Trang chủ
Menu

Top 10 shop thời trang đầm bầu đẹp nhất ở TPHCM

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 22-09-2023 | 42559 lượt xem

Những ngày tháng mang thai là những ngày tháng lấy đi vóc dáng của phụ nữ một cách nhanh chóng nhất. Nhưng phụ nữ ai mà chẳng muốn mình xinh đẹp trong mắt người đàn ông của mình, do đó, trong kì mang thai, những bộ đầm bầu chính là phương án tối ưu nhất giúp chị em phụ nữ vừa thoải mái, vừa tự tin hơn với vóc dáng khệ nệ của mình. Việc lựa cho mình một chiếc đầm bầu không hẳn chỉ là vấn đề thời trang mà nó còn phải đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu để không ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Chính vì điều đó, hôm nay Sakurafashion.vn xin gửi đến bạn đọc những shop đầm bầu ở Hồ Chí Minh vừa đẹp, vừa thời trang và vừa chất lượng đã được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích trong thời gian qua.

1 Mama Style Shop

Mama Style Shop là địa chỉ đầu tiên nhiều bà bầu nghỉ đến khi muốn sắm cho mình một chiếc đầm thời trang. Tại đây, shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, đem chúng vào những bộ đầm bầu dành cho chị em phụ nữ để họ có tự tin diện những bộ mốt cánh hợp thời mà không lo nghĩ đến vóc dáng. Những mẫu hàng của Mama Style Shop rất tiện lợi về kiểu cách bao gồm các mẫu đầm freesize không dây hoặc có dây cột điều chỉnh có thể tháo rời mặc trước và sau khi sinh. Bên cạnh đó, chất liệu vải của những sản phẩm cũng được đảm bảo cao cấp  về chất lượng mà giá cả lại cực kì phải chăng. Với những bạn ở xa không tiện đi lại có thể ngồi tại nhà và mua hàng online của shop, với các đơn hàng trên 500.000 VNĐ shop sẽ miễn cước vận chuyển, giao hàng đến tận tay bạn một cách nhanh chóng nhất. Các mặt hàng của Mama Style Shop luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm giống với hình do đó bạn không cần quá lo lắng về mẫu mã và chất lượng của chúng. Mama Style Shop chính là nơi uy tín cung cấp cho các bà mẹ tương lai những sản phẩm thời trang hiện đại nhất, chất lượng nhất để các mẹ có thể tự tin và rạng rỡ chào đón bé yêu của mình.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  •  Địa chỉ: 242A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy Q7 , thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại :098 768 47 52
Mama Style Shop
Đầm bầu nữ tính quyến rũ
Mama Style Shop
Đầm bầu sọc caro 

2 Đầm bầu T-Mie

Với tiêu chí kinh doanh đẹp – thời trang – tiện dung, thời trang đầm bầu T-Mie là nơi gửi trọn yêu thương và nhiệt huyết vào từng sản phẩm để mang đến cho các mẹ Bầu luôn tự ti về ngoại hình khi mang thai những bộ trang phục hiện đại nhất và thoải mái nhất.Những set đồ của Shop mang đa phong cách có thể sử dung vào nhiều hoàn cảnh khác nhau và có thể sử dụng lại sau khi sinh. Do đó các sản phẩm của T-Mie rất đa dạng về mẫu mã lẫn kiểu cách, chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát và mang đến sự dễ chịu khi mặc cho các mẹ bầu. 

Bên cạnh đó, không chỉ chú trọng đến việc cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang và chất lượng, T-Mie cũng rất chú trọng đến thái độ phục vụ đối với khách hàng. Shop thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá trong đó có chương trình Daily Deal mang đến cho các chị em những sản phẩm tốt với mức giá ưu đãi nhất chỉ có ở fanpage của shop. Với những mẹ bầu đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cho mình có thể đến trực tiếp shop để được tư vấn những set đồ phù hợp với mình nhất. Ngoài ra fanpage của shop cũng là nơi chia sẻ những kinh nghiệm khi mang thai cũng như cách chăm sóc con trẻ hiệu quả nữa đấy.

Hãy đến với T-Mie để sở hữu cho mình những bộ đầm bầu không chỉ đẹp, thời trang mà còn lại rất đáng túi tiền nữa đấy.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 669 Đường 3/2, Phường 6, Quận 10,TP. HCM
  • Điện thoại: 012 2490 9440 – 0938 675 645
  • Email: dambautmie7@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Đầm bầu T-Mie
Đầm hồng phối nơ đầy nữ tính
Đầm bầu T-Mie
Đầm chất liệu tơ mềm mịn, cao cấp

3 L'AMME

L'AMME là thương hiệu thời trang đầm bầu với rất nhiều mẫu mã khác nhau bao gồm đầm bầu, áo bầu, quần bầu, áo yếm bầu, đồ lót bầu… Các sản phẩm của shop luôn được các bà mẹ yêu chuộng bởi tính đa năng và thoải mái của chúng. Những thiết kế của shop rất trẻ trung, dịu dàng không kém gì những mẫu trang phục thường ngày của các bạn nữ. Do đó sau khi sinh các mẹ vẫn có thể diện lại chúng mà không cần lo lắng về size hay lỗi thời. Bên cạnh những bộ trang phục dành cho mẹ, L'AMME còn cung cấp đến khách hàng của mình những bộ trang phục dành cho trẻ em gồm trẻ em sơ sinh và trẻ khoảng từ 1 đến 3 tuổi. Kèm theo đó shop còn kinh doanh các sản phẩm làm đẹp handmade dành cho các mẹ nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình mang thai mà không lo lắng về làn da của mình.

Vậy nên các mẹ có thể thường xuyên ghé shop để chọn cho mình những set đồ bầu thật thời trang hay những những set đồ đôi với con yêu của mình mà không cần lo lắng về chất lượng hay giá cả của chúng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 20 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Điện thoại: 0363 434 444
  • Email: cskh@lammeshop.com
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
L
Đầm bầu màu hồng phấn siêu xinh, nữ tính dịu dàng cho mẹ bầu tỏa sáng
L
Đầm bầu màu cam đất cực tôn da cho chị em

4 Đầm bầu Thỏ

Với những mẹ bầu đi làm ở công sở thì cần phải diện những bộ trang phục lịch sự, năng động nhưng phải đảm bảo việc thoải mái. Để tìm cho mình những bộ trang phục đó, Đầm bầu Thỏ là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Là thương hiệu thời trang bầu trẻ trung, năng động, Đầm bầu Thỏ mang đến cho mẹ bầu những trang phục đa dạng để các mẹ có nhiều lựa chọn trong những dịp đi làm công sở, đi chơi hay ở nhà với giá cả phải chăng mà chất lượng vô cùng đảm bảo. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu đầm mới theo xu hướng thời trang để đảm bảo rằng các chị em phụ nữ dù mang thai vẫn không cần lo lắng về chuyện lỗi mốt.

Với các mẹ bầu cảm thấy bất tiện trong việc di chuyển, có thể inbox trực tiếp với shop, đảm bảo hàng sẽ về tận tay bạn nhanh chóng nhất với chất lượng, kiểu dáng không khác gì hình ở fanpage. Hãy cùng lướt qua website shop hoặc đến trực tiếp địa chỉ của Merymom để lựa cho mình những bộ đầm bầu thật xinh xắn nào.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 1H/16 Bình Giã, P13, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0964 950 001
  • Email: dambautho2@gmail.com
Đầm bầu Thỏ
Đầm bầu phối ren nhẹ nhàng nữ tính
Đầm bầu Thỏ
Đầm bầu chất voan xếp ly lạnh nhẹ, mặc hè cực mát

5 Shop mẹ Coca

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Shop mẹ Coca đang trở thành một thương hiệu thời trang đầm bầu được nhiều người yêu thích hiện nay vậy nên shop đã mở rộng chi nhánh của mình ra nhiều địa bàn của thành phố Hồ Chí Minh. Những thiết kế của Shop mẹ Coca đa phần đơn giản, nhã nhặn nhưng lại rất sang trọng, giúp các chị em phụ nữ khi diện vẫn thể hiện được gu thời trang của bản thân dù là đang mang thai. Các sản phẩm của shop cũng rất đa dạng về chủng loại như áo thun, áo sơ mi, quần jeans, đầm, váy… không khác gì những bộ cánh hằng ngày bạn vẫn diện khi không mang thai. Do đó các trang phục của Shop mẹ Coca được chị em phụ nữ sử dụng ở nhiều hoàn cảnh khác nhau mà vẫn thoải mái, thể hiện được sự quý phái, cá tính của bản thân.

Với những nổ lực không ngừng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có thiết kế đẹp, chất lượng tốt mà lại hợp thời trang, Shop mẹ Coca là địa chỉ mà các mẹ bầu không thể bỏ qua khi đang tìm kiếm cho mình những bộ đồ bầu cao cấp và thời trang.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 82/16 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 0984 502 102 - 0973 115 639
  • Email: nhandangkt@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 19:30
Shop mẹ Coca
Đầm phối ren màu vàng dịu dàng
Shop mẹ Coca
Váy yếm màu đỏ nổi bật

6 BB Fashion House

BB Fashion House hiểu rõ được những cảm xúc, mong muốn cũng như nhu cầu của các chị em phụ nữ khi mang thai đó là ai cũng muốn mình đẹp hơn, quyến rũ hơn dù không còn vóc dáng như xưa. Chính vì điều đó, BB Fashion House được ra đời với mục đích mang đến cho những mẹ bầu các bộ trang phục thời trang và chất lượng nhất để các mẹ có thể tự tin diện chúng mọi lúc mọi nơi.

Những thiết kế của BB Fashion House luôn đáp ứng đủ các nhu cầu thiết yếu của các chị em phụ nữ khi mang bầu đó là thoải mái và dễ mặc. Bên cạnh đó, shop còn chú ý đến mẫu mã sao cho sang trọng, tinh tế, quyến rũ và làm toát lên phong cách riêng biệt của người mặc. Ngoài ra, điểm đặc biệt thu hút của shop chính là sự tinh tế trong thiết kế không chỉ thời trang mà còn là form dáng chuẩn, kỹ thuật may cao cấp, chất liệu vải nhẹ nhàng, thoáng mát để làm nổi bật lên vẻ đẹp cơ thể của người phụ nữ trong những ngày tháng chờ bé yêu chào đời. Những sản phẩm của BB Fashion House luôn thay đổi theo mùa do đó chị em phụ nữ không cần quá lo lắng cho sự thay đổi của thời tiết không phù hợp với trang phục nhé.

Hãy cùng đến với BB Fashion House để trở thành mẹ bầu sành điệu nhất và xinh đẹp nhất nào.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 379A Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
    • 148 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 808 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. HCM
  • Điện thoại: 097 1234 612
  • Email: dambau@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
BB Fashion House
Đầm bầu màu trắng tinh khôi
BB Fashion House
Đầm bầu họa tiết hoa nhí

7 Đầm bầu Hàn Quốc

Đầm bầu Hàn Quốc được biết đến là shop thời trang đầm bầu với những thiết kế vẽ tay đầu tiên tại Việt Nam. Vậy nên những thiết kế của shop luôn được chú trọng đến phần form dáng sao cho vừa tôn lên được nét đẹp của người phụ nữ mang bầu vừa đảm bảo sự thoải mái cho người mặc.

Những sản phẩm của shop có phần khác biệt hơn so với những nơi khác đó là các họa tiết trang phục rất dễ thương và bắt mắt, tất cả đều do tự tay người họa sẽ vẽ nên và mang những ý nghĩa nhất định của nhà thiết kế. Các chủng loại trang phục tại đây cũng khá đa dạng, từ những mẫu trang phục mặc nhà cho đến những bộ quần áo công sở đều đảm bảo tính thoải mái và thời trang cho các mẹ bầu. Các size quần áo của shop cũng phù hợp với mọi giai đoạn mang thai từ khi mới ốm nghén đến khi sắp sinh hay sau sinh đều có đầy đủ mặt hàng và kiểu dáng khác nhau.

Đến với Đầm bầu Hàn Quốc chắc chắn bạn sẽ hài lòng về mẫu mã thời trang cũng như chất lượng của từng loại trang phục và đảm bảo rằng với mỗi trang phục sẽ chỉ có bạn và mỗi mình bạn sở hữu mà thôi, vì mục tiêu mà shop hướng đến đó chính là tạo nét riêng cho mỗi khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 339/54A Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0979 340 473
  • Email: trinhquocsybnm@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
Đầm bầu Hàn Quốc
Đầm bầu phối ren
Đầm bầu Hàn Quốc
Đầm bầu với những màu sắc nhẹ nhàng

8 LF Shop

Bạn đang tìm kiếm những mẫu trang phục thời trang với giá cả tốt? Vậy thì LF Shop chính là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Ra đời từ năm 2008, LF Shop được biết đến là shop thời trang chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ những mẫu đầm thời trang dành cho các chị em phụ nữ. Đặc biệt những thiết kế mà shop hướng đến là các loại đầm thời trang công sở, tất cả đều do chính tay shop thiết kế và sản xuất nên không qua bất kì khâu trung gian nào, do đó giá cả của các loại trang phục của LF Shop rất cạnh tranh so với thị trường. Trang phục của mẹ bầu ngoài kiểu dáng thời trang cần phải chú ý đến chất liệu và nguồn gốc xuất xứ của chúng là điều hết sức quan trọng cho cả mẹ và bé. Đến với LF Shop, bạn sẽ không cần phải lo lắng về những vấn đề này vì hầu hết các công đoạn từ nhập chất liệu cho đến may và sản xuất ra thì trường đều được LF Shop kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng những thiết kế không chỉ phù hợp xu hướng thời trang mà còn đảm bảo về chất lượng và độ an toàn tuyệt đối. Với kiểu dáng phong phú cùng chất liệu bền đẹp, LF Shop chắc chắn sẽ khiến bạn không hề thất vọng về những mẫu đầm thời trang công sở của mình.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 339/34A2 Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 092 340 84 68
LF Shop
Đầm bầu màu trắng tinh khôi
LF Shop
Đầm bầu màu xanh dịu dàng

9 Elly Mami

Các mẹ bầu có muốn mình khi mang bầu mà vẫn có thể diện những mẫu trang phục thời trang và hiện đại như những diễn viên Hàn Quốc không? Hãy cùng đến với Elly Mami để thỏa sức lựa cho mình những set đầm bầu thật xinh xắn và trẻ trung với những thiết kế hiện đại nhất và phong cách nhất nhé. Elly Mami là nơi chuyên cung cấp những mẫu đầm bầu Hàn Quốc dành cho dân công sở với những xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường. Các mẫu đầm của shop cũng rất đa dạng dành cho các giai đoạn khác nhau của mẹ bầu, ngoài ra sau sinh các mẹ vẫn có thể sử dụng lại chúng với phần dây thắt tiện dung ở một số mẫu đầm bầu. Ngoài những mẫu đầm đầm công sở, các chị em phụ nữ vẫn có thể tìm đến shop để tìm cho mình những mẫu đầm bầu thời trang dành cho những buổi dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè cũng đều đa dạng và hiện đại không kém.

Với sự tận tụy trong kinh doanh cùng sự nhiệt tình trong hoạt động chăm sóc khách hàng, Elly Mami chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên xinh xắn và trẻ trung hơn với những mẫu đầm bầu dễ thương, phong cách luôn có mặt tại shop.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 45A1 Nguyễn Văn Bá, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 0898 409 247
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Elly Mami
Váy cổ sơ mi đơn giản mà vẫn lịch sự cho chốn công sở
Elly Mami
Đầm sọc ngang nữ tính

10 Đầm bầu Bumps

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Với những phụ nữ khi mang thai, làn da luôn là nơi nhạy cảm dễ bị tổn thương nhất, do đó việc kiếm cho mình một trang phục vừa đảm bảo về mẫu mã vừa đảm bảo phù hợp với cơ thể nhạy cảm của các mẹ bầu cũng là vấn đề quan trọng không kém. Chính vì điều đó, Bumps Shop mang đến cho khách hàng của mình những mẫu đầm bầu với chất liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như bông, vải lanh, viscose, bamboo… vừa nhẹ nhàng, thoáng mát lại không kích ứng với những làn da nhạy cảm. Ngoài ra sự thoải mái cũng là vấn đề không thể thiếu khi cân nhắc chọn trang phục cho bà bầu, Bumps Shop luôn thiết kế những mẫu trang phục của mình sao cho rộng rãi và co giãn nhất có thể để giúp các bà mẹ tương lai có thể dễ dàng vận động mỗi ngày. Bên cạnh đó, shop cũng không quên vận dụng những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay vào từng bộ cánh của mình để khách hàng của mình tự tin hơn khi diện những bộ đầm bầu của Bumps đi khắp nơi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 80 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
    • 41 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
    • 995 Cách Mạng Tháng Tám, phường 7, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh 
    • 389 Nguyễn Trãi, thành phố Hồ Chí Minh 
    • 938 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
    • 383 Cách Mạng Tháng Tám, phường 13, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
Đầm bầu Bumps
Đầm có thiết kế đơn giản và thoải mái.
Đầm bầu Bumps
Set đồ bộ mặc nhà cho các mẹ bầu.

Những shop đầm bầu mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu mua sắm của các mẹ bầu nhất là trên địa bàn Hồ Chí Minh. Hy vọng với 10 địa chỉ chuyên kinh doanh về đầm bầu trên đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho những bà mẹ tương lai trong quá trình mua sắm cho mình những set đồ thời trang và phù hợp nhất.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.6 trên 5 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn