Trang chủ
Menu

Top 10 sản phẩm mặt nạ Nhật Bản chăm sóc tốt nhất cho làn da của bạn

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 12-08-2023 | 110056 lượt xem

Từ lâu nay, mỹ phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào có ưu điểm lành tính, có tác dụng làm đẹp hiệu quả và đặc biệt thân thiện với làn da con gái Việt. Nhật Bản - thiên đường của các loại mặt nạ giấy với vô số nhãn hiệu chuyên về sheet mask có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da mềm mại, trắng sáng và chống lão hóa. Các nhãn hiệu mặt nạ của xứ sở mặt trời mọc chẳng những cực kỳ "xịn" về chất lượng mà giá cả cũng hợp lý nữa. Nếu bạn đang phân vân không biết phải chọn nhãn hiệu mặt nạ dưỡng da nào tốt nhất hiện nay thì có thể tham khảo danh sách sau đây của Sakura Fashion. Hãy cùng đón xem top những sản phẩm mặt nạ Nhật Bản chăm sóc tốt nhất cho làn da của bạn.

1 Quality All In One Sheet Mask Moisture

Được xếp hạng trên top đầu trang đánh giá mỹ phẩm uy tín bậc nhất Nhật Bản - Cosme, sản phẩm Quality All In One Sheet Mask Moisture là loại mặt nạ chăm sóc da hoàn hảo "All in one" có tác dụng giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng, làm sáng da nhanh chóng và ngăn ngừa các biểu hiện của quá trình lão hóa. 

+ Ưu điểm:

- Được đóng gói dạng túi với hai loại: 30 miếng và 7 miếng, giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

- Có đến 35 thành phần dưỡng ẩm và chất mask được làm từ 100% cotton giúp hạn chế kích ứng làn da, ôm sát vừa vặn vào khuôn mặt.

- Có độ dày 30% so với các loại mặt nạ thông thường, tích tụ nhiều dưỡng chất nên có tác dụng cấp ẩm hoàn hảo cho làn da.

- Bạn cần đắp mặt nạ trên mặt đến khi cảm thấy khô hẳn rồi hãy gỡ ra để dưỡng chất không bị hấp thu ngược lại. Sau khi sử dụng bạn có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt như: Làn da căng mịn, khô ráo, lỗ chân lông được thu nhỏ lại và sờ vào cảm nhận da mặt đàn hồi, đủ ẩm hơn.

+ Khuyết điểm

- Giá thành hơi cao.

- Do để chung một túi zip nên không thật sự đảm bảo vệ sinh khi phải mở ra sử dụng nhiều lần. 

Giá tham khảo: 450.000 - 500.000 đồng/50 miếng

Quality All In One Sheet Mask Moisture
Quality All In One Sheet Mask Moisture
Quality All In One Sheet Mask Moisture
Mặt nạ giúp da mềm mại, mịn màng, hạn chế hiện tượng khô nẻ

2 Tofu Moritaya Mask

Mặt nạ làm từ đậu hủ non - Tofu Moritaya Mask là sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng tại Nhật Bản và Thái Lan. Với thành phần thiên nhiên có chiết xuất đậu hủ và bổ sung thêm sữa mật ong chúa, Tofu Moritaya Mask hứa hẹn mang đến trải nghiệm dưỡng da đầy ấn tượng cho người sử dụng ngay từ lần đầu tiên, giúp làn da trông sáng hơn, săn chắc và làm mờ các vết tàn nhang, se khít lỗ chân lông. 

+ Ưu điểm

- Sản phẩm lành tính, công thức pha trộn  AHA sữa chua giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng mọi loại da, có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai.

- Thành phần chính là từ đậu nành lên men 100% và giữ khô trong vòng 60 ngày, mặt nạ có mùi thanh và chua nhẹ, có tác dụng giữ ẩm cao, giúp da mặt bạn trơ nên căng mịn, giảm đi độ sạm da từ các vết thâm do mụn để lại.

- Kết cấu sản phẩm dạng kem đặc, khi bôi vào sẽ tạo cảm giác mát mẻ. Sau khi bôi lên da một lớp mỏng vừa phải và để nguyên trong vòng 10 phút sau đó rửa sạch mặt thì bạn có thể cảm nhận ngay sự thay đổi trên làn da, trở nên sáng và mềm mại hơn.

+ Khuyết điểm

- Giá sản phẩm hơi cao.

Giá tham khảo: 350.000 - 400.000 đồng/150 ml

Tofu Moritaya Mask
Tofu Moritaya Mask
Tofu Moritaya Mask
Chuyên dùng để cấp ẩm cho da

3 Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic

Thêm một sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm hiệu quả đến từ thương hiệu lừng danh Kose rất đáng để các bạn tham khảo, đó là mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask có đến 3 dòng với 3 công dụng riêng biệt tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Trong đó sản phẩm Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic có bao bì màu vàng đặc trưng có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả cho da mặt. 

+ Ưu điểm:

- Công thức kết hợp AHA và acid citric, mặt nạ có tác dụng loại bỏ nhanh chóng lớp sừng trên bề mặt da. Sau đó các dưỡng chất có trong mặt nạ bao gồm:  Vitamin C, Collagen, Hyaluronic acid, coEnzyme Q10, Placenta, sẽ bắt đầu thấm sâu vào da mặt, giúp da trở nên căng mịn, cấp ẩm sâu cho làn da. 

- Thiết kế mặt nạ dạng 3 lớp liên tục bơm dinh dưỡng vào làn da, ôm sát vừa vặn từng chi tiết nhỏ trên mặt.

- Không có các phụ liệu có hại cho sức khỏe, có thể sử dụng đều đặn mỗi ngày.

+ Khuyết điểm

- Có đến 30 miếng mask trong cùng 1 hộp nên không đảm bảo vệ sinh khi mở ra sử dụng nhiều lần.

- Tác dụng cấp ẩm sâu là chủ yếu. 

Giá tham khảo: 200.000 - 250.000 đồng/30 miếng.

Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic
Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic
Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic
Cấp ẩm tốt phù hợp với làn da khô

4 LuLuLun Mask (màu hồng)

Với chất lượng dưỡng ẩm tốt và giá thành hợp lý, mặt nạ LuLuLun Mask (màu hồng) đang nhận được sự yêu thích của các cô gái xứ sở hoa anh đào. Thật ra mặt nạ LuLuLun Mask có đến 3 dòng sản phẩm có công dụng khác nhau bao gồm: Màu tím, màu hồng và màu trắng, trong đó loại mặt nạ màu hồng được phái đẹp "lăng xê" tích cực nhất. Đây là loại mặt nạ có tác dụng dưỡng ẩm nhẹ nhàng có thể sử dụng hàng ngày, giúp bạn sở hữu làn da săn chắc, se khít lỗ chân lông.

+ Ưu điểm:

- Có thể sử dụng hàng ngày để thay thế cho kem dưỡng da.

- Thành phần Royal Jelly và Acid Hyaluronic có tác dụng dưỡng âm sâu giúp làn da mịn màng, tăng khả năng ngậm ẩm và khả năng hấp thụ serum cho làn da, không gây cảm giác nhờn dính.

- Mặt nạ làm từ 100 % cotton, ôm sát vừa vặn vào khuôn mặt, không gây kích ứng.

- Không chứa các chất gây hại cho sức khỏe.

+ Khuyết điểm

- Có 42 miếng mặt nạ xếp chồng lên nhau trong cùng 1 gói, không được tiện lợi lắm khi sử dụng.

- Ngay khi mở nắp ra bạn nên sử dụng hết trong vòng 80 ngày để tránh tình trạng mặt nạ bị khô.

Giá tham khảo: 350.000 - 400.000 đồng/32 miếng

LuLuLun Mask (màu hồng)
Mặt nạ Lululun mask là mặt hàng yêu thích tại Nhật Bản
LuLuLun Mask (màu hồng)
Chuyên cung cấp độ ẩm giúp da mềm mại hơn

5 Keana Nadeshiko Rice Mask

Thêm một loại mặt nạ đang được yêu thích tại Nhật Bản có được xếp hạng cao trên trang Cosme, Keana Nadeshiko Rice Mask là sản phẩm dưỡng da không thể bỏ qua dành cho các tín đồ trung thành với mỹ phẩm Nhật. Đây là loại mặt nạ chiết xuất từ tinh chất gạo, giúp làn da trắng sáng và duy trì độ mịn màng rạng rỡ. 

+ Ưu điểm:

- Mặt nạ cám gạo trị mụn Keana Nadeshiko Rice Mask có thành phần dưỡng ẩm từ 4 yếu tố là: Tinh chất Komenuka thủy phân, chiết xuất gạo lên men, dầu gạo Komenuka, Glucosylceramide hỗ trợ nhau có tác dụng nuôi dưỡng làn da căng mịn, đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông và hoạt động của mụn đầu đen, giúp da hạn chế tình trạng sần sùi cho mụn thâm để lại.

- Thiết kế bao bì trang nhã, thân thiện với môi trường.

- Sản phẩm có mức giá thành vừa túi tiền.

+ Khuyết điểm:

- Gồm 10 miếng trong cùng 1 bao nên gây khó khăn khi sử dụng.

Giá tham khảo: 300.000 - 350.000 đồng/10 miếng

Keana Nadeshiko Rice Mask
Keana Nadeshiko Rice Mask
Keana Nadeshiko Rice Mask
Chăm sóc vùng bị mụn đầu đen và lỗ chân lông

6 Toumei Shirohada White Mask

Với tác dụng dưỡng trắng làn da hiệu quả theo quy trình, sản phẩm mặt nạ Toumei Shirohada White Mask không chỉ cung cấp độ ẩm cần thiết để bạn sở hữu làn da mịn màng, săn chắc mà còn nuôi dưỡng da trở nên sáng hơn qua từng ngày sử dụng. Đây là sản phẩm làm đẹp lành tính, phù hợp với nhiều loại da khác nhau xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng Utena Cosmetics đang chinh phục vẻ đep của hàng triệu khách hàng tại Nhạt Bản và toàn thế giới.

+ Ưu điểm:

- Mặt nạ có thành phần chính là: Tinh chất đậu nành, tinh chất nhau thai và Collagen kết hợp cùng nhau tạo nên hiệu quả tối ưu trong việc giúp da khỏe mạnh đàn hồi, giảm dấu hiệu nếp nhăn. Đây sản phẩm chống lão hóa tốt cho da, giúp xóa đi các vết thâm trên da mặt, làm giảm mụn đầu đen, giữ ẩm cho da, giúp làn da trắng hồng tự nhiên.

- Sau khi bạn đắp mặt nạ vào da trong vòng 10 - 15 phút thì có thể massage nhẹ nhàng để dưỡng chất trong mặt nạ thấm hút từ từ vào da và không cần phải rửa lại bằng nước sạch.

+ Khuyết điểm:

- Khó để tìm mua.

Giá tham khảo: 150.000 - 200.000 đồng/10 miếng

Toumei Shirohada White Mask
Toumei Shirohada White Mask
Toumei Shirohada White Mask
Sản phẩm phù hợp với mọi loại da

7 Gekka Sleeping Pack

Trong thời gian ngủ bạn vẫn có thể vận dụng các loại mặt nạ ngủ để cung cấp độ ẩm giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da hiệu quả chỉ trong một đêm. Tại Nhật Bản, khi nhắc đến nhãn hiệu mặt nạ ngủ chất lượng đang được yêu thích nhất thì không thể nào bỏ qua Gekka Sleeping Pack - có tác dụng tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông và dưỡng da trắng lên hàng ngày.

+ Ưu điểm:

- Thành phần tự nhiên chứa Hyaluronic Acid và nhiều thành phần dưỡng chất khác giúp cân bằng độ ẩm, cung cấp dinh dưỡng cho làn da căng mịn, chống dấu hiệu lão hóa.

- Cải thiện sắc tố da và se khít lỗ chân lông.

- Dạng gel dễ thấm hút, thích hợp và lành tính với nhiều loại da.

- Không chứa các chất phụ gia gây hại cho sức khỏe.

- Không gây cảm giác nhờn dính.

+ Khuyết điểm:

- Khó tìm mua, chủ yếu order ở các shop chuyên về hàng xách tay Nhật Bản.

- Giá thành khá cao.

Giá tham khảo: 400.000 - 500.000 đồng/80 ml

Gekka Sleeping Pack
Gekka Sleeping Pack
Gekka Sleeping Pack
Cung cấp cho làn da nguồn ẩm dồi dào suốt đêm

8 SK-II Facial Treatment Mask

Như các tín đồ mỹ phẩm Nhật Bản đã biết, thương hiệu SKII là thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp hàng đầu tại Nhật Bản với sự cam kết chất lượng hoàn hảo và mức giá cũng thuộc dạng top. Bạn tin không mặt nạ đến từ thương hiệu SKII mang tên SKII Facial Treatment Mask có thể giúp phái đẹp cải thiện làn da ngay lập tức sau 20 phút sử dụng? Bạn sẽ dễ dàng sở hữu làn da mịn màng và tràn đầy sức sống ngay khi da mặt được bao phủ bởi lớp dưỡng ẩm có chứa hàm lượng tinh chất Pitera cao.

+ Ưu điểm:

-  Tinh chất Pitera đậm đặc, giúp bạn có ngay làn da mịn màng, trắng sáng hơn chỉ sau 1 lần đắp.

- Phục hồi làn da mất nước, khô sạm do tác động môi trường.

- Mặt nạ được đều chế từ 100% cotton giúp thấm hút nhanh chóng, phục hồi da tổn thương, tái tạo tế bào mới.

+ Khuyết điểm:

- Mức giá rất cao. 

Giá tham khảo: 2.700.000 - 3.000.000 đồng/10 miếng

SK-II Facial Treatment Mask
SK-II Facial Treatment Mask
SK-II Facial Treatment Mask
Giúp làn da "hồi sinh", "trẻ hóa" ngay sau khi gỡ bỏ mặt nạ ra

9 Puru Eye Sheet Mask

Nếu bạn sở hữu vùng da dưới mắt nhạy cảm thì cần thiết sử dụng loại mặt nạ chuyên dụng để chăm sóc và phục hồi thương tổn cho vùng da dễ gây sự chú ý này. Và nhãn hiệu mặt nạ chuyên dùng nổi tiếng nhất bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả để sử dụng hàng ngày đó chính là mặt nạ Puru Eye Sheet Mask. Nó sẽ giúp dưỡng da vùng mắt chăm sóc và nuôi dưỡng vùng da mắt căng mịn, tràn đầy sức sống.

+ Ưu điểm:

- Thành phần chứa 3 loại collagen cần thiết để giúp nuôi dưỡng, phục hồi tổn thương sạm đen và mụn để lại trên vùng da dưới mắt, giúp da săn chắc và sáng màu hơn.

- Thành phần lành tính, không gây kích ứng, có thể giảm dấu hiệu thâm quầng, mờ bọng mắt  thấy rõ ngay sau lần đầu sử dụng.

- Giá thành phải chăng có thể sử dụng hàng ngày.

+ Khuyết điểm:

- Túi zip 60 miếng nên sử dụng khá bất tiện.

- Do tinh chất hơi ít nên sử dụng ít hơn 10 phút. 

Giá tham khảo: 120.000 - 150.000 đồng/60 miếng

Puru Eye Sheet Mask
Puru Eye Sheet Mask
Puru Eye Sheet Mask
Chứa nhiều loại collagen giúp làn da săn chắc mềm mại và sáng hơn

10 Kose Clear Turn Babyish Deep Mask

Là một trong những mặt hàng mặt nạ siêu hot của Nhật Bản thuộc thương hiệu Kose, sản phẩm Kose Clear Turn Babyish Deep Mask vượt trội nhiều loại sheet mask khác về hiệu quả lẫn độ thấm của tinh chất dinh dưỡng. Mặt nạ Kose Clear Turn Babyish Deep có  thành phần lành tính,không mùi hương phụ liệu và không gây kích ứng da. Hiện nay, Kose Clear Turn Babyish Deep Mask có đến 3 dòng sản phẩm với 3 màu sắc tương ứng với công dụng khác nhau: Màu hồng, màu trắng và màu vàng để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

+ Ưu điểm:

Đặc tính của 3 dòng sản phẩm Kose Clear Turn Babyish Deep Mask:

- Dòng Kose Clear Turn Babyish Deep Mask màu vàng: Có chức năng chính là cung cấp độ ẩm sâu cho làn da, giúp da căng mịn và săn chắc. Tuy nhiên, sản phẩm này có độ ẩm phù hợp với khí hậu ôn đới như Nhật Bản hơn là khí hậu nhiệt đới nóng ẩm nhiều như Việt Nam.

- Dòng Kose Clear Turn Babyish Deep Mask màu trắng: Có tác dụng cung cấp độ ẩm ở mức độ vừa phải và khả năng dưỡng trắng hiệu quả, phù hợp với các bạn có làn da thường và da dầu.

- Dòng Kose Clear Turn Babyish Deep Mask màu hồng: Đây là sản phẩm dưỡng ẩm cung cấp độ ẩm nhiều, phù hợp với các bạn có làn da khô, giúp bạn sở hữu làn da mềm mại và săn chắc hơn.

- Nhìn chung , Kose Clear Turn Babyish Deep Mask có nhiều sự lựa chọn, tác dụng dưỡng ẩm tốt.

- Mức giá thành hữu nghị.

+ Khuyết điểm:

- Có đến 50 miếng mặt nạ đựng trong 1 túi nên không tiện lợi khi sử dụng.

Kose Clear Turn Babyish Deep Mask
Kose Clear Turn Babyish Deep Mask
Kose Clear Turn Babyish Deep Mask
Sản phẩm mặt nạ được người Nhật yêu thích với 3 dòng sản phẩm khác nhau

Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm Nhật Bản thì làm sao có thể bỏ qua những nhãn hiệu mặt nạ dưỡng ẩm chăm sóc da tuyệt vời này phải không? Hi vọng thông tin tổng hợp trên đây sẽ giúp các cô gái tìm được sản phẩm phù hợp với làn da và nhu cầu của mình. Chúc các cô gái của Sakura Fashion lúc nào cũng xinh tươi với làn da mịn màng tràn đầy sức sống nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 5 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn