Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Huế

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 17-10-2021 | 36825 lượt xem

Nhắc đến Huế là nhắc đến "thành phố mộng mơ" với những danh lam thắng cảnh kỳ thú hữu tình, dòng sông Hương hiền hòa bên ngọn Ngự Bình hùng vĩ, nhắc đến những công trình kiến trúc độc đáo từ ngàn năm để lại... Và người con gái Huế luôn mang vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm, kín đáo đầy tinh tế với giọng nói ngọt ngào dễ thương rất đặc trưng khiến ai gặp cũng phải nao lòng. Sự tinh tế ấy một phần được thể hiện qua thời trang, trang phục của con gái Huế mang vẻ đẹp đan xem của truyền thống lẫn hiện đại. Nếu bạn đang ở Huế thì có lẽ rất mong muốn tìm hiểu, khám phá những shop thời trang nữ đẹp ở đây. Hãy cùng Sakurafashion.vn tìm hiểu top những shop quần áo nữ đẹp, chất lượng, uy tín nổi tiếng nhất ở Huế bạn nhé.

1 Yofaso Huế

Đây là một shop thời trang khá quen thuộc với các teen xứ Huế. Yofaso Huế chuyên kinh doanh các trang phục trẻ trung và năng động dành cho các bạn trẻ, đặc biệt là lứa tuổi học sinh, sinh viên. Những mẫu đồ của shop đa phần mang phong cách thoải mái, dễ mặc nên sản phẩm chủ yếu ở đây là áo thun, quần short, quần jeans. Ngoài ra shop còn có cả những mẫu váy, áo sơ mi dành cho những bạn yêu thích phong cách trang nhã hơn. Bên cạnh đó, shop còn kinh doanh các mẫu áo, quần tập thể dành cho các bạn học sinh, sinh viên muốn có những bộ ảnh kỉ yếu thật đẹp mà giá thì cực kì mềm. Với chất lượng sản phẩm uy tín và giá cả phải chăng, Yofaso Huế luôn là địa điểm thu hút đối với các teen tại thành phố cố đô này.

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Huế
Set áo thun và chân váy ren dễ thương.
Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Huế
Một số mẫu áo thun của YoFaSo Huế.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.yofaso.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/YOFASOshop.vn/
  • Địa chỉ:
    • 74 Nguyễn Huệ, thành phố Huế
    • 197 Bà Triệu, thành phố Huế
    • 199 Bà Triệu, thành phố Huế

2 FM Style Huế

FM Style Huế kinh doanh cả đồ nam và nữ nhưng đa phần là trang phục dành cho các nàng. Hiện tại FM Style Huế đã có 12 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành, điều đó cũng phần nào cho thấy sự uy tín và tin yêu của khách hàng dành cho shop. Các mẫu trang phục của shop rất đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi nhưng đa phần là dành cho các bạn trẻ. Mặt hàng của shop phong phú bao gồm áo khoác, áo thun, áo sơ mi, quần jeans, quần shorts… và còn có cả những phụ kiện đi kèm. Giá cả tại FM Style Huế cũng được đánh giá là rẻ hơn so với thị trường nên đây luôn là địa chỉ thu hút đối với các teen trên các tỉnh thành trong đó có Huế.

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Huế
Set đồ mùa thu phong cách ngọt ngào của FM Style Huế
  • Facebook: https://www.facebook.com/Fmstylehue/
  • Địa chỉ: 173 Bà Triệu, thành phố Huế

3 Alisa Shop

Đây là một shop chuyên kinh doanh áo quần và mỹ phẩm xách tay giá rẻ. Đối tượng mà shop hướng đến có lẽ là những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính trong cách ăn mặc,vì hầu hết các mặc hàng của Alisa đều là váy và đầm suông. Đến với shop,  gu ăn mặc của bạn chắc chắn sẽ trở nên thanh lịch, nữ tính hoặc cá tính với những set đồ váy nhưng rất đa phong cách nếu như biết các phối hợp. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình nên bạn có thể nhờ tư vấn cho mình một set đồ thật ưng ý nếu bạn cảm thấy hoang mang trong phong cách ăn mặc của mình bạn nhé.  

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Huế
Mẫu áo khoác xinh yêu của Alisa shop
  • Facebook: https://www.facebook.com/alisa2017/
  • Địa chỉ: 36 Nguyễn Công Trứ, thành phố Huế

4 Kưng Nguyễn Fashion

Đến với Kưng Nguyễn có thể bạn sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng hàng tại đây cực nhiều với mẫu mã cực đa dạng. Đối với những bạn trẻ, áo thun và quần jeans có lẽ là những trang phục hằng ngày và quen thuộc. Chính vì điều đó nên các mặt hàng của Kưng Nguyễn đa phần là các set đồ áo thun phối với quần shorts jeans hay áo thun kết hợp chân váy rất năng động và cá tính. Ngoài ra shop cũng có các mẫu áo sơ mi với rất nhiều kiểu khác nhau, bạn có thể diện đi chơi hoặc đi học, đi làm đều ổn cả. Kưng Nguyễn luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nên shop thường sở hữu những mẫu quần áo thời trang vừa hot vừa ấn tượng khiến các bạn trẻ không khỏi chao đao khi đến đây.  

Hình ảnh bổ sung

Set đồ trẻ trung được mix sẵn của Kưng Nguyễn Fashion

Hình ảnh bổ sung

Set quần yếm đáng yêu dành cho các bạn teen
  • Facebook: https://www.facebook.com/KN.fashion/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 191 Bà Triệu, thành phố Huế
    • Chi nhánh 2: 85 Mai Thúc Loan, thành phố Huế

5 GUU Shop

Đến với GUU Shop chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi những bộ cánh chất lừ và đậm phong cách Hàn Quốc tại đây. Với các mặt hàng thời trang giá rẻ nhưng cực chất lượng và hợp thời trang đã trở thành điểm mạnh giúp shop thu hút một lượng lớn khách hàng tại Huế giữa vô vàn những shop thời trang ngoài kia. Phong cách thời trang của shop rất thoải mái và năng động nhưng cũng dịu dàng và nữ tính. Do đó dù bạn yêu thích phong cách nào thì cũng nên một lần ghé đến GUU Shop để được các nhân viên tại đây tư vấn cho mình một bộ đồ thật hợp thời trang để làm mới bản thân nhé.  

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Huế
Mẫu babydoll giúp bạn nữ trở nên đáng yêu hơn trong mắt mọi người.
Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Huế
Những mẫu áo sơ mi trơn khi phối hợp với áo phông sẽ khiến bạn trở nên cá tính hơn nhiều đấy.
  • Facebook: https://www.facebook.com/guushop98/
  • Địa chỉ: 98 Nguyễn Huệ, thành phố Huế

6 Bi Bé

RẺ & ĐẸP chính là hai tiêu chí mà Bi Bé đặt lên hàng đầu. Với nguồn hàng được lấy trực tiếp từ nơi sản xuất không qua trung gian, Bi Bé mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, mới nhất và hợp túi tiền nhất. Shop luôn chịu khó cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để nhập về những mẫu đồ mới nhanh chóng. Do đó muốn tìm một set đồ hợp thời nhất bạn hãy ghe qua Bi Bé nhé, chắc chắn những mẫu trang phục cá tính, năng động tại đây sẽ không làm bạn phải thất vọng.  

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Huế
Set đồ sọc ca rô trẻ trung của Bi Bé Shop
Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Huế
Mẫu đầm họa tiết trang nhã và quý phái.
  • Facebook: https://www.facebook.com/BiBeclothing/
  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Trãi, phường Thuận Hòa, thành phố Huế

7 Thời trang Vani

Vani chuyên kinh doanh những mẫu đầm và chân váy hàng Quảng Châu và cũng là một trong những shop thu hút không ít những cô gái xứ Huế ghé chân mua sắm. Những mặt hàng của shop chủ yếu mang phong cách thanh lịch và nữ tính hướng đến đối tượng là các chị em phụ nữ đang đi làm và ở tuổi trung niên. Shop cũng liên tục cập nhật hàng mới với chất lượng đảm bảo uy tín giúp các bạn nữ có thể yên tâm lựa chọn mà không lo lắng về chất liệu. Bên cạnh việc kinh doanh quần áo, shop còn bán những loại mỹ phẩm khác nhau giúp chị em phụ nữ làm đẹp một cách hoàn hảo hơn khi dừng chân ghé shop.  

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Huế
Mẫu váy trắng dễ thương của thời trang Vani
Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Huế
Đầm ôm với màu sắc sang trọng tại Vani.
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrang.vani/
  • Địa chỉ: 171 Phan Đình Phùng, thành phố Huế

8 Samie Shop

Điểm thu hút của Samie Shop đến từ những bộ trang phục rất dễ thương và cá tính mang phong cách Hàn Quốc mà shop đang kinh doanh. Mặt hàng của shop chủ yếu dành cho các bạn nữ thích phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cá tính bởi những set đồ tại đây đa phần là áo thun và quần jeans, chân váy. Bên cạnh đó còn có những bộ đầm suông, babydoll… giúp bạn nữ càng trở nên đáng yêu và nữ tính hơn trong bộ trang phục này. Và nhiều khách hàng sau khi ghé shop đã đánh giá là hàng rất đa dạng, mẫu mã hợp thời trang mà giá thì lại hợp túi tiền. Vậy nên Samie Shop luôn trong tình trạng đông khách không phải là điều khó hiểu.  

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Huế
Những set đồ trẻ trung của Samie shop
Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Huế
Set đồ dạo phố thoải mái và năng động
  • Facebook: https://www.facebook.com/samie.store23/
  • Địa chỉ: 34 Điện Biên Phủ, thành phố Huế

9 Valency Boutique

Valency Boutique là một trong những shop có mặt hàng rất đa dạng và thu hút nhiều khách đến mỗi ngày. Mặt hàng của shop chủ yếu là quần áo và các phụ kiện như giày, dép, túi… Phong cách thời trang của shop phù hợp với mọi đối tượng từ những cô nàng dịu dàng, nữ tính cho đến những cô nàng thích phong cách bụi bặm và cá tính. Những mặt hàng của Valency Boutique chủ yếu là những mặt hàng dành cho teen nên đa phần gồm áo thun, đồ thể thao, quần shorts và đầm,váy… với thiết kế rất trẻ trung và năng động. Với tác phong kinh doanh chuyên nghiệp cùng những mẫu thời trang luôn theo xu hướng mới, Valency Boutique hứa hẹn sẽ ngày một thu hút một lượng khách nhiều hơn nữa.  

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Huế
Mẫu đầm maxi chấm bi rất quý phái và nữ tính.
Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Huế
Những trang phục với phong cách đa dạng tại Valency Boutique.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Valency-Boutique-760062814110317/
  • Địa chỉ: 75 Nguyễn Trãi, thành phố Huế

10 Tama Store Authentic

Những mặt hàng của Tama Store Authentic rất đa dạng nhưng điểm mạnh của shop chính là áo váy. Từ những kiểu đầm trang nhã, lịch sự dành cho những buổi dự tiệc hay những bạn đi làm công sở cho đến những bộ váy ngắn, trẻ trung với họa tiết độc đáo dành cho những hôm tụ tập bạn bè hoặc đơn giản là dạo phố. Bên cạnh đó, những mẫu đồ dành cho teen như áo thun và shorts của shop cũng đẹp và đa dạng không kém. Giá cả của shop rất phải chăng nên hãy nhanh chân đến shop và tìm cho mình một bộ quần áo thật đẹp bạn nhé.  

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Huế
Áo von và chân váy lịch lãm tại Tama Store Authentic.
Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Huế
Chuyên bán sẵn và order các mặt hàng Authentic từ US, UK, SPAIN, GERMANY, THAILAND, SINGAPORE
  • Facebook: https://www.facebook.com/tama.coquelicot
  • Địa chỉ: 51 Chu Văn An, thành phố Huế

Vậy là chúng ta đã kết thúc chuyến đi thăm những shop thời trang nữ đẹp, nổi tiếng nhất ở Huế, mong là bạn sẽ tìm được những shop yêu thích để trở nên đẹp hơn mỗi ngày ở thành phố cố đô này nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn