa bàn Hồ Chí Minh, Totoshop mang đến cho các bạn trẻ những set đồ thời trang cá tính và khác biệt. Các mặt hàng chủ yếu của Totoshop là áo thun, áo khoác và quần jeans dành cho cả nam và nữ. Ngoài ra shop còn có cả các phụ kiện đi kèm cực chất như nón, giày, vòng đeo tay, đồng hồ… dùng để phối cùng với các bộ trang phục mà khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, nắm bắt được tâm lí giới trẻ ngày nay hay yêu thích phong cách thời trang năng động, trẻ trung của Hàn Quốc, Totoshop liên tục cập nhật những mẫu hàng mới nhất, hot nhất về shop của mình như các loại áo hoodie với các màu sắc và kiểu dáng khác nhau, những chiếc quần thể thao một sọc và ba sọc hiện đang nhiều bạn trẻ săn đón hay các loại áo khoác kaki đơn giản nhưng cá tính được các teen sử dụng hằng ngày. Từ sự tận tụy với khách hàng và chất lượng trong từng sản phẩm, Totoshop đã trở thành một trong những địa chỉ không thể bỏ qua của các teen Sài Thành mỗi khi có ý định mua sắm cho mình những set đồ mới hiện đại nhất và trẻ trung nhất.
 
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Áo khoác bomber chưa bao giờ lỗi mốt tại Totoshop.
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Một set đồ được phối sẵn tại Totoshop.
Facebook: https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn/ Website: http://totoshop.vn/ Địa chỉ: -Chi nhánh 1: 306 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 2: 19 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 3: 439 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 4: 504 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 5: 412 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 6: 55 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 7: 170A Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
10. Oversized Shop
Oversized Shop có lẽ là cái tên khá quen thuộc với nhiều teen Sài Gòn, shop được biết đến với những mặt hàng đẹp, độc đáo mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Ngoài ra Oversized Shop còn được nhiều người biết đến bởi shop đã từng được HTV đến phỏng vấn và giới thiệu trên truyền hình, điều đó phần nào cho thấy sự nổi tiếng và uy tín, chất lượng của shop như thế nào. Điểm đặc biệt thu hút khách hàng của Oversized Shop chính là những mặt hàng mà shop trưng bày đều là những sản phẩm do shop tự thiết kế và tự may nên thường rất lạ mắt và ít đụng hàng. Các trang phục của shop cũng rất đa dạng, tại đây bạn có thể tìm được cho mình những set đồ trẻ trung năng động như quần jeans shorts cùng với áo thun hay váy suông, đầm suông nữ tính. Những sản phẩm của Oversized Shop thích hợp cho những bạn trẻ diện vào những dịp đi chơi cùng bạn bè, đi biển, dạo phố hay thậm chí là diện tại nhà cũng đều là lựa chọn không tồi chút nào. Hãy đến với Oversized Shop và tìm cho những set đồ thật ưng ý nhé.
 
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Mẫu babydoll dễ thương dành cho bạn nữ tại Oversized Shop.
Top 10 shop thời trang dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh
Set đồ cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính.
Facebook: https://www.facebook.com/oversizedshop/ Website: http://oversizedshop.com.vn/ Địa chỉ: - Chi nhánh 1: 433 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 2: 161A Nguyễn Văn Thủ, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. - Chi nhánh 3: 465 Võ Văn Tần, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.  
Trên đây là 10 shop thời trang chuyên về trang phục dành cho teen ở thành phố Hồ Chí Minh được Sakurafashion.vn tìm kiếm và tổng hợp dựa trên đánh giá của khách hàng về chất lượng và mẫu mã sản phẩm của shop. Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ tìm ra cho mình một địa điểm ưng ý nhất và có những giây phút mua sắm thật vui vẻ.
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn