Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 13-03-2023 | 61093 lượt xem

Đối với mỗi cô gái thì dù đi đâu làm gì thì cũng phải đảm bảo mình trông thật thời trang và sành điệu. Chính vì thế dù bạn đang trong phòng tập gym thì cũng cần chú ý đến phong cách thời trang của mình, mặc làm sao để vừa phù hợp với việc tập luyện vừa tôn lên vẻ đẹp của bản thân. Ngay sau đây, Sakura Fashion sẽ giới thiệu đến bạn top những shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất TP. HCM. Hãy bỏ túi các địa chỉ mua sắm cực xinh này để mặc đẹp, làm động lực để đến phòng tập gym thường xuyên hơn bạn nhé.

1 Thegioidotap.vn

Bắt đầu bộ sưu tập này chúng ta cùng điểm qua shop thegioidotap.vn nhé, với đầy đủ các mẫu quần áo tập gym năng động đậm cá tính cho cả nam và nữ đấy. Những mẫu đồ tập đa dạng cho các môn như gym, yoga, aerobic luôn tràn ngập shop với thiết kế chuẩn thể thao, mang lại cảm giác thoải mái dễ vận động khi luyện tập mà vẫn giữ được "phong độ thời trang" của các cô gái. Phong cách ở đây luôn hướng đến màu sắc và thiết kế trẻ trung tạo nguồn năng lượng cho người tập, đặc biệt là các mẫu áo tập đan lưới hay thiết kế đan dây, cắt cúp cá tính. Mức giá của shop trong tầm 130.000-900.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://thegioidotap.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thegioidotap.vn/
  • Hệ thống cửa hàng: https://thegioidotap.vn/he-thong-showroom.html
Thegioidotap.vn
Áo bra tập gym yoga
Thegioidotap.vn
Quần dài tập gym yoga nữ

2 Công ty TNHH Thể Thao Vina

Với hệ thống bao gồm 20 shop tập "phủ sóng" ở các tỉnh thành miền Nam, công ty TNHH Thể Thao Vina để cung cấp dụng cụ tập luyện và quần áo thể thao cho những ai có niềm đam mê tập gym và yoga trên toàn quốc. Shop chuyên về các mặt hàng quần áo tập gym nam nữ và quần áo tập Yoga có thiết kế trẻ trung được may từ chất liệu vải thoáng mát, co dãn 4 chiều, giúp bạn tạo cảm giác dễ chịu khi vận động. Bạn có thể tìm thấy những set áo tập dạng bra, crop top hay tanktop thanh lịch màu sắc hài hòa cùng những set quần tập gym có mẫu mã cực ngầu, đúng chất thể thao chuyên nghiệp. Mức giá của shop cũng nằm trong tầm hợp lý, trong khoảng 130.000-300.000 đồng với hơn 100 mẫu cho bạn tha hồ lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 101A-103 đường 3 tháng 2, quận 10, TPHCM
  • Website: http://vinasport.net/
Công ty TNHH Thể Thao Vina
Đồ tập gym của công ty TNHH Thể Thao Vina
Công ty TNHH Thể Thao Vina

3 BK Sport

Nếu bạn yêu thích những set đồ tập đơn giản và cá tính đậm chất Tây thì bộ sưu tập đồ tập gym của BK Sport sẽ mang đến những lựa chọn thú vị. Với hàng trăm mẫu mã đồ tập Gym, đồ Yoga đa dạng với chất liệu vải dày đẹp, bạn có thể chọn những mẫu có thiết kế cut out hay đan lưới, đan dây cá tính để kết hợp cùng quần tập form dài hay dạng quần short năng động. Hơn thế nữa, mặt hàng của shop đều được lấy trực tiếp từ shop hàng VNXK nên mức giá đảm bảo "cực mềm" phù hợp với túi tiền chung của nhiều bạn học sinh sinh viên, chỉ khoảng từ 100.000-200.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/bksport2022vn/
  • Địa chỉ:
    • 148 Trần Quang Diệu,phường 14, quận 3
    • 39 Vạn Kiếp,phường 3, Bình Thạnh
BK Sport
BK Sport
BK Sport

4 Alva activewear

Với kiểu dáng sành điệu và chất liệu vải cao cấp, Chi Sport Bà Hom chuyên cung cấp những mẫu đồ tập Thể thao - yoga - aerobic - thể dục thẩm mỹ - gym đáng để bạn ghé thăm. Kiểu dáng quần áo của Chi Sport đa dạng, có kiểu bra xuất khẩu dáng chuẩn hoặc những kiểu áo crop top, hay tanktop xinh xắn và đáng yêu. Vì là hàng VNXK nên có nhiều số size lớn để các bạn lựa chọn thoải mái, đặc biệt là các bạn mũm mĩm. Những kiểu dáng áo bra cut out và đan dây cá tính thể hiện chất sporty Chic năng động và thời thượng luôn là "đặc sản" của Chi Sport được nhiều cô nàng yêu thích. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 96 Bà Hom, phường 13, quận 6, TPHCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChiSportShop/
Alva activewear
Alva activewear

5 Sporter.vn

Là hệ thống chuyên sản xuất và phân phối thời trang thể thao cao cấp và chuyên nghiệp, vẻ đẹp chuẩn của các set đồ thể thao từ shop Sporter.vn sẽ không làm bạn thất vọng. Shop có đầy đủ những set đồ chuyên về tập gym và yoga cho cả nam và nữ, đặc biệt là những mẫu quần legging thể thao cực chất, có kiểu dáng chuẩn co dãn tốt, từ màu đen cơ bản dễ phối đồ đến các set quần màu họa tiết hoa độc đáo. Bên cạnh đó, các set áo ngực sport bra có thiết kế đẹp, chuẩn với chất liệu vải an toàn giúp nâng đỡ phần ngực, tạo cảm giác thoải mái khi luyện tập cũng là thế mạnh của Sporter.vn. Mức giá của shop cũng rất hữu nghị, trong tầm từ 140.000-200.000 đồng cho mỗi item.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.sporter.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DoTheThaoSporter.vn
  • Địa chỉ: Số 1471, Đường 3/2, Quận 11, TPHCM
Sporter.vn
Sporter.vn

6 Yousport.vn

Với phương châm "Help you better with sport", YouSport.vn cũng là địa điểm uy tín và chất lượng để bạn mua sắm dụng cụ thể thao và quần áo tập luyện đáng để tham khảo tại Sài Gòn. Nơi đây được đánh giá là thế giới của những set đồ thể thao đa dạng phong phú, không chỉ có những set đồ tập gym hay yoga mà bạn còn tìm thấy thời trang dành cho môn bơi lội, chạy bộ, cầu lông, quần vợt, bóng rổ và bóng đá dành cho cả nam và nữ. Những mẫu áo tập gym nữ dạng tanktop hay bra đều được may từ chất liệu vải cao cấp và đạt độ thoáng mát cao, co dãn tốt, thường có tông màu tươi sáng làm chủ đạo. Bạn có thể mua sắm đồ tập gym tại đây với mức giá khoảng 220.000-300.000 đồng mỗi món đồ.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://yousport.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/YouSport.vn/
  • Địa chỉ: 90 Huỳnh Văn Một, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TPHCM
Yousport.vn
Yousport.vn

7 Hanghieuxuatkhau

Nếu bạn là cô nàng sành điệu muốn tìm đến những set quần áo tập gym phá cách và độc đáo thì nhớ đừng bỏ qua địa chỉ shop Hanghieuxuatkhau nhé. Shop chuyên về các mặt hàng quần áo thể thao chất lượng được cập nhật mẫu mã mới thường xuyên từ hàng VNXK. Bạn có thể săn lùng thật nhiều mẫu bra sport cá tính, không đơn điệu một màu mà được nhấn nhá thêm nhiều họa tiết độc lạ hay thiết kế cut out phá cách. Bên cạnh đó, những set quần thể thao legging dạng lưới thoáng mát và co dãn tốt nhiều màu sắc để bạn lựa chọn cũng là item được yêu thích của shop. Mức giá của Hanghieuxuatkhau cho mỗi món đồ tập gym trong khoảng 120.000-150.000 đồng mà thôi.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/hanghot247/
  • Địa chỉ: 52 Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Hotline: 0986.551.766
Hanghieuxuatkhau

8 Maxxsport

Thương hiệu thể thao Maxxsport sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn quần áo trẻ trung đến từ các hãng danh tiếng như: Addidas, Reebok, Lotto, Lecoq,... với mẫu mã chuẩn thể thao, trẻ trung và năng động. Bạn không chỉ tìm thấy những set đồ phối bra sport và quần legging để đến phòng tập gym mà còn những set đồ dành cho nhiều môn thể thao khác như chạy bộ, tennis và bóng đá. Thế mạnh của Maxxsport là chất lượng vải cao cấp bền đẹp và kiểu dáng đơn giản, đậm chất thể thao. Tuy nhiên, vì là hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng nên mức giá của Maxxsport cũng cao hơn các shop khác, trong khoảng 500.000-700.000 đồng mỗi set đồ nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: Website: http://maxxsport.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/maxxsport.com.vn
  • Hệ thống cửa hàng: https://maxxsport.com.vn/he-thong-cua-hang
Maxxsport
Maxxsport

9 Hela store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Trẻ trung, hiện đại và cá tính là những tính từ dùng để miêu tả bộ sưu tập áo tập gym đến từ Hela Store. Bên cạnh những set quần áo tập mang tông màu đen trắng cơ bản, dành cho các bạn yêu phong cách tối giản, mạnh mẽ thì shop cũng không thiếu những set đồ có màu sắc tươi tắn thích hợp với các nàng sành điệu, có chút "bánh bèo". "Kho" đồ tập của Hela Store đa dạng từ áo lẻ, quần tập, áo tanktop, đến những mẫu giày thể thao thời thượng thích hợp với việc luyện tập. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 199 đường 3 tháng 2, Phường 9, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/HelaStore.DoTapGymDep/
Hela store

10 Toiyeuthethao

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nằm trên cung đường tuổi teen trẻ trung Phan Xích Long - Hoa Sứ, shop Toiyeuthethao chuyên cung cấp những dụng cụ thể thao cao cấp như: Giày Nike, thiết bị tập lưng chạy bộ, vợt cầu lông, ván trượt,... trong đó có các mẫu đồ tập thể dục dành cho nam nữ. Nhìn chung các mẫu đồ tập gym của shop đều có dạng áo ngắn bra và quần lửng hoặc đồ tập bra kết hợp với quần short trẻ trung. Màu sắc tươi sáng và nhỉ nhảnh cùng chất liệu vải cao cấp, bền đẹp dễ dàng vận động cũng là ưu điểm của set đồ gym của shop. Mức giá trong khoảng 225.000 đồng cho mỗi set đồ.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/shoptoiyeuthethao/
  • Địa chỉ: Số 21 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP HCM
Toiyeuthethao

Chúc các bạn có thân hình săn chắc và khỏe mạnh để diện thật nhiều đồ đẹp cho những buổi tiệc tùng hay chuyến đi xa cùng nhóm bạn. Nào bây giờ hãy sắm ngay những set đồ gym cực chất trên đây và rủ chị em bạn bè cùng đến phòng tập nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn