Trang chủ
Menu

Top 7 shop bán áo khoác phao nữ đẹp nhất TPHCM

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 20-04-2024 | 20531 lượt xem

Trong cái rét của mùa đông, áo khoác là loại trang phục không thể thiếu cho các bạn nữ để làm đẹp và điều quan trọng không kém là giữ ấm cho cơ thể. Các loại áo khoác có thể kể đến như áo chui đầu, áo khoác bóng chày, áo khoác măng-tô, áo cape, áo khoác len, áo khoác phao. Và áo khoác phao là loại giữ ấm tốt nhất trong các loại áo khoác trong điều kiện khí hậu lạnh giá khắc nghiệt.

Bạn đang ở TPHCM có khí hậu nắng nóng quanh năm và cần mua áo khoác phao nữ để đi du lịch hay đi nước ngoài xứ lạnh? Bạn không biết nhiều shop bán đồ lạnh ở TPHCM để tìm mua được áo phao đẹp và chất lượng? Vậy thì hãy cùng Sakurafashion.vn điểm qua top những shop bán áo khoác phao nữ đẹp nhất TPHCM bạn nhé.

Top những shop bán áo khoác phao nữ đẹp nhất TPHCM

1 Chợ Nga (Russian Market)

Tọa lạc ở địa chỉ 328 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP.HCM, khu chợ Nga (Russian Market) đã tồn tại hơn 20 năm nay, bao gồm khoảng 200 gian hàng trải dài khắp 2 tầng, bày bán rất nhiều quần áo ấm, thực phẩm nhập khẩu từ Nga, các đồ vật lưu niệm đặc trưng của nước Nga... Trong đó mặt hàng quần áo ấm được bán chủ yếu cho khách nước ngoài đến tham quan mua sắm, cũng như khách Việt chuẩn bị đi nước ngoài xứ lạnh. Khi đến đây mua đồ lạnh bạn có thể an tâm không lo thiếu hàng bởi nơi đây tập trung rất nhiều gian hàng bán đồ lạnh từ áo dạ, áo phao, áo len cho đến các phụ kiện giữ ấm như mũ len, bao tay, giày đi tuyết...

Bạn có thể tìm thấy những mẫu áo khoác phao nữ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, từ chất liệu vải bông đến lông vũ phù hợp với nhiều mức nhiệt độ khác nhau, áo phao dáng ngắn lẫn dáng dài, thiết kế lại vô cùng trendy, rất phù hợp để mặc đi du lịch trong nước hay đi nước ngoài xứ lạnh. 

Bạn có thể mix-match áo khoác phao với các loại đồ mùa đông khác như áo len, áo nỉ, phụ kiện thu đông để vừa đẹp vừa đủ ấm. Đặc biệt, các tiểu thương ở đây rất nhiệt tình, vui vẻ tư vấn cho bạn cách phối đồ với áo khoác phao sao cho phù hợp nhất, đảm bảo bạn sẽ tậu được những chiếc áo phao ưng ý. Mùa hè ở TPHCM nắng nóng, chỉ một số ít shop thời trang bán đồ mùa đông, nếu có thì mẫu mã cũng không nhiều, nên tốt nhất là bạn đến chợ Nga để mua đồ mùa đông nói chung và áo phao nói riêng nè.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 328 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9h - 18h tất cả các ngày trong tuần
Đồ mùa đông ở chợ Nga qua ống kính của 1 người nước ngoài
Chợ Nga (Russian Market)
Muôn kiểu áo khoác phao nữ ở chợ Nga

2 Cửa hàng Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Nhật Bản, đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trước đây, để mua được những sản phẩm Uniqlo thì những tín đồ yêu thích thương hiệu này phải mua hàng Uniqlo xách tay hoặc đặt mua từ nước ngoài. Nhưng hiện nay thương hiệu này đã mở cửa hàng ở những thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, TPHCM làm thỏa niềm đam mê mua sắm của người Việt. Các sản phẩm của Uniqlo nổi tiếng với thiết kế đơn giản, chất liệu nhẹ, giữ ấm vào mùa đông hay mát mẻ vào mùa hè, có nhiều tính năng, giúp dễ dàng vận động, mang lại sự dễ chịu, thoải mái cho người mặc. 

Những mẫu áo khoác phao nữ của Uniqlo siêu nhẹ nhưng lại siêu ấm áp, mang lại sự thoải mái cho người mặc, thiết kế nhỏ gọn kèm theo một túi đựng để bạn có thể gấp gọn áo khi di chuyển, chống nước tốt giúp bạn an tâm nếu gặp trời mưa nhẹ, với thiết kế nhỏ gọn tạo cảm giác không quá cồng kềnh và giúp tôn dáng người mặc, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh như chốn công sở, ở nhà hoặc trong các hoạt động giải trí...

Áo phao của Uniqlo thường có chất liệu chủ yếu là chần bông hoặc lông vũ, áo phao chần bông có mức giá rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm, trong khi áo phao lông vũ là loại đắt hơn, có khả năng giữ ấm tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo nhỏ gọn và thời trang.

Giá thành sản phẩm áo phao của shop dao động từ 700.000đ đến vài triệu đồng tùy chất liệu, kiểu dáng, tuy giá khá đắt so với mặt bằng chung nhưng rất xứng đáng cho sản phẩm hàng hiệu nổi tiếng phải không nào?

Không gian bài trí của shop đẹp và sang trọng, sản phẩm được trưng bày ngăn nắp, các bạn nhân viên ở đây dễ thương và nhiệt tình với phong cách phục vụ đúng chuẩn của một thương hiệu Nhật, chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng và có thể làm "sạch ví" lúc nào không hay!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • TTTM Vincom Center Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, P22, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    • 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Ô số 1-01, tầng 1, Trung tâm thương mại Vạn Hạnh, số 11 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Lô L1-02, tầng 1, Trung tâm thương mại Vincom Plaza Phan Văn Trị, số 12 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • 35Bis - 45 Đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP HCM
Cửa hàng Uniqlo
Áo khoác phao ở Uniqlo có nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau
Cửa hàng Uniqlo
Áo khoác phao gọn nhẹ giúp tôn dáng người mặc

3 Sakurafashion.vn

Sakurafashion.vn là shop bán đồ thu đông quanh năm ở TPHCM và được rất nhiều khách hàng yêu mến. Các sản phẩm của shop có chất liệu ấm áp, họa tiết dễ thương, phù hợp để mặc đi du lịch Đà Lạt, Sapa hay đi nước ngoài xứ lạnh. Những mẫu áo khoác phao nữ của shop có thiết kế trẻ trung, chất vải bền đẹp và ấm áp, đủ các loại từ áo phao dáng ngắn đến áo phao dáng dài, một số mẫu có đính kèm mũ lông xinh xắn. 

Chỉ cần kết hợp với áo len hay áo nỉ là đã tạo nên set đồ thu đông ấm áp để bạn thỏa sức mặc trong tiết trời giá lạnh, và đừng quên vài món phụ kiện như mũ len hay khăn choàng để tạo điểm nhấn cho set đồ bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Website:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại :093 736 78 19
Sakurafashion.vn
Áo khoác phao nữ form ngắn phong cách đơn giản Xem chi tiết
Sakurafashion.vn
Áo khoác phao lông vũ nữ cổ lông Xem chi tiết

4 Yishop.vn

Yishop là shop thời trang chuyên về phong cách Hàn Quốc cung cấp các mẫu áo khoác da, áo phao nữ với màu sắc và thiết kế đa dạng được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Tại đây bạn có thể tìm thấy những mẫu áo phao lông vũ siêu nhẹ dạng form lửng hoặc form dài, có màu sắc nổi bật, mặc vào tạo cảm giác thoải mái không hề nặng nề mà vẫn giữ độ ấm cho cơ thể, là item thời trang giúp bạn tỏa sáng khi dạo phố ngày đông. Bên cạnh đó, mẫu áo khoác phao ba lớp thân ngắn có mũ sau phối len là lựa chọn năng động  dành cho các bạn teen trẻ trung. Mức giá của shop trong khoảng 800.000-900.000 đồng cho mỗi set áo phao thế này. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:  75 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11 TPHCM
Yishop.vn
Áo khoác phao form ngắn cổ cao
Yishop.vn
Áo khoác phao dáng dài

5 Ivymoda

Nếu bạn muốn săn lùng áo khoác phao đa kiểu dáng đảm bảo tính trẻ trung và thời thượng thì nhất định không được bỏ qua Ivymoda đâu nhé. Shop gây ấn tượng với khách hàng bởi những set áo phao dáng ngắn được cách điệu và phối màu độc đáo, cực chất thích hợp với gu của các cô nàng cá tính.

Đặc biệt, những mẫu áo phao của shop với chất liệu chần bông ấm áp mà vẫn gọn nhẹ, thoải mái, luôn được các nàng sành điệu "mê tít", có nhiều gam màu nổi bật đến tông trầm ấm để bạn lựa chọn phù hợp với gu thời trang của mình. Với những mẫu áo phao của shop, bạn chỉ cần mix cùng áo len cổ lọ, quần jeans hay chân váy là đã có 1 set đồ ấm áp, thời thượng cho mùa thu đông năm nay. Mức giá áo khoác phao nữ của Ivymoda dao động trong khoảng từ 500.000-2.000.000 đồng mỗi áo.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại0243 205 2222/ 090 589 8683
Ivymoda
Áo khoác phao chần bông gọn nhẹ
Ivymoda
Áo khoác phao dáng suông đính mũ lông

6 yody.vn

Bắt đầu từ thương hiệu Hi5 được thành lập năm 2009, hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc với các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Đội ngũ của Yody đã dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm để cho ra mắt những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, Yody luôn quan tâm đến việc đào tạo cách phục vụ cho nhân viên, để mang lại cho khách hàng sự hài lòng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi phong cách phục vụ. Khi bước chân vào cửa hàng, bạn có thể tìm thấy vô số các mẫu đồ cho nữ, nam và trẻ em, trong đó không thể thiếu những mẫu áo khoác phao nữ cho mùa thu đông.

Áo phao nữ của shop có kiểu dáng basic, trọng lượng siêu nhẹ, ôm cơ thể giúp set đồ của bạn trông gọn gàng và tôn dáng. Bên cạnh đó, áo cũng không mất đi sự dày dặn cùng với chất liệu 100% polyester để đảm bảo giữ ấm trong tiết trời se lạnh mùa thu đông. Áo có khả năng chống bám bụi, chống thấm nước nên bạn không phải lo nếu gặp trời mưa nhẹ. Màu sắc trẻ trung, trang nhã dễ phối đồ, có thể kể đến như những gam màu hồng, kem, đen, xanh navy...

Các mẫu áo phao của Yody đều có túi để bạn đựng những vậy nhỏ gọn hay cho tay vào khi trời lạnh. Bạn có thể lựa chọn áo phao có mũ hay áo phao không mũ tùy sở thích và nhu cầu của bản thân.

Mình tin rằng bạn sẽ tìm được mẫu áo phao phù hợp để đi dạo phố khi trời trở lạnh hay đi du lịch đến xứ lạnh, đi nước ngoài...

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
yody.vn
Áo Phao Nữ Ôm Siêu Nhẹ Có Mũ với màu hồng nữ tính
yody.vn
Áo phao của shop vừa gọn nhẹ chứ không cồng kềnh vừa đảm bảo giữ ấm

7 PT2000

PT2000 là thương hiệu thời trang Việt với hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có cả những cửa hàng tại TPHCM. Bên cạnh những mẫu áo thun, áo sơ mi, áo khoác... vốn rất được yêu thích cho mùa hè thì shop cũng có những mẫu đồ mùa đông như áo khoác phao nữ.

Áo phao ở shop có 2 loại là áo phao lông vũ và áo phao chần bông. Áo phao lông vũ chứa thành phần chủ yếu là lông tơ, tuy giá thành khá đắt đỏ nhưng áo có form dáng nhỏ gọn, giữ ấm tốt. Trong khi đó, áo phao chần bông có giá thành rẻ hơn. Áo có bề mặt được làm bằng 100% nylon, giúp cho bề mặt áo trông bóng mượt, ít nhăn đồng thời cản gió, cản mưa tốt, góp phần giúp giữ ấm. Bên trong áo là chất liệu bông giúp giữ ấm trong tiết trời lạnh giá của mùa thu đông. 

Không gian mua sắm rộng rãi, các bạn nhân viên vui vẻ dễ thương cũng là một điểm cộng khiến khách hàng quay lại đây nhiều lần. Hãy đến PT2000 để tìm mua chiếc áo phao ưng ý cho bản thân để chuyến du lịch đến xứ lạnh sắp tới của bạn thật ấm áp nhé!

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • 137A Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TpHCM. ĐT: 028 38243278.
    • 153AB Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TpHCM. ĐT: 028 39303753.
    • 249A Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TpHCM. ĐT: 028 39240247.
    • 603 Cách Mạng Tháng 8, phường 15, quận 10, TpHCM. ĐT: 028 39770900.
    • 233-235 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận thủ Đức, TpHCM. ĐT: 028 37222708.
    • 35-37 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, TpHCM. ĐT: 028 39914123.
    • 191 Lê Đại Hành, phường 13, quận 11, TpHCM. ĐT: 028 39623167.
    • 767 Hậu Giang, phường 11, quận 6, TpHCM. ĐT: 028 37555605.
    • 46-48 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TpHCM. ĐT 028 39899775.
    • 564 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TpHCM. ĐT 028 35891248.
    • 883 Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp, TpHCM. ĐT: 028 38310090.
PT2000
Áo phao lông vũ nữ
PT2000
Áo phao chần bông nữ

Áo khoác phao là gì?

Áo khoác phao (còn được gọi là áo béo) là loại áo khoác dày có mũ trùm đầu, bên ngoài được làm bằng loại vải không thấm nước như polyeste hay nylon, bên trong bằng lông vũ của các loại ngỗng, vịt..., hoặc vải bông để chống lại rét lạnh và gió.

Phân loại áo khoác phao

Như vậy, nếu phân loại theo chất liệu thì áo khoác phao được chia làm 2 loại: áo khoác phao lông vũ và áo khoác phao vải bông.

1. Áo khoác phao lông vũ

Áo khoác phao cao cấp thì khoảng 80% là lông vũ. Vậy lông vũ là gì?

Nếu là một tín đồ thời trang thì chắc hẳn bạn đã nghe nói về lông vũ. Lông vũ là chất liệu rất được ưa chuộng từ xưa đến nay để tạo ra những sản phẩm dân dụng phục vụ đời sống hàng ngày. Bạn có thể thấy chăn gối lông vũ, áo khoác phao lông vũ trong thực tế hàng ngày. 

Lịch sử ra đời của lông vũ?

Từ thời xưa, con người đã rất thông minh khi nhận ra rằng họ có thể giữ ấm cơ thể mình trong mùa lạnh bằng cách sử dụng lông của những loại gia cầm như ngan, ngỗng, vịt. Bằng cách làm sạch và khử trùng loại lông này, họ có thể tạo ra những vật dụng trong đời sống hàng ngày. Những loại gia cầm trên xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới, nhưng có lẽ nhiều nhất là ở các nước châu Á, nơi người ta thường xuyên sử dụng gia cầm làm thực phẩm hàng ngày.

Lông vũ là gì?

Top 10 shop bán áo khoác phao nữ giá rẻ, đẹp, chất lượng nhất

Lông vũ ( trong tiếng Anh là Down and Feather) là loại lông của các loại thủy cầm như thiên nga, ngỗng, ngan, vịt... với thành phần cấu tạo gồm lông nhung (Down) và lông mình (Feather). Lông vũ nhỏ, nhẹ và mịn mượt, mỗi chiếc lông vũ có khả năng chiếm một thể tích khí lớn tạo nên khả năng giữ ấm đặc trưng. Với tính chất nhẹ xốp, giữ nhiệt tốt như vậy, lông vũ là nguyên liệu phù hợp để sản xuất ra các loại áo phao, áo khoác, chăn gối gia dụng...

Vịt và ngỗng

Mặc dù tất cả các loại thủy cầm và chim đều có lông vũ nhưng vịt và ngỗng vẫn là hai nguồn nguyên liệu chính để con người khai thác. Vì loài ngỗng lớn hơn vịt nên lông vũ lấy từ ngỗng cũng to bản hơn, do đó giá thành lông vũ từ ngỗng cũng đắt hơn.

Xám và trắng

Lông vũ có nhiều màu khác nhau nhưng ta thường thấy hai màu chủ yếu là xám và trắng bạc. Trong ngành công nghiệp may mặc thì lông vũ màu trắng được đánh giá cao hơn bởi thị hiếu người tiêu dùng thích sản phẩm có màu sáng, do đó lông vũ trắng được ưu tiên sử dụng để tạo ra các sản phẩm áo khoác, áo phao và chăn gối.

Nguồn cung cấp nguyên liệu lông vũ

Nguồn nguyên liệu lông vũ trên toàn thế giới với khoảng 65% đến từ châu Á, 35% còn lại đến từ Đông Âu. Thường thì người chăn nuôi chỉ bán thịt gia cầm, còn lông của chúng được các đơn vị chuyên thu mua chuyên trách đảm nhận, sau đó nguồn nguyên liệu lông thô này được bán đi khắp thế giới cho những công ty chuyên về xử lý lông gia cầm. Tết Âm lịch ở nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Việt Nam... là thời điểm thu mua lông gia cầm lý tưởng nhất trong năm bởi việc tiêu thụ gia cầm nhiều nhất.

Lông vũ được xử lý như thế nào?

Top 10 shop bán áo khoác phao nữ giá rẻ, đẹp, chất lượng nhất

Lông vũ thô sau khi được thu mua sẽ được rửa và sấy khô bằng những thiết bị chuyên dụng để làm vệ sinh, khử mùi và diệt khuẩn. Thời gian tẩy rửa phải tối thiểu 1 giờ, rồi sau đó sấy khô trong vòng 3 phút ở nhiệt độ 100-120 độ C. Sau đó người ta tiến hành phân loại lông bằng những máy chuyên dụng dựa trên chất lượng, kích cỡ lông vũ.

Lông vũ và ngành thời trang

Trong thời trang thu đông, lông vũ được dùng để sản xuất các loại áo khoác thu đông. Áo lông vũ có đặc điểm không thấm nước, không hút ẩm, nhẹ, thông thoáng, khi giặt lại nhanh khô, thời gian sử dụng có thể lên đến 10 năm, là loại áo giữ ấm tốt nhất trong các loại áo khoác nên rất được ưa chuộng ở những nơi xứ lạnh, có tuyết. Sợi lông tơ có thể co lại và nở ra theo sự thay đổi của nhiệt độ, hấp thụ không khí nóng do cơ thể người thải ra và cách ly sự xâm nhập của không khí lạnh từ bên ngoài. Hàm lượng sợi lông tơ càng cao thì sợi lông tơ càng ấm.

Kinh nghiệm chọn mua áo lông vũ "chuẩn" nhất?

Áo có thành phần lông vũ càng nhiều thì càng chất lượng. Tuy nhiên, trong ngành công nghiệp thời trang sản xuất áo khoác phao, áo khoác lông vũ ngày nay thì người ta pha thêm lông thường với lông vũ.

Top 10 shop bán áo khoác phao nữ đẹp nhất TPHCM
Áo khoác phao lông vũ

Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được áo khoác lông vũ chất lượng nhất cho những ngày thu đông giá lạnh.

- Kiểm tra thành phần lông vũ có trong sản phẩm

Thành phần lông vũ là con số để chỉ ra rằng chiếc áo đó có phải 100% làm từ lông vũ hay không? Nếu không thì bao nhiêu % lông vũ bao nhiêu % lông thường? Tỉ lệ này thường có dạng 80/20, 90/10..., con số đầu là % lông vũ, con số sau là % lông thường. % lông vũ càng cao thì sản phẩm càng tốt.

Bên cạnh đó người ta còn dùng thêm một khái niệm khác là Fill Power. Con số này càng lớn thì khả năng giữ nhiệt của áo càng cao. Nếu Fill Power trên 550 thì đây là sản phẩm bạn nên mua ( trên 750 thì càng tốt).

- Kiểm tra trọng lượng áo

Khi mua áo khoác phao lông vũ thì bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn muốn mặc đi du lịch ở những vùng lạnh hay đi nước ngoài thì một chiếc áo khoác lông vũ nhẹ là sự lựa chọn tốt nhất. Nên nhớ, áo khoác lông vũ có chỉ số Fill Power càng cao thì càng nhẹ.

- Kiểm tra chất liệu khi mua áo khoác lông vũ

Như đã được đề cập ở trên, áo khoác lông vũ bao gồm phần vải polyeste và nylon bên ngoài và phần lông vũ bên trong. Bạn cần kiểm tra kĩ lông vũ có bị lòi ra ngoài không, nếu có thì bạn nên bỏ qua sản phẩm này vì chất vải không thật sự tốt để giữ ấm và khi giặt sẽ hỏng hết áo. 

- Kiểm tra kiểu dáng chiếc áo khoác

Áo khoác phao lông vũ có nhiều kiểu dáng khác nhau như áo khoác phao dáng dài, áo khoác phao dáng ngắn, áo khoác phao sát nách... và bạn chỉ nên mua sản phẩm mà mình cảm thấy tự tin nhất khi mặc, phù hợp với dáng người của mình. 

- Kiểm tra các tính năng bổ trợ khác của áo khoác lông vũ

Một số mẫu áo khoác lông vũ khi sản xuất ra có kèm theo một số tính năng "độc, lạ" so với những chiếc áo lông vũ khác như cổ cao, túi lông, mũ lông... Vậy nên, khi mua hàng bạn cũng nên quan tâm đến những chi tiết này. Ví dụ, áo khoác lông vũ cao cổ thường gây bất tiện nếu bạn đội nón bảo hiểm, nhưng lại rất tiện lợi cho những ngày rét buốt vì cổ và tai của bạn sẽ được giữ ấm.

2. Áo khoác phao vải bông

Áo khoác phao vải bông thì chất liệu bên trong của áo được làm chủ yếu từ cây bông. Nếu bạn mặc áo khoác phao vải bông kèm theo áo len hoặc áo nỉ bên trong thì có thể chịu được nhiệt độ từ 0 độ C - 5 độ C. Vậy nên nếu bạn đi du lịch ở nơi không quá lạnh thì áo khoác phao vải bông là sự lựa chọn hoàn hảo, vừa ấm áp lại hợp thời trang, giá cả cũng rẻ hơn so với áo khoác phao lông vũ.

Cây bông 

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua áo khoác phao chất lượng, chọn chất vải nào phù hợp với nhu cầu của bạn. 

Vậy là chúng ta vừa điểm qua top những shop bán áo khoác phao nữ đẹp nhất TPHCM cũng như những thông tin về áo khoác phao. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được những mẫu áo phao ưng ý phù hợp với bản thân và có chuyến đi công tác, đi du lịch xứ lạnh thật ấm áp.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 5 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn